23

56 5 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - 23. REBIRTH: 20D ( thêm càng 5, 6 ) ^^......

Chương trước

Mục lục

Chương sau

023

Kazami Yuya thân thể hướng mặt bàn tới gần, sờ hướng về phía bên hông, lộ ra cảnh giác biểu tình.

"Quả nhiên là Gin, hắn vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này?" Kazami Yuya hạ giọng hỏi, lại nhìn đến ngồi ở đối diện ngự sơn triều đèn bình tĩnh mà ăn luôn cuối cùng một ngụm bánh kem, bắt đầu tự hỏi có phải hay không chính mình phản ứng quá độ.

"Mặc kệ là cái gì nguyên nhân, đều cùng chúng ta không quan hệ." Ngự sơn triều đèn bưng lên bên cạnh nước trong uống một ngụm, ngữ khí bình đạm mà đối Kazami Yuya nói, "Chỉ cần hắn không bên đường giết người."

Kazami Yuya biết hắn nói rất đúng, nhưng Sở Cảnh sát Đô thị phụ cận nhà ăn, bị Mafia quang minh chính đại mà đi đến, tổng cảm thấy phi thường khó chịu.

"Ta sớm hay muộn có một ngày......" Kazami Yuya lẩm nhẩm lầm nhầm mà nói, hắn một lần nữa ngồi ngay ngắn, cầm lấy trên bàn nĩa, như là cuốn lên Gin tóc như vậy cuốn lên ý mặt, oán hận mà ăn đi xuống.

Ngự sơn triều đèn bưng cái ly phóng không ánh mắt, so với Gin, hắn càng để ý bạch lan vì cái gì sẽ cùng Gin ở bên nhau.

Bạch lan đối ai đều là gương mặt tươi cười kia, Gin thái độ chính là rất quan trọng tham khảo điều kiện.

Ngự sơn triều đèn dùng chính mình cùng cấp trên làm đối lập, Gin đối hắn vị này công an cũng không khách khí ( đây là đương nhiên ), đối làm đồng sự Bourbon cũng thường thường, không đến mức sảo lên, nhưng cũng không có gì hảo thái độ.

Nhưng là hắn đối mặt bạch lan thời điểm, tuy rằng vẫn là kia phó táo bạo tối tăm biểu tình, thái độ nhưng thật ra có lễ phép nhiều.

"Bất quá, vừa mới cùng hắn cùng nhau đi vào chính là cái này nhà ăn lão bản đi. Ngự sơn tiên sinh nhận thức hắn, vị kia rốt cuộc là người nào?" Kazami Yuya nhớ tới cái gì, có chút tò mò hỏi, "Theo đạo lý giảng, cùng Gin quen biết, không rất giống làm đứng đắn sinh ý người. Nhưng là hắn lại ở Sở Cảnh sát Đô thị phụ cận khai cửa hàng, ngày thường lui tới cảnh sát nhiều như vậy, tổng cảm giác thực khả nghi."

Ngự sơn triều đèn nghe hắn nói lời này, không biết vì cái gì có chút không mấy vui vẻ, nhưng lại cảm thấy chính mình thực không thể hiểu được, lãnh đạm mà nói: "Không có chứng cứ đừng nói loại này lời nói."

Kazami Yuya ở ngoài miệng làm một cái khâu lại khóa kéo động tác. Ngự sơn triều đèn cùng Furuya Rei đều xem như hắn cấp trên, tuy rằng ngự sơn triều đèn tính tình lạnh hơn, hắn lại không như vậy sợ hắn.

"Ngự sơn tiên sinh vừa rồi hình như Furuya tiên sinh a." Kazami Yuya thậm chí cười một cái, hắn uống lên nước miếng, giơ ngón tay cái lên, "Siêu cấp soái khí. Ta phía trước cũng bắt chước quá, nhưng là mọi người đều chỉ nói thực buồn cười."

Ngự sơn triều đèn sửng sốt: "Nơi nào giống?"

"Ân?" Kazami Yuya gãi gãi tóc, có chút rối rắm mà nói, "Ngữ khí linh tinh?"

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ