96

24 1 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 96 REBIRTH:????? ( thêm càng 82, 83 )096

Tuy rằng ở chỗ này sinh sống hơn hai mươi năm, ngự sơn triều đèn cũng là lần đầu tiên tới Tokyo tháp.

Hắn không thích ra cửa,

Cũng không có gì bằng hữu,

Không có loại này cứng nhắc xã giao nhu cầu, loại này bất luận cái gì thời điểm người đều rất nhiều cảnh điểm càng là một lần cũng không có đã tới.

Lúc này hắn lần đầu tiên đi vào đỉnh tầng vị trí, trong đại sảnh không có bật đèn, chỉ có biên giác vị trí sáng dự phòng đèn, trống trải mà có thể nghe được chính hắn tiếng bước chân tiếng vang.

Nhưng hắn vẫn là ánh mắt đầu tiên liền thấy được tinh dã thọ, nam nhân ngồi xếp bằng ngồi ở thật lớn cửa kính trước, hơi hơi ngưỡng mặt nhìn ngoài cửa sổ. Cằm tuyến độ cung rất đẹp, lúc này quay đầu tới đối hắn lộ ra một cái mỉm cười, thoạt nhìn thậm chí có chút ôn nhu.

Bên ngoài là trời đầy mây, không có ánh trăng, càng không có ngôi sao, từ nơi này chỉ có thể nhìn đến đang ở hỏa 丨 đua hai bên thế lực, cùng không ngừng dâng lên pháo hoa.

"Tới bên này. Xuyên chế phục rất soái khí nga." Tinh dã thọ đối hắn vẫy vẫy tay, vỗ vỗ chính mình bên người vị trí, hình như là ở chỗ này chờ hắn lão bằng hữu, mà không phải trời sinh đối lập BOSS.

Ngự sơn triều đèn hướng về hắn phương hướng đi đến, ở hai người gian còn có bốn 5 mét khoảng cách khi ngừng lại, hắn còn không có tâm lớn đến muốn cùng BOSS cùng nhau ngồi xuống nói chuyện phiếm.

"Ngươi nói chỉ cần ta lại đây, liền nhận tội." Ngự sơn triều đèn nhìn hắn, cũng không có tiếp hắn nói.

"...... Ngươi thật đúng là." Tinh dã thọ bị hắn nghẹn một chút, lộ ra bối rối biểu tình, "Chính là ta là vai ác đi, vì cái gì sẽ cảm thấy ta nói chuyện giữ lời đâu?"

"Vậy xem như đàm phán tan vỡ." Ngự sơn triều đèn tay sờ hướng chính mình bên hông, nơi đó phóng súng của hắn.

Bất quá hắn cũng chỉ là nương cái này động tác uy hiếp một chút đối phương, cũng không có thật sự muốn xuất ra tới ý tứ. Hắn nếu là thật sự tính toán động thủ mới sẽ không nói nhiều như vậy lời nói, đã sớm trực tiếp thượng.

Tinh dã thọ cũng có thể nhìn ra tới, hai người ở phương diện này cư nhiên còn tính có ăn ý.

"Ngươi muốn biết cái gì? Tính, liền tính ngươi không nói ta cũng đoán được ra tới, đơn giản chính là tổ chức a, hệ thống linh tinh chuyện xưa, ngươi thật đúng là không thú vị." Tinh dã thọ thở dài.

Hắn nhìn ngoài cửa sổ pháo hoa, thật lớn pháo hoa ở trước mặt hắn nở rộ mở ra, hắn trên mặt sáng lên.

"Kỳ thật không có gì hảo thuyết, chúng ta lý niệm không hợp, cho nên tách ra." Tinh dã thọ ngữ khí phi thường bình tĩnh, nói thật giống như là dàn nhạc giải tán giống nhau nhẹ nhàng.

Bất quá cũng chính là biết hai vị này trói định người tương đối thiếu, bằng không hy vọng bọn họ giải tán người hẳn là có rất nhiều.

"Nó như thế nào cùng ngươi nói?"

"Hắn nói ngươi vì vĩnh sinh, bắt đầu tiến hành thực nghiệm trên cơ thể người, cho nên cùng ngươi cởi trói." Ngự sơn triều đèn nói chuyện thời điểm tay hơi hơi nâng lên, màu đen chiến thuật bao tay lộ ra một tiểu tiệt bạch ngọc dường như ngón tay, ở trong đêm tối bạch đến độ có chút sáng lên.

Tinh dã thọ cười một tiếng: "Đảo cũng không sai, chẳng qua tỉnh lược ta từ nó trong miệng bộ ra cốt truyện, 20 năm trước muốn trực tiếp đi giết chết Kudo Yusaku sự tình."

Kudo Yusaku hình như là cái trinh thám tiểu thuyết gia đi? Ngự sơn triều đèn đối trinh thám không phải thực cảm thấy hứng thú, nhưng là tên này hắn cũng là nghe nói qua.

Nga, Kudo!

Hắn đột nhiên phản ứng lại đây tinh dã thọ những lời này hàm nghĩa, Kudo Yusaku không phải là Kudo Shinichi phụ thân đi?

Tổ chức BOSS trực tiếp đi sát vai chính phụ thân sao? Đích xác, chẳng sợ hắn cũng không rõ ràng cốt truyện, cũng biết nếu thế giới này thật là truyện tranh thế giới nói, kết cục

Không có khả năng là tổ chức thắng lợi.

Vứt bỏ sự thật không nói chuyện, cái này thao tác giống như xác thật không có gì vấn đề.

Bất quá nếu Kudo Shinichi hiện tại hảo hảo biến thành Edogawa Conan, hắn cái này kế hoạch hẳn là thất bại.

Cho nên tinh dã thọ có hay không suy xét quá trực tiếp sát Gin, tránh cho Kudo Shinichi biến thành tiểu hài tử, trước nay căn bản không có con đường tới biết tổ chức sự tình đâu?

Ngự sơn triều đèn nhịn không được ở trong lòng phun tào một câu, bất quá hắn cũng biết này vô dụng, tác phẩm là thám tử lừng danh Conan, mà không phải đại vai ác Gin. Gin suất diễn đổi cái ai đều giống nhau làm, nhưng là Gin đối tổ chức cũng không phải là có thể có có thể không.

Tinh dã thọ nhìn đến ngự sơn triều đèn biểu tình có rất nhỏ biến hóa, nhịn không được cong lên đôi mắt: "Nó còn tưởng tiếp tục lưu lại giám thị ta, nhưng là bị ta cự tuyệt. Lúc ấy hắn đã không thế nào cho ta tân nhiệm vụ, ta tính tính dư lại trừu số, trừu xong tạp liền cùng nó chia tay lạp."

Hệ thống đối với BOSS kỳ vọng cũng chỉ là có thể thuận lợi sống đến cốt truyện bắt đầu sau, vậy là đủ rồi lúc sau đương nhiên sẽ không tiếp tục cho hắn gia tăng sinh mệnh cơ hội.

Nhưng là tinh dã thọ cái này tích cóp trừu số kéo thống mao hành vi, giống nhau phi tù ( tỷ như ngự sơn triều đèn ) thật đúng là phục khắc không được.

"Tên kia ngoài miệng nói khen tặng nói, trong lòng lại ở mỗi ngày niệm cho ngươi đi chết...... A, không phải nói ngươi, nhưng là bên cạnh ngươi có người như vậy đi? Luôn là dễ dàng xuất hiện ngoài ý muốn thiếu chút nữa chết, còn đều là bởi vì ngươi. Thật là thật đáng buồn."

"Nếu dựa theo nguyên cốt truyện, kia hai cái hủy đi đạn cảnh sát, còn có Scotch toàn bộ đều sẽ chết, ngươi có thể cứu bọn họ một lần, có thể vẫn luôn cứu đi sao? Ngươi trả giá không ít đại giới đi."

Những lời này ở trống trải trong đại sảnh phi thường chói tai, cuối cùng mấy chữ hình thành tiếng vang, ở bốn phía quanh quẩn, có vẻ có chút âm trầm.

Tinh dã thọ chống đỡ thân thể đứng lên, xoa xoa trên tay cũng không tồn tại tro bụi, đối với ngự sơn triều đèn vươn tay.

Một tay thành lập tổ chức nam nhân kia, đè thấp thanh âm, dùng mê hoặc thanh âm nói: "Nhưng là trừ cái này ra, hệ thống đều không phải là không dùng được, mà ta vừa lúc rất rõ ràng hẳn là như thế nào lợi dụng nó giá trị."

"Chúng ta hợp tác đi. Ngươi muốn đồ vật ta toàn bộ đều có thể cho ngươi, bao gồm Bourbon cùng Scotch sự tình, ta cũng sẽ không truy cứu."

"Cùng ta cùng nhau, hủy diệt cốt truyện đi."

*

"Ngươi cần phải đi."

Nam tử đem trong tay thư tịch phiên một tờ, đối với ngồi ở khách khứa trên sô pha Sawada Tsunayoshi nói.

"Không, ta không có gì quan trọng sự tình." Sawada Tsunayoshi cười nói, nói xong câu đó, hắn nhìn về phía cái này chật chội trong căn phòng nhỏ kia phiến cửa sổ nhỏ, tựa hồ rất nhiều năm không thanh khiết qua, trong suốt pha lê đều sương mù mênh mông.

Từ nơi này có thể nhìn đến bên ngoài đám người, cùng với chỗ xa hơn châm ngòi khởi pháo hoa.

Nam nhân nâng lên quyển sách trên tay, chặn nửa khuôn mặt, gần lộ ra mắt phải nhìn về phía hắn, ngữ khí không thế nào vui sướng: "Ngươi tiếng hít thở sảo đến ta."

"Xin lỗi." Sawada Tsunayoshi quyết đoán xin lỗi, nhưng vẫn là ngồi ở chỗ kia vẫn không nhúc nhích, như là muốn cùng hắn đánh đánh lâu dài.

Nam nhân đem trên tay thư ném tới trên bàn, sách vở tự động khép lại, hồng bạch sắc thiết kế dùng thật lớn tự viết 《 hoàn toàn tự sát sổ tay 》 mấy chữ.

"Tân đảo tiên sinh thật sự một chút cũng không lo lắng hắn sao?" Thấy đối phương cuối cùng muốn không kiên nhẫn, Sawada Tsunayoshi rốt cuộc tiến vào chính đề.

"Các ngươi không phải đã tìm được biện pháp sao?" Người giám hộ tiên sinh lười

Tán mà nằm ở dời đi thượng,

Không có gì hình tượng mà đem chân đáp ở trước mặt bàn làm việc thượng.

Không phản bác lo lắng nói,

Chỉ là nói không cần chính mình.

Sawada Tsunayoshi yên tâm, trước kia hắn tổng cảm thấy osananajimi người giám hộ là cái rất khó làm người, nhưng là hiện tại xem ra, cùng triều đèn giống nhau, đều là cái biệt nữu gia hỏa đâu.

"Nhưng là giải phẫu yêu cầu người nhà ký tên, tân đảo tiên sinh không tới nói, liền không có biện pháp tiến hành giải phẫu." Sawada Tsunayoshi cố ý lộ ra tiếc nuối biểu tình, nói.

"Bạch lan."

"Huyết thống thượng thân thuộc mà thôi, có tư cách cho hắn ký tên người chỉ có tân đảo tiên sinh ngươi."

Người giám hộ tiên sinh không nói chuyện, đem chân từ trên bàn cầm xuống dưới, chuyển ghế dựa bối qua thân đi.

"Hơn nữa, hắn nhất định rất tưởng gặp ngươi."

Sawada Tsunayoshi đứng lên, nhìn đến người nọ từ ghế dựa mặt sau vươn một bàn tay, ở trên bàn manh sờ soạng vài cái, tìm được rồi chính mình kia quyển sách.

Sau đó vẫy vẫy sách vở, đối Sawada Tsunayoshi nói: "Ngươi đi đi."

Sawada Tsunayoshi đứng không nhúc nhích, qua hồi lâu mới nghe được một câu:

"Đã biết, thật là phiền toái."

Sawada Tsunayoshi lộ ra tươi cười, lại lần nữa đối hắn tỏ vẻ cảm tạ sau, cuối cùng là nguyện ý rời đi đối phương phòng nhỏ.

Từ thâm hẻm ra tới, Sawada Tsunayoshi lấy ra điện thoại, đối diện thực mau tiếp lên: "Hảo."

[ huyết thống thượng thân thuộc mà thôi? ] đối diện người lại không để ý hắn làm cái gì, phi thường bất mãn nói.

"Đương nhiên." Sawada Tsunayoshi cười nói, "Nếu muốn cho ta càng lễ phép chút, trước được đến một câu ' ca ca ' đi, bạch lan quân."

-

Ở lúc ban đầu hưng phấn lúc sau, thâm lam Whiskey bắt đầu sau khi tự hỏi tục phát triển.

Dựa theo lẽ thường tới giảng, tiền nhiệm BOSS bỏ mình, bắt được tín vật hắn chính là duy nhất kế nhiệm giả, thậm chí đều không cần để cho người khác biết chính mình là ai, làm bộ chính mình vẫn là tiền nhiệm cũng là giống nhau quá.

Hắn giống như cũng là bắt được vị kia quyền lực, hiện giờ hắn xác thật có thể tùy tiện vận dụng tổ chức tài nguyên, muốn làm cái gì liền làm cái đó. Cũng có thể làm Gin đi phát tiết một ít trường kỳ bị áp lực điệu thấp bất mãn.

Thâm lam Whiskey —— hắn hiện tại hẳn là có thể được xưng là BOSS, nhưng là hắn vẫn là càng thích SKYY tên này. Cho nên hắn mới có thể vẫn luôn dùng tên này, thậm chí liền ở đại cúp vàng làm công khi hoa danh đều dùng chính là SKYY.

Gin cũng là, trực tiếp dùng GIN tên này thế tên của mình, trên thế giới này sau này cũng chỉ tồn tại Gin.

...... Như vậy tưởng tượng, hắn đột nhiên cảm thấy có chút thương cảm. Vị kia người chẳng ra gì, đặt tên phẩm vị nhưng thật ra không tồi, nhưng là người đã chết, vẫn là hắn tự mình động thủ.

Kỳ thật hắn cũng có chút nghi hoặc, người kia chết có chút quá dứt khoát, trừ bỏ Gin ở ngoài không có mặt khác trông coi, lỗ hổng quá nhiều, thậm chí liền phản kháng đều không có, giống như là vẫn luôn đang chờ hắn giống nhau.

Nhưng là thâm lam nghĩ không ra đối phương làm như vậy lý do, không ai sẽ lấy chính mình mệnh đi đánh cuộc.

Trái tim một thương, đầu một thương, sau đó là ngọn lửa, cường hãn nữa, lại như thế nào bị cải tạo quá thân thể, đều không đến mức có thể sống sót đi?

Vị kia cũng không giống như là nguyện ý vì lý tưởng hiến thân người a, nếu là ngự sơn triều đèn nhưng thật ra còn có khả năng.

Thâm lam Whiskey nhìn tiền nhiệm BOSS lưu lại đồ vật, trong lòng phi thường khó được có chút không đế.

...... Người kia, thật sự đã chết sao

?

Đáng giận (),

?()_[()]?『 tới []# xem mới nhất chương # hoàn chỉnh chương 』(),

Hiện tại trừ bỏ Gin ở ngoài, hắn không có biện pháp tín nhiệm những người khác.

Rốt cuộc hắn không phải bình thường thượng vị, vì phòng ngừa BOSS tử trung phản công, hắn thăng chức sự tình còn không có bất luận kẻ nào biết.

...... Từ từ, nếu nói như vậy, hắn hẳn là vẫn là an toàn đi?

Thâm lam Whiskey không có nhiều chờ, thu thập đồ vật trực tiếp ra cửa, hắn mang hảo mũ cùng kính râm, nơi xa pháo hoa dâng lên rơi xuống, hắn hướng tới tương phản phương hướng đi đến.

Trong tay hắn cầm chính là hôm nay phân báo chí, nội dung là mỗ phát hiện một khối vô danh nam thi, hy vọng quảng đại thị dân chú ý, nếu bên người có người mất tích, kịp thời báo nguy.

......

Không bao lâu, thâm lam Whiskey tiếp nhận cảnh sát phao cho hắn cà phê hòa tan, ngồi ở tiểu cách gian, lộ ra lo lắng biểu tình, kể ra chính mình lo lắng: "Là ta nhận thức bằng hữu, từ mấy ngày trước liền không khai cửa hàng. Hắn phía trước nói qua muốn qua bên kia thấy bằng hữu, ta hôm nay mới nhìn đến báo chí......"

Ngồi ở hắn đối diện cảnh sát có chút đồng tình mà nhìn về phía hắn, đứng lên, ôn hòa mà đối hắn nói: "Thỉnh chờ một lát, bản bổn tiên sinh."

Thâm lam Whiskey ưu sầu gật gật đầu, hắn mặt vốn là lớn lên không tồi, biểu tình cũng là cố ý luyện qua, chỉ cần hắn làm ra như vậy biểu tình, sẽ có người cho hắn tiêu tiền.

Hắn nhưng thật ra một chút cũng không lo lắng cho mình thân phận bại lộ, tuy rằng không lâu trước đây mới vừa từng vào một lần ngục giam, nhưng đó là cảnh sát thính sự tình, bên kia cùng Sở Cảnh sát Đô thị quan hệ có bao nhiêu kém chỉ có bọn họ chính mình biết.

Liền tính lại bị bắt lại, kêu Gin tới cứu hắn không phải giống nhau sao.

Thâm lam Whiskey đôi mắt nhẹ nhàng mà đảo qua trên trần nhà theo dõi, biểu tình vẫn là trước sau như một ưu thương.

Phòng môn là hờ khép, hắn tùy ý liếc qua đi, bỗng nhiên thấy được tự cấp hắn làm ghi chép cái kia cảnh sát, đang ở cùng một cái hồng nhạt tóc nam nhân nói lời nói.

Nam nhân kia hắn tựa hồ ở địa phương nào gặp qua, vì cái gì...... Sẽ xuất hiện ở chỗ này?

Không thích hợp, thực không thích hợp.

Thâm lam Whiskey bỗng nhiên có chút bất an, đối với bọn họ loại người này tới nói, loại này cảnh kỳ là tuyệt đối không thể bỏ qua, hắn đứng lên, chẳng sợ sẽ có vẻ hiềm nghi rất lớn, nhưng hắn đã không rảnh lo này đó.

Hắn đem trong tay ly giấy bỏ qua một bên, hắn không uống, sẽ không lưu lại nước bọt, trên tay cũng vẫn luôn mang bao tay, cho dù tới rồi trong nhà cũng không trích mũ, tóc cũng sẽ không lưu lại.

Có thể trực tiếp rời đi.

Làm ra như thế phán đoán sau, thâm lam Whiskey tiểu tâm mà đi tới cửa, thừa dịp không ai chú ý, hắn nhanh chóng mà rời đi.

Tuy rằng hắn thể thuật thực bình thường, bất quá chạy trốn chính là nhất lưu, không khiến cho bất luận kẻ nào chú ý, hắn cuối cùng là rời đi cục cảnh sát.

Vẫn là đại ý, hắn không nên như vậy tùy tiện chạy đến sợi địa bàn.

Bất quá hắn cũng biết được một khác sự kiện, nếu chuyện này là cái bẫy rập nói, BOSS khả năng thật sự thượng ở nhân thế.

Thâm lam Whiskey đem mũ đè thấp, bầu trời rơi xuống sương mù mênh mông mưa nhỏ, rất là che đậy tầm mắt. Chỉ có nơi xa pháo hoa còn đang không ngừng dâng lên tràn ra, đem có chút vượt qua lẽ thường chiến đấu thanh âm che giấu đi xuống.

"Đại ca ca!"

Cũng không biết nơi nào truyền đến một tiếng đồng âm, thâm lam chắc hẳn phải vậy cảm thấy không phải ở kêu chính mình, hắn đều lười đến quay đầu lại, nhanh hơn tốc độ đi tới.

"Đại ca ca, chờ một chút!" Nhưng mà đứa bé kia lại nhanh hơn bước chân, trực tiếp ôm lấy

() hắn đùi.

Kia hài tử ăn mặc màu xanh biển tiểu tây trang,

Khuôn mặt lớn lên phi thường đáng yêu,

Có thể tưởng tượng ra đối phương sau khi lớn lên hẳn là cũng sẽ có cái không tồi nhan giá trị, nếu tới hắn trong tiệm làm công hẳn là sẽ thực được hoan nghênh.

"Vừa mới ta liền vẫn luôn ở phía sau kêu đại ca ca đâu, chính là ngươi đi quá nhanh." Nam hài tử dùng đáng yêu thanh âm nói, thâm lam Whiskey nheo lại đôi mắt nhìn hắn, kia hài tử lại hoàn toàn phát hiện không đến nguy hiểm, cũng không có buông ra ôm hắn tay, đối hắn nói, "Ngươi rớt đồ vật nga."

Hắn chỉ chỉ thâm lam Whiskey phía sau, thâm lam Whiskey bỗng nhiên nhớ lại cái này nam hài, phía trước hẳn là cùng ngự sơn triều đèn cùng nhau, đi nhà hắn chùa miếu đứa bé kia.

Ngự sơn triều đèn?

Thâm lam Whiskey lại chưa kịp nghĩ lại, một cổ cực hạn nguy hiểm hàn ý từ hắn gót chân chạy trốn đi lên, thân thể hắn cứng lại, cảm nhận được từ phía sau truyền đến khủng bố cảm giác áp bách.

Hắn có chút thong thả mà hồi qua đầu.

Một người nam nhân, ăn mặc cùng vừa mới Cục Cảnh Sát cái kia hồng nhạt tóc nam nhân tương đồng quần áo, lại thay đổi trương hắn quen thuộc mặt, mặt mang mỉm cười mà nhìn hắn.

"Đã lâu không thấy, SKYY." Mang châm dệt mũ màu lục đậm đôi mắt nam nhân nói như vậy nói.

"......RYE." Thâm lam Whiskey lẩm bẩm mà kêu ra tên của hắn, bỗng nhiên một chân đá văng Conan, chạy đi ra ngoài.

Conan té ngã ở vũng nước, đau đến thẳng nhe răng, lại không có kêu đau, lớn tiếng nói: "Nhanh lên đuổi theo hắn, Akai tiên sinh!"

*

"Ta cự tuyệt."

Ra ngoài tinh dã thọ dự kiến chính là, ngự sơn triều đèn thậm chí đều không có tiến hành tự hỏi, phi thường dứt khoát lưu loát cự tuyệt hắn yêu cầu.

Hắn lần này là thật sự kinh ngạc. Phía trước vô luận đã xảy ra cái gì, mặc kệ là Gin muốn phản bội hắn, vẫn là thâm lam có vượt qua chính mình năng lực kế hoạch, hắn đều phi thường có thể lý giải cũng tiếp thu, sau đó bởi vậy làm ra phù hợp nhất hắn tâm nguyện phát triển.

Mặc kệ nghĩ như thế nào ngự sơn triều đèn cũng chưa lý do cự tuyệt a?

Đối phương là hệ thống chứng thực người tốt, chỉ là xem hệ thống đối ngự sơn triều đèn khăng khăng một mực bộ dáng sẽ biết, còn đã từng vài lần vì cứu bị cốt truyện giết người chịu quá hệ thống trừng phạt.

Hơn nữa căn cứ đối phương đem hệ thống phóng tới địa phương khác tình huống tới xem, ngự sơn triều đèn hẳn là đối hệ thống rất có khúc mắc, hơn nữa hắn đối Bourbon quạt gió thêm củi, hiện tại hẳn là hận chết hệ thống mới đúng.

Hắn cấp ra điều kiện cũng phi thường ưu việt, mặc kệ nghĩ như thế nào, ngự sơn triều đèn đều không có bất luận cái gì lý do cự tuyệt hắn.

"Vì cái gì?" Luôn luôn thành thạo BOSS lộ ra mờ mịt biểu tình, trắng ra mà dò hỏi, "Hoặc là nói ngươi nghĩ muốn cái gì, chỉ cần ngươi đề, liền tính ngươi muốn BOSS vị trí cũng là có thể. Vẫn là Bourbon? Ta thừa nhận phía trước bởi vì hắn là quan trọng nhân vật, có nghĩ tới muốn giết hắn, nhưng là ta đều buông tha như vậy nhiều cảnh sát nằm vùng, cũng không kém hắn một cái, chỉ cần ngươi tưởng, ta tuyệt đối sẽ không đối hắn làm gì đó."

BOSS biết chính mình hành vi cũng không phải một cái thích hợp đàm phán kỹ xảo, sẽ làm người cảm thấy hắn thực bức thiết nhu cầu, do đó tăng giá vô tội vạ.

Nhưng là hắn hiện tại căn bản không sợ ngự sơn triều đèn đầy trời chào giá, hắn sợ ngự sơn triều đèn không cần.

Hơn nữa ngự sơn triều đèn là cái người chính trực, sẽ không làm như vậy.......

BOSS ngây ngẩn cả người.

"Không có khả năng đi? Ngươi không phải là bởi vì ta thân phận, cho nên mới cự tuyệt đi?" Hắn vẫn cứ tâm tồn may mắn hỏi.

Này không phải

Một cái khó nghĩ đến khả năng tính (),

BOSS?()_[()]?『 tới []@ xem mới nhất chương @ hoàn chỉnh chương 』(),

Trước nay chưa thấy qua gặp qua một cái sẽ đem giới hạn phân chia như thế nghiêm minh người.

Hắn cũng gặp được quá bị mọi người khen người tốt, nguyện ý hy sinh chính mình tới thành toàn người khác, nhưng là người kia cũng không cự tuyệt quá hắn yêu cầu.

Nói đến cùng, chỉ cần thoạt nhìn trình tự chính nghĩa, những người đó đều nguyện ý cùng hắn giao dịch.

"Ta là cảnh sát, ngươi là Mafia, chúng ta không có khả năng có hợp tác cơ hội." Ngự sơn triều đèn lại gật đầu tán đồng đối phương ý kiến, "Mafia là một cái phương diện, ta không có biện pháp nhận đồng ngươi đã làm sự tình, cho nên ta không có biện pháp đáp ứng ngươi."

BOSS ngây ngẩn cả người, hắn gặp được cùng hệ thống lúc trước trói định ngự sơn triều đèn sau giống nhau vấn đề.

"Ngươi ở trang cái gì?" BOSS nói, "Cùng ngươi cùng nhau lớn lên bằng hữu là Mafia thủ lĩnh, ngươi cái kia trong miệng không một câu nói thật thân ca cũng là, còn có ngươi cái kia người giám hộ."

BOSS cười lạnh một tiếng: "Tên kia nếu là người tốt, Bourbon chính là thật rượu."

"...... Thật rượu là cái gì?" Ngự sơn triều đèn trầm mặc vài giây, cẩn thận hỏi.

BOSS phá vỡ.

"Ngươi biết như vậy kết quả là cái gì sao? Vẫn là nói ngươi trong lòng chỉ cần Furuya Rei không có việc gì, người khác đều không sao cả?" BOSS nói, "Hiện giờ tổ chức BOSS cũng không phải là ta, nếu ta có tư tâm nói, căn bản không cần thiết mạo lớn như vậy nguy hiểm tới tìm ngươi."

Ngoài cửa sổ tràn ra một cái so với phía trước sở hữu pháo hoa đều phải đại pháo hoa, thanh âm cũng muốn càng vang, đem BOSS thanh âm toàn bộ đều nuốt đi xuống, chỉ có thể bằng vào đối phương khẩu hình tới phán đoán đối phương lời nói.

"Hệ thống sự tình ta sẽ chính mình giải quyết, mặc kệ trả giá cái gì đại giới." Ngự sơn triều tín hiệu đèn khí kiên định nói.

Giống như là hắn phía trước nói qua, người tồn tại, luôn là phải có điểm tín niệm. Nếu vì sống sót vứt bỏ chính mình nguyên tắc, như vậy mặc dù là sống lâu trăm tuổi, cũng không có bất luận cái gì ý nghĩa.

Hắn xác thật sợ chết, chỉ có chân chính thiếu chút nữa chết quá nhân tài biết chết là cỡ nào đáng sợ sự tình, nếu không lúc trước cũng sẽ không như vậy quyết đoán cùng hệ thống ký kết khế ước.

Cho đến ngày nay, hắn như cũ không hối hận lúc trước quyết định, chẳng sợ trả giá so người khác nhiều, hắn cũng có thể xác định mà nói ra, chính mình không có thực xin lỗi bất luận kẻ nào, chỉ cần là hắn có thể làm được sự tình, toàn bộ đều tận lực đi làm.

Cho dù chết, hắn cũng sẽ không hối hận.

"Không cần ngươi ta cũng có thể làm được." Hắn đối BOSS nói.

Bọn họ hai người trước mặt thật lớn cửa kính bỗng nhiên bị thứ gì bạo phá, mang đến thật lớn nóng rực dòng khí, quần áo tóc đều bay lên, ngự sơn triều đèn nỗ lực nâng lên tay chắn phong, lại nhìn đến một trận phi cơ trực thăng ngừng ở nơi này.

Ngay sau đó, một người nương sức lực, từ trên phi cơ bị đãng tiến vào, thiển kim sắc tóc thanh niên trên mặt đất lăn hai vòng, cuối cùng là vững vàng rơi xuống đất.

"zero!" Thân hình cao lớn thanh niên hướng về phía bên này hô lớn, ngự sơn triều đèn nhận ra đó là Date Wataru, "Ta tuần sau kết hôn, cùng triều đèn cùng nhau lại đây!"

Furuya Rei không ngẩng đầu, hướng hắn phất phất tay, phi cơ trực thăng chậm rãi bay đi, dòng khí thanh dần dần nhỏ xuống dưới. BOSS nhìn hắn nheo lại đôi mắt: "Bourbon."

"Ta là Furuya Rei, quỷ biết Bourbon là ai." Hắn chậm rãi đứng lên, không chút khách khí mà nói.

Hắn động tác vẫn luôn có chút không đúng, thẳng đến hắn đứng lên, mới từ trong lòng ngực đưa ra một con màu trắng miêu.

() ngự sơn triều đèn cùng BOSS đều đối này chỉ miêu quen thuộc không được, liền tính BOSS càng quen thuộc chính là một cái khác hình thái, nhưng hắn cũng coi như là cùng miêu hình thái hệ thống ở chung không ngừng thời gian.

"Furuya tiên sinh?"

Furuya Rei quay đầu lại đối hắn lộ ra một cái trấn an mỉm cười, sau đó cúi đầu đối thủ hệ thống nói: "Ngươi nói mang ngươi đi lên liền có biện pháp, hiện tại đến phiên ngươi."

Hệ thống bị dẫn theo gáy một tiểu khối làn da, treo không ở giữa không trung, nghe được Furuya Rei nói, hệ thống ngẩng đầu mễ một tiếng, cúi đầu nhắm hai mắt lại.

Furuya Rei tay buông ra, hệ thống bay tới không trung, biến trở về ban đầu cái kia màu trắng quang cầu.

Từ hệ thống trên người bộc phát ra thật lớn quang, trong nháy mắt trong phòng lượng mà giống như ban ngày, cơ hồ chiếu sáng nửa cái thành thị. Nhưng là trừ bỏ ở đây hai người này người ở ngoài, không có bất luận kẻ nào chú ý tới này quang.

Ngự sơn triều đèn bị thứ không mở ra được mắt, không biết như thế nào liền mất đi ý thức.

Nhưng là không bao lâu, hắn liền tỉnh lại, thân ở ở một mảnh trắng xoá trong không gian, vô luận là Furuya tiên sinh, vẫn là BOSS đều không thấy tung tích, nơi này chỉ có hắn một người ở.

"Furuya tiên sinh!"

Hắn thậm chí hô hệ thống, trong óc lạnh tanh, hệ thống ầm ĩ thanh âm đều không có vang lên tới.

Hắn thử hướng ra phía ngoài đi, nhưng là mặc kệ đi bao xa, chung quanh đều là tương đồng màu trắng ảo cảnh, căn bản tìm không thấy bất luận cái gì không giống nhau địa phương.

Ngự sơn triều đèn cầm chính mình tay, ý đồ làm chính mình càng bình tĩnh một chút, lại bỗng nhiên sờ đến trên tay nhẫn.

Hắn thực mau nhớ tới phía trước dùng cái này nhẫn phá khai rồi lục đạo hài ảo cảnh sự tình, tuy rằng không biết lúc ấy chính mình như thế nào làm được, hiện tại chỉ có thể thử một lần.

Ngự sơn triều đèn lâm vào trầm tư, loại này lực lượng hẳn là kêu ngọn lửa đi? Hắn phía trước bậc lửa phá vỡ quá lục đạo hài ảo cảnh, vừa mới đi lên thời điểm cũng bậc lửa quá cản trở hỏa lực tập kích, nhưng là thật sự làm hắn tới làm, lại không biết nên làm cái gì bây giờ.

"...... Như thế nào điểm đâu?"

Nếu là hắn hiện tại trên tay có cái bật lửa, nói không chừng đều sẽ thiêu một chút cái kia nhẫn. Chẳng lẽ đây là cái loại này biến thân hình sao? Tỷ như trước nâng lên tay trái, ở nâng lên tay phải, sau đó......

"Xôn xao ——"

Ngự sơn triều đèn bất chấp tất cả thời điểm, trên tay hắn nhẫn bỗng nhiên bốc cháy lên kim màu cam ngọn lửa, yên tĩnh lại mỹ lệ, hắn sửng sốt đồng thời, còn cảm giác có chút cảm thấy thẹn.

May mắn nơi này không có những người khác......

【 nguyện vọng của ngươi là cái gì? 】

Đang lúc ngự sơn triều đèn nghĩ cái này nhẫn giống như không có gì dùng thời điểm, bỗng nhiên hắn trong đầu xuất hiện một người thanh âm.

Cùng hệ thống phi thường tương tự, không hề cảm tình không có dao động thanh âm, ngự sơn triều đèn có loại đó là cao lãnh bản hệ thống ảo giác.

【 nguyện vọng của ngươi là cái gì? 】

Thấy ngự sơn triều đèn không có trả lời, cái kia thanh âm lại hỏi một lần.

"Ngươi là ai?" Thế giới vẫn là trắng xoá một mảnh, nhưng cuối cùng có tân đồ vật, ngự sơn triều đèn hỏi.

【 ta là có thể thực hiện ngươi nguyện vọng sự vật. 】

Cái kia thanh âm cư nhiên không có vẫn luôn lặp lại phía trước vấn đề, hình như là có thể giao lưu.

"Vì cái gì muốn thực hiện nguyện vọng của ta?" Ngự sơn triều đèn ngẩng đầu, muốn tìm thanh âm nơi phát ra.

Nhưng là giống hệ thống giống nhau, thanh âm này là trực tiếp tiến vào hắn trong óc.

【 bởi vì là ngươi

.】

Ngự sơn triều đèn cảm thấy thứ này tuy rằng có thể miễn cưỡng giao lưu, nhưng là nói đều không phải tiếng người, căn bản nghe không hiểu hắn muốn biểu đạt ý tứ.

"Ta muốn trả giá cái gì đại giới sao?" Ngự sơn triều đèn thở dài, hỏi.

Giống như là hệ thống giống nhau, lúc trước thực hiện hắn sống sót nguyện vọng, nhưng là lại lợi dụng hắn làm rất nhiều chuyện khác, cùng loại này đồ vật giao dịch thật sự là quá làm người ta khó khăn.

【 không. 】 cái kia đồ vật lần này cư nhiên nói phi thường xác định nói, 【 nguyện vọng này là một người khác làm độ cho ngươi. Hắn bảo hộ quá một cái thế giới, này xem như hắn tưởng thưởng. 】

Ngự sơn triều đèn cơ hồ là lập tức liền nhớ tới một người, diều sắc đôi mắt lạnh lùng mà đảo qua hắn, ngay sau đó khóe miệng tràn ra một cái ôn nhu ý cười.

"Đó là đồ vật của hắn, ta không thể muốn." Ngự sơn triều đèn nhẹ nhàng nói, "Làm ta đi thôi, Furuya tiên sinh sẽ lo lắng ta."

【...... Nhưng là hắn nguyện vọng chính là, đem nguyện vọng này giao từ ngươi tới thực hiện. 】 cái kia đồ vật khó được có chút tạp đốn, này do dự ngữ khí, cuối cùng là có điểm giống hệ thống.

Cũng khó trách, gặp được loại này như là ở tạp BUG hành vi, cho dù là cao duy sinh vật, cũng sẽ cảm thấy mộng bức.

【 cho nên, nguyện vọng của ngươi là cái gì? 】 cái kia đồ vật như là vì vãn hồi chính mình mất đi bức cách, lại một lần lặp lại ban đầu vấn đề.

"...... Ta hy vọng cốt truyện biến mất." Ngự sơn triều đèn nói.

【 là cái đơn giản tâm nguyện đâu. 】 kia đồ vật bỗng nhiên nổi lên hứng thú nói chuyện, phi thường chủ động dò hỏi, 【 ngươi biết làm như vậy hậu quả là cái gì sao? Các ngươi thế giới ý thức...... Cũng không thể xem như các ngươi thế giới, ngươi thành phần hảo phức tạp. Tóm lại, cùng ngươi ký kết khế ước hòn đá tảng, lựa chọn sử dụng chính là đơn giản nhất một cái lộ. 】

【 chỉ cần đi theo cốt truyện tiến hành đi xuống, chính nghĩa nhất định sẽ chiến thắng tà ác, mặc kệ quá trình cỡ nào gian nan, cuối cùng kết cục nhất định là tốt. Nếu cốt truyện biến mất, này hết thảy đều sẽ trở thành không biết, ngươi minh bạch đi? 】

Nói cách khác, ở cốt truyện ước thúc hạ, tuy rằng khả năng sẽ có một ít cần thiết muốn hy sinh người, nhưng là mặc kệ thế nào, cuối cùng bọn họ đều có thể lấy được thắng lợi. Nhưng mà đã không có cốt truyện, tổ chức, có lẽ là mặt khác đồ vật, khả năng sẽ phát triển đến vô pháp khống chế trình độ, thế giới cũng có khả năng bởi vậy lâm vào lớn hơn nữa nguy cơ bên trong.

【 từ ngươi tới quyết định thế giới trật tự, thật sự có thể chứ? 】 cái kia đồ vật tựa hồ là cảm giác được ngự sơn triều đèn dao động, truy vấn nói.

Nếu là trước đây ngự sơn triều đèn, tuyệt đối không có biện pháp một mình làm ra lớn như vậy quyết định. Nhưng là hiện giờ hắn đã không giống nhau, hắn tin tưởng không phải chính mình, mà là tín niệm.

"Không có người sẽ nguyện ý chính mình nhân sinh bị cái gọi là cốt truyện thao túng." Ngự sơn triều đèn phi thường xác định nói.

【 hy sinh là khó tránh khỏi, vì càng tốt kết cục, tiểu bộ phận người hy sinh chẳng lẽ không phải có thể tiếp thu sao? 】

"Nếu cần thiết muốn hy sinh một bộ phận người, kia này căn bản không xem như tốt kết cục." Ngự sơn triều đèn nói, hắn trực tiếp đánh gãy đối phương, "Không có người hẳn là ' bị hy sinh ', cái gọi là cốt truyện căn bản chính là nghịch biện. Ai là vì chết mới sống sót?"

【 nhưng là...... Không có cốt truyện khả năng sẽ tạo thành lớn hơn nữa thương vong, thậm chí liền ' vai chính đoàn ' cũng có thể chết, trong đó cũng bao gồm ngươi để ý Furuya Rei...... Mặc dù là như vậy cũng có thể sao? Có cốt truyện nói, liền tính là lại nghiêm trọng, hắn cũng có thể sống sót. 】

"Có ý nghĩ như vậy mới là đối Furuya tiên sinh vũ nhục. Ngươi làm không được nói khiến cho ta rời đi, cho dù có cái gọi là cốt truyện,

Ta cũng giống nhau phá hư cho ngươi xem."

【......】

【 thực xin lỗi. 】

Ngự sơn triều đèn cảm thấy đối phương có chút kỳ quái, hắn còn không có tới kịp nghĩ lại, cường quang lại một lần bao phủ hắn, quang mang tan đi, hắn lại về tới phía trước địa phương.

Vẫn là Tokyo tháp đỉnh chóp đại sảnh, chung quanh là vừa rồi phi cơ trực thăng mang đến một mảnh hỗn độn, hắn đứng ở tại chỗ, Furuya tiên sinh cùng tinh dã thọ đều ngã xuống trên mặt đất.

Ngự sơn triều đèn có chút hoảng hốt, nhưng lập tức liền phản ứng lại đây đi đẩy Furuya Rei: "Furuya tiên sinh? Furuya tiên sinh!"

Thực mau, Furuya Rei mở mắt, tầm mắt tựa hồ có chút tan rã, vài giây sau mới ngắm nhìn ở ngự sơn triều đèn trên mặt: "Không có việc gì đi, tiểu triều?"

"Ta không có việc gì." Ngự sơn triều đèn nói, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, ở trong lòng kêu một tiếng hệ thống, cũng không có thu được đáp lại.

Hắn lại thử kêu ra hệ thống giao diện, cũng không có bất luận cái gì phản ứng, bình tĩnh giống như là cùng hệ thống cởi trói giống nhau.

Hắn nhớ tới vừa mới ở kia phiến màu trắng ảo cảnh trung, cùng hắn đối thoại cái kia đồ vật, rũ xuống đôi mắt.

"Xem ra, chúng ta hôm nay đàm phán xem như tan vỡ."

Tinh dã thọ mới vừa tỉnh lại, che lại cái trán liền tiếp tục nói, hắn run run rẩy rẩy đứng lên, Furuya Rei theo bản năng mà đem ngự sơn triều đèn kéo đến chính mình phía sau.

Tinh dã thọ lại đối bọn họ cười cười: "Một khi đã như vậy, ta cũng chỉ có thể từ bỏ mượn sức ngươi, đáng yêu hậu bối. Lần sau gặp lại, ta liền sẽ không giống lần này như vậy ôn nhu."

Hắn vừa nói, vừa đi tới rồi vừa mới phi cơ trực thăng phá vỡ cái kia đại động bên cạnh, ngự sơn triều đèn ý thức được hắn muốn làm cái gì, nhưng đối phương động tác càng mau, thẳng tắp về phía sau đảo đi, từ Tokyo tháp đỉnh tầng nhảy xuống.

Furuya Rei lập tức đuổi theo qua đi, hắn đứng ở bên cạnh chỗ, đỡ bên cạnh cái giá đi xuống xem.

Không biết là bởi vì đêm tối, vẫn là bởi vì khác cái gì, hắn không có nghe được trọng vật rơi xuống đất thanh âm, cũng không có nhìn đến tinh dã thọ thân ảnh.

Ngự sơn triều đèn đi tới hắn bên người, nhẹ giọng nói: "Lần sau gặp mặt, ta cũng sẽ không đối hắn như vậy ôn nhu."

Furuya Rei sửng sốt một chút, ngay sau đó thấp giọng nở nụ cười, quay đầu đối với ngự sơn triều đèn lộ ra một cái ôn nhu tươi cười: "Ân. Lần sau ta sẽ ở bên cạnh ngươi."

Ngự sơn triều đèn về phía trước một bước, duỗi tay ôm chặt hắn.

"Ta sẽ bảo vệ tốt Furuya tiên sinh."

-

"Thực xin lỗi."

Trống trải trong phòng, truyền đến thâm lam Whiskey không tình nguyện thanh âm, hắn phi thường khuất nhục mà bị ấn ở trên mặt đất, quỳ rạp xuống mắt đỏ nam nhân dưới chân.

"Ta không bao giờ sẽ phản bội." Hắn dùng đọc như khúc gỗ thanh âm nói, đối với thanh ưu trường học tốt nghiệp hắn tới nói, này đã là tâm tình phi thường kém mới có thể nói ra nói.

Hắn ngẩng đầu nhìn mắt nam nhân kia, khoảng cách hắn bắn chết đối phương chỉ qua nửa tháng, đối phương lại như thế tung tăng nhảy nhót.

Hắn còn nhớ rõ chính mình lúc trước đối với chính mình khai kia một thương, cho tới bây giờ cũng chưa hảo toàn.

"Ta cố sức đem ngươi vớt ra tới, cũng không phải là vì nghe ngươi xin lỗi." BOSS lạnh lùng mà nói.

"Là, ta sẽ báo đáp ngài." Hắn không có cách nào, chỉ có thể như vậy đáp ứng xuống dưới.

Hắn liền ngự sơn triều đèn đều đánh không lại, ngày đó buổi tối gặp được Rye, hắn căn bản là không giãy giụa vài cái, đã bị bắt lên.

Hắn đã trải qua một phen cũng không như thế nào vui sướng hồi ức, cho nên cho dù là khả năng sẽ bị xử quyết

,Hắn cũng đồng ý trở về tổ chức.

Đều là chết, tình nguyện không có toàn thây chết ở tổ chức, cũng không cần chết ở sợi trong tay.

"Ta biết ngươi ái cái này tổ chức, phía trước là ta quá mức cẩn thận, cho nên ngươi đối ta hành vi bất mãn, ta cũng hoàn toàn có thể lý giải. Điểm này, ta phải hướng ngươi xin lỗi, còn có GIN. ()"

BOSS“?()『 tới []$ xem mới nhất chương $ hoàn chỉnh chương 』()"

Thâm lam ngẩng đầu, có chút vô lễ kính mà nhìn thẳng đối phương mặt.

"Đi thôi, Gin phía trước đối với cần thiết phải bảo vệ cái kia kêu Matsuda cảnh sát rất bất mãn đi? Hiện tại lệnh cấm giải trừ, đi thôi."

Trong phòng lại an tĩnh xuống dưới, BOSS đem đặt ở một bên quạ đen mặt nạ cầm lên, đặt ở trong tay nhẹ nhàng mà vuốt ve một chút.

"Kém cỏi nhất kết quả cũng bất quá là cái kia kết cục...... Khiến cho ta nhìn xem, ta cùng hậu bối chi gian, ai càng tốt hơn đi."

*

Phòng giải phẫu trung màu đỏ cấm đi vào bố cáo bài phi thường lóa mắt tỏ rõ chính mình tồn tại cảm, Furuya Rei cơ hồ là mỗi nhị giây, liền phải ngẩng đầu xem một cái, mỗi hai mươi giây, liền phải lên đi một vòng.

"Furuya tiên sinh, có thể hơi chút nghỉ ngơi một chút sao?" Sawada Tsunayoshi nhịn không được nói, gọi lại xoay không biết nhiều ít vòng Furuya Rei.

"......" Furuya Rei nhìn hắn một cái, căn bản không có nói chuyện, từ ánh mắt có thể thấy được tới, hắn tâm căn bản không ở nơi này, chỉ là đơn thuần đối ' Furuya tiên sinh ' cái này xưng hô có phản ứng mà thôi.

Sawada Tsunayoshi trầm mặc nửa giây: "Ngài tiếp tục đi, ta không nói."

Hắn ngẩng đầu, cũng nhìn trước mặt phòng giải phẫu phát ngốc.

Đây là bạch lan chuẩn bị giải phẫu, nghe nói là tập hợp sở hữu song song thế giới, cuối cùng tìm được duy nhất phương pháp giải quyết. Xác suất thành công tựa hồ rất cao, nhưng là sao có thể không lo lắng, nếu thất bại nói, triều đèn cũng chỉ dư lại hệ thống cho hắn kia hai năm thời gian.

Hệ thống.

Sawada Tsunayoshi cũng là cho tới bây giờ mới biết được hệ thống tồn tại, vẫn là bạn tốt vị kia người giám hộ tiên sinh nói ra.

Người nọ giáo dưỡng hài tử thật đúng là chính là thuần nuôi thả, chỉ cần sẽ không nguy hiểm cho sinh mệnh, liền không đi quản, chẳng sợ biết có hệ thống thứ này, liền một câu nhắc nhở cũng chưa nói qua!

Sawada Tsunayoshi lại nghĩ tới khi còn nhỏ, bạn tốt không tham gia xã đoàn hoạt động sớm về nhà, lại không nói cho hắn là muốn đi làm cái gì. Hắn lại một lần theo dõi đối phương, phát hiện ngự sơn triều đèn thành thạo đi thương trường mua một đống nguyên liệu nấu ăn, trở về cấp người giám hộ làm cơm chiều.

Mà vị kia người giám hộ liền như vậy yên tâm thoải mái nằm ở trên sô pha xem hắn tiểu hồng bổn, còn thường thường đề vài câu ý kiến.

Sawada Tsunayoshi ngày hôm sau liền lôi kéo bạn tốt đi chính mình trong nhà: ' ta mụ mụ chính là triều đèn mụ mụ, triều đèn khi ta đệ đệ đi. '

'...... Tsunayoshi, ta so ngươi lớn một chút. '

' này không quan trọng, tới nhà của ta đi, mụ mụ sẽ thực hoan nghênh ngươi. '

Sau lại, sau lại thế nào đâu? Sawada Tsunayoshi nỗ lực hồi tưởng, khi còn nhỏ ký ức đã mơ hồ, nhưng là này đó bởi vì quá mức ly kỳ, cũng không khó nhớ khởi.

Sau đó chính là triều đèn vị kia người giám hộ tiên sinh, sau lại cùng nhau tới trong nhà hắn, cùng triều đèn xếp hàng ngồi, lộ ra cơ hồ là giống nhau như đúc ngoan ngoãn biểu tình, nhấc tay nói: ' Nại Nại mụ mụ, ta hôm nay muốn ăn con cua có thể chứ? '

...... Đáng giận.

Liền ở Sawada Tsunayoshi hồi ức càng ngày càng xa thời điểm, bỗng nhiên phòng giải phẫu bên ngoài đèn biến thành màu xanh lục, hắn còn không có

() phản ứng lại đây, ngồi ở hắn bên cạnh Furuya Rei cọ đến một chút đứng lên, trực tiếp vọt qua đi.

Mấy cái bác sĩ đem giường bệnh đẩy ra tới, ngự sơn triều đèn mang hô hấp tráo, cánh tay thượng cắm không ít cái ống, phi thường bình tĩnh mà ngủ.

Đây cũng là đương nhiên, dù sao cũng là toàn ma, sẽ không nhanh như vậy tỉnh lại.

"Giải phẫu thực thuận lợi, người bệnh thân thể thực hảo. Không hút thuốc lá không uống rượu ngủ sớm dậy sớm, sống đến 90 tuổi hẳn là không thành vấn đề."

Sawada Tsunayoshi thật dài mà thở phào nhẹ nhõm, phản ứng lại đây thời điểm, hắn cảm giác trong ánh mắt có thứ gì, giơ tay sờ soạng một chút, đem vui sướng tràn ra nước mắt lau, đi lên cảm tạ bác sĩ: "Thật tốt quá, phi thường cảm tạ ngài!"

......

Ngự sơn triều đèn không biết chính mình ở địa phương nào, hắn giống như về tới đời trước, nơi nơi đều là nước sát trùng hương vị, hắn không thích loại này khí vị, nhưng là lần này lại mạc danh không có cảm giác thực phiền chán.

Hắn cảm giác mí mắt thực trọng, nhưng là bên ngoài ồn ào nhốn nháo, rất tưởng tiếp tục ngủ đi xuống, lại cũng không thể không mở mắt.

Hắn thấy được bệnh viện trần nhà, quả nhiên, mặc kệ ở nơi nào, bệnh viện đều là tương tự, vẫn là như vậy chán ghét.

"Tiểu triều?"

Hắn bỗng nhiên nghe được một thanh âm, phi thường êm tai, ngữ khí cùng âm sắc đều ở hắn hảo cầu khu, hắn cảm thấy có chút quen thuộc, nhưng lại nghĩ không ra là ai.

"Có khỏe không? Có hay không nơi nào không thoải mái? Cảm giác thế nào?"

Trước mắt chính là một cái tóc vàng thanh niên, bộ dạng cùng thanh âm giống nhau, đều là ngự sơn triều đèn phi thường thích loại hình.

Hắn nắm chính mình tay, quan tâm mà dò hỏi hắn.

"Có phải hay không hiện tại không nghĩ nói chuyện? Muốn uống điểm nước sao? Chớp mắt liền có thể."

Thanh niên còn ở tiếp tục nói, hắn liền phải xoay người đổ nước, ngự sơn triều đèn duỗi tay kéo lại hắn.

"Ngươi...... Thật là đẹp mắt." Ngự sơn triều đèn nhìn hắn, trên mặt lộ ra một cái phi thường ngọt ngào tươi cười, "Rất thích......"

Hắn câu này nói làm cái kia thanh niên có chút ngây người, sau đó hắn nghe được một cái khác quen thuộc thanh âm, cái này hắn có ấn tượng, là nhà hắn osananajimi, giống như thành thục không ít.

"Bác sĩ, đây là......"

"Toàn ma lúc sau khả năng sẽ ảnh hưởng thần kinh, ngắn ngủi ký ức hỗn loạn, thực mau liền không có việc gì."

Xa lạ thanh âm nói.

Ngự sơn triều đèn lại không cảm thấy đây là chính mình ký ức hỗn loạn, hắn nếu là đã gặp mặt trước người này, khẳng định sẽ đem hắn chặt chẽ ghi tạc trong lòng.

Hắn nhìn nam nhân kia, phi thường chân thành nói: "Ta đối với ngươi nhất kiến chung tình, có thể cùng ta kết giao sao?"

...... A, hắn cư nhiên nói ra to gan như vậy nói, thật đúng là mới lạ cảm thụ.

Đối diện thanh niên cong cong đôi mắt, cúi xuống thân, hắn thích gương mặt kia để sát vào lại đây, dùng hắn thích thanh âm, nhẹ giọng hỏi: "Trực tiếp kết giao có phải hay không quá tùy tiện?"

"...... Giống như có một chút nga." Ngự sơn triều đèn cảm giác tim đập đều càng nhanh, hắn thuận miệng nói, căn bản không biết chính mình nói gì đó, "Kia có thể cùng ta kết hôn sao?"

"Hảo a." Thanh niên phi thường bình tĩnh mà nói, ngự sơn triều đèn mở to hai mắt, đối phương lại cúi đầu dán dán hắn môi.

Ngự sơn triều đèn sửng sốt một chút, theo sau đối phương gia tăng nụ hôn này.

"...... Furuya tiên sinh."

Trong phòng đã không có người, hiện tại thật sự chỉ còn lại có bọn họ hai cái, ngự sơn triều đèn cũng rốt cuộc nhớ tới cái này làm hắn nhất kiến chung tình người...... Giống như thật sự chính là hắn người yêu bản nhân không sai.

Furuya Rei thấy hắn phản ứng lại đây, đối hắn lộ ra mỉm cười.

"Vừa mới cầu hôn còn tính toán sao?"

Ngự sơn triều đèn hoàn toàn không rảnh lo cảm thấy thẹn, đôi mắt nhìn qua đi, kim sắc con ngươi rực rỡ lung linh, xinh đẹp như là ánh trăng.

"Vừa mới nói gì đó, không nhớ rõ. Bằng không lại lặp lại một chút vừa mới phát sinh sự tình, nói không chừng ta liền nghĩ tới."

"Furuya tiên sinh."

—fin—!

Giang chi á la hướng ngươi đề cử hắn mặt khác tác phẩm:

:,

:,

:,

:,

Hy vọng ngươi cũng thích

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ