41

26 4 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 41 REBIRTH: 24D041

Miêu có cái gì đẹp.

Ta so miêu phải đẹp đến nhiều đi?

Ngự sơn triều dưới đèn ý thức mà nghĩ như vậy. Nhưng nhìn đến Furuya Rei cười hắn cuối cùng là yên lòng, thở phào nhẹ nhõm mà cong lên đôi mắt tới, khóe miệng cũng nhếch lên một cái nho nhỏ độ cung.

"Ân."

Furuya Rei trong nháy mắt thất thần. Nghe nói không thường cười người cười rộ lên sẽ phi thường hấp dẫn người, nhưng là Furuya Rei cảm thấy nếu là ngự sơn triều đèn nói, nụ cười này lại xem một trăm năm cũng sẽ không nị.

Hiện giờ hắn được đến phó quan thường xuyên đối chính mình cười thù vinh, nhưng là người luôn là không biết đủ.

Tới rồi hiện tại, hắn lại bắt đầu tưởng, nếu triều đèn có thể chỉ đối hắn cười thì tốt rồi.

Furuya Rei giấu đầu lòi đuôi mà ho khan một tiếng, ở ngự sơn triều đèn từ trên xe xuống dưới, đi tới hắn bên người khi, kia keo kiệt nam nhân ghen ghét tâm đã bị hắn phi thường tốt che giấu đi lên.

"Chúng ta...... Đi thôi?" Ngự sơn triều đèn tựa hồ phi thường tiểu tâm hỏi.

Furuya Rei không quen nhìn ngự sơn triều đèn đối hắn thật cẩn thận bộ dáng, nhưng cũng rõ ràng đối phương là bởi vì hắn duyên cớ mới có thể như vậy, bởi vì hắn lại ' không thể hiểu được ' mà đối ngự sơn triều đèn đã phát hỏa.

Ít nhất ở ngự sơn triều đèn xem ra, hẳn là không thể hiểu được đi.

Rõ ràng nhiệm vụ làm thực hảo, cũng ra vẻ kiên cường nhịn xuống thân thể thượng thống khổ, cuối cùng vẫn là bị cấp trên lãnh bạo lực.

Đặt ở ai trên người đều phải ủy khuất trong chốc lát, mà ngự sơn triều đèn càng để ý chính là tâm tình của hắn.

Lấy ngự sơn triều đèn ngày thường biểu hiện ra ngoài xã giao năng lực, phỏng chừng là dùng tới toàn bộ tâm cơ tới hống hắn đi?

Furuya Rei khe khẽ thở dài, duỗi tay xoa nhẹ một phen phó quan đầu. Bởi vì phía trước xối quá vũ, còn mang theo một chút ẩm ướt xúc cảm, xúc cảm cũng không thể nói là đỉnh cấp, nhưng phi thường làm cho người ta thích.

"Không có việc gì, đi thôi." Furuya Rei nói, hơi mang ưu sầu mà đối hắn cười một chút.

Nên làm cái gì bây giờ mới hảo a?

Ngự sơn triều đèn mơ hồ nhận thấy được tâm tình của hắn vẫn là không tốt, nhưng là hiện tại cũng không giống như sinh hắn khí.

Bất quá hiện tại làm hắn tới nói cũng nói không nên lời cái gì, quả nhiên vẫn là buổi tối ngủ trước tương đối thích hợp tâm sự đi? Giống như là đêm qua, hắn cùng Furuya tiên sinh quan hệ có rất lớn tiến triển, hôm nay có thể lại phục khắc thử xem.

"......"

Ngự sơn triều đèn khẩn cấp mà mở ra cùng hệ thống liên tiếp, đối hệ thống nói: [ mễ, hiện tại nhanh lên, đi đem phòng cho khách giường lộng hư rớt! ]

【? MASTER? MASTER ngài rốt cuộc muốn làm cái gì a! 】

Ngự sơn triều đèn nói xong câu đó liền cắt đứt cùng hệ thống liên hệ, Furuya tiên sinh cùng hắn quá quen thuộc, thất thần lâu lắm sẽ bị phát hiện có vấn đề.

Tuy rằng hệ thống không quy định không thể đem hắn tồn tại nói cho người khác, nhưng ngự sơn triều đèn cảm thấy loại sự tình này vẫn là quá tư nhân, nói ra đi là muốn người khác hỗ trợ làm nhiệm vụ sao? Hắn cũng không biết có thể cùng ai nói.

Hơn nữa ngự sơn triều đèn đã thói quen chính mình một người, không cần phải kéo người khác xuống nước.

Furuya Rei biết sau nhất định sẽ dùng hết toàn lực giúp hắn, hiệu suất cũng nhất định phải cao đến nhiều. Nhưng hắn cũng không thể bởi vì Furuya tiên sinh người hảo liền khi dễ người a.

Rất đơn giản, vạn nhất hắn thật sự đã chết, không biết hắn có hệ thống Furuya tiên sinh chỉ biết cảm thấy là hắn đã đến giờ, nhưng là biết chuyện này nói, Furuya tiên sinh sẽ đem hắn chết trách cứ đến trên người mình.

Ngự sơn triều đèn làm bộ cái

Sao cũng không phát giác tới bộ dáng, cùng Furuya Rei cùng nhau đi vào chung cư.

Nhưng mà tới rồi cửa thang máy, lại thấy được thang máy từ hôm nay buổi tối 8 giờ bắt đầu định kỳ giữ gìn thông tri. Đêm qua không về nhà ngự sơn triều đèn hiện tại mới biết được này tin tức, cũng may nhà hắn tầng lầu cũng không cao, bò thang lầu cũng sẽ không quá mệt mỏi.

Bởi vì muốn làm bộ cái gì cũng chưa phát hiện, ngự sơn triều đèn cố tình trang đến rộng rãi một ít. Hắn so Furuya Rei còn muốn nhanh vài bước, đã hoàn toàn nhìn không ra vừa mới suy yếu đến hộc máu bộ dáng, đi tới thang lầu chi gian ngôi cao thượng.

Tokyo thành phố hoàn toàn không có trời mưa, ánh trăng phi thường sáng ngời, chẳng sợ không có bật đèn, thang lầu gian lộ đều có thể bị rõ ràng mà chiếu sáng lên một nửa.

"Furuya tiên sinh. ()"

“?()?『 tới []% xem mới nhất chương % hoàn chỉnh chương 』()"

Trăng non nhi ảnh ngược ở hắn trong mắt, cùng thiển kim màu lót dung thành nhất thể, phảng phất kia mới là chân chính ánh trăng.

"...... Triều đèn." Furuya Rei cảm thấy chính mình sớm hay muộn sẽ bởi vì phó quan mà nhịp tim không đồng đều, hắn đi tới ngự sơn triều đèn bên người, cúi đầu nhìn hắn, "Ngươi biết những lời này là có ý tứ gì sao?"

"Ánh trăng rất đẹp?" Ngự sơn triều đèn cảm thấy chính mình nghe không hiểu cấp trên nói, hắn lộ ra mê mang biểu tình, "Còn có cái gì ý khác sao?"

"Ta thích ngươi." Furuya Rei nhìn hắn đôi mắt, bỗng nhiên phi thường nghiêm túc mà nói.

Ngự sơn triều đèn cảm giác được chính mình trên mặt chợt mà thiêu lên, mở to hai mắt nhìn về phía cấp trên: "Hàng, Furuya tiên sinh?"

"...... Chính là ý tứ này." Furuya Rei rũ xuống đôi mắt, đem câu nói kia nói xong, "Câu nói kia có như vậy hàm nghĩa, ngươi minh bạch sao?"

Không khí bỗng nhiên trở nên sền sệt lên, bọn họ chi gian khoảng cách phi thường mà tới gần, ngự sơn triều đèn có thể ngửi được cấp trên trên người cái loại này lệnh người an tâm hương vị, làm hắn muốn càng tới gần một ít.

Furuya Rei cúi đầu nhìn hắn, chỉ cần hắn đem mặt lại nâng lên một chút, liền có thể hôn môi.

Ngự sơn triều dưới đèn ý thức bắt được góc áo, hắn nhìn Furuya Rei đôi mắt, có loại đối phương giống như thật sự thích hắn ảo giác.

Cặp kia hôi màu tím con ngươi gần nhìn hắn một người, ôn nhu mà đem hắn cả người bao vây ở trong đó. Furuya tiên sinh cũng không có lộ ra hắn thích nhất cái kia miệng cười, chính là hắn lại như cũ phi thường thích.

"Ta không biết......" Ngự sơn triều đèn cuối cùng vẫn là cúi đầu, thiển sắc lông mi ở trên mặt đánh hạ một mảnh nhỏ bóng ma.

Hắn hiện tại hoàn toàn không dám tiếp tục xem Furuya Rei, người nam nhân này không biết là từ đâu học được kỹ năng, gần bị hắn nhìn chăm chú vào, đều có loại đang nói ' ta yêu ngươi ' thâm tình. Lại xem đi xuống, hắn sợ thật sự sẽ đầu óc nóng lên nói ra cái gì không nên nói.

Hắn chính là người nhát gan, trốn tránh đáng xấu hổ, nhưng ít ra hay là hôm nay.

"Về sau sẽ không nói nữa." Ngự sơn triều đèn tâm tình trở nên hạ xuống, hắn như vậy hướng đối phương bảo đảm nói. Ở Furuya Rei muốn nói cái gì phía trước, hắn nhanh chóng mà sửa sang lại tâm tình, một lần nữa ngẩng đầu nhìn cấp trên, tùy tiện mà tìm một cái đề tài gì đánh gãy đối phương, phòng ngừa đối phương nói ra cái gì sẽ làm hắn càng khổ sở nói, "Furuya tiên sinh hôm nay vì cái gì sẽ sinh khí?"

Furuya Rei thở dài.

"Nếu là ta làm sai cái gì, thỉnh nói cho ta. Ta thật sự...... Phi thường để ý." Hắn lần đầu tiên như vậy trắng ra mà dò hỏi.

Chuyện này cũng đồng dạng là ở ngự sơn triều bấc đèn trọng yếu phi thường một sự kiện, tuy rằng cái này đề tài hắn vốn là muốn làm thành buổi tối nằm nói sẽ

() nội dung.

So với hắn tiểu tâm tư,

Chuyện này ngược lại có thể phi thường đơn giản mà nói ra.

Furuya Rei nhìn hắn,

Trong ánh mắt cảm xúc phi thường phức tạp, hắn giờ này khắc này cũng không có biện pháp cụ thể hình dung ra này cổ quái tâm tình.

"Không phải ngươi sai."

Hắn vươn tay, hướng tới phó quan phương hướng dò xét qua đi, mãi cho đến chạm vào đối phương đôi mắt, ngự sơn triều đèn cũng một bộ hoàn toàn tín nhiệm bộ dáng của hắn, liền bản năng trốn tránh đều không có.

Furuya Rei tay từ đôi mắt chậm rãi xuống phía dưới, đầu ngón tay cảm thụ được đối phương xác thật tồn tại nhiệt độ cơ thể. Hắn ngón tay theo hình dáng vẫn luôn rơi xuống cổ áo vị trí, nơi đó dính đã trở nên có chút biến thành màu đen vết máu.

Furuya Rei đã từng cũng nhặt được quá như vậy một kiện quần áo, thậm chí có cùng cái chủ nhân.

Gió đêm từ ngoài cửa sổ thổi tiến vào, ánh trăng ở nơi xa đem hai người bóng dáng kéo thật sự trường, giây tiếp theo, cặp kia bóng dáng trùng hợp.

Ngự sơn triều đèn bỗng nhiên bị đối phương ôm lấy, gắt gao mà, bị kia như là muốn đem hắn cả người bẻ gãy sức lực phi thường dùng sức mà ấn ở trong lòng ngực.

"Là...... Ở sinh ta chính mình khí." Furuya Rei thanh âm từ phi thường gần khoảng cách truyền tới, ngữ khí có chút buồn, đại khái là mặt chôn ở hắn vai cổ chỗ nguyên nhân, "Nếu ta có thể sớm chút phát hiện thì tốt rồi."

Ngự sơn triều đèn ngẩng đầu lên, cười một tiếng: "Ta chính mình cũng chưa phát hiện đâu, Furuya tiên sinh không cần nói bậy a."

Hắn đã không thế nào để ý cái kia bệnh sự tình, còn có thể cười nói giỡn. Nhưng là giống như cấp cấp trên để lại bóng ma...... Quả nhiên, từ lúc bắt đầu nên gạt. Sự tình quá đột nhiên, hắn cũng không có thể đem cái đuôi quét sạch sẽ.

"Ta thực lo lắng ngươi." Furuya Rei lại như là không nghe được hắn nói chuyện giống nhau, lo chính mình tiếp tục nói, "Nhìn đến ngươi ngã xuống đi thời điểm, ta phi thường lo lắng sẽ không còn được gặp lại ngươi."

Furuya Rei nhớ rõ hiro đối hắn hạ quá tính cách biệt nữu lời bình, nói hắn luôn là đem hết thảy giấu ở trong lòng, không nói xuất khẩu nói, người khác rất khó biết chính mình đến tột cùng suy nghĩ cái gì.

Hơn nữa ngự sơn triều đèn sự tình, Furuya Rei chính mình cũng rất tưởng thay đổi, nhưng lại không biết nên như thế nào bắt đầu.

Thẳng đến vừa mới ngự sơn triều đèn hỏi ra cái kia vấn đề, hắn lần đầu tiên trắng ra biểu đạt ra bản thân ý tưởng.

Nói ra tựa hồ cũng không như vậy khó?

"Ngươi phi thường quan trọng, triều đèn." Furuya Rei có thể ngửi được ngự sơn triều đèn trên người quen thuộc phi thường thiển nước hoa hương vị, cùng hắn bản thân phi thường thoải mái hơi thở hỗn hợp giao triền ở bên nhau, làm người rất tưởng lại càng tới gần một ít.

Ngự sơn triều đèn là hắn gặp qua nhất để ý hình tượng người, ngẫu nhiên cũng sẽ dùng chút nước hoa. Nhiều năm như vậy tới đều dùng cùng khoản phi thường thanh đạm, giống như không thế nào thích hợp nam tính mùi hoa, nhưng là cái kia hương vị liền phi thường thích hợp ngự sơn triều đèn.

Đại khái là ngày hôm qua cùng nhau ngủ một đêm, Furuya Rei tựa hồ cũng nhiễm cái kia hương vị, cả ngày hắn đều cảm thấy chóp mũi mơ hồ mà có thể ngửi được phó quan hương vị, thẳng đến ban đêm thời điểm mới xem như tiêu tán mà không sai biệt lắm.

Hiện giờ lại lần nữa chứa đầy, toàn bộ ôm ấp đều là cái này hương vị.

"...... Hô." Ngự sơn triều đèn nhẹ nhàng mà thở dài, vươn tay hồi ôm lấy cấp trên.

Hắn nhẹ nhàng ở Furuya Rei phía sau lưng thượng vỗ hai hạ, đối hắn làm bảo đảm: "Ta sẽ không rời đi ngươi."

Furuya Rei ngẩn ra, phi thường muốn nhìn hắn giờ phút này biểu tình, nhưng đối phương lại không có tách ra ý tứ, dùng phi thường ôn nhu ngữ khí, đối hắn tiếp tục làm bảo đảm: "Ta sẽ vẫn luôn bồi ngài, thẳng đến ngài không cần ta mới thôi.

"

Furuya Rei nhớ tới đối phương thân thể trạng huống,

Sắc mặt cho tới bây giờ vẫn là không hề huyết sắc tái nhợt.

Hắn biết ngự sơn triều đèn rất coi trọng chính mình ở bên ngoài hình tượng,

Nếu không phải tới rồi vô pháp nhẫn nại nông nỗi, tuyệt đối sẽ không cho phép chính mình ở người khác trước mặt trở nên như vậy chật vật.

Thời gian, còn có bao nhiêu đâu?

Hắn hỏi ý quá không ít bác sĩ, đều là không kiến nghị tiếp tục trị liệu, trị liệu thống khổ cùng khôi phục xa vời hy vọng so sánh với, quá không đáng.

Phi thường điềm mỹ nói dối, giống như mật ong sền sệt mà sắp chảy xuôi ra tới giống nhau, đem hắn toàn bộ mà vây quanh.

Nhưng Furuya Rei hiện tại tình nguyện tin tưởng lời hắn nói, hắn cũng không nghĩ lại cấp ngự sơn triều đèn tăng thêm khác áp lực.

Hắn rốt cuộc minh bạch, vì cái gì sẽ có người bị vừa nghe chính là bẫy rập ngọt ngào nói dối sở mê hoặc, chỉ cần có một tia hy vọng, hắn liền không nghĩ từ bỏ.

Furuya Rei nhắm hai mắt lại, cảm thụ được ngự sơn triều đèn tồn tại, liền ở chỗ này, liền ở hắn trước mặt.

"Ta không dạy qua ngươi loại sự tình này đi......"

-

Bọn họ ở hàng hiên cọ xát mau nửa giờ, thẳng đến nghe được trên lầu truyền đến tiếng đóng cửa, còn có nhanh chóng xuống lầu tiếng bước chân, mới rốt cuộc ý thức được động tác ái muội, phân mở ra.

Ngự sơn triều đèn cảm thấy chính mình làm chủ nhà, vẫn là muốn gánh vác khởi trách nhiệm, giống như là ngày hôm qua Furuya Rei chiếu cố hắn như vậy hảo hảo chiêu đãi đối phương, ho khan một tiếng: "Nhà ta liền ở thượng một tầng."

Furuya Rei cũng cảm thấy một tia xấu hổ, đại khái là mùa hè duyên cớ, không khí đều mạo nhiệt khí, làm hắn thập phần khô nóng: "Ân...... Hảo."

Chờ tới rồi cửa nhà, ngự sơn triều đèn đã khôi phục lại đây, một bên ở trong túi tìm chìa khóa, biên đối Furuya Rei nói: "Điểm phân ăn khuya thế nào, Furuya tiên sinh hẳn là cũng đói bụng đi?"

"Hoặc là ngươi có hay không muốn ăn đồ vật, ta có thể làm cho ngươi." Furuya Rei so với hắn còn muốn lớn tuổi, lúc này cũng nỗ lực khôi phục tự nhiên trạng thái, hắn nhớ tới osananajimi phía trước nói qua sự, "Thích ăn đồ ngọt sao?"

Hắn có thể ở phó quan trong nhà chế tác xong lưu lại, hoặc là lúc sau cũng có thể trực tiếp cấp ngự sơn triều đèn mang lại đây, với hắn mà nói đều thực phương tiện, dù sao bọn họ mỗi hai ngày ít nhất muốn gặp một lần.

Ngự sơn triều đèn mở ra môn, đang ở tự hỏi muốn như thế nào trả lời thời điểm, lại thấy được hệ thống ( miêu ) sắc mặt ngưng trọng đứng ở bọn họ tiến vào phòng nhất định phải đi qua nơi.

Trong phòng đèn là sáng lên, này thực bình thường, trói định hệ thống lúc sau, ngự sơn triều đèn mỗi ngày về nhà đều là bị sáng sủa phòng nghênh đón, chỉ là điểm này hắn cũng cảm thấy hệ thống có chút không ảnh hưởng toàn cục tiểu mao bệnh, cũng là hoàn toàn có thể nhẫn nại.

Nhưng là ngày thường hệ thống cũng không sẽ ra cửa tới đón tiếp hắn, cơ bản đều là nằm ở sô pha xem phim truyền hình chơi game.

Ngự sơn triều đèn nhìn màu trắng miêu, hai người ( một miêu ) đồng thời oai hạ đầu, nhìn đối phương.

Furuya Rei cảm thấy phó quan dưỡng cái kia miêu cũng liền như vậy, thật sự tương đối lên nói, hắn càng thích xem nhà hắn phó quan.

Miêu mà thôi, đều là hai cái đôi mắt một trương miệng, có cái gì đẹp? Chẳng sợ sẽ lộn ngược ra sau......?

Furuya Rei ngây ngẩn cả người, hắn nhìn đến kia chỉ miêu bỗng nhiên phi thường linh hoạt nâng lên chi trước, hình thành một cái đứng thẳng động tác. Không đợi hắn kinh ngạc, miêu bỗng nhiên về phía sau nhảy đánh lên, ở không trung nhanh nhẹn mà tới một cái 360 độ lộn mèo.

Furuya Rei: "?"

Ngự sơn triều đèn: "?"

Tựa hồ là tìm được rồi kỹ xảo, kia chỉ mèo trắng về phía sau liên tục tới sáu cái lộn ngược ra sau, thẳng đến cuối cùng một cái, lộ ra một cái phi thường nhân tính hóa vặn đến eo biểu tình, cuối cùng chổng vó nằm ở trên mặt đất, bất động.

Furuya Rei nhìn về phía phó quan, hắn muốn nói gì, nhưng là loại tình huống này hắn cái gì cũng nói không nên lời.

Không nghĩ tới ngự sơn triều đèn biểu tình thoạt nhìn so với hắn còn kinh ngạc, ngồi xổm kia chỉ màu trắng tiểu miêu bên người, duỗi tay chọc hạ miêu bụng, vẻ mặt thận trọng: "...... Ra BUG hư rồi sao?"

Miêu: "......"

Furuya Rei cảm thấy, nếu một con mèo có thể liên tục phiên sáu cái lộn ngược ra sau, như vậy có thể lộ ra vô ngữ biểu tình cũng là phi thường bình thường sự tình.

Đại khái đi.!

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ