12

76 8 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - tử vong đếm ngược: 1H54M23S

Chương trước

Mục lục

Chương sau

012

Nơi này chỉ là cái dị quốc lâm thời an toàn phòng đi?

Ngự sơn triều đèn nằm trở về, trong lòng chửi thầm một câu, mặt ngoài tự nhiên còn là phi thường trầm tĩnh, giống như là hắn qua đi cho tới nay làm như vậy nghe lời.

Tại vị với nước ngoài, lâm thời, khả năng cả đời đều sẽ không tới an toàn trong phòng thả bảy cái theo dõi, hắn vị kia cấp trên phòng bị tâm quả thực không phải giống nhau trọng.

Tuy rằng ngự sơn triều đèn không tính toán nghe theo cấp trên nói đi thật sự ngủ, nhưng nằm ở trên giường, ở vào một loại có thể bảo đảm an toàn, ấm áp trong hoàn cảnh, chăn thượng hương vị thực sạch sẽ, còn mang theo một chút quen thuộc khí vị, vốn là thân thể không khoẻ ngự sơn triều đèn lại có chút mơ màng sắp ngủ.

Hắn là tưởng ở Furuya Rei rời đi sau dỡ xuống theo dõi trộm đi, rốt cuộc cấp trên đi ra ngoài làm tổ chức nhiệm vụ, không có khả năng vẫn luôn phủng di động xem theo dõi.

Nhưng thân thể hắn căn bản không nghĩ rời đi, ngự sơn triều đèn cuối cùng vẫn là buông tha chính mình, tính toán ở chỗ này hơi chút nghỉ ngơi một đoạn thời gian, khôi phục thể lực lại rời đi.

Vừa mới mở cửa sổ thời điểm, hắn nghe thấy được gió biển tanh mặn hương vị, hắn đoán nơi này ly bờ biển không tính quá xa. Ngẫm lại xem hải dương xác thật là cái thực lãng mạn nơi táng thân, uy cá cũng coi như là phế vật lợi dụng.

Ngự sơn triều đèn nỗ lực làm chính mình gần là nhắm mắt lại nghỉ ngơi, sinh động đại não làm chính mình không cần thật sự ngủ. Lấy hắn hiện tại trạng thái, ngủ nói, sẽ không có cái thứ hai Furuya tiên sinh tới đánh thức hắn.

Nói đến Furuya tiên sinh......

Ngự sơn triều đèn không xác định cấp trên đối chuyện của hắn biết đến nào một bước, từ hắn thông tri Furuya tiên sinh chính mình tính toán từ chức đến bây giờ, ấn ngày xem như ngày thứ năm, ấn cụ thể thời gian tính còn chưa tới 80 tiếng đồng hồ.

Bởi vì hắn từ qua đi liền đối bệnh viện không có hảo cảm, cho dù là tới rồi té xỉu trình độ, lần đầu tiên đi gặp bác sĩ là trì túi mỗ vị ngầm bác sĩ, đã từng là hắn quốc trung khi tiền bối.

Đối phương hơi làm kiểm tra liền đối hắn sinh ra hứng thú, ngự sơn triều đèn lúc ấy liền biết chính mình xong đời, ngạn cốc tân la đối y học si mê tới rồi nhất định cảnh giới, bình thường bệnh tật căn bản sẽ không làm hắn như vậy hưng phấn.

Uyển chuyển từ chối đối phương giải phẫu thỉnh cầu sau, ngự sơn triều đèn mới đi chính quy bệnh viện kiểm tra, lần này phi thường chú ý không có sử dụng chính mình chữa bệnh bảo hiểm, lấy chính là nhiều năm trước người giám hộ tiên sinh quên mang đi giấy chứng nhận......

Nhưng hắn đều cẩn thận đến loại tình trạng này, thậm chí cấp trên cùng vẫn là cùng thời gian đi trước Italy, không ở quốc nội, ba ngày thời gian tra được loại tình trạng này, nên nói thật không hổ là Furuya Rei sao?

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ