Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 89 REBIRTH: 865D089
Sau đó nên đi lui phòng, nguyên bản còn muốn ở chỗ này nhiều ở một đêm đi tham gia phiến sơn cuộc họp báo, hiện tại cũng không có cái này tất yếu.
Khách sạn này giá cả cũng không tiện nghi, nhưng ngự sơn triều đèn là công vụ có thể chi trả, Morofushi Hiromitsu cũng là, cùng Furuya Rei dùng tổ chức chi trả giấy tờ.
Bất quá bọn họ tới rồi trước đài thời điểm, bắt được ngự sơn triều đèn phòng tạp lúc sau, trước đài tiểu thư nhìn nhiều hắn hai mắt, đem tạp hạch tiêu liền lộ ra tiêu chuẩn nhe răng mỉm cười trạm hảo, mà ở cách vách Morofushi Hiromitsu đã xoát xong tạp.
Ngự sơn triều đèn cùng trước đài tiểu thư mắt đôi mắt, ai đều không có trước nói lời nói.
Thẳng đến Morofushi Hiromitsu đã toàn bộ kết thúc, đứng ở bên cạnh chờ đợi hắn thời điểm, ngự sơn triều đèn mới rốt cuộc nói: "Ngượng ngùng, thỉnh giúp ta tính tiền."
Trước đài tiểu thư chớp chớp mắt, đối hắn nở nụ cười: "Ngài không cần trả tiền."
"Có người giúp ta kết sang sổ sao?" Ngự sơn triều đèn truy vấn nói.
Hắn phản ứng đầu tiên chính là tinh dã thọ, người này luôn là một bộ tài đại khí thô bộ dáng, cũng không biết vì cái gì một hai phải đối hắn tốt như vậy.
"Chúng ta khách sạn đã là ngài." Trước đài tiểu thư mặt mang mỉm cười mà nói.
Ngự sơn triều đèn: "......?"
Hắn chỉ có thể nghĩ đến ngày hôm qua tinh dã thọ ở diễn Long Ngạo Thiên quản gia thời điểm nói câu kia ' khách sạn này ta đã mua tới '.
...... Nguyên lai, không phải nói giỡn a.
"Ta không cần." Hắn lập tức đối trước đài tiểu thư nói.
Trước đài tiểu thư như cũ là cười: "Chuyện này ta không có biện pháp làm quyết định đâu."
Morofushi Hiromitsu từ phía sau chạm chạm hắn cánh tay, ngự sơn triều đèn liền không nói cái gì nữa, đi theo Morofushi Hiromitsu rời đi trước đài.
Thẳng đến bọn họ rời đi, hồng nhạt tóc nam nhân mới từ tường mặt sau đi ra, đứng ở hắn bên cạnh nam hài tử ngẩng đầu, hỏi: "Hắn không phải biết ngươi là ai sao, vì cái gì còn muốn trốn hắn?"
Akai Shuichi ở ngụy trang thời điểm so với hắn bản nhân muốn ái cười nhiều, giờ phút này cũng chỉ là cong cong đôi mắt, trả lời nói: "Ngươi đoán."
Conan đảo thật đúng là đoán đi lên, hắn một tay chống cằm, nói: "Hướng thỉ tiên sinh cùng ngự sơn cảnh sát quan hệ không tồi...... A, loại vẻ mặt này, kia hẳn là hướng thỉ tiên sinh đơn phương cùng hắn quan hệ không tồi."
Akai Shuichi tươi cười có chút không nhịn được, bị Conan vừa nhắc nhở, hắn nhớ tới chính mình ngày mai nên phát tiền lương.
Phát tiền lương phải cho ngự sơn triều đèn đánh qua đi, hắn khởi tới rồi một cái phó hai lần thủ tục phí tác dụng.
"Một khi đã như vậy, ngươi trốn chính là hắn bên người một người khác đi." Conan xác định nói.
Conan suy nghĩ một hồi lâu L nam nhân kia là ai, cuối cùng cuối cùng là nhớ tới phía trước ở cái kia chùa miếu khi, cùng ngự sơn triều đèn cùng nhau ra tới nam nhân kia.
Tuy rằng lần đó là vị kia lục xuyên tiên sinh đưa hắn trở về, hắn lý luận thượng hẳn là ấn tượng rất khắc sâu, nhưng mà đối phương quát râu lúc sau hắn vẫn là thiếu chút nữa không nhận ra tới.
"Hướng thỉ tiên sinh cùng lục xuyên tiên sinh, trước kia cũng là đồng sự sao?" Conan thử hỏi.
Akai Shuichi ở Conan trước mặt ngồi xổm xuống thân, vẫn duy trì mỉm cười biểu tình: "Ta có chuyện muốn làm ơn ngươi."
Không phủ nhận cũng không xác nhận, trực tiếp thay đổi cái đề tài. Conan cảm thấy hắn có điểm chơi xấu, lại cũng chỉ bẹp bẹp miệng, hỏi: "Cái gì?"
-
"Đừng có gấp, ta đi tra hắn."
Chờ tới rồi không
Người địa phương,
Morofushi Hiromitsu dẫn đầu nói.
Đang suy nghĩ chuyện gì ngự sơn triều đèn chậm nửa giây mới gật gật đầu,
Morofushi Hiromitsu có chút lo lắng nhìn hắn, hắn mới cảm thấy chính mình cái này trả lời có chút có lệ, liền phi thường nghiêm túc lại điểm một lần đầu, nói: "Hảo."
Có thể là Furuya Rei thái độ ảnh hưởng hắn, tuy rằng cùng Morofushi Hiromitsu gặp qua số lần cũng không tính nhiều, thời gian cũng không phải rất dài, nhưng chính là cảm thấy đối phương phi thường đáng tin cậy.
Đại khái là khí chất đi, cùng Furuya tiên sinh có phi thường tương tự khí chất.
Morofushi Hiromitsu cũng lộ ra bất đắc dĩ biểu tình, đem chính mình mũ choàng kéo thấp đồng thời, duỗi tay ấn một chút ngự sơn triều đèn đầu: "Ngươi kế tiếp muốn đi đâu?"
"Hồi cục cảnh sát. Quy...... Trưởng quan muốn ta mỗi ngày qua đi." Ngự sơn triều đèn lần thứ hai thiếu chút nữa nói lỡ miệng, may mắn đây là ở Morofushi Hiromitsu trước mặt, hắn quyết tâm về sau không hề cho người khác loạn lấy ngoại hiệu.
"Đi thôi." Morofushi Hiromitsu đối cái này trả lời không phải đặc biệt tín nhiệm, nhưng cũng không giống như bạn tốt như vậy nói thẳng cái gì, cuối cùng chỉ là nói, "Ngươi đừng một người đi gặp hắn, ta có tin tức sau sẽ liên hệ ngươi."
Ngự sơn triều đèn nhớ tới tinh dã thọ đệ nhị phong bưu kiện, chính là ước hắn gặp mặt.
Nhưng Morofushi Hiromitsu cũng không phải hắn cấp trên, hắn liền tính không nghe lời cũng sẽ không thế nào.
"Ân." Hắn hơi có chút chột dạ mà lên tiếng, nghĩ thầm chính mình cũng không đáp ứng, chỉ là tùy tiện ân, bị bắt được cũng có chuyện nói.
Morofushi Hiromitsu đương nhiên đã nhìn ra, chỉ có thể nói cái gì người dưỡng cái gì miêu, ngự sơn triều đèn này phó biểu tình cùng Furuya Rei có đôi khi cõng hắn làm cái gì lúc sau, chột dạ bộ dáng giống nhau như đúc.
Hắn cũng biết, không chỉ là phương diện này, ngự sơn triều đèn năng lực cũng không kém, cùng bọn họ so sánh với kém cũng chính là kinh nghiệm.
Nhưng là cái này kinh nghiệm chênh lệch cũng đều không phải là đặc biệt rõ ràng, ngự sơn triều đèn năm nay 22 tuổi, cảnh sát làm bốn năm, công tác kinh nghiệm cũng không khác biệt người cái gì. Lại là zero liên lạc người, là cái phi thường ưu tú cảnh sát.
Nhưng tinh dã thọ không bình thường, bị Gin tung ra đảm đương thành thử mồi câu, bản nhân lại đối ngự sơn triều đèn biểu hiện ra hứng thú thật lớn, thật sự làm ngự sơn triều đèn đi tiếp xúc hắn, Morofushi Hiromitsu không có biện pháp yên tâm.
"Ta sẽ cùng zero cáo trạng."
"...... Tiền bối?"
Ngự sơn triều đèn không quá xác định đối phương nói cái gì cáo trạng, có chút không thể tin tưởng mà nhìn về phía Morofushi Hiromitsu.
Tổng không phải là, hắn nếu là chính mình hành động, liền trực tiếp cấp Furuya tiên sinh cáo trạng đi?
Morofushi Hiromitsu cong lên đôi mắt, ngữ khí nhẹ nhàng nói: "Cứ như vậy, chờ ta tin tức, ta sẽ lại liên lạc ngươi."
Nhìn ngự sơn triều đèn sững sờ ở tại chỗ bộ dáng, Morofushi Hiromitsu cũng nhẹ nhàng thở ra. Tuy rằng hắn cảm thấy dùng zero cũng không thể hoàn toàn dọa đến ngự sơn triều đèn, nhưng chỉ cần đối phương làm việc phía trước có thể tưởng một chút zero là được.
Nghĩ đến người mình thích, liền tính lại xúc động cũng muốn nhịn một chút đi.
......
Trước một ngày buổi tối ngự sơn triều đèn tận mắt nhìn thấy tới rồi tinh dã thọ phóng hỏa thiêu cái kia viện nghiên cứu, hắn hôm nay là muốn đi di chỉ nhìn một cái.
Chết vào hoả hoạn Miyano vợ chồng là tổ chức nghiên cứu viên, cho hắn vòng cổ linh thôn cũng là, hắn bản năng liền đem hai người liên hệ tới rồi cùng đi.
Tuy rằng đi qua mười bảy năm, nơi đó đại khái suất cái gì đều không còn.
Nhưng làm hắn cái gì cũng không làm tại chỗ chờ đợi, hắn cũng ngồi không được, dù sao cũng phải làm điểm cái gì mới tốt.
Bất quá, nếu là
Muốn tìm tinh dã thọ nói (),
∮[()]∮『 tới []? Xem mới nhất chương? Hoàn chỉnh chương 』(),
Làm đối phương hôm nay thay thế hắn đi cảnh sát thính trưởng quan bên kia, nghe điện thoại bên kia trả lời từ ' không thành vấn đề ' đến ' chờ một chút, ngự sơn tiên sinh, ta đi nơi nào? ', ngự sơn triều đèn làm bộ cái gì cũng không biết treo điện thoại.
Hắn lái xe hướng chính mình trong nhà phương hướng tiến đến.
Tinh dã thọ thân phận thoạt nhìn thực phức tạp, lại là đỗ bổn nội, lại là miêu già lão bản, còn có khác lung tung rối loạn một loạt thân phận, nhưng ngự sơn triều đèn lúc ban đầu là ở cửa nhà gặp được hắn.
Hai người là hàng xóm, ngự sơn triều đèn miêu còn ở tinh dã thọ bên kia gởi nuôi, hắn là có lý do cùng đối phương gặp mặt.
Ngự sơn triều bấc đèn trung trong nháy mắt nghĩ tới, tinh dã thọ có thể hay không chính là BOSS bản nhân, nhưng là thực mau liền đánh mất cái này ý niệm.
Nguyên tác với hắn mà nói đã phi thường mơ hồ, nhưng là trong ấn tượng chụp một ngàn nhiều tập cũng có.
Nếu tổ chức BOSS giống tinh dã thọ như vậy cao điệu tự phơi, nhiều nhất hai mùa 24 tập liền có thể chụp xong rồi. Đệ nhất quý đánh Gin, đệ nhị quý đánh BOSS.
Mỗi đến loại này thời điểm, ngự sơn triều đèn liền có điểm hối hận, chính mình năm đó nếu là nghiêm túc nhiều xem hai tập thì tốt rồi, hoặc là chú ý một chút, ít nhất đi xem kịch thấu, tò mò một chút BOSS thân phận a.
Tổng không có khả năng chụp một ngàn nhiều tập, BOSS chỉ lên sân khấu cái cằm đi?
"Không, không đúng, ta vì cái gì sẽ như vậy chấp nhất với cốt truyện?" Ngự sơn triều đèn sang bên ngừng xe, nhịn không được cắn nổi lên móng tay.
Hắn là mang theo không hoàn toàn ký ức chuyển sinh, nhưng liền tên của mình đều quên mất hắn, cư nhiên còn nhớ rõ đã từng xem qua động họa đoạn ngắn.
Mà ở năm nay phía trước, hắn xác định chính mình là trọng sinh ở cái kia truyện tranh phía trước, hắn sống cũng hảo hảo, căn bản không nghĩ tới cái gì cốt truyện.
Từ từ, hệ thống phía trước đề qua cái kia ' cốt truyện ', chính là cái này cốt truyện sao?
Ngự sơn triều đèn ngẩng đầu lên, từ ô tô kính chiếu hậu thấy được chính mình mặc dù phi thường kinh ngạc cũng vẫn duy trì bình tĩnh biểu tình, hắn tạm dừng một lát, liên hệ thượng hệ thống.
【 đã lâu không thấy, MASTER! Ngài hôm nay tâm tình thế nào? Nếu không vui nói, bổn cơ có thể cung cấp bồi liêu phục vụ nga ~】
Hệ thống trước sau như một mà dùng không có cảm tình máy móc âm nói nguyên khí tràn đầy nói, ngự sơn triều đèn đi thẳng vào vấn đề hỏi: "Cốt truyện hiện tại đến cái gì văn chương?"
【......】
Hệ thống khó được tạp xác, qua nửa giây mới đáp lại nói: 【 ngài nói cái gì "Cốt truyện"? 】
Cái này phản ứng làm ngự sơn triều đèn xác nhận xuống dưới, hắn bình tĩnh mà hồi phục nói: "Ngươi gạt ta."
【 không, bổn cơ không có. 】 hệ thống vội vàng phản bác nói, 【 hệ thống sẽ không lừa gạt ký chủ, đây là cơ sở "Quy tắc"! 】
"Không có lừa gạt, nhưng là che giấu không ít quan trọng tin tức, đúng không." Ngự sơn triều đèn nói, thường lui tới hắn luôn là thích lảng tránh xung đột, những lời này nói ra cư nhiên cũng không có đặc biệt khó khăn, "Ta muốn giải trừ khế ước."
【 ngài, ít nhất hiện tại thỉnh không cần như vậy, tiền ký chủ hắn ——】 hệ thống nói không nên lời câu nói kế tiếp, bởi vì vô pháp tiết lộ ký chủ tin tức.
Ngự sơn triều đèn tự nhiên không phải thật sự tính toán giải trừ khế ước, chỉ là giải ước sau mất trí nhớ liền cũng đủ hắn phiền toái, hắn bất quá là lợi dụng cái này cách nói tới bộ hệ thống nói.
"Ngươi nếu là cái gì cũng không chịu lời nói, chúng ta liền chia tay." Ngự sơn triều đèn nói, hắn nhìn chính mình tay,
() mảnh khảnh ngón tay thượng bộ hai quả nhẫn,
Trong lòng hình như là được đến cái gì duy trì giống nhau,
"Nghĩ kỹ rồi chủ động liên hệ ta."
Hắn trực tiếp cắt đứt hai người liên hệ, thở phào nhẹ nhõm.
Hắn vẫn là lần đầu như vậy đối người khác nói chuyện, chẳng sợ hệ thống không phải người. Ngự sơn triều dưới đèn xe, hơi chút hoạt động hạ thân thể, chờ hệ thống một lần nữa liên hệ hắn.
Lúc này hắn bỗng nhiên chú ý tới một cái thiếu nữ, màu đen tóc ngắn ăn mặc Teitan trung học giáo phục, cả người mơ màng hồ đồ hướng tới trong đám người đi đến.
Ngự sơn triều đèn nhớ rõ nàng, là tùng phổ bạc tạo nữ nhi L, Furuya Rei chính là vì tìm nàng mới cả đêm không trở về.
Kia nữ hài dáng người nhỏ gầy, thực mau liền ở trong đám người biến mất không thấy. Ngự sơn triều đèn đuổi theo qua đi, một bên bát thông Furuya Rei điện thoại, Furuya Rei lại không có lập tức tiếp khởi.
Hắn đi theo kia nữ hài đi vào một người yên thưa thớt hẻm nhỏ, tùng phổ tiểu thư cũng đã không thấy bóng người. Ngự sơn triều đèn tả hữu nhìn nhìn, hắn phía sau có người ảnh, giơ một cây côn sắt chậm rãi đến gần rồi hắn, dùng sức hướng tới hắn sau cổ tạp đi xuống.
Gậy gộc còn không có rơi xuống, ngự sơn triều đèn bay nhanh mà xoay người, giơ chân đá ở người nọ trên cổ tay. Không chờ đối phương phản ứng, ngự sơn triều đèn một quyền đánh trúng đối phương bụng, người nọ về phía sau lui năm sáu bước, thẳng đến đánh vào ven đường một đống thùng rác chỗ mới dừng lại tới.
Ngự sơn triều đèn nhấc chân dẫm lên đối phương ngực, dùng giày tiêm khơi mào người nọ cằm: "Gõ buồn côn cũng muốn tuyển đối người a, ta cũng không phải là không có xã hội kinh nghiệm cao trung sinh."
Nam nhân dùng oán độc ánh mắt nhìn hắn, nhưng mà giây tiếp theo, di động tiếng chuông đánh vỡ này phân đông lạnh, ngự sơn triều đèn tiếp nổi lên điện thoại, ở nam nhân kia nhìn chăm chú hạ, ngữ khí bỗng nhiên trở nên phi thường ôn nhu: "Amuro tiên sinh? Không có việc gì, vừa mới muốn hỏi ngươi buổi tối muốn hay không trở về ăn cơm......"
Nam nhân cười lạnh một tiếng, ngự sơn triều đèn cong lưng, duỗi tay bóp lấy hắn hai má, đối phương nháy mắt không có biện pháp há mồm.
"Ân, không chuyện khác, có việc ta sẽ lại tìm ngài." Ngự sơn triều đèn cười treo điện thoại.
Vừa mới cái kia tùng phổ tiểu thư đại khái chỉ là nhị, đã xác nhận liền không cần thiết làm Furuya tiên sinh lại đi một chuyến.
Ngự sơn triều đèn nhìn về phía bị hắn khống chế được vô pháp nhúc nhích nam nhân, "Cùm cụp" đem còng tay treo ở đối phương trên cổ tay: "Nhưng là, ngươi muốn cùng ta đi một chuyến."!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
FanficTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan