Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - tử vong đếm ngược: 6D
Chương trước
Mục lục
Chương sau
003
Ngự sơn triều đèn phản ứng đầu tiên chính là Furuya Rei muốn giết người diệt khẩu.
Đương nhiên đây là khoa trương cách nói, lại nói như thế nào cấp trên cũng là công an, sẽ không làm trái pháp luật phạm tội sự tình.
Ngự sơn triều đèn bi ai phát hiện hắn vẫn là có điểm sợ Furuya Rei, nhưng mà biểu hiện ra ngoài đích xác thật vô biểu tình mặt càng thêm lạnh như băng sương, ở đầu mùa xuân thiên lý làm người có loại hàn ý.
"Không có gì hảo nói." Hắn rũ xuống đôi mắt, cùng màu tóc gần thiển sắc lông mi ở trên mặt đánh hạ một mảnh nhỏ bóng ma, tránh đi Furuya Rei tầm mắt, "Ta muốn nói nói đã nói xong."
"Dây dưa không thôi nam nhân sẽ bị người phiền chán, Furuya Rei quân." Akai Shuichi cười một tiếng, phi thường tự nhiên mà cắm vào hai người đối thoại bên trong, "Ngẫu nhiên cũng là phải cho người khác một chút tự do."
"Không liên quan chuyện của ngươi, Akai Shuichi." Furuya Rei ngữ khí cũng phi thường không khách khí, này hai người đều là cho nhau kêu đối phương tên đầy đủ, "Ly ta người xa một chút."
Mắt thấy hai người kia sảo lên, tranh chấp nội dung cư nhiên vẫn là chính mình, ngự sơn triều đèn trong ánh mắt hiện lên một tia không dễ phát hiện mờ mịt.
Nhưng hắn rõ ràng chỉ là bị liên lụy tiến này hai người ân oán vô tội người qua đường, liền tính không có hắn, bọn họ gặp mặt vẫn là giống nhau sẽ đánh lên tới.
Ngự sơn triều đèn nói cho chính mình nhẫn nhất thời gió êm sóng lặng, chờ bọn họ kết thúc cái này hiệp, hắn liền đưa ra chính mình muốn đi về trước nghỉ ngơi sự tình.
Hắn ngao mấy ngày không nghỉ ngơi, hiện tại là thật sự mệt mỏi.
"Này cũng cùng ngươi không quan hệ, Bourbon. Ta không có nghĩa vụ hướng ngươi hội báo, đương nhiên, hắn thực mau cũng không có cái này nghĩa vụ."
"Akai Shuichi, ngươi......"
"Đủ rồi!" Ngự sơn triều đèn rốt cuộc không thể nhịn được nữa đánh gãy bọn họ đối thoại, mặc kệ mặc kệ nói, hai người kia thoạt nhìn như là có thể sảo đến hừng đông bộ dáng.
Hắn đầu tiên nhìn về phía Akai Shuichi, nam nhân mang hắn kia đỉnh chiêu bài châm dệt mũ, tóc từ tóc dài biến thành hiện tại tóc ngắn, cặp kia lãnh khốc lục trong mắt nguy hiểm khí chất vẫn là trước sau như một.
Chẳng sợ đối phương lần này gặp mặt thời điểm biểu hiện phi thường thân thiện, nhưng ngự sơn triều đèn nhìn đến cặp mắt kia, liền nhớ tới ba năm trước đây lần đó, Akai Shuichi nửa ngồi xổm trước mặt hắn, cười hỏi xong toàn không có đánh trả chi lực hắn câu kia, "Ai phái ngươi lại đây, tiểu bằng hữu?"
Quả nhiên, điểm này hắn phi thường tán đồng Furuya Rei, fbi đều phi thường chán ghét.
"Hôm nay buổi tối sự tình phi thường cảm tạ ngươi. Nhưng ngươi hiện tại hành vi, cũng không ở ta lý giải phạm trù nội." Ngự sơn triều đèn nâng nâng cằm, lộ ra kim sắc đồng tử, "Ta còn không có chính thức từ chức."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
FanficTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan