Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 84 REBIRTH: 866D084
Nếu tinh dã thọ là tưởng tự mình thể nghiệm một phen đương Long Vương khoái cảm...... Thoạt nhìn hẳn là đương BOSS. Nếu tinh dã thọ là chính mình tưởng diễn "BOSS" nhân vật, ngự sơn triều đèn là không ngại bồi hắn nhiều đãi một hồi.
Nhiều lắm nói câu ' ngươi vui vẻ liền hảo ', nếu tinh dã thọ làm ơn hắn đương diễn viên quần chúng, chỉ cần không lộ ra mặt hắn cũng nguyện ý hỗ trợ.
Nhưng! Là! Tiền đề là cùng hắn không quan hệ!
Ngự sơn triều đèn rút ra một trương khăn giấy xoa xoa sạch sẽ khóe miệng, phi thường lễ phép đứng dậy hướng tinh dã thọ cáo biệt: "Đột nhiên nhớ tới ta còn có điểm chuyện khác, lần sau có cơ hội gặp lại đi, tinh dã tiên sinh."
Hắn động tác lưu sướng hướng tới tinh dã thọ hơi hơi gật đầu, mặt vô biểu tình trải qua tinh dã thọ vị trí, chỉ kém một chút liền có thể chạy trốn thời điểm, bị tinh dã thọ bắt được thủ đoạn.
Tựa như phía trước tinh dã thọ mạnh mẽ cho hắn chuyển vận Âu khí lần đó, lần này hắn cũng không có thể tránh thoát khai tinh dã thọ, bị đối phương dùng sức túm trở về phía chính mình chỗ ngồi trên sô pha.
"Không thể lâm trận bỏ chạy nga, triều đèn quân." Tinh dã thọ mặt liền ở phi thường gần vị trí, hơi hơi mở mắt, lộ ra màu đỏ tươi đôi mắt.
Tuy rằng ngữ khí vẫn là ôn nhu đến cực điểm, nội dung nghe tới cũng không có gì vấn đề, lại làm người cảm giác được áp lực, ngự sơn triều đèn ngón tay đều có chút cứng đờ, hắn khắc chế chính mình không cần đi bắt quần áo.
"Bé ngoan." Nhìn đến ngự sơn triều đèn tựa hồ là từ bỏ rời đi, tinh dã thọ lại nở nụ cười, khen nói, "Ta cũng biết, này chỉ là ta chính mình tư tâm mà thôi, xác thật có chút làm khó dễ ngươi."
Hắn một cái tay khác nhẹ nhàng chạm vào ngự sơn triều đèn gương mặt, lạnh băng đầu ngón tay như là thi thể, làm ngự sơn triều đèn phản xạ có điều kiện co rúm lại một chút.
Hình như là xà, lạnh băng mà quấn lên thân thể hắn, ngừng ở hắn bên tai hé miệng lộ ra răng nọc, tí tách tí tách mà rơi xuống hỗn tạp răng nọc nước miếng, bị phỏng hắn làn da.
Tinh dã thọ lại phảng phất căn bản không phát hiện hắn không thích hợp, thanh âm trầm thấp ôn nhu mà tiếp tục nói: "Ta sẽ cho ngươi khen thưởng. Nghĩ muốn cái gì, darling? Tiền tài, vẫn là quyền lực, muốn làm cảnh thị tổng giám sao? Chỉ cần ngươi nói ra, liền tính là muốn làm tổ chức BOSS, ta cũng có thể chúc ngươi giúp một tay."
"......"
Ngự sơn triều đèn không có trả lời, tinh dã thọ lại bỗng nhiên như là thay đổi cá nhân cách, một lần nữa lộ ra sang sảng mỉm cười: "Nói giỡn —— làm sao vậy bảo bối, giống như thật sự bị dọa tới rồi?"
Hắn như cũ không có buông ra ngự sơn triều đèn tay, từ bên cạnh trên bàn rút ra khăn giấy ở ngự sơn triều đèn trên trán lau lau, phi thường xin lỗi mà nói: "Thật thực xin lỗi, ta chỉ là muốn sinh động một chút không khí. Bất quá, ngươi nếu là muốn biết BOSS sự tình, nhưng thật ra có thể trao đổi."
Hắn dùng một loại ngự sơn triều đèn tuyệt đối sẽ không cự tuyệt cái này đề nghị tự tin biểu tình nhìn hắn, ngự sơn triều đèn cố tình...... Thật sự động tâm.
"Ta không có biện pháp nghiệm chứng ngươi tin tức thật giả." Ngự sơn triều đèn khuôn mặt bình tĩnh nói.
Thoạt nhìn tựa hồ là chế trụ hắn tinh dã thọ chiếm cứ thượng phong, hắn lại không có bị áp chế, ngược lại làm tinh dã thọ rất có hứng thú mà nhướng mày.
"Ta chỉ lo cấp đi ra ngoài...... Hảo đi, ta sẽ cho ngươi xác định tin tức." Tinh dã thọ lộ ra một bộ ' thật bắt ngươi không có biện pháp ' sủng nịch biểu tình, "Biểu hiện đến hảo ta còn có thể tăng giá cả."
Ngự sơn triều đèn gục đầu xuống, nhỏ vụn tóc mái ở trên mặt đánh ra một mảnh nhỏ bóng ma, hắn hôm nay kiểu tóc ngoài ý muốn thực thích hợp hắn sắp muốn biểu diễn nhân vật, mang theo
Một loại cổ điển tinh xảo cảm. ()
“”
⒎ giang chi á la tác phẩm 《 ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh 》 mới nhất chương từ?? Toàn võng đầu phát đổi mới, vực danh [()]⒎『 tới []? Xem mới nhất chương? Hoàn chỉnh chương 』()
Tinh dã thọ không tỏ ý kiến, làm ra một cái "Thỉnh" động tác.
Ngự sơn triều đèn đứng lên, hơi chút sửa sang lại hạ quần áo, hướng tới người nhiều nhất địa phương đi qua.
Hắn đối chính mình bề ngoài phi thường có tin tưởng, tỉ lệ quay đầu cực cao, chỉ cần hắn đứng ở chỗ này, liền sẽ không có người bỏ qua hắn tồn tại.
Rốt cuộc đây chính là tự trọng phi thường thấp hắn, qua đi hơn hai mươi năm duy nhất từ đầu đến cuối đều phi thường tự tin bộ phận.
Bất quá mặc dù là biết chính mình lớn lên đẹp, ngự sơn triều đèn vẫn là có thể từ ' trừ bỏ mặt không đúng tí nào '' người khác sẽ chỉ ở ý ngươi mặt ' cái này mới lạ góc độ tới đối chính mình tiến hành thẩm phán.
Chính như hắn tưởng như vậy, hắn mới vừa đi qua đi, liền có người thấy được hắn, có chút kinh ngạc mà nói: "Là ngự sơn đồng học đi?"
Cung thành biểu tình trở nên có chút xấu hổ, tựa hồ muốn trực tiếp chạy trốn, nhưng là chung quanh đều là người, hắn lại lo lắng chính mình thật sự đi rồi sẽ bị những người khác cười nhạo, liền đỉnh ngự sơn triều đèn áp lực da mặt dày lưu tại nơi đó.
—— dù sao ngự sơn triều đèn không để bụng loại sự tình này, tên kia luôn luôn đều là loại người này.
Trước nay bất hòa bất luận kẻ nào phát sinh xung đột, chẳng sợ đụng phải người khác nghị luận chính mình hiện trường, đều có thể dường như không có việc gì mà trực tiếp tránh ra.
Nhất cực đoan ví dụ là cung thành thậm chí gặp qua mấy l thứ ngự sơn triều đèn bị làm tiền, đầu bạc thiếu niên mặt vô biểu tình hỏi ' muốn nhiều ít ', cao lãnh bộ dáng đem chưa hiểu việc đời bất lương thiếu niên đều dọa chạy, liền tiền cũng không dám muốn liền cút đi.
Bất lương thiếu niên có lẽ là cảm thấy ngự sơn triều đèn câu cá chấp pháp, nhưng là cung thành rất rõ ràng ngự sơn triều đèn thật sự chỉ là đơn thuần bỏ tiền tiêu tai, rất nhiều người phát hiện không được mà thôi.
Mà hắn là số ít mấy l cái nhìn ra ngự sơn triều đèn bản chất người chi nhất, cho nên năm đó ở rất nhiều người cũng không dám chọc ngự sơn triều đèn thời điểm, hắn mới có thể......
Nhớ tới ngự sơn triều đèn sự tình trước kia, cung thành thản nhiên lên, hắn lại lần nữa có tự tin, thậm chí chủ động tiến lên nói: "Ngươi đã đến rồi a, ta còn tưởng rằng ngươi giống Sawada Tsunayoshi như vậy......"
Hắn này một câu nháy mắt gợi lên ngự sơn triều đèn vừa mới nghe được osananajimi bị mắng, mà chính mình một câu cũng chưa nói lên đây cảnh tượng.
Ngự sơn triều đèn xác thật không thích cùng người phát sinh xung đột, nhưng này cũng không đại biểu hắn không mang thù. Tương phản, tuy rằng không trả thù quá bất luận kẻ nào, nhưng hắn kỳ thật cái gì đều nhớ rõ rành mạch. Tỷ như cung thành học sinh thời đại làm những cái đó có chút ấu trĩ khi dễ hành vi, còn có vừa mới sau lưng nói Sawada Tsunayoshi nói bậy, hiện tại lại ngay trước mặt hắn nói.
Đúng rồi, hắn giống như trả thù quá Furuya tiên sinh...... Gọi điện thoại cùng đối phương nói cái gì ' ngươi sự thật nhiều lão tử không phụng bồi ' linh tinh sự tình, khụ.
"Ngươi vừa mới nói gì đó, ta không nghe rõ, có thể lặp lại lần nữa sao?" Ngự sơn triều đèn mắt vàng nhìn về phía hắn, nói.
Hắn thậm chí bớt thời giờ nhìn mắt bên cạnh tinh dã thọ, không biết đối phương vừa lòng không cái này tiết mục.
Tinh dã thọ tự nhiên là không hài lòng, thậm chí ngáp một cái, nhìn qua muốn ngủ rồi.
Ngự sơn triều đèn nghe được nơi xa có tiểu bằng hữu hoan hô ' cá chình cơm ' thanh âm, ý thức được thiếu niên trinh thám đoàn quả nhiên cũng ở chỗ này, tuy rằng có chút không đạo đức, hắn đột nhiên có chút hy vọng có thể phát sinh điểm chuyện gì tới bỏ dở trận này trò khôi hài.
Không thể chết được người, nếu có như vậy hai người có cũ oán, đột nhiên cúp điện thời điểm đem một cái khác trùm bao tải tấu một đốn sau đó dùng sơn
() bút ở trên mặt viết ' đại ngu ngốc ' liền đủ rồi.
Cung thành còn đắm chìm ở qua đi, ngự sơn triều đèn là cái kia tính cách bình thản lười đến cùng bất luận kẻ nào phát sinh xung đột hảo tính tình thiếu niên, thậm chí vừa mới phát sinh loại chuyện này lúc sau, hắn cũng chỉ nhớ rõ ngự sơn triều đèn đối hắn chiếu cố.
Cung thành tự cho là phi thường hiểu biết ngự sơn triều đèn, thậm chí làm trò đối phương mặt đều dám nói thẳng: "Ta nói, ngươi ở gạt người, cùng Sawada Tsunayoshi giống nhau đều là ——"
Ngự sơn triều đèn bàn tay hướng về phía bên cạnh trên bàn cơm bộ đồ ăn đôi, nhéo lên một cây cái muỗng bính, vừa muốn làm điểm gì đó thời điểm, hắn tay bị người nhẹ nhàng kéo lại.
"BOSS, kẻ hèn việc nhỏ, không cần BOSS ngài động thủ."
Bên người truyền đến quen thuộc thanh âm, ngự sơn triều đèn trong tay kia căn cái muỗng bị bên người nam nhân lấy đi, bàn tay bị quán bình, nhẹ nhàng đáp ở người nọ lòng bàn tay.
"!"
Ngự sơn triều đèn nhìn qua đi, Furuya Rei quả nhiên xuyên một thân hắc tây trang, trên mặt mang theo lãnh khốc Mafia nên có đạm mạc biểu tình, chỉ có nhìn về phía ngự sơn triều đèn thời điểm, mới lộ ra mấy l phân mềm mại.
Hắn từ ngực trong túi rút ra khăn tay, nhẹ nhàng mà phất rớt trên tay hắn cũng không tồn tại tro bụi, hơi hơi ngước mắt, hôi màu tím trong con ngươi lộ ra mấy l phân sắc bén, cung thành cùng gần là phụ họa hai câu mặt khác đồng học kinh sợ mà lui ra phía sau một bước.
Ngự sơn triều đèn cảm giác lỗ tai có chút nóng lên, tây trang nếp uốn còn ở, thuyết minh này hẳn là mới vừa mua tới thành phẩm tây trang, nhưng là Furuya Rei mặc vào tới phi thường vừa người, dáng người tiêu chuẩn, phần eo véo đến cực tế, nhưng là lại phi thường có lực lượng.
"Giao cho lục xuyên đi, ngài chỉ cần an tâm nhìn liền hảo." Furuya Rei nói, chuyên chú mà nhìn chăm chú hắn.
Hắn nói, một cái khác thanh niên cũng đi rồi đi lên.
Này vẫn là ngự sơn triều đèn lần đầu tiên nhìn thấy Morofushi Hiromitsu xuyên tây trang, mỗi lần nhìn thấy đối phương, Morofushi Hiromitsu đều là ăn mặc rộng thùng thình hưu nhàn khoản quần áo, tương đối có rất nhiều mang mũ choàng áo hoodie áo khoác, thậm chí còn gặp qua một lần đối phương xuyên áo ba lỗ bộ dáng.
Nhưng đối phương mặc vào tây trang khí chất hoàn toàn bất đồng, cho dù là xã hội khí phi thường trọng Mafia mai táng phong hắc tây trang, cũng phi thường...... Chính phái.
Nhưng là lại có mấy l phân giang hồ khí, Morofushi Hiromitsu hơi hơi nhướng mày, tươi cười ôn hòa mà nhìn về phía đối diện mấy l cá nhân: "Là, thỉnh giao cho ta đi, BOSS."
Ngự sơn triều đèn nghe được đối phương xưng hô sau bỗng nhiên tỉnh lại, hắn theo bản năng về phía bên kia xem qua đi, sợ Gin đột nhiên xuất hiện, như là tinh dã thọ nói như vậy, quỳ gối hắn bên cạnh kêu 'BOSS'.
Cũng may Gin vẫn là có cốt khí, hắn bên cạnh là thuận thế đi tới tinh dã thọ, tóc đen xích mắt thanh niên dắt hắn một cái tay khác, Furuya Rei đôi mắt mị lên.
Tinh dã thọ phi thường dễ nói chuyện đối Furuya Rei làm cái xin lỗi khẩu hình, ở ngự sơn triều đèn bên người nói: "Khách sạn này ta đã mua tới, ngài có cái gì khác phân phó sao? BO-SS."
Tinh dã thọ kêu BOSS cùng mặt khác hai người ý vị liền hoàn toàn bất đồng, ngự sơn triều đèn nghĩ nghĩ đối phương nói nhất định sẽ cho hắn cái kia về tổ chức hiện thủ lĩnh tin tức, cho dù là lại muốn tìm thời gian cơ đều nhịn xuống.
"...... Ngươi." Ngự sơn triều đèn có chút nói không nên lời, đáp ở Furuya Rei trên tay tay dùng sức cầm đối phương, căng da đầu nói, "Ngươi làm được không tồi."
"Ngài vừa lòng thật sự là quá tốt." Tinh dã thọ hơi hơi gật đầu, ngữ khí nhẹ nhàng mà nói.
Chỉ có thể nói cảm tạ Gin không có cùng tinh dã thọ cùng nhau hồ nháo, nếu là Gin cũng ở chỗ này, hắn tuyệt đối muốn đem Gin vĩnh cửu đá ra hắn thơ ấu bóng ma TOP10.
Cái này trường hợp kỳ thật có chút buồn cười, còn có chút như là ở chụp Mary Sue cẩu huyết phim thần tượng, nhưng là bởi vì biểu diễn diễn viên bộ dạng đều quá mức ưu tú......
Không giống diễn.
Cung thành cùng các bằng hữu cho nhau nhìn thoáng qua, đồng thời quyết định xoay người chạy, lại thẳng tắp mà bị người chặn.
Thân hình cao lớn tóc bạc nam tử sắc mặt lạnh lùng âm hiểm nhìn bọn họ, dùng như là điện ảnh sát thủ ánh mắt quét bọn họ liếc mắt một cái, cười lạnh một tiếng, tùy tay chế trụ cung thành.
Hắn nhìn về phía ngự sơn triều đèn, từ kẽ răng bài trừ mấy l cái tự: "Muốn xử lý như thế nào, cắt nát bỏ vào rương hành lý từ Tokyo loan ném xuống đi sao, B, O, S, S."
Cung thành:?????
Ngự sơn triều đèn lâm vào trầm mặc, hắn di động đồng thời vang lên một tiếng, là bưu kiện nhắc nhở.
Tin tức hắn xác thật bắt được, nhưng là này hết thảy thật sự đáng giá sao?
Lúc này từ nơi xa truyền đến một tiếng thét chói tai, sau đó liền nghe được quen thuộc Edogawa Conan thanh âm: "Đều không được nhúc nhích! Không cần phá hư hiện trường!"
Ngự sơn triều bấc đèn tức khắc chua xót lên.!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
FanficTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan