Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 108 phiên ngoại tam ( thêm càng 94 )VERSE05
Amuro tiên sinh là người tốt.
Nói như vậy giống như rất kỳ quái, nhưng ngự sơn triều đèn là thiệt tình cảm thấy Amuro Tooru là người tốt.
Mặc kệ là ở phát hiện hắn theo dõi lúc sau không có báo nguy —— cái này kỳ thật bình thường, vẫn là ở phát hiện hắn lẻn vào chính mình trong nhà lúc sau cũng gần là uy hiếp một chút —— cái này kỳ thật cũng có thể lý giải, lại hoặc là ở hắn không cẩn thận nói ra những người khác tên lúc sau nhẹ nhàng bâng quơ mà buông tha hắn.
Tuy rằng điểm này có thể lý giải vì Amuro tiên sinh cũng không để ý hắn, cho nên cũng không cái gọi là hắn kêu tên ai, bất quá làm một cái trốn tránh đại sư, ngự sơn triều đèn đương nhiên muốn đem sự tình hướng chỗ tốt tưởng.
Chẳng sợ hắn thoạt nhìn thật sự thực khả nghi, cái gì đều nói không nên lời, nhưng Amuro tiên sinh vẫn là đối hắn thực hảo.
Vì bảo đảm hắn có thể vẫn luôn đãi ở chính mình bên người, Amuro tiên sinh đã từ đi tiệm cà phê công tác, hiện tại mang theo hắn toàn chức đương trinh thám.
Còn sẽ mang theo hắn đi làm một ít tương đối đơn giản tổ chức công tác, làm hắn tiến vào tổ chức công trạng.
Ban ngày hắn ở văn phòng đánh tạp, buổi tối ngẫu nhiên sẽ có nhiệm vụ, sau đó cùng nhau ngủ. Toàn thiên cơ bản không có một chỗ cơ hội, luôn là sẽ cùng Amuro tiên sinh ở bên nhau.
Ngự sơn triều đèn biết đối phương làm như vậy nguyên nhân, nhưng là hắn không thèm để ý.
Sự tình là muốn xem kết quả, hắn tới Nhật Bản hai cái mục đích, một cái là nghĩ cách tiến vào cái kia tổ chức, điểm này hắn đang ở làm, một cái khác còn lại là nhìn thấy Amuro tiên sinh lúc sau mới nghĩ đến, hy vọng có thể đãi ở đối phương bên người, hiện tại cũng thuận lợi đạt thành.
Từ kết quả tới xem là không có vấn đề, mục đích của hắn đều đạt thành.
Amuro tiên sinh cũng không có hoàn toàn khống chế hắn hành động, hắn phía trước thử quá, nói muốn đi ra ngoài thấy bằng hữu, hôm nay buổi tối không trở lại. Đối phương cũng không có ngăn trở ý tứ, chỉ là cười hỏi hắn có cần hay không đón đưa, làm hắn trên đường cẩn thận.
Cự tuyệt nói sẽ theo dõi đến đây đi.
Ngự sơn triều bấc đèn môn thanh, nhưng là đối phương nếu nguyện ý che giấu, ngự sơn triều đèn cảm thấy đã vậy là đủ rồi.
Liền cong lên đôi mắt nói, nhưng là thực luyến tiếc Amuro tiên sinh, không đi gặp.
Amuro tiên sinh nhìn hắn giật mình, ngay sau đó cười ôm hắn nói, kia cũng không thể lãng phí này đoạt tới quý giá thời gian.
......
Nếu như vậy có thể làm Amuro tiên sinh an tâm nói, hắn là thật sự không sao cả đãi ở nơi nào.
Đại khái là hắn nhìn chằm chằm đối phương thời gian quá dài, Bourbon từ trước mặt máy tính trung ngẩng đầu, nhìn ngồi ở cái bàn đối diện chống mặt xem hắn đầu bạc thiếu niên.
Không cười thời điểm thật xinh đẹp, cười rộ lên cũng thật xinh đẹp, đuôi mắt hơi hơi thượng chọn, cái móc nhỏ dường như bắt người.
Bourbon tại chỗ tỉnh lại chính mình ba giây đồng hồ, tuy rằng bọn họ hiện tại đúng là kết giao, nhưng cái này kết giao trung trộn lẫn nhiều ít hơi nước không ai so với hắn càng rõ ràng, cho nên càng không nên nhìn nhân gia liền tâm động thành như vậy.
Bất quá ngự sơn triều đèn xác thật có làm người động tâm tiền vốn, vô luận là nhất mặt ngoài bề ngoài, vẫn là càng sâu tầng một ít tính cách năng lực, cũng hoặc là nói ra có chút trung nhị linh hồn, chỉ cần cùng hắn ở chung đi xuống, căn bản không có khả năng chán ghét hắn.
Nhưng có như vậy thân phận, Bourbon cũng chưa từng có thả lỏng quá đối ngự sơn triều đèn đề phòng.
Không chịu nói cho hắn lai lịch, thả tưởng tiến vào tổ chức, đại khái là khác cái gì tổ chức cơ cấu ý đồ xếp vào nằm vùng.
Chính là đứa nhỏ này làm nằm vùng cũng quá thất cách, ở trước mặt hắn sơ hở phi thường, dẫn tới hắn hiện tại lâm vào một cái
Cục diện bế tắc trung.
Hắn không chỗ nào đem khác tổ chức nằm vùng bỏ vào tổ chức, nhưng là ngự sơn triều đèn ngay từ đầu liền thẳng thắn thành khẩn mà cho hắn nhìn chính mình, liền kém nói thẳng chính mình là đảm đương nằm vùng.
Vấn đề ra ở Rye trên người, ngự sơn triều đèn không nói bọn họ quan hệ, Rye cùng ngự sơn triều đèn gặp mặt, Rye cũng cơ bản có thể xác định ngự sơn triều đèn sau lưng có mặt khác tổ chức bóng dáng.
Hắn đem như vậy một người bỏ vào tổ chức, là cái gì rắp tâm?
Bourbon không có biện pháp đi đánh cuộc Rye đồng dạng là nằm vùng khả năng, liền tính Rye thật là nằm vùng, bọn họ lập trường bất đồng, hắn muốn đánh cuộc Rye sẽ không lấy hắn tranh công hướng lên trên bò sao?
Dù sao nếu là hắn cứ như vậy làm.
Mà theo cùng ngự sơn triều đèn ở chung, hắn liền đối phương có phải hay không thật sự tưởng tiến tổ chức đều còn nghi vấn, trừ bỏ ngày đó bị hắn dò hỏi khi nói một lần, không còn có đề qua chuyện này.
Ngự sơn triều đèn bản nhân cũng phi thường ngọt, lại làm cho người ta thích, quả thực như là thiên nhiên tặng, thuần túy là tới cùng hắn yêu đương, căn bản nhìn không ra có mặt khác ý đồ.
Hắn có nhìn lầm khả năng tính, nhưng nếu là ngự sơn triều đèn thật sự có thể đã lừa gạt hắn......
Bourbon tâm tình hơi chút có chút phức tạp, hắn cảm thấy chính mình nói không chừng vui mừng sẽ nhiều một chút, dù sao cũng là hắn dạy ra.
Không sai, vì làm ngự sơn triều đèn có thể thuận lợi tiến vào tổ chức, hắn đang ở dạy dỗ đối phương như thế nào đương một cái Mafia.
Nghe tới phi thường thái quá, nhưng hắn xác thật làm như vậy.
Ngự sơn triều đèn không chịu nói cho chính hắn mục đích, như vậy hắn chỉ có thể chính mình đi tra, trước mắt đối phương ở hắn khống chế trung, liền như vậy làm ngự sơn triều đèn gia nhập tổ chức cũng thật là cái hảo biện pháp.
Hắn sẽ không thật sự bị cái này ngây thơ tiểu quỷ honeytrap thành công đi?
"Làm ngươi sửa sang lại tư liệu, chuẩn bị cho tốt sao?" Bourbon xụ mặt, cũng không có theo đối phương lộ ra mỉm cười, nhàn nhạt hỏi.
"Nơi này." Ngự sơn triều đèn từ trên ghế lên, đi đến Bourbon bên người, đem một cái tiểu xảo USB đưa cho hắn.
Bourbon mặt vô biểu tình mà tiếp nhận, ngự sơn triều đèn đối hắn lộ ra tươi cười, Bourbon cũng theo bản năng triều hắn cười một chút.
"......"
Ngự sơn triều đèn hống nhiều năm như vậy người giám hộ, nhất sẽ theo cây thang bò, từ phía sau ôm lấy Bourbon, đem mặt đáp ở trên vai hắn.
"Amuro tiên sinh, xem ta làm thế nào." Còn muốn làm ra vẻ thông minh mà nói chỉ cấp đối phương xem chính mình công tác, quay đầu thời điểm môi lơ đãng mà cọ qua đi.
Bourbon nghiêm trang mà làm lơ hắn, đem USB cắm vào máy tính, mở ra trên cùng văn kiện, thấy được bên trong nội dung.
Không thể không nói ngự sơn triều đèn là có làm Mafia thiên phú, đối với một ít người thường không rõ ràng lắm sự tình, hắn có thể phi thường tốt tìm được thiết nhập điểm.
Chẳng qua đối với Mafia tới nói, nội dung lại có chút chính phái.
Bourbon lại nghĩ tới chính mình phía trước cái kia đối ngự sơn triều đèn phỏng đoán, như là quá mức thiên chân sạch sẽ cảnh sát bị phái tới nằm vùng dường như.
Hắn là cảnh sát thính xuất thân, cùng hắn tương tự, có Scotch chi danh Morofushi Hiromitsu đến từ chính Sở Cảnh sát Đô thị. Vì an toàn, theo lý thuyết nằm vùng chi gian là không liên hệ tình báo, nhưng trùng hợp chính là, hắn cùng Scotch là từ nhỏ cùng nhau lớn lên bạn tốt.
Ngự sơn triều đèn cũng không phải hoàn toàn không có khả năng là Sở Cảnh sát Đô thị nằm vùng, nhưng mặc dù có phán đoán, ở không có vô cùng xác thực chứng cứ phía trước, hắn là sẽ không mở miệng.
Bất quá cái này khả năng tính không tính quá lớn.
Bourbon trở tay sờ sờ vẫn luôn cọ
Đến chính mình cổ chỗ bạch mao, nhà ai tổ chức phái tới như vậy cái cục cưng, hoàn toàn là dê vào miệng cọp đi.
-
"Hắt xì."
Đang ở xử lý công tác ( 1/1 ) Sawada Tsunayoshi nho nhỏ mà đánh cái hắt xì, hắn giơ tay xoa xoa cái mũi, nhìn về phía phương xa, lộ ra có chút mờ mịt biểu tình.
Gokudera Hayato ngồi ở cách vách vị trí, nghe được thanh âm lập tức đứng lên, khẩn trương hỏi: "Mười đại mục, sinh bệnh sao?"
Nghe được bạn tốt quan tâm, Sawada Tsunayoshi lập tức lộ ra ôn hòa tươi cười: "Không có, ta không có việc gì."
"Nhưng vẫn là phải chú ý, ta đi nấu điểm cái gì đến đây đi." Gokudera Hayato đỡ cằm trầm tư nói, cũng không chờ Sawada Tsunayoshi cự tuyệt, hấp tấp mà chạy đi ra ngoài.
"Chuẩn người...... Ai, đều nói không có việc gì." Sawada Tsunayoshi dung túng mà nhìn hắn bóng dáng, bị đánh gãy công tác, liền cũng tính toán hơi chút nghỉ ngơi một lát nhi, "Ta cảm giác hẳn là có người suy nghĩ ta, là triều đèn đi."
Trừ bỏ hắn, trong phòng còn dư lại cuối cùng một người.
Ăn mặc tiểu tây trang trẻ con bưng lên trước mặt ly cà phê uống một ngụm, ngữ khí bình tĩnh mà nói: "Sẽ sao? Ta xem hắn ở bên ngoài chơi thực vui vẻ, phỏng chừng đã đã quên ngươi là ai đi. Đi ra ngoài lâu như vậy, liền cái điện thoại cũng chưa chủ động cùng ngươi đánh quá."
Reborn chơi đùa châm ngòi cũng không có bị Sawada Tsunayoshi để ở trong lòng, hắn biết Reborn bất quá là bởi vì hắn làm triều đèn đi ra ngoài mà cảm thấy không thoải mái, rốt cuộc Reborn là thật sự thực thích triều đèn, lúc trước còn chuyên môn viết kế hoạch thư tới mời chào triều đèn.
Không có biện pháp, hắn osananajimi chính là như vậy ưu tú. Hắn người thủ hộ danh ngạch ở triều đèn đồng ý gia nhập phía trước liền đầy, vì cấp bạn tốt tìm cái thích hợp vị trí, lúc ban đầu triều đèn là ở Vongola mỗi cái bộ môn đều luân một tháng cương thể nghiệm công tác.
Đều không ngoại lệ, hắn công tác năng lực siêu cường osananajimi được đến mọi người nhận đồng, vô luận cái gì đều thực mau thượng thủ, làm phi thường hảo, mỗi lần đổi gác thời điểm đều bị các đồng sự phi thường nỗ lực giữ lại, làm hắn kết thúc luân cương lúc sau nhất định trở về chính mình bộ môn.
Nhưng là chỉ có Sawada Tsunayoshi biết ngự sơn triều đèn vì làm chính mình có thể đuổi kịp tiết tấu, mỗi ngày học được nhiều vãn. Hắn là vì làm ngự sơn triều đèn tìm cái thích công tác, không nghĩ tới cấp đối phương tạo thành lớn như vậy áp lực.
Triều đèn lại là tâm tư tỉ mỉ tính cách, hắn chỉ có thể làm bộ không biết.
Lần này đi Nhật Bản nhiệm vụ là hắn chọn lựa kỹ càng, tự do, không câu thúc, cũng không có thời gian hạn chế, tưởng như thế nào làm liền như thế nào làm!
Bất quá lấy triều đèn tính cách, đại khái cũng sẽ phi thường nghiêm túc đi làm đi.
Buông tay đi làm đi, Vongola sẽ cho hắn lật tẩy.
Sawada Tsunayoshi từ trong lòng sinh ra một loại hào hùng, cuối cùng có thể chiếu cố osananajimi chuyện này làm hắn tâm tình sung sướng, rốt cuộc cũng chỉ là cái 18 tuổi thiếu niên.
Hắn đôi tay đáp ở trên bàn, mặt nằm ở cánh tay thượng, cười nói: "Không quan hệ, ta sẽ chờ hắn. Chơi mệt mỏi hắn liền sẽ về nhà."
Một bộ lòng dạ rộng lớn lại rộng lượng hiền huệ chính cung bộ dáng.
"Ha hả." Reborn cười khẽ một tiếng, đem cùng thân thể hắn không sai biệt lắm lớn nhỏ ly cà phê thả trở về, "Ta xem hắn đã ở bên ngoài tổ kiến tân gia đình."
"Kia tất không có khả năng." Sawada Tsunayoshi rất có nắm chắc mà nói, hắn ngồi thẳng thân mình, "Triều đèn đối luyến ái không có hứng thú, ta cảm thấy chim sơn ca tiền bối kết hôn thời điểm, triều đèn đều không thể kết hôn."
Nghĩ nghĩ, bồi thêm một câu: "Lại áp một cái hài."
Reborn chỉ là vẫn duy trì tươi cười bộ dáng, cũng không nói cái gì.
Sawada Tsunayoshi di động gãi đúng chỗ ngứa mà vang lên, nhìn đến mặt trên quen thuộc điện báo, hắn cầm lấy tới cấp chính mình lão sư xem: "Triều đèn tới điện thoại."
Reborn: OwO
Sawada Tsunayoshi tiếp khởi điện thoại, ngữ khí phi thường ôn nhu mà kêu một tiếng osananajimi tên: "Triều đèn."
[ Tsunayoshi, có chuyện muốn nói cho ngươi. ] ngự sơn triều đèn nói, thanh âm nghe tới còn mang theo ý cười.
Đã lâu không nghe thế sao có tinh thần bạn tốt thanh âm.
Sawada Tsunayoshi có chút cảm khái, hơn nữa cũng đã lâu không nghe được ngự sơn triều đèn kêu tên của hắn. Ngự sơn triều đèn hiện tại nhất thường kêu hắn "BOSS", chỉ có ngẫu nhiên bọn họ hai người một chỗ thời điểm mới có thể kêu tên.
"Ân?" Sawada Tsunayoshi thanh âm càng ôn nhu, một bộ nghiêm túc lắng nghe bộ dáng, "Ngươi nói, ta đang nghe."
[ ta khả năng luyến ái. ] ngự sơn triều đèn thanh âm rõ ràng mà xuyên lại đây.
"Ai nha, người thủ hộ ẩn hôn chuyện này tuy nói không có gì quan hệ, nhưng là như thế nào có thể liền BOSS đều không nói cho đâu." Reborn vui sướng khi người gặp họa mà trào phúng nói, "Chim sơn ca tiền bối, còn muốn lại áp một cái hài."
Sawada Tsunayoshi: "......"
Ở lão sư bổ đao hạ, hắn sờ sờ phun ra một ngụm lão huyết.
"Thật vậy chăng?" Sawada Tsunayoshi trên mặt tươi cười đều sắp duy trì không được, "Là người nào? Như thế nào là khả năng?"
[ tuy rằng không xác thực mà nói ở bên nhau, nhưng là ngày hôm qua Amuro tiên sinh mang ta đi mua nhẫn. ] ngự sơn triều đèn thanh âm nghe tới phi thường vui vẻ, [ rất đẹp nga, ta cho ngươi đã phát ảnh chụp, bất quá vẫn là tưởng chính miệng cùng ngươi nói. ]
Sawada Tsunayoshi: Còn không phải là nhẫn sao, Vongola ai còn không có dường như.
"Nguyên lai là như thế này, an, thất, trước, sinh, đúng không? Người này có thể tin được không?" Sawada Tsunayoshi hỏi.
[ ân, Amuro tiên sinh là cái kia tổ chức người, hắn giới thiệu ta vào tổ chức, cho ta một năm thời gian, ta tuyệt đối đem cái kia tổ chức đế thăm dò cho ngươi xem. ] ngự sơn triều đèn nói, đột nhiên ý thức được chính mình chạy đề, chuyển qua tới tiếp tục nói Amuro Tooru lời hay, [ Amuro tiên sinh người phi thường hảo, dạy ta rất nhiều đồ vật, còn mang theo ta làm nhiệm vụ, ta có thể thành công trà trộn vào đi, toàn dựa Amuro tiên sinh hỗ trợ. ]
Sawada Tsunayoshi càng nghe càng cảm thấy phi thường không đáng tin cậy.
"Triều đèn, hắn......"
[ trước không nói, Amuro tiên sinh nói hôm nay muốn giới thiệu tổ chức mặt khác thành viên cho ta nhận thức. Đúng rồi, ta ở cái này tổ chức danh hiệu là ' Brandy ', là cương cường rượu đâu...... Bất quá ta cảm thấy tổ chức dùng rượu đương đại hào có điểm trung nhị, đặc biệt là thành viên chi gian còn muốn cho nhau xưng hô danh hiệu điểm này, hảo cảm thấy thẹn. ]
Ở Sawada Tsunayoshi trước mặt, ngự sơn triều đèn phun tào lên là không cần bận tâm hình tượng, những lời này lại không tốt ở bản thân chính là tổ chức thành viên Amuro tiên sinh trước mặt nói, ngự sơn triều đèn không nhịn xuống phun tào dục vọng.
[ tóm lại, tới trước nơi này. Ta sẽ mang theo thành quả trở về! ] ngự sơn triều đèn nói xong, liền treo điện thoại.
Sawada Tsunayoshi nghe điện thoại bên kia vội âm, nhìn về phía lão sư.
Reborn đứng ở bàn làm việc thượng, vươn tay vỗ vỗ Sawada Tsunayoshi màu nâu đầu.
Lão sư khó được ôn nhu làm Sawada Tsunayoshi nước mắt lưng tròng mà nhìn hắn: "Reborn......"
"A cương." Reborn mở miệng nói, "Ngươi cảm thấy hắn nói thành quả, bao không bao gồm vị kia ' Amuro tiên sinh
'."
Sawada Tsunayoshi: "......"
-
Ngự sơn triều đèn ở Bourbon đẩy cửa ra nháy mắt, cuối cùng treo lên điện thoại.
Như là cha mẹ không ở nhà trộm chơi điện tử thiết bị tiểu bằng hữu, hắn tuy rằng cảm thấy chính mình không có làm chuyện gì, nhưng vẫn là có chút chột dạ mà đón đi lên: "Amuro tiên sinh, ngài đã trở lại."
Amuro Tooru dẫn theo một ly cà phê đưa cho hắn, là đóng gói tốt tay hướng cà phê, xem đóng gói túi liền biết không phải hàng rẻ tiền, nhưng ngự sơn triều đèn một chút cũng không thích cà phê.
Ở lấy cà phê nổi tiếng Italy, hắn đều không uống, càng đừng nói ở Nhật Bản.
Nhưng hắn không có biểu hiện ra ngoài, còn là phi thường cao hứng mà nhận lấy: "Phi thường cảm tạ."
Amuro Tooru đem khăn quàng cổ cùng áo khoác đều lấy xuống dưới, ngồi ở trên sô pha, nhìn ngự sơn triều đèn ngồi xổm bàn trà trước mặt hướng cà phê bên trong thêm đường.
Thêm đường số lượng đều mau có thể phân ra kết tinh, cảm giác sẽ ngọt đến phát khổ.
"Vừa mới ở cùng người khác gọi điện thoại sao? Là đẩy mạnh tiêu thụ?" Amuro Tooru dường như không có việc gì mà nói, thậm chí còn hỗ trợ tìm cái lấy cớ, hắn thay đổi cái tư thế, bỗng nhiên nghe được bên kia truyền đến thanh âm không đúng, "...... Như thế nào là thêm băng?"
Hiện tại là mùa đông, bên ngoài thậm chí còn rơi xuống tuyết, hắn cũng không có khả năng cố ý điểm băng cấp ngự sơn triều đèn.
...... Cẩn thận hồi tưởng một chút, giống như lúc ấy xác thật có hai cái túi, hắn cùng người kia gặp thoáng qua, đồ vật đặt ở đài thượng, có lẽ là lấy sai rồi?
"Không quan hệ, noãn khí thực đủ, mùa đông đồ uống lạnh cũng rất có tình thú sao." Ngự sơn triều đèn cười nói, Amuro Tooru mua cà phê hắn đều chịu uống, thêm băng cùng không chính là càng tiểu nhân vấn đề.
Hắn dùng quấy bổng chuyển đồ uống lạnh, đem đường hoá khai: "Là đánh cho ta osananajimi, Amuro tiên sinh tặng ta lễ vật, rất tưởng khoe ra một chút."
Amuro Tooru phán định hắn nói chính là thật sự.
Nói trở về, ngự sơn triều đèn ở trước mặt hắn phi thường thẳng thắn thành khẩn, cho dù là lúc trước giấu giếm, cũng là trắng ra nói không biết không thể nói, hoặc là dùng kia liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu vụng về kỹ thuật diễn tới nói sang chuyện khác, thật đúng là không có đối hắn nói qua lời nói dối.
Bất quá lời nói là nói thật, nội dung không nghĩ nói cho hắn cũng là thật sự.
Hắn mở cửa thời điểm nghe được ' mang về ' như vậy từ, từ ở chính mình gia tủ quần áo trung bắt được ngự sơn triều đèn đêm hôm đó, bọn họ liền không tách ra vượt qua nửa giờ thời gian.
Ngự sơn triều đèn làm hết thảy sự tình đều ở hắn trong khống chế, ngự sơn triều đèn nói nội dung cũng nhất định là hắn biết đến.
Đem thứ gì mang về...... Đại khái là cùng tổ chức có quan hệ.
Này vẫn là lần đầu tiên ngự sơn triều đèn ở trước mặt hắn bại lộ ra cùng chính mình sau lưng tổ chức có quan hệ sự tình.
"Osananajimi?" Amuro Tooru lộ ra cảm thấy hứng thú biểu tình, "Ngươi có osananajimi a."
Amuro Tooru là có nghiêm túc điều tra quá ngự sơn triều đèn, đối phương mười bốn tuổi lúc sau lý lịch trống rỗng, căn bản cái gì đều tìm không thấy, mười bốn tuổi phía trước sự tình bị hắn lặp lại nhìn không biết bao nhiêu lần.
Ngự sơn triều đèn có cái quan hệ không tồi osananajimi hắn đương nhiên biết, còn biết đối phương tên, ở cái kia không tính đặc biệt nhẹ nhàng hài đồng trong sinh hoạt, chỉ có kia hai người cho nhau làm bạn.
Bởi vì diện mạo đặc thù, ngự sơn triều đèn ở tuổi nhỏ thời điểm bị khi dễ quá.
Nhìn đến nơi này thời điểm Amuro Tooru có loại từ trên người hắn thấy được một người khác ảo giác.
Bất quá cùng hắn giống nhau may mắn, ngự sơn triều đèn cũng có cái phi thường tốt osananajimi, những cái đó thời gian mới không có
Đặc biệt khó khăn.
Cũng cùng ngự sơn triều đèn giống nhau, Sawada Tsunayoshi mười bốn tuổi lúc sau hồ sơ cũng là trống rỗng, cái gì đều tra không đến.
"Đúng vậy, Tsunayoshi là ta tốt nhất bằng hữu. ()" ngự sơn triều đèn khóe miệng tràn ra một cái tươi cười, cho nên muốn nói cho hắn. ()"
Amuro Tooru có thể lý giải, nhưng là mạc danh mà có chút ăn vị. Ý thức được điểm này lúc sau, hắn cảnh giác tâm lại xông ra, bản năng tưởng kéo ra hai người khoảng cách.
"Chúng ta đi thôi." Hắn đứng lên, có chút lãnh đạm mà nói, "Buổi tối còn muốn gặp Scotch, ngươi là ta mang ra tới, đừng cho ta mất mặt."
Ngự sơn triều đèn nhìn hắn oai oai đầu, hai người đổi hảo ra cửa quần áo, trước khi đi thời điểm, ngự sơn triều đèn thấy được trên bàn cà phê.
"Chờ một chút, Amuro tiên sinh!"
Hắn đảo trở về cầm chính mình cà phê, Amuro Tooru nhấp nhấp miệng: "Còn muốn mang đi ra ngoài, ném xuống tính."
"Là Amuro tiên sinh đưa ta." Ngự sơn triều đèn dẫn theo ly cà phê, đối hắn cười cười.
Amuro Tooru cảm thấy ngự sơn triều đèn tuy rằng ở nào đó thời điểm ngây thơ có chút quá mức, nhưng honeytrap loại này thủ đoạn thật đúng là đủ thuần thục.
Hắn xoay người khóa văn phòng môn, ngự sơn triều đèn đứng ở hắn phía sau nửa bước vị trí chờ hắn, trong tay bao nilon vang lên một chút, ngự sơn triều đèn đem ly cái khấu hảo.
Sau đó ' răng rắc ' một tiếng, như là cắn khối băng.
Amuro Tooru hơi hơi nhíu mày, hắn mua sai rồi cà phê, một hai phải uống nói cũng nên phóng lạnh...... Phóng ôn lại uống, loại này thời tiết ăn băng sẽ sinh bệnh đi.
Amuro Tooru xoay người lại thời điểm, đã bị kẻ lừa đảo ôm lấy, trên môi tiếp xúc đến một trận lạnh lẽo, mang theo đã nếm không ra cay đắng cà phê hương khí, ngọt đến làm hình người là uống say mơ hồ.
Cái gì muốn phòng ngừa đối phương mê hoặc cần thiết muốn bảo trì khoảng cách nhất định...... Linh tinh sự tình toàn bộ quên mất, nụ hôn này kết thúc lại đề phòng đi.
Thứ gì rơi xuống thanh âm không người để ý, khối băng lạnh lẽo thực mau bị che nhiệt, chỉ còn lại có đối phương bản thân hương vị ngọt ngào.
Môi hơi chút tách ra một ít, ngự sơn triều đèn đỡ bờ vai của hắn nhẹ nhàng thở hổn hển, bên ngoài muốn lãnh rất nhiều, theo hô hấp hộc ra bạch bạch tế sương mù.
Hắn có chút đáng tiếc mà nhìn sái đầy đất cà phê: "Sái rớt đâu......"
"Đi ra ngoài lại mua cho ngươi." Amuro Tooru duỗi tay chạm vào hắn mặt, làm hắn chuyển qua tới nhìn về phía chính mình, cúi người thấu qua đi, thanh âm có chút hàm hồ mà nói, "Lại mua một ly băng đi."!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
Fiksi PenggemarTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan