128

12 0 0
                                    

Chương 128 phiên ngoại sáu ( 1 / 2 )


38

Vào trước là chủ mà nhận định tổ chức BOSS nhất định là tinh dã thọ ngự sơn triều đèn, ở trong phòng nhìn đến người giám hộ tiên sinh thời điểm, cả người đều là mộng bức.

Tân đảo tiên sinh áo khoác ở trong tay hắn, vì thế chỉ xuyên một bộ màu đen tây trang, dựa nghiêng trên sô pha bên cạnh, thân hình thon dài. Ở mờ nhạt ánh nến trung, ở trên tường phác họa ra một cái hư hoảng mặt nghiêng.

39

Thì ra là thế, trách hắn sẽ có danh hiệu, cũng khó trách một bộ cùng cầm rượu thâm lam bọn họ như vậy quen thuộc bộ dáng, thậm chí liền Akai Shuichi thật danh nằm vùng đều biến thành có thể lý giải sự tình...... Nếu là người nam nhân này nói, mặc kệ phát sinh chuyện gì đều thực bình thường.

Thậm chí liền xuất thân tổ chức chuyện này đều trở nên không như vậy chán ghét, ngự sơn triều đèn phát ra một tiếng lĩnh ngộ cảm thán thanh.

"Ác."

Còn rất thú vị.

Ngự sơn triều đèn che lại ngực, như trút được gánh nặng.

Hắn thiếu chút nữa cho rằng chính mình thật sự thành tổ chức thành viên, liền tính hắn trộm thi đậu cảnh sát, trên người cũng sẽ vẫn luôn đánh cái này dấu vết.

Cho nên ở cầm rượu điện thoại lúc sau, hắn cũng không dám cùng hàng cốc tiên sinh có nhiều hơn giao thoa.

Hắn nhẹ nhàng thở ra, nếu tổ chức BOSS là tân đảo tiên sinh liền không thành vấn đề.

Ngự sơn triều đèn cười, từ đáy lòng cảm thấy cao hứng.

Chẳng sợ nơi này chỉ là cái trong trò chơi giả dối thế giới, không cần cùng hàng cốc tiên sinh đứng ở đối địch trận doanh thật sự là quá tốt.

"Thật tốt quá."

40

Người giám hộ tiên sinh liếc xéo hắn một cái, ngự sơn triều đèn như là nhớ tới cái gì, đem kia kiện áo khoác tròng lên chế phục bên ngoài.

Trên quần áo còn bảo tồn một người khác nhiệt độ cơ thể, là làm người an tâm cảm giác. Ngự sơn triều đèn chạy đến người giám hộ tiên sinh bên người, đem mặt hướng nhân gia trước mặt thấu: "Tân đảo tiên sinh?"

Người giám hộ tiên sinh quay đầu không thèm nhìn hắn.

Ngự sơn triều đèn lại tiến đến bên kia, người giám hộ tiên sinh còn lại là lại dời đi mặt, vài lần lặp lại sau, ngự sơn triều đèn duỗi tay ôm lấy hắn.

"Tân đảo tiên sinh, đừng không để ý tới ta sao." Hắn ôm người giám hộ tiên sinh cổ, phóng mềm thanh âm làm nũng nói.

Bị con nuôi bỗng nhiên ôm đầy cõi lòng người giám hộ tiên sinh trong nháy mắt có chút chân tay luống cuống, hắn duỗi tay đi đẩy ngự sơn triều đèn, đầy mặt ghét bỏ lại không thật sự đẩy ra: "Nhiệt đã chết."

Ngự sơn triều đèn là cái lòng tự trọng pha cao người, rất nhiều thời điểm đều sẽ có vẻ có chút cố chấp quật cường. Nếu một lần thử không có được đến đáp lại, hắn thông thường sẽ không đi thử lần thứ hai.

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ