70

14 1 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 70 REBIRTH: 896D ( thêm càng 66 )

Chương trước

Mục lục

Chương sau

070

Ở trên đường thời điểm, ngự sơn triều đèn hỏi ra chính mình tội danh.

Cùng hắn tưởng không sai biệt lắm, Furuya Rei làm cơ quan nhà nước phái ra nằm vùng, hắn tồn tại chính là tối cao cơ mật, chẳng sợ bại lộ cũng muốn cực lực giấu giếm, đề đều sẽ không đề.

Cho nên bên ngoài thượng, ngự sơn triều đèn là bởi vì hạc thành nghị viên tự sát án bị mang đi điều tra. Bên trong người chỉ cần nguyện ý tra đều có thể biết hạc thành án tử là hắn phụ trách, ít nhất ở hắn các đồng sự thoạt nhìn hắn chỉ là tương đối xui xẻo mà thôi, đại bộ phận người đối hắn còn tỏ vẻ đồng tình.

"Chúng ta làm công an, ai còn không bị điều tra quá vài lần đâu." Ngồi ở hắn bên cạnh đồng sự an ủi hắn nói, còn cầm khối thảm lông cái ở hắn trên tay, "Ta phía trước còn bị tạm thời cách chức quá, hiện tại không làm theo hảo hảo."

Ngự sơn triều đèn đồng sự bình quân đều so với hắn hơn mấy tuổi, thẳng đến năm nay ngự sơn triều đèn mới đuổi theo tân nhân tuổi tác, đại bộ phận người đối hắn kỳ thật vẫn là chiếu cố tâm lý càng nhiều một ít.

Đồng sự nói được cũng không sai, công an làm việc từ trước đến nay độc 丨 tài, ngẫu nhiên cũng sẽ có sai án khả năng, lúc này cũng sẽ bị lôi ra tới kiểm điểm tạm thời cách chức, đều là phi thường bình thường sự.

Như là ngự sơn triều đèn công tác bốn năm một lần sự cũng chưa ra quá, cũng không phạm sai lầm tình huống mới là số ít.

"Là, ta biết đến." Ngự sơn triều đèn biết sự tình không đơn giản như vậy, nhưng vẫn là đối đồng sự cười một chút, "Đa tạ ngài quan tâm."

Cảnh sát thính ít khi nói cười cao lãnh chi hoa cười rộ lên lực sát thương phi thường đại, đồng sự theo bản năng bưng kín cái mũi chuyển qua mặt, lúc sau một đường cũng chưa dám xem hắn.

Ngự sơn triều đèn tay bị giấu ở thảm lông phía dưới, hắn nhẹ nhàng vuốt ve ngón áp út thượng nhẫn, lại khôi phục mặt vô biểu tình bộ dáng.

Mới vừa tốt nghiệp thời điểm hắn liền dám hướng mặt trên giấu giếm Furuya Rei đoạn liên sự tình, hiện tại tự nhiên cũng sẽ không bởi vì những cái đó không ý nghĩa sự tình cấp Furuya tiên sinh thêm phiền toái.

Thực mau hắn liền đến địa phương, giao tiếp thời điểm hắn không thể qua đi, vẫn là đứng ở tại chỗ phát ngốc, bỗng nhiên nghe được phía trước như là sảo lên dường như, đồng sự thanh âm biến đại chút.

"...... Bất quá là điều tra mà thôi, vì cái gì muốn đi loại địa phương kia?"

Cùng hắn giao tiếp người nhìn qua liền phải bình tĩnh nhiều, mặt vô biểu tình mà nói vài câu cái gì, đồng sự có chút áy náy mà quay đầu lại nhìn hắn một cái.

Bởi vì công tác đặc thù tính, công an nhóm yêu cầu tạm thời cách chức điều tra tần suất còn rất cao, cảnh sát thính có chuyên môn tích một chỗ tới an trí những người này.

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ