77

12 0 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 77 REBIRTH: 867D067

Hài tên đầy đủ so đơn độc một chữ có vẻ càng trung một, nghe tới giống như là nhiệt huyết thiếu niên truyện tranh cũng chính cũng tà nhưng là tổng thể vẫn là đứng ở vai chính trận doanh, bất quá nhàn rỗi không có việc gì vẫn là sẽ cho vai chính tìm điểm phiền toái cái loại này nhân vật.

Ngự sơn triều đèn đối lục đạo hài phi thường tò mò, bất quá mặt ngoài vẫn là giả bộ một bộ kiến thức rộng rãi bình tĩnh bộ dáng, đối với lục đạo hài hơi hơi gật đầu: "Ta là ngự sơn triều đèn."

Tóc hảo đặc biệt, loại này kiểu tóc là như thế nào làm được đâu? Thoạt nhìn còn rất mềm mại, không giống như là dùng quá keo xịt tóc hoặc là định hình phun sương bộ dáng, vẫn là nói cái này cùng hắn hiện tại chứng kiến đến cảnh tượng giống nhau, đều là hắn ảo giác đâu?

Ngự sơn triều đèn đã đoán được lục đạo hài có đại khái là ảo giác linh tinh năng lực, tuy rằng cái này phỏng đoán đối hắn tam quan tới nói cũng rất ma huyễn, nhưng là có được hệ thống cùng biết trước năng lực hắn giống như cũng không tư cách nói đến ai khác ma huyễn.

Chẳng qua cái này ảo cảnh phi thường chân thật, hắn còn tưởng rằng ảo thuật đều là cùng loại với ma thuật thủ thuật che mắt, nhưng lý nên ở trên xe hắn cũng đã cảm thụ không đến chỗ ngồi, thậm chí còn có thể đứng lên.

Rất thú vị, nhưng lục đạo hài nói nghe tới, tựa hồ đối hắn không phải đặc biệt có hảo cảm, ngự sơn triều đèn cảm thấy vẫn là cùng đối phương bảo trì khoảng cách nhất định tương đối hảo, như vậy đầu tiên nếu muốn biện pháp phá rớt nơi này ảo thuật......

Liền ở ngự sơn triều đèn sinh ra ý nghĩ như vậy khi, bốn phía hết thảy đều đình trệ xuống dưới, ngưng kết thành nhất chỉnh phiến tính chất khinh bạc đồ vật, giây tiếp theo, toàn bộ đều hóa thành bột mịn, biến mất hầu như không còn.

Hắn một lần nữa về tới hiện thực, vẫn cứ đứng ở hắn đánh xe địa phương, xe taxi ngừng ở hắn trước mặt, tựa hồ cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau.

"Nga nha." Lục đạo hài một tay chống chính mình cằm, rất có hứng thú mà nhìn ngự sơn triều đèn, "Không trải qua huấn luyện dưới tình huống, là có thể bậc lửa chiếc nhẫn đánh vỡ ta ảo cảnh, nguyên lai là thiên tài hình a."

Cái gì bậc lửa chiếc nhẫn?

Ngự sơn triều đèn cúi đầu, mang bên trái tay ngón trỏ kia cái Sawada Tsunayoshi đưa tặng cho hắn khoa trương chiếc nhẫn, cư nhiên ở trên tay hắn thiêu đốt lên.

Màu cam ngọn lửa trong suốt trong vắt, thoạt nhìn phi thường lệnh người an tâm, làm hắn cảm thấy, mặc dù hiện tại hắn cũng không có cảm giác đau che chắn, hẳn là cũng sẽ không cảm giác được đau.

"......!"

Hắn bị hoảng sợ, nhưng là người ở bên ngoài trước mặt, sở biểu hiện ra ngoài cũng gần là đôi mắt mở to một chút, mắt vàng ảnh ngược ra sáng quắc ngọn lửa, tính cả đồng tử đều rút nhỏ một ít, có vẻ mắt vàng càng sáng.

Ở ngự sơn triều đèn chú ý tới ngọn lửa lúc sau, kia thúc ánh lửa dần dần yếu bớt tắt, hết thảy hồi phục bình tĩnh, ngự sơn triều đèn dùng tay phải ngón tay tiểu tâm mà chạm vào hạ nhẫn, giới mặt hơi lạnh, giống như vừa mới ngọn lửa là hắn ảo giác.

Tsunayoshi thật sự đưa hắn một cái ma pháp thiếu nữ biến thân khí sao?

Không đợi hắn tưởng càng nhiều, lục đạo hài tay bỗng nhiên duỗi lại đây, che khuất hắn nhìn chăm chú nhẫn tầm mắt. Duỗi lại đây cái tay kia mang có chút tao bao màu đen bằng da nửa chưởng bao tay, ngón trỏ cùng ngón giữa thượng các mang một quả tạo hình độc đáo khoa trương nhẫn.

Nhưng hắn cũng không phải vì cấp ngự sơn triều đèn triển lãm trang trí vật, ở khiến cho ngự sơn triều đèn lực chú ý sau, liền thu hồi tay.

Phía trước cái loại này hơi có chút bén nhọn trào phúng cảm cuối cùng hoàn toàn bị thu trở về, lục đạo hài lúc này mới xem như đối đãi một cái bình thường người xa lạ thái độ, hắn thế ngự sơn triều đèn kéo ra xe taxi môn, ngữ khí bằng phẳng: "Cần phải đi, Vongola còn đang đợi ngươi."

Ngự sơn triều đèn lại nhìn hắn một cái, cuối cùng từ bỏ cùng đối phương tiếp tục đáp lời,

Không nói một lời mà ngồi vào trong xe.

Xe taxi khởi động lúc sau, chung quanh sương mù đã tán đến hợp lý phạm trù nội. Ngự sơn triều đèn từ tài xế bên người kính chiếu hậu thấy được lục đạo hài thân ảnh, ăn mặc màu đen áo gió thanh niên đứng ở tại chỗ, phong mang theo tóc dài cùng góc áo, nếu xuất hiện ở truyện tranh trung, ít nhất có thể được đến nửa trang đặc tả soái khí.

Gần là chớp hạ mắt, lục đạo hài liền biến mất không thấy.

Ngự sơn triều đèn biết liền tính hắn hỏi đối phương cũng sẽ không trả lời, này nếu là không có biện pháp sự, hắn tổng không có khả năng làm tất cả mọi người thích hắn.

Tài xế không có dò hỏi hắn muốn đi chỗ nào, bay thẳng đến chỗ nào đó chạy, phỏng chừng vẫn là bị lục đạo hài thao tác.

Italy Mafia đã nguy hiểm đến loại trình độ này sao? May mắn tổ chức đại bộ phận vẫn là người bình thường, tuy rằng tổ chức BOSS cũng trói định quá hệ thống, tuy rằng đem Kudo Shinichi thu nhỏ cái kia dược cảm giác cũng không phải khoa học phạm trù nội kỹ thuật.

Ngự sơn triều đèn bỗng nhiên cứng lại, hắn cuối cùng là nhớ tới chính mình xem nhẹ cái gì, Kudo Shinichi ăn xong cái kia thu nhỏ dược vật!

Ở hắn số lượng không nhiều lắm cùng nguyên tác có quan hệ trong trí nhớ, Gin phát hiện theo dõi hắn Kudo Shinichi, đem tổ chức nghiên cứu chế tạo nào đó dược vật đút cho hắn, sau đó mới có Edogawa Conan.

Gin không có khả năng cố ý buông tha Kudo Shinichi, cho nên cái kia dược tỉ lệ tử vong hẳn là cao tới rồi còn không có thí nghiệm ra thành công khả năng tính, Kudo Shinichi trùng hợp chính là cái này người may mắn L.

Chỉ cần ăn xong cái kia dược không có chết, liền sẽ làm tuổi tác thu nhỏ lại.

Mà đồng dạng làm hệ thống trói định giả, BOSS đến bây giờ vẫn cứ còn có một mười lăm năm tả hữu sinh mệnh. Nói cách khác, BOSS ăn xong cái kia dược nói, trăm phần trăm chỉ biết kích phát trong đó một cái lựa chọn.

Lại căn cứ hệ thống hữu hạn có thể lộ ra về tiền ký chủ tin tức, đối phương nóng bỏng mà khát vọng trở về tuổi trẻ, nếu dược vật làm ra tới, không cần lo lắng di chứng dưới tình huống, có không phục dùng lý do sao?

Không có.

Phía trước kết luận toàn bộ đều phải lật đổ, hắn đã sửa sang lại 170 trang hồ sơ sàng chọn đại khái cũng muốn trở thành phế thải.

Người trẻ tuổi? Tiểu hài tử? Hiện tại bất luận kẻ nào đều có khả năng.

Ngự sơn triều dưới đèn ý thức mà tìm được rồi hệ thống muốn cùng đối phương chứng thực, nhưng mà ở nghe được hệ thống cơ giới hoá lại không hề cảm tình thanh âm vang lên sau, hắn lại không nghĩ hỏi.

Hắn có một cái càng nguy hiểm phỏng đoán.

Hắn có thể tránh đi hệ thống nhiệm vụ trung bẫy rập, là bởi vì hắn có thể ' nhìn đến ' song song thế giới quá khứ hoặc là tương lai, nhưng chính mình cũng trả giá không nhỏ đại giới.

Lý luận đi lên nói chỉ là cái người thường tiền ký chủ, lại là tự nguyện trở thành BOSS sao?

-

Nguyên bản ở trên giường cuộn tròn thành một đoàn hệ thống, bỗng nhiên từ tinh dã thọ bên gối nhảy đi ra ngoài, nhìn mắt mở cửa đi ra ngoài khó khăn, cuối cùng vẫn là gần đây bò lên trên cửa sổ, lấy phi thường thành kính tư thái tiếp thu ngự sơn triều đèn rũ tuân.

【 là! Bất luận cái gì thời gian bất luận cái gì địa điểm, bổn cơ hết sức trung thành vì ngài phục vụ. 】

'...... Ngươi ở tinh dã tiên sinh bên kia có khỏe không? '

Hệ thống có chút cảm động, dưới tình huống như vậy, ngự sơn triều đèn cư nhiên còn nguyện ý quan tâm hắn, thật không hổ là bị hắn lựa chọn ký chủ, ôn nhu lại chính trực, tuy rằng cùng hắn ngay từ đầu chờ mong hoàn toàn tương phản là được.

【 đều hảo! 】

Hệ thống lập tức nói, nói xong lúc sau hệ thống cẩn thận tự hỏi một phen mấy ngày nay sinh hoạt, trừ bỏ bị một ít tinh thần trạng thái tiền ký chủ lệ thường uy hiếp, còn có đối

Với làm chính thức sủng vật miêu sinh hoạt không thuần thục ở ngoài, hắn tổng thể thượng cảm giác vẫn là không tồi.

Hệ thống không có biện pháp phán đoán tiền ký chủ là phủ nhận ra hắn, tiền ký chủ có đôi khi sẽ nói một ít ý vị không rõ nói, tựa hồ là ám chỉ cái gì.

Nhưng liền tính tiền ký chủ thật sự đã biết cái gì, đem hắn trước mắt cái này thể xác xử lý rớt, hệ thống còn có thể đổi một cái tân, tỷ như hệ thống thích nhất sáng lên tiểu cầu làn da.

Lúc này chỉ cần ngự sơn triều đèn dò hỏi hắn, vì cái gì sẽ biến thành cái dạng này, đối phương vì cái gì muốn làm như vậy...... Hắn liền có thể tự nhiên mà trả lời là tiền ký chủ làm.

Hệ thống quy tắc 【 không thể đối ký chủ nói dối 】 ưu tiên độ, liền sẽ cao hơn 【 không thể lộ ra ký chủ thân phận 】 quy tắc.

Càng sớm bại lộ càng tốt, hệ thống vô pháp đoán trước tiền ký chủ hành động hình thức, bởi vì căn bản không có quy luật nhưng theo. Nhưng là căn cứ hệ thống đối tiền ký chủ mau 80 năm hành vi ký lục cùng bắt chước, cùng với đối phương gần nhất biểu đạt ra ' chưa chắc là chân tướng ' ý nguyện, nếu đối phương lừa gạt ký chủ, mượn sức ký chủ cùng nhau đối phó hệ thống liền không xong.

Này hai người thật là có liên thủ lý do cùng khả năng tính, trừ phi đem hy vọng ký thác với đương nhiệm ký chủ đạo đức cảm.

Cũng chính là, Mafia gia tộc xuất thân, có một vị hủy diệt qua thế giới BOSS cấp huynh trưởng, có một vị quan hệ phi thường chặt chẽ đương nhiệm Mafia BOSS osananajimi, có một vị dạy dỗ hắn thành nhân vì hắn tạo nhân sinh cơ bản tam quan, hơn nữa là hệ thống đã từng xem trọng ký chủ trước Mafia BOSS người giám hộ...... Mặt khác, còn có một vị từ hắn tiến vào xã hội liền đang dạy dỗ hắn, hiện tại càng là trở thành người yêu, ở Mafia tổ chức đảm nhiệm nằm vùng cấp trên.

【......】

Hiện ký chủ có thể trở thành hiện giờ bộ dáng, quá không dễ dàng đi!

Tuyệt đối không thể bị tiền ký chủ ô nhiễm!

【 phi thường hảo! 】 hệ thống chém đinh chặt sắt mà nói, 【 bổn cơ còn có thể lên giường. 】

'......' đối diện ngự sơn triều đèn trầm mặc vài giây, tựa hồ có chút vô ngữ, ' ngươi nếu là không rụng lông, ta cũng làm ngươi lên giường. Cho nên nói ngươi một hệ thống vì cái gì còn sẽ rớt mao a? Rõ ràng đều không cần ăn cơm uống nước. '

Hai bên đều có tâm có lệ, thành tâm lừa gạt đối phương, cư nhiên so dĩ vãng giao lưu đều phải hài hòa rất nhiều.

Chờ đến hệ thống cắt đứt "Điện thoại"

Lúc sau, hắn ngẩng đầu, lại thấy được tinh dã thọ chống đầu ở trên giường nhìn hắn, hai mắt thanh minh, như là căn bản không có ngủ quá bộ dáng.

Nhìn chăm chú vào hắn, tuy rằng là bình tĩnh ánh mắt, nhưng màu đỏ đôi mắt, cảm giác áp bách phi thường cường. Giống như là ở động họa, nếu một người qua đường mặt đặc biệt miêu tả màu đỏ đôi mắt, không cần hoài nghi, người này ít nhất là cái BOSS cấp.

Không có cảm tình hệ thống cảm nhận được bất an, ngồi ở cửa sổ thượng một cử động nhỏ cũng không dám.

Cùng vị này ở chung một phòng đối hệ thống tới nói cũng không xa lạ, lại quen thuộc bất quá.

Luôn là phi thường an tĩnh, giống như là hắn đã từng đối ngự sơn triều đèn miêu tả như vậy, lãnh đạm lại quyết đoán, tuy rằng luôn là cười, nhưng là kia tươi cười trước nay tới không được đáy mắt.

Ngự sơn triều đèn còn lại là hoàn toàn tương phản, ở cùng hắn trói định phía trước, hệ thống cũng vẫn luôn làm bối điều, từ ngự sơn triều đèn đồng sự, hàng xóm, nhận thức một ít người lấy ra đối ngự sơn triều đèn ấn tượng.

Cấu thành ngự sơn triều đèn từ ngữ cùng tinh dã thọ trùng hợp suất cao tới 95%, hơn nữa vẫn là cái không yêu cười khốc ca, bị tiếu diện hổ hố quá một lần hệ thống hung hăng ái, không nghĩ tới lại thu được hàng không giống thuyết minh cái thứ nhất.

Lần đầu tiên gặp mặt liền ở hệ thống trước mặt rớt nước mắt, lúc sau cùng hệ thống

Giao lưu càng là không có nửa phần khốc ca bộ dáng...... Đương nhiên ở người khác nơi đó vẫn là huyễn khốc cao lãnh.

Nhưng là hệ thống là thích hắn,

Tuy rằng hệ thống không có như vậy cảm tình.

Cùng tuy rằng có người ở,

Nhưng lại phi thường tịch mịch an tĩnh nơi này so sánh với, chẳng sợ ngự sơn triều đèn không ở nhà, hệ thống đều sẽ không cảm thấy quạnh quẽ.

Có lẽ đây là song tiêu sao?

Tinh dã thọ ánh mắt khẽ nhúc nhích, hướng tới hệ thống vươn tay, hệ thống nhẹ nhàng mà từ cửa sổ thượng nhảy xuống, đi tới mép giường.

"Triều đèn quân đang làm cái gì đâu?" Tinh dã thọ nhắm hai mắt lại, một chút cũng không khống chế lực đạo mà xoa nắn miêu đầu, "Ngươi nói ta lại cho hắn tìm điểm sự làm thế nào?"

【 đương nhiên là tùy tiện ngươi, ngươi làm được càng nhiều, MASTER liền càng không có khả năng để ý tới ngươi. 】

"Lại nói tiếp có điểm biến thái, ta còn rất thích xem lớn lên xinh đẹp người khóc."

【 ngô, rất có tự mình hiểu lấy. 】

"Nếu có thể bị thương một chút liền càng tốt."

【 thật quá mức a. 】

"Chính là ta có điểm luyến tiếc, quả nhiên vẫn là muốn từ Bourbon xuống tay đi?"

【...... Đạt mị! 】

"Tính, cũng không thể vẫn luôn lăn lộn một người, lại nói như thế nào ta cũng là tiền bối đâu, muốn đảm nhiệm khởi cái này trách nhiệm."

【 chậc. 】

"Như thế nào liền thích Bourbon đâu? Ta nặc danh phản đối việc hôn nhân này!"

【 nhân gia tiểu tình lữ ngọt ngọt ngào ngào trời sinh một đôi, nào luân được đến ngươi cái này một trăm nhiều lão yêu quái phản đối! 】

Hệ thống bỗng nhiên bị cử lên, mềm mại thân thể kéo thành trường điều, tinh dã thọ hồ nghi nhìn hắn: "Ngươi có phải hay không ở trong lòng mắng ta?"

"...... Mễ."

-

Ô tô ngừng ở một cái hoa viên nhà Tây phía trước, ngự sơn triều đèn còn không có xuống xe thời điểm liền thấy được có người ở cửa chờ hắn, đôi tay ôm ngực, quần áo vải dệt tự nhiên rũ rơi xuống đi, biểu tình hơi có chút lãnh đạm.

Ăn mặc hắc y phục nam nhân, nghe được hắn tiếng bước chân hơi hơi nâng lên đôi mắt, trên mặt đại diện tích quấn quanh màu trắng băng vải, làm kia trương vốn dĩ có thể nói là phi thường anh tuấn khuôn mặt có vẻ có chút bất cận nhân tình.

Diều sắc con ngươi nhìn về phía ngự sơn triều đèn, khóe môi kiều lên, ngữ khí có chút ngả ngớn: "Đã lâu không thấy, triều đèn quân, gần nhất có khỏe không?"

Ngự sơn triều đèn thở dài: "Chúng ta vừa mới mới thấy qua mặt, hài tiên sinh."

Đại khái là Sawada Tsunayoshi ngày thường cũng là như vậy xưng hô lục đạo hài, ngự sơn triều đèn không nhỏ kêu đối phương tên. Nhưng là loại này thời điểm liền không cần sửa miệng, bảo trì bình tĩnh tiếp tục nói tiếp là được.

Nam nhân trong ánh mắt chuyển ra chữ Hán "Sáu", ngay sau đó khôi phục chân thân, rất có hứng thú mà nhìn về phía ngự sơn triều đèn: "Thực không giống sao?"

"Bề ngoài là giống." Ngự sơn triều đèn đối này vẫn là cho khẳng định, "Nhưng là ngươi thoạt nhìn quá lạc quan tích cực."

"...... Vongola ở bên trong chờ ngươi." Lục đạo hài cuối cùng từ bỏ cái này đề tài, tránh ra phía sau lộ.

Ngự sơn triều đèn đối hắn hơi hơi gật đầu, đẩy ra đại môn đi vào.

Sơn bổn võ liền ở cửa chờ hắn, nhìn thấy hắn lúc sau phi thường quen thuộc mà triều hắn chào hỏi: "Triều đèn."

Vị này xem như osananajimi hiện tại bằng hữu trung, cùng ngự sơn triều đèn tương đối quen thuộc người, tính cách người tốt cũng thực nhiệt tình, mười năm trước thời điểm, tuy rằng không có Tsunayoshi như vậy muốn hảo, kỳ thật bọn họ quan hệ cũng không tệ lắm.

Ngự sơn triều đèn hướng về phía hắn gật gật đầu, khí

Phân lại có chút xấu hổ ở. ()

“”

④ bổn tác giả giang chi á la nhắc nhở ngài nhất toàn 《 ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh 》 đều ở [], vực danh [()]④『 tới []% xem mới nhất chương % hoàn chỉnh chương 』()

Ngự sơn triều đèn đối hắn nói lời cảm tạ, kế tiếp trực tiếp rời đi liền có thể, nhưng hắn cảm thấy giống như có điểm có lệ sơn bổn võ. Đối phương thoạt nhìn là ở chỗ này chuyên môn chờ hắn, nhưng hắn còn một câu cũng chưa cùng đối phương nói qua.

"Sơn bổn đồng học......" Ngự sơn triều đèn kêu đối phương tên, sơn bổn võ lập tức lộ ra sang sảng tươi cười nhìn về phía hắn, hắn lập tức liền không biết nói cái gì.

Nhìn đến ngự sơn triều đèn tạp xác, sơn bổn võ phối hợp mà truy vấn một câu: "Ân?"

"Ta trực tiếp đi vào, không cần giao thương sao?" Nghẹn nửa ngày, ngự sơn triều đèn mới nói ra như vậy một câu.

Hiện tại Sawada Tsunayoshi là Italy lớn nhất Mafia, Vongola mười đại mục thủ lĩnh, lục đạo hài ở cửa thủ, sơn bổn võ ở bên trong chờ hắn, hắn cảm thấy Gokudera Hayato hẳn là cũng ở bên trong.

Làm có cầm súng tư cách công an, ngự sơn triều đèn hiện tại đương nhiên là mang theo thương, hắn vừa mới không cẩn thận đụng tới bên hông nhô lên, mới nhớ tới cái này lý do thoái thác.

"Phốc." Sơn bổn võ cười ha ha lên, ở an tĩnh nơi này có vẻ thanh âm đặc biệt đại, ngự sơn triều đèn bất động thanh sắc mà nhìn chung quanh bốn phía, xác nhận không có người bị sơn bổn võ này có chút làm càn cười to dẫn lại đây mới nhẹ nhàng thở ra.

Một mười ba tuổi sơn bổn võ so trước kia trầm ổn rất nhiều, thoạt nhìn thật đúng là có điểm Mafia khí chất, chỉ là như vậy cười lại phảng phất về tới mười năm trước, cái kia mỗi ngày trong lòng trong mắt đều chỉ có bóng chày cái kia tiểu thiếu niên.

Sơn bổn võ thậm chí xoa xoa cười ra nước mắt, hoãn hồi lâu mới đối ngự sơn triều đèn nói: "Ta cũng không dám thu cảnh sát lão gia thương, ha ha ha ha ha ha ——"

Ngự sơn triều đèn lỗ tai có chút nóng lên, trừng mắt nhìn sơn bổn võ liếc mắt một cái, cũng không để bụng có phải hay không thất lễ, xoay người liền đi.

Mười năm trước bọn họ quan hệ cũng là có thể khai như vậy vui đùa, nhưng cùng Sawada Tsunayoshi bất đồng, bọn họ này mười năm xác thật không liên hệ quá.

Ngăn cách giống như một chút liền biến mất, ngự sơn triều đèn đi tới chỗ ngoặt vị trí, quay đầu lại nhìn thoáng qua, sơn bổn võ còn đứng tại chỗ, nhìn đến hắn quay đầu lại triều hắn phất tay: "Nha hắc!"

Tựa hồ chờ ngự sơn triều đèn ' u hắc ' trở về, ngự sơn triều đèn tuyệt đối sẽ không làm như vậy, hắn nhanh hơn bước chân, thoát đi sơn bổn võ hiện trường.

Hắn hướng chỗ sâu trong đi đến, nơi này trong hoa viên trồng đầy hoa hồng trắng, tươi mát thuần thiên nhiên hương khí quấn quanh ở chóp mũi, ngự sơn triều đèn bỗng nhiên nhớ tới cùng bạch lan lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, phân biệt thời điểm đối phương tặng hắn một đóa dính sương sớm hoa hồng trắng.

Bất quá không biết khi nào liền rớt, hắn tiếp nhận hoa lúc sau liền không chú ý qua.

Có thể là đăng ký thời điểm rớt, cũng có thể là chảy máu mũi thời điểm tìm không thấy, lúc ấy trên phi cơ phát sinh sự quá nhiều, hắn cũng không ấn tượng.

Bất quá cái này giống như không phải Sawada Tsunayoshi thẩm mỹ.

Ngự sơn triều đèn theo đường nhỏ đi vào đi, quả nhiên thấy được Gokudera Hayato đứng ở hoa viên cửa, trước mặt ngoại nhân cũng đồng dạng là cái khốc ca ngục chùa đồng học cao lãnh mà hướng về phía ngự sơn triều đèn gật gật đầu, tựa hồ là lại nhớ tới đây là mười đại mục ' tốt nhất bằng hữu ', kéo ra khóe miệng đối hắn lộ ra một cái mất tự nhiên mỉm cười.

Ngự sơn triều đèn ngẩn ra, cũng đối hắn lộ ra một cái giả cười.

Hai cái bạch mao gặp thoáng qua, ngự sơn triều đèn đi vào thời điểm cũng quay đầu lại nhìn mắt Gokudera Hayato 1, hắn từ trong túi lấy ra di động mở ra camera mặt trước, nỗ lực bày ra mỉm cười biểu tình.

() hắn thực mau liền đi tới tận cùng bên trong, Sawada Tsunayoshi một người ngồi ở trong hoa viên trong đình, biểu tình tựa hồ có chút sầu khổ.

"Tsunayoshi." Ngự sơn triều đèn kêu tên của hắn.

Nghe được ngự sơn triều đèn thanh âm Sawada Tsunayoshi bản năng lộ ra mỉm cười, hướng về phía hắn phất phất tay: "Triều đèn, bên này."

Ngự sơn triều đèn đi qua, nơi này bày ra ba người chỗ ngồi, nhưng là hơn nữa hắn cũng chỉ có hắn cùng Sawada Tsunayoshi hai người.

Ngự sơn triều đèn nhìn mắt bên tay trái vị trí thượng, chỉ còn lại có một nửa hồng trà chén trà, bình tĩnh mà thu hồi tầm mắt, ở một cái khác vị trí ngồi xuống dưới.

"Tìm ta có chuyện gì sao?" Hắn hỏi, thuận tay cầm lấy trên mặt bàn macaron cắn một ngụm.

Loại này ngọt độ siêu bia điểm tâm ít nhất ở hương vị thượng là hợp hắn tâm ý, nhưng là hắn không phải đặc biệt thích macaron vị.

Sawada Tsunayoshi vốn dĩ có chút không biết nói như thế nào, nghe được ngự sơn triều đèn nói lúc sau bỗng nhiên có manh mối: "Không có việc gì liền không thể tìm ngươi nói chuyện phiếm sao?"

"Đương nhiên có thể." Ngự sơn triều đèn nuốt xuống một ngụm điểm tâm ngọt, đối Sawada Tsunayoshi cười cười, "Nhưng là hôm nay vốn là có khác sự đi."

Sawada Tsunayoshi thở dài, cũng không hề giấu hắn, này chung quanh không có những người khác, hắn liền phi thường không BOSS hình tượng sụp eo, một tay nâng mặt đối ngự sơn triều đèn nói: "Đừng nói cái kia, người nhát gan."

"Cũng là, phía trước ta cảm thấy bạch lan tiên sinh hẳn là cái cả gan làm loạn người, dám ở Sở Cảnh sát Đô thị phụ cận khai cửa hàng, không nghĩ tới hiện tại cư nhiên không dám thấy ta." Ngự sơn triều đèn đem dư lại nửa khối điểm tâm nhét vào trong miệng, ngữ khí bình đạm mà nói.

"Ngươi đã biết?" Sawada Tsunayoshi trợn tròn đôi mắt, thoạt nhìn phi thường giống hắn nói chuyện phiếm phần mềm chân dung thượng kia chỉ màu nâu con thỏ, "Khi nào......"

Ngự sơn triều đèn dựng thẳng lên một bàn tay chỉ ở bên môi, cong lên đôi mắt nói: "Bí mật."

Sawada Tsunayoshi nhìn như là đột nhiên phúc hắc lên osananajimi, lộ ra kinh ngạc biểu tình.

Hắn đứng lên, lướt qua bày biện các loại đồ ngọt cái bàn, áo choàng tua buông xuống xuống dưới, đôi tay ' bang ' mà vỗ vào ngự sơn triều đèn trên mặt, đem hắn mặt tễ đến biến hình.

"Không chuẩn lộ ra loại vẻ mặt này, quá giống...... Ta sẽ nhịn không được tưởng tấu ngươi, triều đèn." Sawada Tsunayoshi phồng lên mặt nói.

Ngự sơn triều đèn kim sắc con ngươi chớp chớp, mờ mịt mà ngẩng đầu nhìn về phía Sawada Tsunayoshi: "Nguyên lai không ngừng đắc tội lục đạo hài tiên sinh, cùng Tsunayoshi ngươi cũng có cũ oán sao?"

"Không hổ là ca ca ta."

"...... Không cần hướng tới loại người này a!"!

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ