75

9 1 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 75 REBIRTH: 867D075

Khách quan đánh giá, tiền ký chủ nói đều không phải là toàn vô đạo lý.

Đối với cốt truyện tới nói, đổi cái ngang nhau công năng người tới tiến hành cốt truyện giống như đích xác không có gì cái gọi là. Này cùng tiền ký chủ làm, đem nguyên bản hẳn là ở trong cốt truyện chết đi người vận mệnh mạnh mẽ thay đổi, bản chất là bất đồng.

Nhưng là như vậy liền không có ý nghĩa, vì duy trì thế giới ổn định, hệ thống đương nhiên ưu tiên muốn lựa chọn phù hợp sớm định ra quỹ đạo phát triển, trừ phi tới rồi hoàn toàn vô pháp vãn hồi nông nỗi.

Có đương nhiệm ký chủ ở, hệ thống đối điểm này...... Ít nhất Bourbon cốt truyện tuyến, hệ thống vẫn là có tin tưởng.

Bất quá cho tới bây giờ, hệ thống cũng không hiểu vì cái gì tiền ký chủ sẽ làm ra như vậy lựa chọn.

Hơn một trăm năm trước, hệ thống cùng gần chết tiền nhiệm ký chủ ký kết hạ khế ước, hệ thống tuyên bố nhiệm vụ đem tiền nhiệm ký chủ từ cái gì đều không có tiểu tử nghèo bồi dưỡng thành hiện giờ quạ đen tiên sinh, hai người ở phương diện này ít nhất là đạt thành nhất trí.

Hệ thống toàn lực cấp quạ đen tiên sinh cung cấp trợ giúp, vô luận đối phương làm cái gì, quyền tiền giao dịch, thực nghiệm trên cơ thể người, trường sinh bất lão, bất luận cái gì sự hệ thống đều không cảm thấy có cái gì vấn đề, bởi vì quạ đen tiên sinh là vai ác.

Hoàn thành nhiệm vụ đồng thời, tiền nhiệm ký chủ thu hoạch đến khen thưởng, cũng có thể bảo đảm quạ đen tiên sinh có thể thuận lợi sống đến cốt truyện bắt đầu thời điểm.

Nguyên bản hết thảy đều phi thường hoàn mỹ, chỉ cần ấn đã định lộ tuyến đi xuống đi liền có thể.

Nhưng mà tiền ký chủ chỉ nguyện ý tiếp thu hệ thống mang đến chỗ tốt, không muốn tiếp thu chính mình số mệnh. Ở dùng thủ đoạn thu hoạch cốt truyện sau, liền lập tức cùng hệ thống mạnh mẽ cởi trói.

Bọn họ tách ra ngày đó, hệ thống lại một lần cường điệu chính mình nhu cầu.

【 chỉ cần dựa theo cốt truyện bị vai chính đánh bại là được, vì cái gì sẽ không muốn tiếp thu đâu? Đây là ngài vận mệnh, MASTER. 】

' ta ở chờ mong cái gì...... Ngươi căn bản cái gì cũng đều không hiểu. Không cần tiếp tục, kết thúc đi. '

Nếu là người từ ngoài đến, cho dù là hao hết toàn lực đi thay đổi cốt truyện đều rất khó làm được, nhưng là quạ đen tiên sinh bất đồng, bản thân chính là cốt truyện quan trọng miêu điểm, hắn làm những chuyện như vậy sẽ lớn nhất khả năng bị thế giới ý thức sở cất chứa.

Dẫn tới hệ thống cố sức tìm kiếm thích hợp cứu vớt thế giới Shinjuku chủ kia ba mươi năm, quạ đen tiên sinh làm không ít cấp hệ thống thật lớn áp lực sự tình.

Ba mươi năm sau lại lần nữa gặp lại, tiền ký chủ rốt cuộc đạt thành nhiều năm trước tiểu tâm nguyện chi nhất, một lần nữa khôi phục tuổi trẻ bộ dạng, thoạt nhìn giống như là lúc ban đầu cùng hệ thống định ra khế ước bộ dáng.

Hệ thống ý đồ từ hắn trong lòng ngực giãy giụa đi ra ngoài, nhưng mà giây tiếp theo đã bị tinh dã thọ đè lại sau cổ, vẫn không nhúc nhích mà ghé vào trên sô pha.

Tinh dã thọ ngón tay khấu khẩn mèo trắng cổ, chỉ cần hai tay chỉ là có thể dễ dàng lấy đi thứ này sinh mệnh.

Vì chó má vận mệnh, làm hắn dâng ra hết thảy ngu xuẩn.

Nam nhân màu đỏ tươi đôi mắt trở nên càng thêm ám trầm, phảng phất có thể tích xuất huyết giống nhau, hắn ngón tay càng ngày càng dùng sức, vốn là không có phản kháng mèo trắng vẫn không nhúc nhích mà nằm bò.

Cũng đích xác, liền tính hắn giết này chỉ miêu, hệ thống cũng sẽ không đã chịu bất luận cái gì tổn thương, bất quá là cái không có ý nghĩa thể xác mà thôi.

Hắn bỗng nhiên có chút không thú vị, ngón tay buông ra sau, yêu thương mà đem tiểu bạch miêu ôm lên.

"Đừng lo lắng, triều đèn quân làm được đến." Tinh dã thọ ngữ khí lại trở nên bình thản lên, ngón tay mềm nhẹ mà bắt mấy l hạ tiểu bạch miêu đầu, "Ta cũng chờ mong cùng hắn chính thức gặp mặt...... Vì kia một ngày, muốn cho hắn lại nhiều

Trải qua một ít mới được đâu."

【......】

Tinh dã thọ bỗng nhiên đứng lên, tay tự nhiên mà buông ra, hệ thống ngã xuống đến trên mặt đất, quăng ngã một chút.

"Đã trễ thế này! Nên ăn cơm, hôm nay điểm cái gì cơm hộp đâu...... Lần trước kia trong nhà hoa liệu lý thay đổi lão bản, darling ngươi nói ta muốn hay không tự cấp bọn họ một lần cơ hội đâu?"

Tinh dã thọ ngữ khí vui sướng lên, cầm di động lộ ra rối rắm biểu tình.

"Tính, lại cấp một lần cơ hội đi, rốt cuộc ta cũng không phải cái gì ma quỷ."

-

Furuya Rei nói xong câu nói kia lúc sau, bên trong xe trở nên cực kỳ an tĩnh, chỉ có thể nghe thấy ngự sơn triều đèn cố tình thả chậm tiếng hít thở.

Là chột dạ phản ứng, phía trước ở Italy thời điểm, bị hắn mang đi tỉnh lại ngự sơn triều đèn, cũng là như thế này chột dạ biểu tình.

"Ngươi có thể chậm rãi tưởng, không cần hiện tại nói cho ta." Furuya Rei nói, ngữ khí ôn hòa thân thiện, "Không quan hệ, ta sẽ chờ ngươi chuẩn bị tốt."

Furuya Rei nhất không thiếu chính là kiên nhẫn, nếu hắn thật là cái tính nôn nóng, lúc trước ở Italy thời điểm, ngự sơn triều đèn phải bị hắn bức đi, còn có thể chờ đến đối phương chính miệng nói muốn trở về công tác sao?

"Có thể chứ?" Ngự sơn triều đèn nhìn về phía hắn, nhỏ giọng hỏi.

"Ân, chờ ngươi chuẩn bị tốt, ta tùy thời có thời gian." Furuya Rei đối hắn cong cong đôi mắt, không có chút nào có lệ.

"...... Ta chỉ là không biết nói như thế nào." Ngự sơn triều đèn tay phải nắm kia phó chặt đứt chân kính râm, tay trái bắt lấy tay phải cánh tay, "Bất quá thân thể của ta, ngắn hạn nội ứng nên không thành vấn đề."

Ô tô đột nhiên dựa vào ven đường ngừng lại, ngự sơn triều đèn kinh ngạc nhìn qua đi, lại đón nhận Furuya Rei đôi mắt.

Hôi màu tím trong mắt ảnh ngược ra rõ ràng vui sướng, trên mặt biểu tình cũng cùng trong ánh mắt không có sai biệt, nhưng hắn thực mau liền phát hiện bên trong vấn đề: "Vì cái gì là ngắn hạn?"

Furuya tiên sinh là thật sự phi thường để ý thân thể hắn, hắn lại chuyện gì đều giấu ở trong lòng, hẳn là sớm hơn một chút nói cho hắn.

Ngự sơn triều đèn trong lòng có chút độn độn không thoải mái, hắn không nghĩ làm Furuya Rei lo lắng nói, hiện tại nói vừa mới là nói sai thì tốt rồi, nhưng hắn không nghĩ lừa gạt đối phương.

"Dựa theo hệ thống cách nói." Ngự sơn triều đèn lần đầu tiên trước mặt người khác nói ra hệ thống sự tình, hơi có chút khẩn trương, mở miệng lúc sau ngược lại cảm thấy không có gì, "Thân thể của ta về tới hai năm trước trạng thái, cho nên hiện tại là khỏe mạnh không sai."

Hệ thống quy tắc thoạt nhìn đơn giản, nhưng là việc nhỏ không đáng kể thực phiền toái, ngự sơn triều đèn cũng vô pháp dùng đơn giản mấy l câu nói tới tổng kết ra tới.

"Nói cách khác, 2 năm sau lại sẽ suy sụp đi xuống." Furuya Rei phi thường nhạy bén, trầm giọng nói.

Ngự sơn triều đèn giấu ở tay áo phía dưới tay câu lấy Furuya Rei ngón tay, cười nói: "Trước tiên phát hiện có thể trị, Furuya tiên sinh sẽ bồi ta đi?"

Nhưng kỳ thật hắn cũng không phải thực xác định, nếu hắn thật sự trị hết bệnh, hắn còn thừa thời gian là sẽ theo khỏi hẳn mà gia tăng, vẫn là 2 năm sau sẽ bởi vì mặt khác ngoài ý muốn tử vong.

Để lại cho 2 năm sau hắn lo lắng đi.

·

Bọn họ thực mau liền đến mục đích địa, cũng chính là tùng phổ bạc tạo tư nhân nơi ở.

Hiện giờ cảnh sát thính trưởng quan sắp về hưu, sở hữu sự vụ cơ bản đều là từ thân là thứ trưởng tùng phổ bạc tạo tới xử lý.

Cảnh sát thính trưởng quan bản nhân đã chỉ còn lại có hình người con dấu tác dụng, cơ bản đều là tùng phổ bạc tạo nói ra phải làm cái

Sao cái gì (),

‘’?()_[()]?『 tới []? Xem mới nhất chương? Hoàn chỉnh chương 』(),

Ở cảnh sát đại sảnh, đại gia thấy thứ trưởng thời gian cũng tương đối nhiều.

Ngự sơn triều đèn đối hắn không có gì đặc biệt ấn tượng, nhưng hắn là cảnh sát đại sảnh số ít mấy l cái biết Furuya Rei thân phận người, ở ngự sơn triều đèn bắt đầu công tác thời điểm, cũng từng đơn độc cùng ngự sơn triều đèn liêu quá, hỏi hắn thích ứng thế nào linh tinh.

Tổng thể tới hoà giải ngự sơn triều đèn gặp qua mặt khác trưởng quan không có gì khác nhau, hơn nữa thuộc về tính tình tốt cái loại này lãnh đạo, làm người không thể tưởng được hắn cư nhiên sẽ làm ra trong lén lút uy hiếp sự tình.

Đến nỗi mục đích của hắn là cái gì, nhất hư kết quả chính là đối phương bị tổ chức mua được, Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu thân phận cùng nhau bại lộ ở tổ chức trước mặt.

-

Thâm lam Whiskey cảm thấy Gin ở lừa hắn, nhưng là không có chứng cứ.

Đích xác, dựa theo Gin tiêu chuẩn, ly BOSS càng gần người, càng có thể cảm nhận được BOSS lạnh nhạt cùng cao cao tại thượng. Tất cả mọi người chỉ là hắn rối gỗ giật dây, không cần có chính mình ý thức, dựa theo hắn nói làm là được.

Kỳ thật này cũng coi như không thượng cái gì, tổ chức thủ lĩnh muốn gánh vác khởi trách nhiệm của chính mình, chỉ cần sở làm hết thảy đều là vì tổ chức tương lai, bọn họ có thể vì BOSS tùy hứng mua đơn.

Thâm lam Whiskey cũng là như thế, hắn nhiệt ái cái này cho hắn chỗ dung thân tổ chức, bất luận cái gì muốn phá hư này phân yên lặng người, hắn đều tuyệt đối sẽ không bỏ qua đối phương, chẳng sợ người này là BOSS.

Từ Scotch sự tình liền có thể thấy được một chút, vị kia tiên sinh cho Scotch Whiskey khó có thể tưởng tượng tín nhiệm cùng sủng ái, chẳng sợ chứng cứ vô cùng xác thực đều không muốn động thủ.

Thâm lam lúc trước thật đúng là hoài nghi quá Scotch là BOSS tư sinh tử, nhưng là không có người so với hắn càng rõ ràng Scotch quá vãng.

Mặt khác, một mà lại làm tổ chức sát thủ đi chấp hành bảo hộ người nào đó nhiệm vụ, cái này người nào đó vẫn là cái cảnh sát.

Gin không phải hắn nuôi dưỡng cẩu, chỉ cần hơi chút dùng điểm kỹ xảo, thực tự nhiên là có thể đầu nhập đến chính mình này phương tới.

Đỗ bổn nội là vị kia tiên sinh người phát ngôn, gần trung thành với BOSS, còn cầm muốn bắt hắn trở về nhiệm vụ, loại người này thật sự có khả năng bị xúi giục sao?

Cảm giác xác suất thành công nói không chừng còn không bằng Bourbon...... Bourbon còn ở cùng công an kết giao đâu.

Nhưng là căn cứ thâm lam Whiskey trước mấy l thiên được đến tình báo, Bourbon cũng thành công bắt được vị kia tiên sinh tín nhiệm tạp, giống như là Scotch như vậy.

Giống Scotch a.

Thâm lam Whiskey một lần nữa mở ra máy tính, ở mặt trên nhanh chóng đánh, nghiêm túc xem khởi mặt trên nội dung, sắc mặt càng ngày càng ngưng trọng lên.

Gin vuốt ve trong tay súng ống, phỏng chừng đối phương trong khoảng thời gian ngắn đại khái sẽ không đáp lại, từ trong phòng tìm ra công cụ, bắt đầu bảo dưỡng chính mình thương.

Thậm chí có thể lướt qua BOSS trực tiếp hạ lệnh đỗ bổn nội, SKYY có thể làm động hắn mới là lạ, nhưng Gin vẫn là cố ý cho đối phương cái này đề nghị.

Một phương diện là muốn thâm lam Whiskey tiến thêm một bước chứng minh chính mình năng lực, chặt đứt SKYY sở hữu đường lui, về phương diện khác, chính là đơn thuần không quen nhìn thâm lam Whiskey, tưởng cho hắn tìm điểm phiền toái.

Chẳng sợ Rum bị xúi giục, đỗ bổn nội đều không thể. Gin phi thường rõ ràng điểm này.

Không lâu trước đây, hắn bị vị kia tiên sinh yêu cầu, mang theo Bourbon qua đi gặp mặt. Ở chuẩn bị hội kiến thời điểm, hắn nghe được vị kia tiên sinh tiếng cười.

Cùng vị kia tiên sinh ngày thường thanh âm không có bất luận cái gì liên hệ, nghe tới phi thường tuổi trẻ thanh âm.

Gin nhớ rõ cái kia

() thanh âm.

Hai cái khả năng tính, một, đỗ bổn nội là vị kia tiên sinh thế thân, tổ chức BOSS sao có thể tùy tiện ra tới gặp người, vì an toàn khởi kiến, hắn trở thành BOSS miệng lưỡi.

Một loại khác khả năng, vị kia tiên sinh đã bị đỗ bổn nội hoàn toàn thế thân, ở lặng yên không một tiếng động dưới tình huống.

Vô luận là cái nào, thâm lam Whiskey tìm tới đi, đều dữ nhiều lành ít. Gin đã tưởng hảo như thế nào lợi dụng thâm lam Whiskey.

Gin tâm tình vui sướng, đem chính mình rực rỡ hẳn lên ái thương nắm ở trong tay, ngồi ở hắn đối diện thâm lam Whiskey bỗng nhiên biểu tình phức tạp mà ngẩng đầu lên.

"Gin."

Gin hôm nay đối hắn khó được có kiên nhẫn, đại khái là bởi vì đối phương sắp phải bị hắn hố một phen đại.

Hắn nâng nâng mắt, ý bảo hắn tiếp tục nói.

"Ngươi là nằm vùng sao?"

Gin: "............"

Thâm lam Whiskey lại giống như cũng không có đang nói đùa, hắn một tay nâng mặt, nghiêm túc nhìn Gin: "Chứng cứ có dưới mấy l cái."

"Một, lúc trước cùng phê đạt được danh hiệu Bourbon mấy l cá nhân, Rye trốn chạy, Scotch là nằm vùng, cùng sợi kết giao Bourbon cũng rất nguy hiểm."

Thâm lam Whiskey vươn hai ngón tay, tiếp tục nói: "Đệ nhị, BOSS đã từng xác định tỏ vẻ quá tín nhiệm Scotch cùng Bourbon."

"Bourbon, Scotch, còn có Rye danh hiệu khảo hạch là ngươi thông qua, hơn nữa trừ bỏ kia hai người ở ngoài, BOSS cũng chỉ nói qua tín nhiệm ngươi." Thâm lam Whiskey cuối cùng đến ra kết luận, "Gin, ngươi là nằm vùng đi. Thừa nhận cũng không quan hệ, ta hai ai cùng ai, liền tính ngươi là nằm vùng ta cũng tuyệt đối sẽ không hướng về phía trước tố giác ngươi, dùng ngươi tẩy trắng chính mình, thay thế ngươi vị trí."

Gin: "......"

"Chúng ta nhận thức nhiều năm như vậy, liền tính ngươi thật là nằm vùng ta cũng sẽ không kỳ thị ngươi......" Thâm lam Whiskey một đốn, thanh âm bỗng nhiên nâng lên, "Đại ca, Gin đại ca, ta sai rồi! Ta nói giỡn! Ngài trước khẩu súng thu hồi tới, đều có thể bàn lại!"

Maine miêu đi tới thâm lam Whiskey phía trước ngồi địa phương, thong thả ung dung mà bò xuống dưới, ưu nhã mà ngáp một cái.!

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ