Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - 24. REBIRTH: 20D ( thêm càng 7, 8 ) ^^......
Chương trước
Mục lục
Chương sau
024
Ngự sơn triều đèn gật đầu đáp ứng xuống dưới, lại ở gật đầu nháy mắt cảm giác được gương mặt nhẹ nhàng cọ quá một cái mềm mại hơi lạnh đồ vật.
Là thứ gì hoàn toàn không cần đoán, cũng không cần phải đi đoán.
Hắn một chút ngừng lại rồi hô hấp, cương tại chỗ không dám động.
Ở tối tăm quán bar bên trong, ngự sơn triều đèn vô pháp thấy rõ cấp trên biểu tình. Bất quá có thể biết đến là, cấp trên cũng không tính toán làm hắn thấy rõ chính mình biểu tình, hơi hơi cứng lại liền thiên khai mặt, đem cái trán dán ở hắn cổ.
"...... Ngô."
Ấm áp hô hấp theo cổ áo trượt đi vào, ngự sơn triều đèn sợ tới mức run lên một chút, phát ra một tiếng ngắn ngủi âm rung.
Hắn thực mau liền phát hiện không đúng, cấp trên cũng không chỉ là ngụy trang. Hắn cảm giác bả vai đặc biệt trầm, đối phương tựa hồ là nương thân thể hắn chống đỡ chính mình.
Nhiệt độ cơ thể giống như cũng hơi có chút cao, là bị thương? Vẫn là sinh bệnh?
Ngự sơn triều đèn tiểu tâm mà cong lên cánh tay, từ cấp trên xương sườn xuyên qua, hư đỡ đối phương: "Amuro...... Thấu tiên sinh, ngài còn hảo đi?"
Kêu đối phương giả danh gọi vào một nửa, hắn nhớ tới vừa mới cấp trên yêu cầu hắn xưng hô chính mình tên sự.
Đáp ở bên hông tay lại một lần buộc chặt chút, bọn họ hai cái nhìn qua đã như là ôm nhau.
Sở dĩ là nhìn qua, là bởi vì trên thực tế, bọn họ thân thể chi gian còn vẫn duy trì cuối cùng một chút khoảng cách. Nhưng này đã cũng đủ làm ngự sơn triều đèn hoảng loạn, hắn mờ mịt giơ lên mặt, nhìn trần nhà.
Lung tung rối loạn sân nhảy banh vải nhiều màu như là quang ô nhiễm từ bọn họ trên người đảo qua, làm lúc này phát sinh hết thảy có vẻ không như vậy hiện thực, giống như là ở trong mộng phát sinh không có logic sự kiện.
Ngự sơn triều đèn cảm thấy có chút vớ vẩn, nhưng lại thực xác định này không phải mộng.
Hắn trong túi xác thật nhiều cấp trên ngầm đưa cho hắn cúc áo USB, nhưng hắn vẫn là không biết sự tình rốt cuộc vì cái gì sẽ phát triển trở thành hiện tại cái dạng này.
Phi thường tới gần hắn bên tai Furuya Rei hô hấp trọng chút, lại qua vài giây mới nói nói: "Không có việc gì."
Bị cố tình đè thấp rất nhiều cấp trên thanh âm có vẻ ôn nhu nhiều, từ tai nghe truyền đến thanh âm so rõ ràng ở bên tai nói chuyện thanh âm muốn chậm một chút, một trước một sau đem hắn cả người bao bọc lấy.
Ngự sơn triều đèn cảm thấy lại nghe đi xuống liền phải không xong, nhưng hắn lúc này lại không có biện pháp duỗi tay cúp điện thoại.
Furuya Rei đỡ hắn eo tay hướng về phía trước di động, ở hắn cổ áo đùa nghịch cái gì.
Lại qua nửa phút, Furuya Rei giống như không sai biệt lắm hoãn lại đây, đối hắn nói: "Lúc sau đi ta ở Shinjuku khu cái kia an toàn phòng, nếu có người truy ngươi, liền đi ra vân bên kia tìm hiro. Ta khả năng muốn vãn chút mới có thể thoát thân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
FanfictionTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan