18

61 8 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - REBIRTH: 10D

Chương trước

Mục lục

Chương sau

018

"Xin chờ một chút, không cần kêu bác sĩ, ta không có việc gì. Khụ!"

Ngự sơn triều đèn vội vàng gọi lại cái kia kêu "Kazuha" nữ hài tử, lại không nhịn xuống lại khụ hai tiếng, tái nhợt làn da thượng lây dính quá độ thở hổn hển mang đến không khỏe mạnh ửng hồng, có vẻ có chút ốm yếu.

Hattori Heiji trong đầu không thế nào hợp thời nghi mà hiện lên hoa anh đào ý tưởng, ngắn ngủi mà mỹ lệ.

Hắn hất hất đầu, đem này không thế nào cát lợi ý tưởng vứt ra đi, nhìn qua so hộc máu ngự sơn triều đèn bản nhân còn muốn kích động: "Như thế nào có thể không đi xem bác sĩ đâu! Người thân thể là thực yếu ớt, chẳng sợ ngay từ đầu chỉ là nho nhỏ không thoải mái, kéo không chịu chạy chữa đến hậu kỳ đều khả năng biến thành bệnh nan y. Hơn nữa ngươi này đã không phải nho nhỏ không thoải mái, ngươi đều hộc máu a vị này tiểu ca!"

Hattori Heiji Kansai khang như là súng máy giống nhau ' thịch thịch thịch ' mà hướng tới xã khủng phóng ra lại đây, ngự sơn triều đèn trong nháy mắt thật sự cảm giác chính mình có bị công kích đến, đặc biệt đối phương lời nói rõ ràng ở giữa hồng tâm.

...... Nhưng là hắn thật sự không có việc gì, hắn lại không phải cái loại này lấy chính mình thân thể nói giỡn người, chỉ là thoạt nhìn tương đối dọa người mà thôi a, hắn thật sự một chút đều không đau!

Ngự sơn triều đèn có chút khó xử mà dời đi tầm mắt, ở Hattori Heiji trong mắt chính là đối phương hoàn toàn không ủng hộ hắn nói, lạnh nhạt cự tuyệt cùng hắn giao lưu.

Hattori Heiji gãi gãi tóc, loại này loại hình người hắn vẫn là lần đầu tiên gặp được, hắn lại có chút lo lắng vừa mới người này nói ' Conan bị người mang đi ' sự tình.

"Ta thật sự không có việc gì." Đối phương thanh lãnh thanh âm truyền lại lại đây, không cần xem đều biết đối phương lúc này khẳng định là mặt vô biểu tình.

Hattori Heiji nháy mắt bị bậc lửa, phi thường cường ngạnh mà muốn lôi kéo hắn đi: "Ngươi nói không có việc gì không dùng được, đến bác sĩ nói mới được......"

"Ngự sơn cảnh sát?"

Hai người đang ở lôi kéo thời điểm, bỗng nhiên có người từ phía sau kêu ngự sơn triều đèn tên, hai người đồng thời chuyển qua đầu, một cái màu hồng nhạt tóc thanh niên có chút kinh ngạc nhìn hai người, mang mắt kính mị mị nhãn thực mau nở nụ cười: "Ngươi ở chỗ này a, bên kia đang ở tìm ngươi."

Thái độ của hắn phi thường tự nhiên, làm ngự sơn triều đèn phân biệt không ra là ở giúp hắn diễn kịch thoát thân, vẫn là thật sự có người đang đợi hắn.

Nhưng vô luận là cái nào đều không sao cả, ngự sơn triều đèn chỉ nghĩ nhanh lên thoát khỏi cái này tốt bụng da đen thiếu niên.

Rốt cuộc là cái gì huyền học? Trong vòng một ngày cư nhiên bị hai cái da đen cường lôi kéo đi xem bác sĩ.

"Ta đã biết, này liền tới." Hắn rút ra tay, hướng tới hướng thỉ mão phương hướng đi rồi hai bước, vẫn là quay đầu lại đối Hattori Heiji nói câu, "Cảm ơn ngươi. Sớm một chút về nhà, không cần ở bên ngoài lưu lại."

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ