101

18 0 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 101 phiên ngoại một ( thêm càng 87 )Episode05

Nghe được hắn nói, Furuya Rei cười khẽ một tiếng, phi thường tự nhiên mà tiếp nổi lên hắn nói.

"Hối lộ nói, chỉ có loại trình độ này nhưng không đủ a." Hắn tay tràn ngập ám chỉ mà từ to rộng áo khoác vói vào đi, đỡ lên hắn vòng eo, "Cùng ta cùng nhau trụ đi, ta mỗi tháng cho ngươi 90 vạn."

"Tiền lương toàn bộ đều cho ta sao?" Ngự sơn triều đèn cong lên đôi mắt, còn tưởng tiếp tục nói cái gì thời điểm, bên cạnh bỗng nhiên có người muốn nói lại thôi mà mở miệng.

"......zero."

Hai người đồng thời quay đầu đi, cách đó không xa đầu hẻm đứng hai cái bộ dạng xuất sắc thanh niên, trên người tự mang theo một loại chỉ có tiếp thu quá huấn luyện nhân tài có chính trực cảm.

Vóc dáng càng cao chút thanh niên lưu trữ nửa lớn lên tóc, tóc mái là hiện giờ lưu hành sườn phân, khóe miệng nếp nhăn trên mặt khi cười còn không có hoàn toàn biến mất, nhìn nơi này biểu tình phi thường rối rắm.

Đứng ở hắn bên cạnh thanh niên một đầu tiểu quyển mao, trong tay cầm vừa mới tháo xuống kính râm, lộ ra một trương soái đến kinh thiên động địa mặt, không lấy kính râm cái tay kia chỉ vào Furuya Rei, đôi mắt đều trợn tròn.

Vóc dáng cao cái kia hắn mơ hồ có ấn tượng ở nơi nào gặp qua, quyển mao ngự sơn triều đèn liền phi thường xác nhận, đó là cách vách Sở Cảnh sát Đô thị canh gác khóa bạo chỗ ban Matsuda Jinpei, lớn lên quá soái thế cho nên hắn cái này cảnh sát thính công an đều nhớ kỹ đối phương tên.

Cho nên bên cạnh vị kia quen mắt cũng là vì ở Sở Cảnh sát Đô thị gặp qua đi, nguyên lai này hai người đều là cảnh sát, kia tạm thời có thể yên tâm.

...... Từ từ, là đồng sự không phải càng không xong sao!

Nghe một chút hắn vừa mới cùng Furuya tiên sinh nói gì đó đi.

' tiềm quy tắc ', ' hối lộ ', ' bao dưỡng '......

Giết hắn đi.

Furuya Rei đem hắn đầu ấn tiến chính mình trong lòng ngực, thực A dùng chính mình áo khoác đem ngự sơn triều chụp đèn trụ, thanh thanh giọng nói: "Các ngươi như thế nào ở chỗ này, Kenji, Jinpei."

Là người quen a.

"Ta cùng tiểu Jinpei đang ở phụ cận, đột nhiên nghe được tiếng súng, tìm một vòng tìm được rồi nơi này." Kêu Kenji người kia nói, ngữ khí mềm mại lại làm cho người ta thích, lại táo bạo người đều sẽ nại hạ tính tình nghe hắn nói chuyện, "Bất quá ngươi yên tâm, chúng ta không thấy được cái gì không nên xem, cái kia......"

"Amuro Tooru, ta hiện tại tên." Furuya Rei thở dài, trên tay cũng không buông ra ngự sơn triều đèn, không ai so với hắn càng rõ ràng ngự sơn triều đèn có bao nhiêu sĩ diện.

Tuy rằng bên kia hai vị đồng kỳ đại khái cũng nhìn đến hắn là ai, nhưng là ít nhất hiện tại tuyệt đối không thể buông tay.

"Thật không nghĩ tới ngươi cư nhiên là loại người này." Matsuda Jinpei vẻ mặt vô cùng đau đớn mà nói, chỉ vào hắn nói, "Đã lưu lạc đến uy hiếp người khác ở chung nông nỗi a, Amuro."

Furuya Rei phiên hắn một cái Byakugan, vừa định nói trào phúng một câu đối phương đây là ở ghen ghét, ghé vào trong lòng ngực hắn ngự sơn triều đèn lại từ trong lòng ngực hắn tránh thoát ra tới.

Hắn lúc này cũng không rảnh lo cái gì mất mặt không, chỉ nghĩ nếu hắn không nói gì đó lời nói, cấp trên phong bình liền phải xong đời.

Hơn nữa đối phương nếu có thể nhớ rõ muốn hỏi Furuya tiên sinh hiện tại tên, hẳn là quan hệ cũng không tệ lắm đi?

"Không phải như thế! Chúng ta là bình thường kết giao...... Đại khái đi." Ngự sơn triều đèn nhớ tới hai người phía trước cái kia có chút quái dị quan hệ, ngữ khí lại không như vậy đúng lý hợp tình, "Tóm lại hiện tại là."

Không nghĩ tới đối diện kia hai vị đang xem thanh hắn mặt lúc sau đều lộ ra kinh ngạc biểu tình.

"...... Này không phải cách vách cảnh sát thính cái kia thiên tài sao?" Matsuda Jinpei trên dưới đánh giá hắn một phen (), nhìn về phía Furuya Rei ▔()▔『 tới []♀ xem mới nhất chương ♀ hoàn chỉnh chương 』(), "Này ngươi đều có thể bắt cóc?"

"Từ từ, ngươi phía trước nói cái kia siêu cấp đáng yêu hậu bối sẽ không chính là......" Hagiwara Kenji nháy mắt liền liên tưởng đến sự tình trước kia.

"Nếu đã biết, lúc sau gặp, cũng giúp ta chiếu cố một chút hắn." Furuya Rei nở nụ cười, nắm ngự sơn triều đèn tay, "Có rảnh thỉnh các ngươi ăn cơm."

Matsuda Jinpei xem hắn như vậy liền cảm thấy vô ngữ, vừa định nói điểm gì đó thời điểm, bọn họ chi gian đối thoại bị chuông điện thoại thanh đánh gãy.

"Không phải ta." Matsuda Jinpei giơ lên tay tới nói, vài người cho nhau nhìn một vòng, cuối cùng là ngự sơn triều đèn từ trong túi lấy ra di động.

"Ngượng ngùng." Hắn nhìn mắt mặt trên tên, liền hướng mấy người xin lỗi, tay từ Furuya Rei trong tay rút ra, người sau có loại buồn bã mất mát, nhìn hắn xoay người tới rồi góc.

Hiện tại cũng chỉ có thể chắp vá cùng trước mặt hai vị đồng kỳ liêu vài câu tống cổ thời gian, tuy rằng hắn rất tưởng nhanh lên trở về......

"Gần nhất có khỏe không?" Matsuda Jinpei hỏi.

Bọn họ là cảnh giáo đồng kỳ, ngay từ đầu hai người quan hệ phi thường kém cỏi, còn ở cấm đi lại ban đêm lúc sau chạy ra đi đánh nhau, kết quả không đánh không quen nhau, liêu qua sau hai người kia thành phi thường tốt bằng hữu, liền bọn họ từng người osananajimi cũng nói giỡn nói qua ghen nói.

Đến bây giờ cũng là, ngoài miệng còn sẽ lẫn nhau tổn hại vài câu, nhưng là quan tâm cũng là thật sự. Furuya Rei làm phi thường nguy hiểm, không thể nói cho bọn họ nằm vùng công tác, Matsuda Jinpei vẫn là có chút lo lắng hắn.

"Thực thuận lợi." Furuya Rei đáp ứng cũng thực thông thuận, đối với Matsuda Jinpei hơi hơi mỉm cười, "Có hắn giúp ta lúc sau, so với phía trước muốn thuận lợi nhiều."

Nhìn Furuya Rei này mỗi câu nói đều mang theo luyến ái toan xú vị không đáng giá tiền bộ dáng, Matsuda Jinpei bĩu môi.

"Cư nhiên đối hậu bối xuống tay, tấm tắc." Matsuda Jinpei rõ ràng cùng Furuya Rei quan hệ càng tốt, trêu chọc lên cũng muốn càng không khách khí một ít, Furuya Rei cũng đồng dạng không khách khí mà trở về hắn một cái ' cút đi '.

So với ngự sơn triều đèn, Furuya Rei da mặt dày không phải một chút, cũng chỉ có vừa mới bắt đầu có chút xấu hổ, hiện tại đã hoàn toàn không có phía trước thấp thỏm.

Nếu hắn có cái đuôi nói, hiện tại đại khái đã kiều đến bầu trời, dùng khoe ra ngữ khí nói: "Ghen ghét sao? Ta chính là vận khí tốt, đây cũng là không có biện pháp sự."

Hắn cùng kia hai người song song đứng, nhìn ngự sơn triều đèn gọi điện thoại bóng dáng, hắn người yêu, cho dù là bóng dáng đều phi thường đẹp, đánh điện thoại đều không quên quay đầu lại xem một cái hắn.

Furuya Rei đối với bỗng nhiên xoay người ngự sơn triều đèn lộ ra một cái ôn nhu mỉm cười, đối phương cũng lộ ra có chút lo lắng biểu tình, lại đối bên kia nói câu cái gì.

Xem môi động thái, hẳn là ' ta đã biết '.

Theo sau hắn treo điện thoại đã đi tới, ngày thường đều phi thường cao lãnh không có biểu tình trên mặt lộ ra một chút lo lắng, muốn nói lại thôi mà nhìn nhìn Furuya Rei.

"Phát sinh chuyện gì sao?" Furuya Rei cùng hắn ăn ý giá trị vẫn phải có, thấy ngự sơn triều đèn nhìn nhìn hắn bên người đồng kỳ, liền nói, "Jinpei cùng Kenji đều không phải người ngoài, có thể ở bọn họ trước mặt nói."

Hắn cho rằng ngự sơn triều đèn nói chính là công tác thượng sự tình, liền trực tiếp mở miệng nói.

Suy xét đến nếu là cùng tổ chức có quan hệ công tác, không có khả năng là thông qua ngự sơn triều đèn truyền đạt, ngự sơn triều đèn bên kia đều là tương đối bên ngoài thượng nhiệm vụ. Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei thoạt nhìn hiện tại cũng chưa chuyện gì

(), sấn cơ hội này làm cho bọn họ nhận thức một chút, cũng không phải cái gì chuyện xấu.

Thấy ngự sơn triều đèn vẫn là có chút co quắp, Hagiwara Kenji cười cười: "Chúng ta cùng zero là cảnh giáo đồng kỳ, quan hệ cũng không so với kia vị hiro tiền bối kém nga. ()"

Hắn cam chịu thân là Furuya Rei thủ hạ ngự sơn triều đèn khẳng định nhận thức Morofushi Hiromitsu, dùng đối phương tên làm đối phương hạ thấp khẩn trương cảm.

Mà ngự sơn triều đèn cũng không biết vị này anh hùng ( hero ) tiền bối là người nào, cũng không biết hắn vốn dĩ nếu không chạy trốn nói, hiện tại cũng nên nhìn thấy đối phương.

Tuy rằng hắn cảm thấy chuyện này là hắn việc tư, nhưng giống như cũng đích xác không có gì giấu giếm người khác tất yếu.

“ vừa mới hắn cho ta gọi điện thoại. ∨()『 tới []@ xem mới nhất chương @ hoàn chỉnh chương 』()" ngự sơn triều đèn nuốt nuốt 丨 phun phun mà nói, nhìn về phía Furuya Rei, "Nói muốn gặp ngươi một mặt."

"Hắn?" Furuya Rei cẩn thận tự hỏi một phen, cũng không có nghĩ đến hắn cùng ngự sơn triều đèn chi gian cộng đồng nhận thức người có thể sử dụng loại này thoạt nhìn bình thường lại đặc biệt từ tới thay thế, "Là ai?"

"Tân đảo tiên sinh...... Ngô, đơn giản tới nói." Ngự sơn triều đèn nhấp nhấp miệng, có chút khó có thể mở miệng mà nói, "Xem như ta...... Phụ thân đi."

Matsuda Jinpei một chút cũng không cho mặt mũi mà phụt cười lên tiếng, lập tức bị bên cạnh Hagiwara Kenji bưng kín miệng, Hagiwara Kenji cong con mắt đem osananajimi sau này kéo: "Ai nha, đều đã trễ thế này, ta cùng tiểu Jinpei cũng muốn đi trở về. Lần sau có cơ hội cùng nhau chơi a, ngự sơn thân ~"

Nói xong, còn hướng về phía hai người wink một chút, ôm lấy Matsuda Jinpei cổ nhanh chóng trốn chạy.

Nhưng mà không chạy ra rất xa, liền nghe được từ bên kia truyền đến hai người cười ầm lên thanh, nhiều ít trộn lẫn chút cố ý thành phần, còn thường thường hỗn ' ngươi xem zero biểu tình '' cười chết ta ' linh tinh nói.

Furuya Rei: "......"

Cảm giác cảnh giáo ở chung nào một năm đều uy Haro, cũng chỉ có thân đồng kỳ mới có thể như vậy cười nhạo hắn.

Furuya Rei biết ngự sơn triều đèn là bị thu dưỡng, trước kia trước nay chưa từng nghe qua hắn nhắc tới chính mình người giám hộ, không nghĩ tới kia hai người quan hệ tựa hồ không tồi bộ dáng.

"Có nói cái gì thời điểm gặp mặt sao?" Hắn dò hỏi.

"...... Hắn làm chúng ta hiện tại liền qua đi, ở nhà ta chờ." Ngự sơn triều đèn trầm mặc, nói.

"Vậy thấy đi, ta có thể." Furuya Rei lộ ra một cái tươi cười, dắt ngự sơn triều đèn tay, đặt ở bên môi nhẹ nhàng rơi xuống một hôn, "Nếu bá phụ muốn chia rẽ chúng ta nói, ngươi nguyện ý cùng ta tư bôn sao?"

Hắn còn nói thêm câu vui đùa lời nói tới đậu ngự sơn triều đèn vui vẻ, làm cho đối phương cảm thấy chuyện này cũng không tính cái gì.

Ngự sơn triều đèn thật sự cười, nhưng lại là bởi vì khác: "Ngươi kêu hắn tên là được, bá phụ hảo kỳ quái."

"Có thể hay không có chút thất lễ?"

"Không quan hệ, ngươi nhìn thấy hắn sẽ biết."

Ngự sơn triều đèn nhưng thật ra thật sự thả lỏng một chút, theo Furuya Rei suy nghĩ đi xuống tự hỏi: "Nếu hắn thật sự tưởng chia rẽ chúng ta nói, liền tính chuẩn bị tốt tư bôn cũng chạy không thoát đi, hắn......"

Ngự sơn triều đèn biểu tình nghiêm túc lên: "Furuya tiên sinh, đánh dấu ta."

Furuya Rei hầu kết giật giật, nếu là vừa mới không có Matsuda bọn họ ngắt lời, hắn đã sớm đem người mang về nhà. Hiện tại chẳng sợ đến không được đánh dấu kia bước, cũng không sai biệt lắm.

"Muốn đi trước gặp ngươi phụ thân." Furuya Rei vẫn là cự tuyệt cái này phi thường làm nhân tâm động đề nghị, nỗ lực vẫn duy trì lý trí, nói.

"Ta mới mặc kệ." Ngự sơn

() triều đèn bĩu môi, "Hắn đều không hồi phục ta, ta mới không cần hắn một kêu liền trở về. ()"

Hắn về phía trước đảo đi, đôi tay ôm lấy Furuya Rei cổ, làm nũng mà nói: “ ta thật là khó chịu a, Furuya tiên sinh.?()_[()]?『 tới []. Xem mới nhất chương. Hoàn chỉnh chương 』()"

Hắn đem thân thể trọng lượng toàn bộ đè ở Furuya Rei trên người, ở đối phương mặt biên nhẹ nhàng cọ, có thể cảm giác ra hắn so thường lui tới muốn cao rất nhiều nhiệt độ cơ thể.

Cũng đích xác, vốn dĩ bởi vì kháng tính, Furuya Rei ngày hôm qua cho hắn lâm thời đánh dấu đã mau không tác dụng, hôm nay lại hao phí quá nhiều tinh lực.

Vừa mới hôn môi hơi chút giảm bớt một chút, nhưng cơ hồ không có tác dụng gì. OMEGA thân thể bản thân liền phải càng nhược một ít, ngự sơn triều đèn còn có thể kiên trì đứng, đã là phi thường lợi hại.

Ngự sơn triều đèn kia thơm ngọt tin tức tố hướng Furuya Rei trong lỗ mũi phác, ngọt đến hắn phải bị đường say đổ, hắn cảm thấy chính mình dễ cảm kỳ cũng muốn bị dụ dỗ ra tới.

"Nhưng là hắn......" Furuya Rei thanh âm có chút ách, thấp giọng nói.

Ngự sơn triều đèn không trả lời, ngửa đầu hôn lên hắn.

-

Cũng may Furuya Rei nơi ở cách nơi này không xa, cơ hồ là vừa vào cửa, ngự sơn triều đèn liền quấn lên chính mình ALPHA, động dục kỳ thân thể kiều khí thật sự, đúng lý hợp tình mà muốn trấn an cùng ôn tồn.

Furuya Rei đỡ hắn eo, trở tay tướng môn cắm thượng, trong không khí độ ấm càng ngày càng cao, từ huyền quan mãi cho đến phòng ngủ, quần áo áo khoác rớt đầy đất.

Trong phòng nơi nơi đều là người yêu ngọt ngào tin tức tố hương vị, Furuya Rei nhịn không được, cũng không cần nhẫn nại: "Như vậy, ta thúc đẩy."

Người yêu đã hoàn toàn không có dư thừa tinh thần phân cho hắn, chỉ là ôm hắn nhỏ giọng kêu tên của hắn: "Furuya tiên sinh...... Ô,"

ALPHA thói hư tật xấu ở người yêu nước mắt hạ hoàn toàn bị kích phát rồi, chiếm hữu dục cùng tình dục trực tiếp tới đỉnh núi.

Nghe được ngự sơn triều đèn kêu rên thanh, Furuya Rei cắn chính mình đầu lưỡi, làm chính mình thanh tỉnh một chút, chẳng sợ đều nếm đến khuếch tán mở ra huyết hương vị cũng vẫn là có chút khống chế không được.

Mà hắn đột nhiên đình trệ làm ngự sơn triều đèn có chút tan rã tầm mắt một lần nữa ngắm nhìn lên, tóc bị mồ hôi dính ở trên mặt, cũng đã không rảnh lo sửa sang lại.

Hắn không biết Furuya Rei tâm lý, chỉ biết chính mình tạm thời hoãn quá thần, ngẩng mặt tới tác hôn.

Furuya Rei cái trán rơi xuống một giọt mồ hôi, theo đôi mắt trượt xuống dưới, hắn ngạnh chống cúi xuống thân dán dán người yêu cánh môi, hỏi: "Đau không?"

Ngự sơn triều đèn lại nở nụ cười, đôi mắt nhẹ nhàng nâng lên, có chút thất thần mắt vàng trung ảnh ngược hắn mặt: "Furuya tiên sinh."

Hắn vươn tay cánh tay, ôm lấy Furuya Rei cổ. Trắng nõn làn da cùng thâm da sinh ra phi thường kịch liệt thị giác đánh sâu vào cảm, mang theo rõ ràng sắc khí.

Furuya Rei thuận theo mà cúi người, ôm lấy người yêu, nghe được ngự sơn triều đèn ở bên tai hắn nhẹ giọng nói: "Furuya tiên sinh...... Sẽ, sẽ chán ghét ta sao?"

"Sao có thể, ta,"

"Lấp đầy ta đi. Muốn Furuya tiên sinh toàn bộ."

............

..................

Dễ cảm kỳ thời điểm, OMEGA thân thể là nhất suy yếu, làm cái gì cũng chưa sức lực, duy độc đánh dấu nhẫn nại tính rất cao.

Đương nhiên cũng có khả năng là ngự sơn triều đèn thân thể trời sinh liền tương đối hảo, chẳng sợ bị kích thích mà cảm thấy chính mình sắp chết rồi, cũng còn vẫn duy trì thanh tỉnh, quấn lấy chính mình ALPHA ôm chính mình.

Sau cổ tuyến thể vị trí đã có

() chút sưng lên, kia địa phương quá mức mẫn cảm, ngày thường cũng bất quá là mỗi tháng một lần đơn giản đánh dấu, lần này cũng thành play một vòng. Chính thức đánh dấu thời điểm, Furuya Rei cúi xuống thân cắn hắn sau cổ, kích thích mà hắn nửa ngày không phục hồi tinh thần lại.

Hắn trên người toàn bộ đều là đối phương lưu lại dấu vết, lúc này cũng phi thường ngoan ngoãn mà dựa vào Furuya tiên sinh trong lòng ngực nhắm mắt lại nghỉ ngơi.

Bên ngoài trời đã sáng, nhưng hắn hiện tại còn chưa ngủ, rốt cuộc hắn vừa mới tắm rửa xong ra tới, hiện tại cả người cũng chưa sức lực.

Chẳng qua cái này không sức lực là mỏi mệt, cùng phía trước cái loại này giống như sinh bệnh nặng không có tinh thần là hoàn toàn hai loại cảm giác, ngự sơn triều đèn cách quần áo sờ sờ chính mình bụng nhỏ, nhẹ nhàng thở dài một tiếng.

Bị đánh dấu nguyên lai là loại cảm giác này.

Bên cạnh Furuya Rei nghe được hắn thở dài thanh, mở mắt, nhìn trong lòng ngực người yêu, ngữ khí ôn nhu mà kêu một tiếng: "Tiểu triều? ()"

Ngự sơn triều đèn đem mặt vùi vào đối phương trong lòng ngực, ở trí tuệ chỗ ngửi được bơ dường như thơm ngọt hương vị, mang theo hơi tươi mát hoa hương khí, thập phần phù hợp mà trà trộn vào Furuya Rei bản thân tin tức tố bên trong.

Lần sau, lần sau nói, hắn tương đối hy vọng người khác nghe thấy được Furuya tiên sinh tin tức tố, vẻ mặt ngưng trọng hỏi hắn, ngươi là ngự sơn triều đèn người?

Nghĩ đến đây, ngự sơn triều đèn nhịn không được có chút buồn cười, cũng thật sự cười lên tiếng. Furuya Rei cùng hắn ăn ý giá trị đủ cao, nhưng cũng không đến mức đến đọc tâm trình độ, thấy hắn một hồi thở dài một hồi lại nở nụ cười, vẻ mặt mờ mịt, cũng chỉ có thể nhẹ nhàng vỗ về hắn phía sau lưng.

Từ phía sau lưng hoạt đến vòng eo, dần dần mà liền nhịn không được mà có chút không an phận lên. Hắn người yêu phi thường mỹ vị, nếu không phải lo lắng ngự sơn triều đèn, hắn cảm thấy chính mình hoàn toàn không cần nghỉ ngơi.

Cũng may người yêu cũng phi thường phối hợp, ngẩng mặt cùng hắn hôn môi, phòng nội độ ấm dần dần lên cao, ngay sau đó, từ bên ngoài truyền đến chuông cửa thanh âm.

Hắn chống đỡ thân thể cúi đầu nhìn người yêu, thủy nhuận mắt vàng viết lưu luyến, nhưng cũng chỉ có thể tạm thời dừng lại, ngửa đầu dán dán hắn.

“ ta đi mở cửa. √()√『 tới []♂ xem mới nhất chương ♂ hoàn chỉnh chương 』()" Furuya Rei thở dài, phi thường không tình nguyện mà xuống giường, đối với gương kiểm tra rồi một chút chính mình, trên cổ có bị gặm ra tới dấu vết, nhưng so với ngự sơn triều đèn trên người căn bản không tính là cái gì.

Hắn có phi thường cẩn thận nhấm nháp, đối phương yêu cầu cũng toàn bộ đều có hảo hảo thỏa mãn.

Cho nên sáng tinh mơ rốt cuộc là ai ——

Ôm ấp ý nghĩ như vậy, Furuya Rei mở ra môn, trên mặt treo lên bản năng ôn hòa ý cười: "Ngươi hảo, xin hỏi có chuyện gì?"

Đứng ở cửa nam nhân, ăn mặc một thân hắc y, trên người có loại độc thuộc về thế giới nguy hiểm khí chất, làm Furuya Rei lập tức đề cao cảnh giác.

Chẳng lẽ là tổ chức người sao?

Hắn cẩn thận quan sát một phen nam nhân bề ngoài, nhìn không ra cụ thể tuổi tác, bộ dạng như là hai ba mươi tuổi tuổi tác, nhưng là khí chất muốn càng thành thục, hơi cuốn màu đen tóc ngắn hạ mắt trái bị băng vải quấn quanh, gần lộ ra mắt phải trung không có gì thần thái, quả thực như là vì hắc ám mà sinh nam nhân.

Dáng người gầy yếu, thả cao lớn, đối với hắn thân cao tới nói có chút quá mức gầy yếu đi, có loại hiện đại nhân thân thượng rất ít thấy cổ điển khí chất, thậm chí ——

Furuya Rei không biết chính mình cái này ý tưởng chuẩn không chuẩn xác, nhưng là hắn ở nhìn đến đối phương thời điểm, bản năng nhớ tới chính mình cùng ngự sơn triều đèn lần đầu tiên gặp mặt khi bộ dáng.

Đối phương lãnh khởi mặt thời điểm, cùng người nam nhân này khí chất hơi có chút tương tự......

"Ngài là ——" Furuya Rei lãnh túc

() lên, lộ ra chính mình đồng dạng bị che giấu lên một mặt, dò hỏi.

Nam nhân nheo lại đôi mắt đánh giá hắn một phen, vươn một bàn tay chỉ, chống bờ vai của hắn đẩy hắn một chút, lập tức mà đi vào trong nhà.

Trong phòng tin tức tố hương vị đã hoàn toàn xen lẫn trong cùng nhau, căn bản phân không ra cái nào là ai tin tức tố.

"Từ từ!" Furuya Rei muốn ngăn lại hắn, lại không biết vì cái gì bị đối phương né tránh.

Nam nhân ngồi xổm xuống, từ trên mặt đất nhặt lên một chuỗi chìa khóa, mặt trên treo trường cánh màu vàng búp bê vải đã có chút cũ kỹ, hắn đem chìa khóa thu vào chính mình trong túi.

"Furuya Rei." Nam nhân mở miệng, hơn nữa một mở miệng chính là hắn kia tổng cộng không vài người biết đến tên thật, thanh âm phi thường dễ nghe, quả thực có thể xuất đạo đương thanh ưu.

Furuya Rei nhìn qua là không có bất luận cái gì phản ứng, phảng phất đối phương kêu chính là người khác tên, vẻ mặt đạm nhiên mà nhìn đối diện nam nhân.

Làm một cái nằm vùng, hắn là sẽ không phạm loại này cấp thấp sai lầm.

Hắn có một cái không quá xác định suy đoán, nhưng là chuyện này quá mức ly kỳ, hắn cảm thấy có lẽ là hắn suy nghĩ nhiều.

Nam nhân cười khẽ một tiếng, lúc này, ngự sơn triều đèn cũng từ trong phòng ngủ đi ra.

Furuya Rei nâng lên đôi mắt, dùng ánh mắt ý bảo ngự sơn triều đèn trở về đóng cửa lại, đối phương lại chỉ là đối hắn cong lên đôi mắt lộ ra một cái tươi cười.

Ngay sau đó, đi mau vài bước, đi tới bọn họ trước mặt, vươn tay ôm một chút hắc y nam tử.

Hắc y nam tử vẫn là vừa mới kia phó phong khinh vân đạm bộ dáng, không có bất luận cái gì phản ứng, cũng không có duỗi tay hồi ôm hắn.

"Đã lâu không thấy." Ngự sơn triều đèn ý thức được cái gì, buông ra tay, phi thường ngoan ngoãn mà đứng ở nơi đó, "Tân đảo tiên sinh."

Furuya Rei: "......"

Furuya Rei có chút không thể tưởng tượng, hắn nhìn trước mặt nam nhân mặt, đối phương là từ ngự sơn triều đèn khi còn nhỏ liền nhận nuôi hắn, căn cứ pháp luật quy định, lúc ấy ít nhất cũng có 30 tuổi. Ngự sơn triều đèn năm nay 22 tuổi, người nam nhân này mặt......

Hoàn toàn nhìn không ra bất luận cái gì thời gian dấu vết, cùng hắn như là bạn cùng lứa tuổi.

Khó trách ngự sơn triều đèn nói chỉ cần nhìn thấy hắn liền minh bạch, đối với gương mặt này rốt cuộc như thế nào kêu đến ra bá phụ a?

Cũng khó trách ngự sơn triều đèn đều kêu hắn tân đảo tiên sinh, mà không gọi ba ba.

"Cánh ngạnh a, triều đèn quân." Hắc y nam tử nhàn nhạt mà nói, "Đã học được không trở về nhà."

"Ngài giáo đến hảo." Ngự sơn triều đèn dùng đồng dạng có lễ phép ngữ khí trả lời nói, "Ba ba."

Furuya Rei: "......"

Hắc y nam tử: "......"

Furuya Rei phức tạp mà nhìn nam nhân kia liếc mắt một cái, nghĩ thầm ta liền tính, ngươi '......' cái gì.

Hắc y nam tử khẽ hừ nhẹ một tiếng, đối với ngự sơn triều đèn vươn tay: "Cùng ta về nhà."

"Không trở về." Ngự sơn triều đèn cúi đầu nhìn cái tay kia, cũng không có duỗi tay, học đối phương ngữ khí nói, "Ta cánh ngạnh."!

Giang chi á la hướng ngươi đề cử hắn mặt khác tác phẩm:

:,

:,

:,

:,

Hy vọng ngươi cũng thích

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ