55

21 2 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 55 REBIRTH: 111D ( thêm càng 51 )055

Osananajimi ôn hòa thanh âm thông qua thiết bị truyền vào trong tai, nội dung trắng ra dễ hiểu, phi thường dễ dàng lý giải.

"Nhưng là......!"

Ngự sơn triều đèn hơi há mồm, cái gì cũng chưa nói ra, hắn lại rất khó đem chính mình trong lòng biệt nữu ý tưởng nói ra, tạp ở bên trong nửa vời dừng lại.

[ ta ngẫm lại. ] Sawada Tsunayoshi nghe thanh âm liền biết osananajimi lại ở rối rắm một ít kỳ quái đồ vật, hơi tự hỏi một chút, tính toán thử dẫn đường đối phương, [ triều hội đèn lồng hôn môi không thích người sao? ]

"...... Chính là ta thích hắn a." Ngự sơn triều đèn thanh âm nghe tới như là sắp khóc, "Ta không biết, ta cảm thấy Furuya tiên sinh không có khả năng thích ta. Trừ bỏ mặt ở ngoài ta lại không có mặt khác ưu điểm......"

[ lại nói loại này lời nói ta liền phải sinh khí. ] dùng xương ngón tay nhẹ nhàng gõ hạ cái bàn, Sawada Tsunayoshi nói.

"Thực xin lỗi." Ngự sơn triều đèn xin lỗi nhưng thật ra trước sau như một mà nhanh chóng.

Nghe được đối phương xin lỗi, Sawada Tsunayoshi bối rối mà gãi gãi tóc. Gần hai năm tới hắn cũng chưa gặp được quá như vậy khó giải quyết vấn đề, hắn cảm giác nhà mình osananajimi so nào đó không an phận Italy Mafia còn muốn phiền toái.

Tuy rằng hắn trời sinh tính ôn nhu thả yêu thích hoà bình, nhưng không nghe khuyên bảo Mafia đồng hành hắn còn có thể bạo lực trấn áp, không nghe khuyên bảo osananajimi hắn luyến tiếc xuống tay.

[ thích là có thể cảm giác được, ngươi ngày thường thật sự thể hội không đến sao? ] thật sự là làm khó Sawada Tsunayoshi, làm hắn một cái mẫu thai solo đi cấp osananajimi đương cảm tình cố vấn, [ trừ bỏ thích ngươi, ngươi cảm thấy hắn còn có cái gì lý do sẽ hôn môi ngươi? ]

"Cũng có thể là bởi vì ta sắp chết cho nên lâm chung quan tâm linh tinh?" Ngự sơn triều đèn thở dài, tự sa ngã mà nói, "Nhận thấy được ta thích hắn, cho nên thỏa mãn ta cuối cùng nguyện vọng, Furuya tiên sinh tựa hồ cũng có như vậy ôn nhu......"

[ triều đèn. ]

"Ân?"

Sawada Tsunayoshi thanh nhân xưa nay chưa từng có trầm tĩnh, ngữ khí nghiêm túc đến làm ngự sơn triều đèn cũng có chút lo lắng, hắn dừng một chút, tiểu tâm hỏi: "Làm sao vậy, Tsunayoshi?"

[ ngươi nói sắp chết, là có ý tứ gì. ]

"......"

Ngự sơn triều đèn thủ hạ ý thức nắm chặt trong tay ôm gối, lại nghĩ tới cấp trên đưa ra muốn hắn sửa thói quen, tay lại cố tình mà buông ra tới.

Hắn hoàn toàn quên mất.

Kia sự kiện ở Furuya tiên sinh trước mặt đã không phải bí mật, tuy rằng hắn đơn phương đối hệ thống sinh ra khúc mắc, nhưng còn thừa sinh mệnh từng ngày gia tăng, chính hắn cũng không phải đặc biệt để ý.

Dẫn tới hắn đều quên mất Sawada Tsunayoshi căn bản không biết hắn nhiễm bệnh sự tình......

Chuyện này hắn nhưng thật ra có thể dễ như trở bàn tay mà đổi vị tự hỏi, nếu Tsunayoshi cái gì đều không nói đột nhiên chết, lại lần nữa nhìn thấy thời điểm là ở đối phương lễ tang thượng, ngự sơn triều đèn đều tưởng tượng không ra chính mình sẽ làm ra chuyện gì.

Thật quá mức a, khi đó chính mình vì cái gì sẽ làm ra như vậy tàn nhẫn sự.

"Tsunayoshi, ta......"

[ lúc trước ngươi tới Italy thời điểm ta liền cảm giác ngươi ở gạt ta cái gì, nhưng là thật sự không nghĩ tới ngươi cư nhiên tiền đồ thành như vậy ——]

Từ trở thành Vongola Juudaime, Sawada Tsunayoshi đã thói quen che giấu khởi chính mình bản tính, không nghĩ tới osananajimi một câu là có thể làm hắn thất thố, hắn nhịn không được hối hận lên.

[ ta vì cái gì không phát hiện đâu? Ta như thế nào có thể không phát hiện đâu? Cho nên bạch lan mới có thể đột nhiên đi Nhật Bản ——]

Ý thức được chính mình nói lỡ miệng Sawada Tsunayoshi dừng lại, lời nói đột nhiên im bặt.

"Bạch lan?"

Ngự sơn triều đèn nghe được không nên xuất hiện ở hắn cùng osananajimi đối thoại trung tên, có chút nghi hoặc mà lặp lại một lần, "Tsunayoshi nhận thức bạch lan tiên sinh sao?"

Sawada Tsunayoshi nhắm lại miệng.

Hai người không hổ là osananajimi, nói sai lời nói sau phản ứng cũng cơ hồ giống nhau.

Lúc này phòng tắm môn bỗng nhiên bị kéo ra, ngự sơn triều đèn nhanh chóng mà nhìn lướt qua, chuyển qua tới đối điện thoại bên kia Sawada Tsunayoshi nói: "Hôm nay liền tới trước nơi này, Furuya tiên sinh ra tới. Lần sau có thời gian lại trò chuyện, Tsunayoshi."

[ từ từ, các ngươi đã trụ đến cùng nhau sao? ]

Không nghe được osananajimi nói, ngự sơn triều đèn trước một bước cắt đứt điện thoại, từ sô pha đứng lên, xoay người mặt hướng mới từ trong phòng tắm ra tới cấp trên.

Này không phải hắn lần đầu tiên nhìn thấy cấp trên từ phòng tắm ra tới, trước sau như một mà trần trụi nửa người trên, lộ ra đường cong xinh đẹp cơ bắp. Bên phải trên vai băng vải không có hủy đi tới, đã ướt đẫm, cần thiết đến một lần nữa đổi quá mới được.

Nhưng là cùng lần trước không giống nhau, là lần này Furuya tiên sinh chỉ tại hạ thân vây quanh một cái khăn tắm liền ra tới.

"Giúp ta sát phía dưới phát đi, tiểu triều." Furuya Rei trắng ra mà yêu cầu nói, sau đó lại nhìn nhìn chính mình trên người ướt đẫm băng vải, đối hắn nói, "Còn có cái này."

Đây đều là hắn chức trách, rốt cuộc hắn là muốn phụ trách chiếu cố Furuya tiên sinh, ngự sơn triều đèn tiểu tâm mà trước giải khai băng vải, đem miệng vết thương lượng ở bên ngoài, lại ở mặt trên bao trùm một khối khăn lông khô, bắt đầu giúp Furuya Rei thổi tóc.

Cấp trên tóc là thiển kim sắc, ở càng sáng ngời địa phương gần như là màu trắng, loại địa phương này tương tự làm ngự sơn triều đèn phi thường vui sướng, hắn thực thích loại này cùng Furuya tiên sinh đặc biệt cộng đồng chỗ.

Mềm mại sợi tóc lưu vào hắn khe hở ngón tay, cùng Furuya tiên sinh ngày thường ngạnh phái tác phong bất đồng, tóc phi thường mềm, môi cũng phi thường mềm.

...... Ngự sơn triều đèn ý thức được chính mình suy nghĩ lại phi xa.

Nhưng là này cũng không phải hắn vấn đề, ai cùng người mình thích hôn môi lúc sau có thể không hề phản ứng, hắn cảm thấy hôm nay buổi tối cảnh trong mơ nói không chừng còn sẽ có đổi mới.

Hắn dùng bàn tay tiến Furuya Rei tóc, một bên nhẹ nhàng xoa, đem tóc xoa tán phơi khô, thực mau tóc liền xoã tung lên.

Ngự sơn triều đèn cúi đầu nhìn ngồi ở trước mặt hắn Furuya tiên sinh phát đỉnh, nhịn không được nhớ tới ngày đó lần đầu tiên bị đối phương hôn môi kia một chút.

Tuy rằng chỉ là chạm vào tóc, nhưng lại cùng vừa mới cái trán hôn giống nhau, hắn ngược lại cảm thấy càng ái muội.

Làm khô tóc, hắn lại dùng lược cấp Furuya tiên sinh chải một chút, Furuya tiên sinh toàn bộ hành trình đều phi thường nghe lời, tựa như một con thích nhân loại kim mao khuyển, thuận theo lại tín nhiệm mà nghe theo hắn toàn bộ an bài.

Cổ cùng sau cổ loại địa phương này, là cấp trên dạy dỗ quá hắn quan trọng vị trí, hơi chút tới gần đều sẽ khiến cho phản ứng, nhưng hắn vừa mới chạm vào vài hạ, Furuya tiên sinh đều chỉ là hơi chút giật giật.

Tóc làm khô lúc sau, chính là cấp Furuya tiên sinh cánh tay một lần nữa đổi dược.

Furuya tiên sinh khôi phục năng lực vẫn là không tồi, hôm nay một ngày qua đi, miệng vết thương đã kết vảy, hoặc là chính là giống bác sĩ nói, miệng vết thương không tính quá khó khôi phục.

Nhưng là ngự sơn triều đèn vẫn là cảm thấy hơi chút có chút tiếc nuối, bị toàn bộ chữa khỏi thương người là hắn mà không phải Furuya tiên sinh.

Hắn vừa mới tắm rửa thời điểm kiểm tra quá thân thể, không chỉ có là vừa rồi trung cái kia súng thương, tính cả phía trước Pura mễ á lưu lại miệng vết thương, toàn

Bộ đều khép lại. Trên người hắn hiện tại liền khối vết sẹo đều không có.

Hắn cũng sẽ không đau, cái này hiệu quả nếu có thể cấp Furuya tiên sinh thì tốt rồi.

Bất quá ngự sơn triều đèn cũng chỉ là ngẫm lại, hắn ngày đó bị người giám hộ tiên sinh cứu ra, đã là phiền toái đối phương quá nhiều, từ 18 tuổi khởi, đối phương liền không lại trở về quá, hiện tại vì hắn lại bôn ba một phen, ngự sơn triều bấc đèn có chút băn khoăn.

Đem miệng vết thương bao hảo, ngự sơn triều đèn đối cấp trên lộ ra một cái mỉm cười: "Đã hảo, Furuya tiên sinh."

Furuya Rei vui vẻ, hơi chút hoạt động một chút thân thể, đối hắn nói: "Phi thường cảm tạ, tiểu triều phương diện này quả nhiên thực đáng giá tín nhiệm."

Hắn đứng lên, màu trắng khăn tắm tùng suy sụp mà hệ ở phần eo, cùng thâm sắc làn da hình thành thập phần sắc khí đối lập. Không lau khô trên tóc bọt nước, theo eo bụng lăn xuống, dọc theo nhân ngư tuyến biến mất ở khăn tắm.

Này cũng không phải ngự sơn triều đèn lần đầu tiên nhìn đến cấp trên thân thể, phía trước cùng nhau huấn luyện sau khi kết thúc, cũng không phải không có cùng nhau tắm xong.

Năm đó hắn tâm vô tạp niệm, hiện tại hắn cư nhiên có chút không dám nhìn.

"Thích xem sao?" Cấp trên trong thanh âm mang theo ý cười, "Ngươi cũng có thể sờ sờ xem."

Ướt nóng hơi thở thấu lại đây, tiếp cận lúc sau ngự sơn triều đèn chóp mũi đều bị lây dính thượng hơi nước, nhiệt khí đem hắn mặt huân hồng. Ngự sơn triều đèn xoay đầu đi, từ bãi ở bên cạnh rương hành lý tùy tiện cầm thứ gì, vội vàng nói: "Ta cũng đi tắm rửa."

Tuy rằng hắn ở trong nhà thời điểm đã tẩy quá một lần.

Tiến vào phòng tắm sau, ngự sơn triều đèn trên mặt độ ấm còn không có rút đi. Furuya tiên sinh đối hắn quá có lực hấp dẫn, hắn vừa mới còn đang suy nghĩ vì cái gì osananajimi sẽ nhận thức vị kia bạch lan tiên sinh, cấp trên vừa xuất hiện hắn liền sẽ không tự hỏi.

Đặc biệt Furuya tiên sinh còn xuyên thành như vậy ( khoa tay múa chân )! A, không đúng, hẳn là, đặc biệt Furuya tiên sinh còn không mặc quần áo!

Ngự sơn triều đèn dùng sức quơ quơ đầu, vẫn là chậm rì rì mà bái rớt quần áo quyết định một lần nữa tẩy một lần.

Đây cũng là cấp trên dạy dỗ quá hắn, cho dù là lấy cớ, cũng muốn làm đến làm người chọn không ra tật xấu tới.

Xuất phát từ trốn tránh tâm lý, hắn đại khái ở bên trong đãi hơn nửa giờ mới ra tới, trắng nõn làn da phiếm hồng nhạt, vây được hắn vẫn luôn ở ngáp.

Ra tới sau ngự sơn triều đèn phát hiện chính mình không thu thập xong rương hành lý đã không thấy, cấp trên từ trong phòng bếp đi ra, đưa cho hắn một ly sữa bò, ngữ khí ôn nhu mà nói: "Ngươi quần áo bỏ vào ta tủ quần áo, nếu còn thiếu cái gì, ngày mai chúng ta cùng đi mua."

Nói xong triều hắn wink một chút, phi thường đáng yêu, một chút cũng nhìn không ra người nam nhân này kỳ thật đã 29 tuổi.

Ngự sơn triều đèn cảm thấy chính mình hoàn toàn lâm vào Furuya tiên sinh honeytrap, lỗ tai không biết là vừa rồi bị nước ấm tiêm nhiễm vẫn là khác cái gì nguyên nhân, toàn bộ đều là hồng.

Hắn bưng lên cái ly che giấu chính mình biểu tình, ngẩng đầu uống một hơi cạn sạch, uống xong mới bắt đầu hồi phục hô hấp, giơ tay ở bên miệng lau một chút.

"Furuya tiên sinh......" Ngự sơn triều đèn nâng lên mắt thấy hướng về phía cấp trên, lại thấy được đối phương cực kỳ nghiêm túc mà nhìn chăm chú vào chính mình, hôi màu tím con ngươi tràn ngập nhu tình, liên quan không khí đều nóng rực lên.

Kế tiếp nói bị nuốt đi xuống, phi thường tự nhiên mà ôm ở cùng nhau. Hắn cảm thụ Furuya tiên sinh độc đáo lại tiên minh tồn tại cảm, cả người như là bị xoa thành một đoàn, lập tức liền phải hòa tan ở đối phương ôn nhu bên trong.

"Nhắm mắt."

Cấp trên nhẹ giọng chỉ điểm hắn

Một câu,

Ngự sơn triều đèn phi thường nghe lời nhắm hai mắt lại.

Ngự sơn triều đèn duỗi tay ôm lấy cấp trên cổ,

Cảm giác được đối phương tay vịn hắn đã mềm eo, toàn dựa vào Furuya tiên sinh chống đỡ hắn mới không có ngã xuống đi.

Tách ra thời điểm vẫn cứ có chút lưu luyến, hắn ngửa đầu, ánh mắt ướt át mà nhìn đối phương.

"Lần này cảm giác thế nào?" Cấp trên thanh âm mang theo chút khàn khàn, cười hỏi. Chỉ có loại này thời điểm, hắn kia trương oa oa mặt mới có thể có vẻ thành thục lên, khóe mắt đuôi lông mày đều có loại khó có thể hình dung tình 丨 sắc 丨 cảm.

—— phi thường thoải mái.

Ngự sơn triều đèn nghĩ như vậy, nhưng là lại nói không ra khẩu.

Hắn trước kia cũng sẽ nhìn đến qua phim truyền hình vai chính thân đến khó xá khó phân cảnh tượng, nhưng phía trước ngự sơn triều đèn hoàn toàn lý giải không được loại này hành vi.

Hôn môi mà thôi, phim truyền hình không khỏi cũng quá khoa trương.

Thật hương ( che mặt ).

Không chỉ là hôn môi, cùng thích người ở bên nhau làm cái gì đều sẽ phi thường vui sướng. Nhưng là hôn môi loại này có thể minh xác biểu đạt ra nào đó thân mật hàm nghĩa hành động, mang đến khoái cảm sẽ càng nhiều.

Hắn phản ứng toàn bộ đều ở trên mặt viết đến rõ ràng, Furuya Rei cũng không thúc giục hắn, giơ tay xoa nhẹ một phen mềm mại đầu bạc, cười nói: "Hôm nay cũng vất vả một ngày, đi nghỉ ngơi đi."

"Furuya tiên sinh đâu?" Ngự sơn triều đèn nghe đối phương ngữ khí, như là thúc giục hắn đi ngủ, chính mình còn muốn tiếp tục công tác bộ dáng, duỗi tay câu lấy đối phương góc áo, "Còn có công tác nói, ta tới làm tốt."

"Một chút kết thúc." Furuya Rei nhìn mắt di động thời gian, đối ngự sơn triều đèn nói, "Ngươi đi trước chờ ta, trước mười hai giờ là có thể kết thúc."

Còn có hai mươi phút, xem ra có thể là khác việc tư.

Ngự sơn triều đèn ở trong lòng suy đoán, mặt ngoài phi thường ngoan ngoãn mà đáp ứng xuống dưới, tiên tiến vào cấp trên phòng ngủ.

Tiến vào lúc sau hắn mới ý thức được chính mình hành động giống như có chút quá tự nhiên, bất quá tới cũng tới rồi, hắn cũng không tính toán đi ra ngoài.

Cái kia ánh mắt, Furuya tiên sinh tựa hồ, đại khái, hoặc nhiều hoặc ít sẽ có điểm thích hắn đi?

Nhưng là trên mạng cũng có người nói, nhân sinh tam đại ảo giác chính là ' hắn thích ta ', chỉ cần Furuya tiên sinh không có xác định nói ra, hắn cũng không dám xác nhận.

Ngự sơn triều đèn rối rắm đến không được, cuối cùng chỉ có thể tìm điểm khác sự tình dời đi lực chú ý.

Hắn mở ra cấp trên tủ quần áo, tựa như đối phương nói, hắn quần áo bị chỉnh chỉnh tề tề treo ở bên trong. Hắn hơi chút phiên vài cái, tuyển ra chính mình ngày mai muốn xuyên y phục, toàn bộ treo ở cùng cái trên giá áo.

Cái này công tác với hắn mà nói ngựa quen đường cũ, không đến ba phút liền kết thúc, sau đó hắn đôi mắt không chịu khống chế mà nhìn về phía bên cạnh kia một nửa, thuộc về Furuya tiên sinh tủ quần áo phạm vi.

Furuya tiên sinh quần áo cũng không tính thiếu, trừ bỏ bản chức công tác, hắn còn muốn sắm vai tổ chức thành viên Bourbon cùng với tiệm cà phê viên Amuro Tooru, có đôi khi còn phải kiêm chức một ít khác nội dung. Tủ quần áo màu sắc rực rỡ, trừ bỏ bởi vì chán ghét Akai Shuichi, cho nên không có màu đỏ ngoại, các loại kiểu dáng đều có.

...... Lần này trở về, hắn cũng muốn đem tủ quần áo màu đỏ quần áo đều xử lý rớt.

Ngự sơn triều đèn còn lại là cổ điển phái, cho dù là hằng ngày xuyên triều phục, đều là hắc bạch hôi cao cấp sắc là chủ, kiểu dáng cũng thiên hướng chính trang loại hình.

Không biết chịu người nào ảnh hưởng, chẳng sợ ở mùa hè đều sẽ mặc tốt mấy tầng, có loại cấm 丨 dục khí chất, nhưng thật ra thực phù hợp hắn ở bên ngoài lập nhân thiết.

Ngự sơn triều đèn duỗi tay lật xem

Một chút, trừ bỏ tây trang, bọn họ thường phục phong cách chênh lệch vẫn là thực rõ ràng, muốn tìm kiện tình lữ trang đều phi thường khó khăn ——

Hắn bỗng nhiên thấy được một kiện màu xám áo khoác, cổ áo thiết kế thực đặc biệt, nhớ không lầm nói, hắn hẳn là có một kiện đồng dạng áo khoác.

"Ân?"

Đem kia kiện quần áo lấy ra, ngự sơn triều đèn sửng sốt một chút. Hắn xác thật có kiện hoàn toàn tương đồng áo khoác, hoặc là nói, từ số đo cùng mài mòn tới xem, cái này hẳn là chính là hắn kia kiện áo khoác.

Hắn bắt đầu tự hỏi chính mình lần trước mặc áo quần này là khi nào, không cần bao lâu, liền nhớ tới nơi phát ra.

Là hắn cùng Morofushi tiền bối lần đầu gặp mặt thời điểm, đối phương đang ở bị đuổi giết ( hiện tại hắn biết đó là thâm lam Whiskey ), vì phân tán mục tiêu, hắn cùng Morofushi tiền bối thay đổi áo khoác.

Morofushi tiền bối kia kiện quần áo đã còn trở về, hắn cái này quần áo......

Ngự sơn triều đèn trên mặt khởi xướng thiêu, hắn nhớ tới giấu ở chính mình trong phòng kia kiện cấp trên áo khoác.

Hắn bỗng nhiên nghe được phòng ngoại tiếng bước chân, đem trong tay quần áo thả lại chỗ cũ, tựa như hắn căn bản không phát hiện quá giống nhau, đóng lại tủ quần áo thời điểm, Furuya tiên sinh đẩy cửa vào được.

"Như thế nào ở dưới?"

Furuya Rei có chút kinh ngạc hỏi.

"Ta tìm một chút ngày mai muốn xuyên y phục." Ngự sơn triều đèn nói, phi thường đạm nhiên, cùng tay cùng chân mà bò lên trên giường.

Bên cạnh Furuya Rei nhìn buồn cười, nhưng là cũng không có chỉ ra tới.

Phó quan da mặt mỏng, hơn nữa cái dạng này cũng phi thường đáng yêu.

Furuya Rei lần này cũng so lần trước muốn tự nhiên nhiều, đóng trong phòng đèn trần, ngược lại khai đầu giường tiểu đêm đèn, nằm ở ngự sơn triều đèn bên cạnh.

Phó quan nằm nghiêng, cả người cuộn tròn thành một đoàn, giương mắt nhìn hắn. Furuya Rei giấu đầu lòi đuôi mà ho khan một tiếng, duỗi tay ôm lấy đối phương bả vai, làm phó quan dựa vào chính mình trong lòng ngực.

Tuy rằng bị thương, nhưng này không phải còn có một con cánh tay là tốt sao!

Hắn cảm giác được phó quan thân thể hơi có chút cứng đờ, nhưng là cũng không có kháng cự, thập phần thuận theo mà ghé vào hắn ngực, mềm mại màu trắng tóc quét cằm, hơi có chút ngứa.

"Như vậy, ngủ ngon, tiểu triều." Furuya Rei cảm giác nội tâm hạnh phúc cảm sắp bạo lều, cúi đầu hôn hôn phó quan tóc.

Phó quan trước sau như một đối "Tiểu triều" cái này xưng hô rất có phản ứng, Furuya Rei cảm giác được đối phương hô hấp đều trọng chút, qua vài giây có chút buồn đáp lại nói: "Ngủ ngon, Furuya tiên sinh."

Thời gian này cũng không phải Furuya Rei ngày thường đi vào giấc ngủ thời gian, nhưng mỗi lần chỉ cần ở ngự sơn triều đèn bên cạnh, hắn là có thể ngủ thật sự an tâm.

Hắn nghe được phó quan tiếng hít thở trở nên vững vàng lên, chính mình cũng sinh ra chút buồn ngủ. Duỗi tay đóng lại đầu giường đèn, phòng lâm vào hắc ám, chỉ có trong một góc điều hòa còn sáng lên màu vàng quang.

Furuya Rei bỗng nhiên nhớ tới chuyện rất trọng yếu.

Hắn trịnh trọng chuyện lạ mà lấy ra di động, tìm được rồi người nào đó chân dung, ở đêm khuya thời điểm, đã phát điều nhiễu dân tin tức qua đi.

[ ở? ]

Gần nhất mới vừa thay đổi miêu miêu chân dung osananajimi không bao lâu liền tin tức trở về, Morofushi Hiromitsu đã phát một cái biểu tình bao lại đây.

[ miêu miêu nghi vấn.jpg]

Furuya Rei thấy được đối phương tin tức, khóe miệng liệt mở ra, tiếp tục đánh chữ: [ đã lâu không gặp ngươi, hiro, phát trương tự chụp nhìn xem. ]

Từ đối diện xuất hiện ba lần ' đối phương đang ở đưa vào trung ', mới rốt cuộc miễn

Cường đã phát một cái tin tức lại đây: [...... Là Rye sao? ]

[??? ]

[hiro! ]

[ khí.jpg]x3

Đối với Furuya Rei tới nói, nhất hiểu biết người của hắn không phải hắn địch nhân, mà là hắn osananajimi. Đối mặt Akai Shuichi hắn còn có thể miễn cưỡng bảo trì bình tĩnh, nhưng là Morofushi Hiromitsu là thật sự có thể một câu làm hắn phá vỡ.

[ ha ha ha ha xin lỗi xin lỗi ]

[ làm sao vậy, zero. Không phải hôm trước mới gặp mặt sao? ]

Furuya Rei đã phát cái [. ] qua đi, banh mặt cấp ác thú vị bạch thiết hắc osananajimi tiếp tục phát tin tức: [ phát trương tự chụp nhìn xem. ]

Qua đại khái một phút tả hữu, Morofushi Hiromitsu đã phát một trương đen như mực ảnh chụp lại đây, toàn bộ ảnh chụp chỉ có trung gian địa phương có cái màu đỏ hỏa điểm, nhìn kỹ mới có thể thấy rõ hoả tinh chung quanh một vòng nhỏ Morofushi Hiromitsu mặt.

Nhìn dáng vẻ là đang ở bên ngoài bôn ba, rảnh rỗi trừu điếu thuốc.

Furuya Rei cong lên đôi mắt: [ cho ngươi xem xem ta. ]

Nói, không đợi Morofushi Hiromitsu cự tuyệt, phát ra chính mình ở ấm áp màu vàng ánh đèn hạ tự chụp chiếu, ảnh chụp phía dưới duyên lộ ra nửa cái màu trắng đầu.

Morofushi Hiromitsu ' đang ở đưa vào trung '.

Morofushi Hiromitsu ' đang ở đưa vào trung ' ba phút, đình chỉ sau, nhưng là vẫn là không có tin tức phát ra tới.

[hiro? ]

Bắn ra màu đỏ dấu chấm than nhắc nhở: Đối phương mở ra bạn tốt nghiệm chứng, thỉnh trước tăng thêm đối phương vì bạn tốt lại gửi đi tin tức.

Furuya Rei: "...... Uy!"

Nửa phút sau hai người một lần nữa hơn nữa bạn tốt, Morofushi Hiromitsu mới đã phát cái "." Lại đây.

[ ta ở bên ngoài làm công hảo vất vả, zero. ]

[ cho nên......? ]

[ cũng cho ta sờ sờ. ]

[ cái này không được. Ta hết thảy đều có thể cùng hiro chia sẻ, cái này không được. ]

[ a, ta hiểu được. ]

Đối diện phát tới một cái giọng nói tin tức, Furuya Rei tiểu tâm mà tìm ra tai nghe, nhét vào lỗ tai, nghe được osananajimi mang theo ý cười hoàn mỹ thanh tuyến: "Chúc mừng ngươi."

Furuya Rei trên mặt cũng hiện ra hiện ý cười, tới gần di động thấp giọng trở về một câu: "Cảm ơn."

Hắn cảm thấy mỹ mãn mà đóng lại di động, một lần nữa đóng lại đèn chuẩn bị tiến hành vui sướng nghỉ ngơi, mỗi lần ở ngự sơn triều đèn bên người, hắn giấc ngủ chất lượng đều đặc biệt mà hảo.

Buông di động thời điểm, hắn lại vừa lúc thấy được ở hắn bên cạnh ngự sơn triều đèn di động sáng lên, nguyên bản Furuya Rei cũng không có để ý, lại trong lúc vô tình thấy được cái kia kêu "27" người phát tới tin tức, nhắc tới tên của hắn.

[27: Ta suy nghĩ một chút, triều đèn. Ta cảm thấy vị kia Furuya tiên sinh thích......]

Furuya Rei do dự vài giây, vẫn là cầm lấy đối phương di động, thuần thục mà giải khai khóa, đang nói chuyện thiên phần mềm, thấy được người kia phát tới toàn bộ tin tức.

[27: Vị kia Furuya tiên sinh thích không thích ngươi, vẫn là muốn thật sự đi hỏi hắn mới có thể biết. ]

[27: Tuy rằng ta chưa thấy qua vị kia Furuya tiên sinh, nhưng nếu hắn là cái loại này bởi vì ngươi đẹp mới người thích ngươi, ta cảm thấy triều đèn cũng sẽ không thích cái loại này gia hỏa. ]

[27: Chậc. ]

[27: Cho nên tên kia rốt cuộc vì cái gì không nói a! Thích không thích, nói ra còn có thể nhiều phiền toái! Không nói cam chịu không thích, tới Italy đi, triều đèn. Chúng ta nơi này đại gia tất cả đều là thẳng cầu hệ, có thể nói thích ngươi đến ngươi nghe nị mới thôi. ]

[ thích. ]

[27:? ]

[ lần đầu gặp mặt, ta là Furuya Rei. Triều đèn ngủ rồi, có thể thêm một chút ngươi liên hệ phương thức trò chuyện riêng sao? ]

[27:......F, FINE. ]!

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ