Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 120 phiên ngoại năm ( thêm càng 96 )CODE.06
Ca ca?
"Tân đảo tiên sinh nói, ta là hắn ở dưới đèn đường thùng giấy nhặt được." Ngự sơn triều đèn nhỏ giọng mà mở miệng nói.
Đèn đường hạ thùng giấy, nghe tới như là cái gì nhặt miêu cảnh tượng, vừa nghe chính là nói ra tới hống tiểu hài tử.
Nhưng bạch lan là biết ngự sơn triều đèn không phải bình thường tiểu bằng hữu, hắn không cảm thấy ngự sơn triều hội đèn lồng tin tưởng nói như vậy.
Lúc này nhắc tới tới tất nhiên có khác ý đồ, tỷ như trước nay không nghe nói qua hắn là ai, cho nên đối hắn theo như lời nói sinh ra hoài nghi linh tinh.
Ngự sơn triều đèn là bên ngoài nhặt về đi, thuyết minh hắn là cô nhi. Cô nhi ý nghĩa không có thân nhân, nếu có thân nhân vì cái gì không mang theo hắn trở về, nếu là cô nhi vậy sẽ không có ca ca.
"Bởi vì ngươi thích." Bạch lan nhìn hắn, thon dài đôi mắt hơi hơi một chọn, tím đá quý đôi mắt nhìn chăm chú ngự sơn triều đèn, hắn ngữ khí phá lệ trầm tĩnh, "Ngươi thích cùng những cái đó gia hỏa ở bên nhau, không thích đãi ở ta bên người."
Ngự sơn triều đèn cảm thấy chính mình lại nghe không hiểu tiếng Nhật.
Rõ ràng trải qua mấy năm nay học tập, hắn cảm thấy chính mình đã xem như tinh thông môn ngôn ngữ này, hiện tại ngay cả não nội phiên dịch số lần đều thiếu, liền tính nghe người giám hộ nói một ít câu đố người nói hắn cũng có thể đoán được đại khái ý tứ.
Nhưng là bạch lan lời nói khuyết thiếu tất yếu mấu chốt tin tức, hắn bắt đầu hoài nghi chính mình có phải hay không nghe lậu cái gì.
Giây tiếp theo, một cái lạnh lẽo đầu ngón tay nhẹ nhàng điểm ở hắn trên cằm.
"Không cần cắn." Bạch lan ngữ khí mềm nhẹ mà nói, ngự sơn triều đèn sửng sốt chớp chớp mắt, hé miệng, bị cắn môi dưới cuối cùng được đến giải phóng.
Hắn ngửa đầu nhìn bạch lan, hỏi: "Ngươi thật là ca ca ta?"
"Phải làm xét nghiệm ADN sao?" Bạch lan nói.
Ngự sơn triều đèn dùng sức mà lắc lắc đầu: "Nếu không phải, ta sẽ khổ sở."
Bạch lan ngẩn ra, bị tiểu kẹo bông gòn ngọt đến mạo phao, hắn đôi mắt lại cong lên, cúi đầu ở ấu tể trên má "chu~" một chút, nhìn nháy mắt nổi lên màu đỏ ấu tể, ôm hắn xoa nắn vài cái.
"Gọi ca ca."
"Ca ca." Ngự sơn triều đèn ngoan ngoãn mà lặp lại một lần, nhìn bạch lan cười rộ lên bộ dáng, nhẹ nhàng túm túm hắn góc áo, "Ca ca có thể cùng Furuya tiên sinh nói một chút sao? Hắn mang ta ra tới, sẽ lo lắng."
Bạch lan cười như không cười mà nhìn trang ngoan nửa ngày, cuối cùng vẫn là bại lộ ra chân thật ý tưởng tiểu bằng hữu, khinh phiêu phiêu mà nói: "Xem ta tâm tình đi."
Không đợi ngự sơn triều đèn nói tiếp, hắn chuyện vừa chuyển: "Muốn ăn điểm tâm ngọt sao?"
-
Nghe xong học sinh tiểu học nhóm miêu tả, Furuya Rei đoán được cái kia trói đi ngự sơn triều đèn người đại khái suất là bạch lan.
Nếu là bạch lan, ngự sơn triều đèn an toàn không cần lo lắng, nhưng đối phương cứ như vậy đem ấu tể mang đi, nhà hắn triều bấc đèn tư mẫn cảm lại đáng yêu, vạn nhất bị kỳ quái xa lạ nam nhân dọa đến nên làm cái gì bây giờ?
Furuya Rei chính là biết đến, ngự sơn triều đèn đại khái là học tiểu học thời điểm mới nghe nói chính mình còn có cái huynh trưởng sự tình, hiện tại hắn hoàn toàn không biết bạch lan tồn tại.
Càng quan trọng là, đem hài tử mang đi hoàn toàn không báo cho người giám hộ hành vi phi thường không phụ trách nhiệm, chẳng sợ đối phương có sung túc lý do làm như vậy, Furuya Rei cũng không thể làm ngự sơn triều đèn thói quen như vậy hành vi.
Trước một ngày phòng bị Matsuda hành vi liền phi thường hảo, tiểu bằng hữu vẫn là muốn cảnh giác một chút mới không
Sẽ bị kỳ quái người bắt cóc.
Furuya Rei an ủi thiếu niên trinh thám đoàn bọn nhỏ vài câu (), nói người kia là triều, quang hi thân nhân ★()★[()]『 tới []@ xem mới nhất chương @ hoàn chỉnh chương 』(), có điểm việc gấp mang triều đèn đi rồi, vừa mới đã cho hắn đã phát bưu kiện thuyết minh xong việc hạng.
Lại tìm một chút công tác có việc lấy cớ rời đi, Furuya Rei cuối cùng lẻ loi một mình thời điểm, lấy ra di động.
Lúc trước hắn cùng triều đèn vừa mới bắt đầu kết giao thời điểm, triều đèn bạn bè thân thích đều không phải đặc biệt duy trì. Tuy rằng cũng đều không phản đối, nhưng đối thái độ của hắn phi thường xa cách thả lễ phép.
Nhưng mà, kia mấy người quan hệ, cũng đều không phải là nhất trí đối hắn khi như vậy hữu hảo, cũng ở vào cho nhau chi gian phi thường bình thường thậm chí có chút đối địch trạng thái.
Muốn nhằm vào bạch lan, tự nhiên là nói cho mặt khác hai người tương đối hảo.
Trong đó, nhất thích hợp đương nhiên là ——
"Sawada-kun, hiện tại phương tiện nói chuyện sao?" Furuya Rei mở miệng nói, thanh âm ôn hòa trung mang theo một tia lo lắng sốt ruột, làm nguyên bản không quá phương tiện Sawada Tsunayoshi sửa lại khẩu.
"Là cái dạng này, triều đèn hắn......"
*
Ngự sơn triều đèn bị bạch lan đưa tới hắn nhà ăn, Sở Cảnh sát Đô thị phụ cận kia gia.
Furuya Rei còn sẽ lo lắng bị những người khác nhìn đến ngự sơn triều đèn mặt khiến cho hiểu lầm, bạch lan trước nay không để ý những việc này, so với này đó không sao cả việc nhỏ, nơi này điểm tâm ngọt ăn ngon mới là quan trọng nhất.
Ngự sơn triều đèn cùng hắn giống nhau thích đồ ngọt, ấu tể triều đèn cũng cùng tương lai khẩu vị tương đồng, bạch lan cho hắn giới thiệu đủ loại được đến hắn khen ngợi đồ ngọt, nhưng tiểu bằng hữu cũng lộ ra khó xử biểu tình.
"...... Quá nhiều." Ngự sơn triều đèn nói như vậy nói.
Tiểu bằng hữu dung lượng hữu hạn, ăn không vô quá nhiều đồ vật, nhưng là trải qua bạch lan giới thiệu lúc sau, mấy thứ này mỗi một cái đều thoạt nhìn ăn rất ngon bộ dáng.
"Có thể mỗi một cái chỉ nếm một ngụm, điểm này trình độ ta còn là nuôi nổi ngươi." Bạch lan nói.
"Ngô......" Tiểu bằng hữu nghiêm túc buồn rầu.
"Ta đi gọi người một lần nữa phân thành tiểu phân." Bạch lan cuối cùng vẫn là nói, hắn tìm phục vụ sinh đem sở hữu đồ vật đều tặng trở về, nhìn ngự sơn triều đèn liếc mắt một cái sau, chính mình cũng theo qua đi.
Ở bạch lan đi rồi, ngự sơn triều đèn từ trên ghế nhảy xuống tới, hắn khắp nơi nhìn một vòng, xác định bạch lan một chốc một lát sẽ không trở về, liền nhẹ nhàng đẩy ra phòng môn.
Hắn không tính toán trộm đi, lấy năm tuổi tiểu bằng hữu thân thể một mình đi ra ngoài, vận khí tốt là bị cảnh sát đưa trở về, vận khí không hảo chính là bị người xấu tiễn đi.
Hơn nữa chính mình nếu là rời đi, bạch lan tiên sinh khẳng định sẽ thất vọng. Tuy rằng ngự sơn triều đèn trước mắt cũng không phải thật sự cho rằng bạch lan là hắn ca ca, nhưng hắn đích xác đối bạch lan rất có hảo cảm, từ nhìn thấy đối phương đệ nhất mặt khởi liền phi thường thích người này.
Tựa như Furuya tiên sinh như vậy...... Nhưng là Furuya tiên sinh tuyệt đối không phải là hắn ca ca, bởi vì ——
Ngự sơn triều đèn quay đầu lại nhận một chút ghế lô môn, xác định chính mình nhớ kỹ mới chạy đi ra ngoài.
Nếu bạch lan tiên sinh trước tiên trở về liền nói chính mình đi toilet, hắn hiện tại yêu cầu đi ra ngoài tìm cá nhân mượn di động, cùng Furuya tiên sinh hoặc là tân đảo tiên sinh nói một tiếng.
Ngự sơn triều đèn bước đi kiên định, hướng tới bên ngoài đi đến.
Bạch lan từ ẩn nấp địa phương đi ra, nhìn hắn bóng dáng, nhướng mày, bên người người thấp giọng dò hỏi: "Bạch lan đại nhân, muốn kêu tiểu thiếu gia trở về sao?"
"Không ra cái này môn nói, tùy tiện hắn đi."
"Đúng vậy."
......
Ngự sơn triều đèn
() kế hoạch thực hảo, đối với một cái năm tuổi ấu tể tới nói, không chỉ có phi thường thành thục quan tâm tới rồi mỗi người tâm tình, kế hoạch bản thân cũng phi thường thiết thực, cũng không phải vượt qua năm tuổi hài đồng hành động năng lực kế hoạch.
Duy nhất biến số chính là, ngự sơn triều đèn bản nhân là cái xã khủng.
Không có đến không dám cùng bất luận kẻ nào giao lưu bệnh trạng trình độ, nhưng mỗi lần cùng người khác nói chuyện phía trước đều phải làm vượt qua mười phút tâm lý xây dựng.
Đi học thời điểm liền không có gì cùng người khác giao lưu cơ hội, công tác lúc sau còn lại là học xong sắm vai cao lãnh nhân thiết, dựa vào ' ta là ở giao lưu công tác không phải giao lưu cảm tình ' tâm lý xây dựng mới có thể chủ động cùng người khác nói chuyện.
Đương nhiên yêu cầu hắn chủ động liên hệ người khác số lần rất ít, trừ bỏ Furuya Rei cũng không có những người khác yêu cầu hắn chủ động liên lạc.
Liên hệ Furuya Rei hắn là vui.
Ấu tể triều đèn xã khủng trình độ đồng dạng không thấp, hắn nhớ không rõ đời trước sự tình, hoặc là nói cái gọi là kiếp trước ký ức hắn đã cái gì đều nhớ không được, trừ bỏ so giống nhau hài tử muốn càng hiểu chuyện chút, cũng không có cho hắn mang đến quá nhiều tiện lợi.
Ngược lại bởi vì không giống đại đa số hài tử như vậy cái gì cũng đều không hiểu, băn khoăn càng nhiều một ít.
Tìm cái thoạt nhìn tương đối ôn nhu nữ tính mượn di động là cái hảo lựa chọn, nhưng vấn đề là ngự sơn triều đèn không dám cùng nữ hài tử nói chuyện.
Ngự sơn triều dưới đèn ý thức mà lại cắn môi, hắn ý thức được chính mình không thể lại cọ xát đi xuống, bằng không không hảo cùng bạch lan tiên sinh công đạo ở ngoài, hắn chạy ra ý nghĩa cũng đã không có.
Ấu tể nắm quyền, thầm hạ quyết tâm, từ dưới một cái giao lộ, mặc kệ gặp được người nào, đều phải đi hỏi đối phương mượn di động.
Ngự sơn triều đèn cho chính mình cổ vũ, xoay người đi qua cái kia chỗ ngoặt, cùng một con hoa văn thật xinh đẹp màu xám trắng Maine miêu hai mặt nhìn nhau.
Ngự sơn triều đèn nháy mắt cảm giác vui vẻ nhiều.
Maine miêu ở miêu trung xem như hình thể trọng đại miêu, ngự sơn triều đèn ở ấu tể trung lại là tương đối tiểu nhân loại hình.
Hắn ở miêu mễ trước mặt ngồi xổm xuống dưới, hai người thoạt nhìn giống như không sai biệt lắm đại.
"Xin hỏi, vị tiên sinh này." Ngự sơn triều đèn nghiêm trang hỏi, "Có thể mượn ngươi di động dùng một chút sao? Ta tưởng cấp trong nhà gọi điện thoại."
Maine miêu oai oai đầu, sáng trong lục mắt nhìn chằm chằm cái này kim sắc đôi mắt ấu tể, ấu tể cùng miêu hướng tới cùng cái phương hướng cũng nghiêng nghiêng đầu.
Miêu mễ đi lên trước, dùng lông xù xù đầu cọ cọ tiểu bằng hữu.
Hữu hảo, thoạt nhìn cũng thực sạch sẽ miêu mễ phi thường tự nhiên mà được đến tiểu bằng hữu niềm vui, hắn ôm miêu xoa xoa miêu mễ đầu, cười nói: "Ngươi hảo đáng yêu."
Tựa hồ nghe đã hiểu hắn khích lệ, miêu mễ dùng đầu củng hắn, giây tiếp theo, ngự sơn triều đèn phía sau lại bị một cái bóng ma bao phủ ở.
Một đôi tay lướt qua hắn đem Maine miêu ôm lên, miêu mễ đặc biệt không phối hợp, bế lên nửa người trên, nửa người dưới lại nỗ lực đi xuống trụy, biến thành một đường dài.
—— miêu điều trạng thái thật sự so ngự sơn triều đèn muốn cao.
Ngự sơn triều đèn quay đầu lại, cùng ăn mặc màu đen áo gió màu bạc tóc dài nam nhân đối diện thượng.
Nam nhân mũ áp rất thấp, đôi mắt thường xuyên chỉ xem chính mình dưới chân kia một đoạn đường, lúc này vừa lúc tiện nghi vóc dáng lùn ngự sơn triều đèn.
Tóc bạc nam tử: ( -l_- )
Tóc bạc nam tử: ( O_O )
Chợt trợn to đôi mắt đem ngự sơn triều đèn hoảng sợ, này lại là một cái hắn hoàn toàn không quen biết nhưng lại có loại quen thuộc cảm giác nam nhân.
Tuy rằng không phải cái gì hảo cảm giác
(), phi thường nguy hiểm. Hắn hẳn là chạy?[()]?『 tới []♂ xem mới nhất chương ♂ hoàn chỉnh chương 』(), nhưng ngự sơn triều đèn lại cảm thấy thật sự làm như vậy, người này sẽ từ phía sau cho hắn một buồn côn.
Hắn đang xem người nam nhân này, nam nhân —— Gin cũng đang xem hắn.
Nhìn trước mắt đứa nhỏ này quen thuộc mặt, Gin cũng rốt cuộc bắt đầu tự hỏi nổi lên chính mình hay không ở không hiểu rõ dưới tình huống uy ngự sơn triều đèn APTX4869.
Đương nhiên không có!
Hắn ban đầu nhận thức ngự sơn triều đèn thời điểm xác thật là nghĩ tới muốn giết hắn, chỉ là bởi vì ở trên phi cơ không có phương tiện mới quyết định tới rồi Italy xuống tay.
Kết quả tới rồi Italy phát hiện ngự sơn triều đèn cùng Vongola Juudaime nhận thức, tiếp theo lại bại lộ Bourbon người yêu thân phận.
Bourbon hiện tại xác nhận là phản đồ không đề cập tới, lúc trước dưới tình huống, chẳng sợ ngự sơn triều đèn là cảnh sát, hắn cũng không cần thiết đi nhằm vào Bourbon người.
Lại sau đó chính là BOSS không chuẩn làm hắn đối ngự sơn triều đèn ra tay, mặc dù tới rồi hiện tại, hắn vẫn là không thể đối ngự sơn triều đèn thế nào. Rốt cuộc ở BOSS toàn diện bỏ lệnh cấm sau, bạch lan như cũ nguyện ý cùng bọn họ hợp tác điều kiện chính là không chuẩn chạm vào ngự sơn triều đèn, người khác, cho dù là Bourbon đều tùy tiện bọn họ.
Gin vẫn luôn cảm thấy lời này nói cùng vô nghĩa giống nhau, ngự sơn triều đèn có thể làm cho bọn họ chạm vào Bourbon sao? Còn không phải cái gì đều không chuẩn làm?
Nói ngắn lại Gin vẫn luôn là tương đối tránh ngự sơn triều đèn đi, có thể không thấy liền không thấy, giờ này khắc này, nhìn đứng ở trước mặt hắn, còn không có hắn chân lớn lên tiểu quỷ, khó được lâm vào trầm tư.
Không phải là Bourbon cùng bạch mao sợi nhãi con đi? A, không chút nào ngoài ý muốn.
Không, chờ một chút, nam nhân hiện tại đã có thể sinh sao?
......
Nhìn trước mắt quái thúc thúc càng ngày càng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái, ngự sơn triều đèn tưởng cũng biết chính mình khẳng định là gặp gỡ ' đưa hắn đi ' khả năng tính.
Nhìn nhìn chính mình đoản tay đoản chân, đối diện hai người ( Maine miêu: Miêu ), ngự sơn triều đèn thâm giác chính mình không phần thắng, miêu đứng lên đều so với hắn cao, càng đừng nói bên kia còn có cái thành niên nam tính.
"Ngươi ——" Gin ánh mắt càng thêm hung hiểm, nhìn chằm chằm ngự sơn triều đèn mở miệng.
Ngự sơn triều đèn bị hắn hoảng sợ, về phía sau lui thời điểm không đứng vững, một chút té ngã trên đất. Đau đớn làm ấu tể trong ánh mắt nhanh chóng đôi đầy nước mắt, nhìn này cùng ngự sơn triều đèn, cũng chính là cái kia cao ngạo lại lãnh đạm sợi không có sai biệt trên mặt lộ ra như thế yếu ớt biểu tình, Gin thâm giác thế giới này không chân thật.
Đặc biệt là bị hắn ôm Maine miêu nhìn về phía hắn màu xanh lục trong ánh mắt, cũng giống như xuất hiện khiển trách biểu tình.
Gin: "......"
Ấu tể nỗ lực đứng lên, lại bị thảm lại vướng một chút, lần này ném tới đầu gối, trắng nõn trên đùi xuất hiện một mảnh màu đỏ trầy da, đối với tiểu hài tử tới nói cái này đau đớn là phi thường khó có thể nhẫn nại.
Tuy rằng không nghĩ khóc, nhưng sinh lý bản năng nước mắt cũng không tốt nhẫn nại, từ xinh đẹp mắt vàng rớt xuống đại viên nước mắt.
Maine miêu đạp một cái vô dụng lực ôm nó Gin, nhảy tới trên mặt đất, vây quanh ấu tể cọ cọ đi, như là đang an ủi hắn.
"Ta...... Ta không có việc gì......" Ấu tể nhỏ giọng nói, thanh âm có chút phát run, nghe tới đáng thương hề hề.
Ngay cả giết người đều sẽ không cảm thấy có cái gì vấn đề TOPKILLER lần đầu cảm nhận được lương tâm khiển trách.
"Nhà ngươi điện thoại là nhiều ít." Cuối cùng Gin vẫn là nói như vậy nói.
Ấu tể nhìn nhìn hắn, vừa định mở miệng, lại đột nhiên tạp xác.
Hắn không nhớ
() đến bất luận kẻ nào số điện thoại.
Vốn dĩ hắn là biết đến, nhưng là hắn cũng không ở chính mình thời gian, nói không nên lời bất luận kẻ nào điện thoại.
Hắn làm cư nhiên liền loại sự tình này cũng chưa phản ứng lại đây, liền như vậy chạy ra, còn gặp được kỳ quái gia hỏa.
Đối diện cái kia hung ba ba nam nhân dùng nguy hiểm ngữ điệu lại lặp lại một lần vấn đề này, ngự sơn triều đèn bị hắn sợ tới mức run lên một chút, ôm Maine miêu súc thành một đoàn.
Gin:...... Ai tới nói cho hắn vì cái gì cái này cùng ngự sơn triều đèn mặt lớn lên giống nhau như đúc tiểu hài tử, một chút ngự sơn triều đèn cốt khí đều không có?
Mặt lạnh sát thủ nhẫn nại tính tình ở trước mặt hắn ngồi xổm xuống, dùng so thường nhân tiểu rất nhiều xanh sẫm đồng tử nhìn chằm chằm ngự sơn triều đèn, lạnh giọng hỏi: "Ngươi sẽ không không biết đi."
Gin nhìn này tiểu quỷ mặt, liền tính không phải ngự sơn triều đèn cũng cùng hắn thoát không được quan hệ, đại khái suất cũng ở bạch lan bảo hộ phạm vi, đặc biệt cái này nhà ăn vẫn là bạch lan địa bàn.
Nhìn ngự sơn triều đèn giống như càng sợ hãi, ôm miêu không dám ngẩng đầu bộ dáng, Gin nghĩ thầm chính mình sẽ không hôm nay muốn nhân sinh lần đầu tiên báo nguy đi.
Cũng may kia tiểu quỷ do dự trong chốc lát, nhỏ giọng báo một chuỗi số điện thoại.
Gin nhẹ nhàng thở ra, không cần báo nguy làm hắn tâm tình thoải mái không ít, tuy rằng trực tiếp mang theo tiểu hài tử đi tìm bạch lan muốn càng nhẹ nhàng chút, nhưng là nếu cấp này tiểu quỷ lưu lại không tốt ấn tượng, hắn cùng bạch lan nói gì đó liền không hảo.
Gin bát thông cái kia điện thoại, điện thoại vang lên hai tiếng đã bị tiếp lên.
Từ điện thoại bên kia truyền đến một người nam nhân thanh âm: "Ta là Matsuda......"
Hắn nói chưa nói xong, đã bị Gin đánh gãy.
"Ngươi hài tử ở ta trên tay, đừng báo nguy." Gin đối bên kia người ta nói nói, nói xong lúc sau hắn cảm thấy giống như có chỗ nào không quá thích hợp, bổ sung một câu:
"Ta hy vọng ngươi có thể minh bạch ta ý tứ."
Liền ngồi ở Sở Cảnh sát Đô thị canh gác bộ cơ động tổ □□ xử lý ban văn phòng trung kiều chân sờ cá, cảm khái sinh hoạt thật hoà bình a Matsuda Jinpei một chút đứng lên.
Matsuda Jinpei: "......"
Matsuda Jinpei: "A???"!
Giang chi á la hướng ngươi đề cử hắn mặt khác tác phẩm:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
FanfictionTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan