Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - 26. REBIRTH: 24D cấp trên: Xong đời......
Chương trước
Mục lục
Chương sau
026
Furuya Rei bắt đầu tự hỏi chính mình không ngủ tỉnh khả năng tính có bao nhiêu.
Khả năng không lớn, nhưng cũng không phải linh. Nếu không hắn vì cái gì sẽ nhìn đến ngự sơn triều đèn duy trì lãnh đạm biểu tình, dùng cái loại này xác định không thể nghi ngờ ngữ khí, đối hắn nói......
Miêu?
Furuya Rei bỗng nhiên sờ sờ cái mũi, không thể không nói ngự sơn triều đèn này nhất chiêu giống như thật sự khởi tới rồi tác dụng, hắn há miệng thở dốc, quay mặt đi lạnh lùng mà nói: "Nói bậy gì đó."
Này so với ngày thường răn dạy muốn ôn nhu nhiều ai.
Ngự sơn triều đèn như là phát hiện tân đại lục giống nhau ngạc nhiên, tuy rằng biểu hiện ra ngoài chỉ là đôi mắt hơi hơi mở to chút. Hắn mắt hình vốn là thiên viên, lại là phi thường hiếm thấy kim sắc đồng tử, hiện tại thoạt nhìn thật sự có chút giống miêu mễ.
Furuya Rei nhìn hắn một cái, nhanh chóng dời đi tầm mắt.
"...... Amuro tiên sinh, làm ta cùng ngươi cùng nhau đi." Ngự sơn triều đèn duỗi tay muốn giữ chặt cấp trên cổ tay áo, đối phương lại vừa lúc vươn tay, phi thường xảo câu lấy đối phương đầu ngón tay.
Hắn vốn định buông tay, nhưng lại nghĩ tới mục đích của chính mình, ngược lại buộc chặt chút: "Ta thật sự không có việc gì, ngày hôm qua là...... Là tuột huyết áp."
Furuya Rei chỉ cần liếc mắt một cái là có thể nhìn ra hắn đang nói dối, nếu là ngày thường hắn đại khái sẽ trực tiếp chỉ ra điểm này, nhưng hôm nay hắn lại không biết vì sao nói không nên lời như vậy cường ngạnh nói tới.
Tự đầu ngón tay truyền lại mà đến nhiệt độ cơ thể, làm hắn nhớ tới đêm qua trong lòng ngực độ ấm. Furuya Rei hiện tại là hoàn toàn lý giải ngự sơn triều đèn vì cái gì có thể không hề phòng bị ngủ qua đi, rốt cuộc chính hắn cũng không tư cách nói phó quan.
Từ tốt nghiệp bị phái đến lẻn vào tổ chức nằm vùng nhiệm vụ khởi, hắn liền tiến vào phòng ngự trạng thái, dùng khoa trương nói tới nói, là ngủ cũng sẽ mở to một con mắt cảnh giác.
Ngày hôm qua hẳn là những năm gần đây, lần đầu tiên ở người khác bên người ngủ nhẹ nhàng như vậy, an tâm thả vô đề phòng.
Hắn tín nhiệm ngự sơn triều đèn, tín nhiệm tới rồi đối phương nói muốn từ chức thời điểm, phản ứng đầu tiên đều không phải hoài nghi đối phương có thể hay không tiết lộ ra thân phận của hắn, mà là lo lắng phó quan có phải hay không gặp gỡ cái gì giải quyết không được sự tình.
Nhưng là Furuya Rei không nghĩ tới chính mình cư nhiên đã tín nhiệm hắn tới rồi có thể ở hắn bên người đi vào giấc ngủ trình độ.
"Ai." Furuya Rei thở dài, tím màu xám con ngươi nhìn về phía đứng ở trước mặt hắn phó quan, "Ngươi biết ta muốn đi chỗ nào sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
FanfictionTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan