68

21 1 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 68 REBIRTH: 869D ( thêm càng 64 )068

Furuya Rei còn không có từ vừa mới câu kia "Linh ca" trung tỉnh táo lại, đối phương lại sửa lại khẩu.

Hắn tưởng nói kỳ thật không cần sửa cũng có thể, nhưng là giây tiếp theo đã bị đối phương ôm lấy, ngự sơn triều đèn đem mặt chôn ở hắn cổ, không chờ hắn nói cái gì, Furuya Rei liền cảm giác bả vai ướt một tiểu khối.

Furuya Rei duỗi tay ôm lấy hắn, rộng mở chân lưu ra đất trống, làm đối phương có thể nằm sấp xuống đất càng thoải mái chút. Hắn nhẹ nhàng vỗ ngự sơn triều đèn phía sau lưng, chậm lại ngữ khí: "Mơ thấy cái gì?"

Ngự sơn triều đèn đi phía trước cọ cọ, dựa đến càng gần chút.

"Cùng Furuya tiên sinh ước định hảo, Furuya tiên sinh lại không có tới." Qua hồi lâu, ngự sơn triều đèn mới nói nói.

Furuya Rei nghẹn một chút, nghe tới giống như xác thật là hắn sai a...... Chẳng sợ chỉ là giấc mộng, là hắn cấp triều đèn cảm giác an toàn không đủ sao? Vì cái gì sẽ làm như vậy mộng?

"Xin lỗi a, lần sau sẽ không như vậy." Furuya Rei chỉ có thể nói như vậy nói, hắn đỡ ngự sơn triều đèn eo, đối phương phun tức dừng ở hắn làn da thượng.

Giống như đã không phát sốt. Hắn bớt thời giờ nghĩ.

Sau đó Furuya Rei cảm giác được ôm chính mình tay buộc chặt chút, nhưng là đại khái là vừa rồi sinh quá bệnh, cho dù là hắn có thể cảm giác được ngự sơn triều đèn đã ở nỗ lực, thể cảm lại như là mềm mại tiểu động vật giống nhau, cơ hồ không có sức lực.

Ngự sơn triều đèn cũng đích xác không có gì sức lực, trên người mềm tán tán, thế giới đều giống như cách một tầng độn cảm.

Vừa mới cảnh trong mơ quá mức chân thật, hắn cơ hồ cảm thấy ngay cả giờ này khắc này đều là trong mộng gần chết hắn ảo tưởng ra tới một loại khát cầu sẽ xuất hiện tương lai.

Nhưng là hắn thiết thực ôm ở trước mặt người.

Hạ sốt lúc sau ngự sơn triều đèn có chút rét run, nhưng là bị đối phương ôm vào trong ngực, loại này hàn ý liền dần dần lui bước.

Hắn tay nhẹ nhàng đặt ở đối phương ngực, cách hơi mỏng quần áo truyền lại lại đây tim đập mạnh mẽ hữu lực, tượng trưng cho cường thịnh sinh mệnh lực.

Ngự sơn triều đèn hơi hơi nghiêng đầu, môi dán ở Furuya Rei cổ chỗ, giống như có thể cảm nhận được máu lưu động.

Là chân thật.

"Rất thích ngươi." Ngự sơn triều đèn khẽ thở dài một câu, thẳng thắn phía sau lưng, ý đồ làm hai người chi gian khoảng cách càng tiểu chút.

Hắn lại lừa Furuya tiên sinh, kỳ thật căn bản không phải Furuya tiên sinh không có tới, mà là Furuya tiên sinh tới thời điểm, hắn đã không đang đợi.

Nhưng nếu có thể nói, hắn nguyện ý giống điện ảnh tiểu cẩu như vậy, vẫn luôn chờ đợi.

"Rất thích Furuya tiên sinh, đừng rời khỏi ta được không?"

Hắn ngồi quỳ ở Furuya Rei hai chân chi gian, cả người trọng lượng toàn bộ đều dựa vào ở đối phương trên người. Ngự sơn triều đèn nói như vậy, lại tìm không thấy cái gì chính mình có thể sử dụng tới trao đổi đồ vật.

"Chỉ cần ta có thể lấy ra tới, đều có thể cho ngài."

"......"

Furuya Rei không có trả lời hắn, làm một lần hít sâu, tựa hồ còn chưa đủ, lại làm suốt lần thứ hai hít sâu, mới bình ổn hạ trong lòng gợn sóng.

Furuya Rei đem hai người tách ra, hắn đôi tay đỡ ngự sơn triều đèn bả vai, làm triều đèn còn có thể ngồi trụ, không đến mức mất đi hắn chống đỡ liền không sức lực mà ngã xuống đi.

Hắn nghiêm túc mà nhìn ngự sơn triều đèn đôi mắt: "Ngươi tưởng cho ta cái gì?"

Ngự sơn triều đèn há miệng thở dốc, nhưng mà nói chuyện trước, Furuya Rei ngay sau đó nói: "Hoặc là nói, ngươi cảm thấy ta yêu cầu ngươi cái gì sao?"

Lời này nói có chút

Quá mức (),

“”▄[()]▄『 tới []_ xem mới nhất chương _ hoàn chỉnh chương 』(),

Hắn duỗi tay lau sạch ngự sơn triều đèn nước mắt, ngữ khí ôn hòa mà nói, "Phía trước tiểu triều đáp ứng quá ta, sẽ vẫn luôn bồi ta. Như vậy ta cũng đáp ứng ngươi, ta sẽ cùng ngươi ở bên nhau, thẳng đến ngươi không cần ta mới thôi...... Không, liền tính ngươi không cần ta, ta cũng sẽ tiếp tục dây dưa ngươi."

Hắn ngữ khí phi thường thản nhiên, cong con mắt lộ ra ôn nhu mỉm cười: "Ta ghen ghét tâm rất mạnh, sẽ không có cơ hội làm ngươi rời đi ta."

"...... Furuya tiên sinh." Ngự sơn triều đèn tay không tự giác mà bắt được đối phương góc áo, ngay sau đó hắn ý thức được cái gì, tay chậm rãi buông ra triệt thoái phía sau, sờ đến Furuya Rei tay.

Ngón tay giao triền ở cùng nhau, tuy rằng vẫn là không có gì sức lực.

Ngự sơn triều đèn ngẩng đầu, phát ra một cái như là làm nũng, hẳn là chính là làm nũng thỉnh cầu: "Muốn hôn môi."

Hắn ngồi ở Furuya Rei trong lòng ngực, cằm bị nhẹ nhàng mà chọn lên, cấp trên tiên sinh cong lên đôi mắt, cặp kia xinh đẹp hôi màu tím đôi mắt gần lộ ra một chút nhan sắc, lại làm người nhịn không được trầm mê đi vào.

"Lần sau có thể trực tiếp thân đi lên." Furuya Rei cúi đầu ngậm lấy ngự sơn triều đèn cánh môi, mơ hồ không rõ mà nói, "Nhưng là không thay đổi cũng không thành vấn đề, như vậy tiểu triều phi thường đáng yêu."

Ấm áp tràn ngập xâm lược tính hôn bao bọc lấy hắn, hôn môi thời điểm muốn chuyên tâm, đây là chẳng sợ tay mới đều thiên nhiên biết đến sự tình.

Vì bảo đảm điểm này, không cần phân tâm bảo trì dáng ngồi, hai người liền phi thường tự nhiên cùng nhau ngã xuống trên giường.

Ngự sơn triều đèn nhắm mắt lại cảm thụ được đối phương mang đến hết thảy, chỉ cần là Furuya Rei cấp đồ vật, mặc kệ là cái gì, hắn đều phi thường vui thừa nhận.

Huống chi, bị hôn môi là kiện vui sướng sự tình.

Phòng nội không khí trở nên dính nhớp nôn nóng lên, cùng điều hòa đánh tới 24 độ nhiệt độ phòng tương phản, là nhiệt độ cơ thể không ngừng lên cao, nhưng lần này cũng không phải bởi vì bệnh tật.

Ngự sơn triều đèn cảm giác trước mắt lại một lần mơ hồ lên, hắn ngẩng đầu lên suyễn 丨 tức, bại lộ ở trong không khí hầu kết cứ như vậy bị đối phương há mồm cắn.

"Ngô...!"

Hắn bắt được Furuya Rei phía sau lưng quần áo vải dệt, sinh lý tính nước mắt lăn xuống xuống dưới.

Bởi vì có hệ thống xuất phẩm cảm giác đau che chắn, cho dù là đối phương hàm răng ở hắn làn da thượng nhẹ nhàng ma động, hắn cũng một chút đau đớn đều không có.

Nhưng cùng chi tướng ứng, còn lại cảm quan phảng phất phóng đại một trăm lần.

Từ môi răng trung tiết lộ ra một tia bất an, hắn tay cũng theo bản năng mà đi đẩy Furuya Rei bả vai. Nhưng mà thực mau bị đối phương cùng nhau chế trụ, nâng tới rồi đỉnh đầu.

"Furuya tiên sinh......" Ngự sơn triều đèn cảm giác thân thể thậm chí so tối nay phát sốt thời điểm còn muốn cực nóng, một loại rất ít ở trên người hắn xuất hiện tinh thần tắc làm hắn cả người mơ hồ lên, giống như đứng ở miệng núi lửa, giây tiếp theo liền sẽ bị dung nham sở bao trùm.

Hắn nghe được Furuya Rei cười một tiếng, ngón tay nhẹ nhàng xẹt qua làm hắn khẩn trương địa phương: "Ta ở."

"Ngày mai, ngày mai muốn......" Ngự sơn triều đèn thanh âm như là bị mật ong ngâm quá giống nhau, còn muốn hơn nữa sáu khối phương đường, "Muốn công tác."

Hắn đều không phải là không muốn cùng Furuya tiên sinh càng tiến thêm một bước, nhưng là...... Cũng đến chọn nhật tử nha.

Hắn ngày mai là thật sự còn muốn đi làm, tuy rằng nói đúng không dùng hắn làm việc đúng giờ, nhưng nếu là đột nhiên không đi, khẳng định sẽ có không ít người dò hỏi, hơn nữa công tác cũng còn muốn xử lý, rơi xuống một ngày phải nhờ vào suốt đêm tới bổ.

() hình như là có điểm mất hứng (),

?()_[()]?『 tới []$ xem mới nhất chương $ hoàn chỉnh chương 』(),

Furuya tiên sinh lúc sau cũng sẽ hối hận đi.

"Ha."

Furuya Rei đôi tay chống ở thân thể hắn hai sườn, từ trên xuống dưới nhìn hắn. Góc độ này Furuya tiên sinh cũng phi thường mê người, mang theo một loại ngày thường hiếm thấy sắc bén.

"Ngươi còn ở sinh bệnh, sẽ không đối với ngươi làm gì đó." Furuya Rei đỡ hắn vòng tay ở chính mình cổ, cúi đầu hôn hôn ngự sơn triều đèn khóe mắt, kiểu nguyệt xinh đẹp đôi mắt ôn nhu mà nhìn chăm chú vào hắn, giao cho chính mình toàn bộ tín nhiệm, "Bất quá ngươi cũng nhắc nhở ta, ngày mai ngươi xác thật muốn đi công tác......"

"Chuẩn giả." Hắn nói.

"...... Ta không xin nghỉ." Ngự sơn triều đèn mở to hai mắt, trước một ngày án tử hắn còn tính toán hôm nay đi tiếp tục xử lý sạch sẽ, "Hơn nữa ta đã không sai biệt lắm hảo, nghỉ phép nói thực nhàm chán."

"Có thể ở nhà ngủ." Furuya Rei cấp ra một cái không hề tham khảo tính ý kiến.

"Ngủ không được." Ngự sơn triều đèn dừng một chút, đối với cấp trên làm nũng càng ngày càng lô hỏa thuần thanh, "Trừ phi ngài bồi ta cùng nhau."

Ngự sơn triều đèn thừa nhận chính mình có đánh cuộc thành phần, nhưng hắn cảm thấy Furuya tiên sinh sẽ không đáp ứng.

Cấp trên sẽ làm hắn nghỉ ngơi, nhưng là chính mình là tuyệt đối sẽ không nghỉ ngơi. Tuy rằng Furuya tiên sinh khẳng định nguyện ý bồi hắn, nhưng là làm hắn bồi chính mình ngủ lại là không có khả năng sự.

"Ta ngày mai muốn đi ra ngoài, lần sau có cơ hội bồi ngươi." Furuya Rei quả nhiên không có đáp ứng, nhưng là lại cùng ngự sơn triều đèn tưởng tượng bất đồng, hắn vẫn cứ treo tươi cười.

Nói như vậy có lẽ có chút không tôn kính, nhưng là ngự sơn triều đèn cảm thấy Furuya tiên sinh tươi cười có chút không có hảo ý, ý vị thâm trường, cứ thế mãi......

Như là tính toán làm chuyện xấu miêu.

"Có cái có thể cho ngươi ngủ ngon biện pháp, muốn hay không thử xem." Furuya Rei đem hắn ôm ở trong lòng ngực, thấp giọng hỏi nói.

Vành tai bỗng nhiên cảm nhận được ấm áp thấm ướt, vừa mới mới có chút giảm xuống độ ấm lại thiêu đốt lên, cả người đều trở nên kỳ quái lên.

Sớm nên biết đến.

Ngự sơn triều đèn phát ra một tiếng ngắn ngủi mà không thế nào trang trọng thấp suyễn, hắn nhìn về phía Furuya Rei, hôi màu tím đôi mắt phảng phất nhiễm nào đó đặc thù ngọn lửa.

Không phải mộng.

Hắn cắn môi, liều mạng gật đầu. Furuya Rei cúi xuống thân cứu vớt hắn cánh môi, ôn nhu mà trấn an nói: "Sẽ thực thoải mái."

"Đều giao cho ta, được không?"

......

Furuya tiên sinh quả nhiên cũng không gạt người, xác thật ngủ rất khá.

Một giấc ngủ tới rồi giữa trưa 12 giờ ngự sơn triều đèn nghĩ như vậy nói.

Furuya Rei đã rời đi, thay thế chính là mèo Xiêm kim tự tháp trung lớn nhất kia một con, bộ kiện Furuya Rei áo thun, bị hắn ôm vào trong ngực.

Nhớ tới trước một ngày buổi tối phát sinh sự tình, ngự sơn triều đèn nhịn không được đem mặt chôn ở bên người thật lớn mèo Xiêm ôm gối, trên mặt độ ấm lại thiêu lên.

Hắn ngày thường rất ít có kia phương diện yêu cầu, đại khái là bận quá, từ đi học đến đi làm, hắn thời gian so người khác áp súc không ít. Mỗi ngày về đến nhà mệt đến chỉ nghĩ nằm trên giường ngủ, sao có thể có tinh lực làm cái gì màu vàng.

Ly sắc sắc gần nhất cũng chính là phía trước làm cái kia mộng, nhưng là trong mộng cảnh tượng làm không được thật, hơn nữa với hắn mà nói, cái kia mộng càng có rất nhiều có thể hợp lý cùng Furuya tiên sinh dán dán, khác căn bản không quan trọng.

Liền tính là đi câu dẫn Furuya tiên sinh, cũng chỉ là muốn xác nhận tâm ý, nếu có thể có

() tiến thêm một bước quan hệ, cũng coi như là đạt thành mục đích.

...... Hắn là thật sự không nghĩ tới sẽ như vậy thoải mái.

Ở người mình thích ôn nhu khống chế cùng dẫn đường hạ, thử phi thường thân mật, đặc biệt sự tình, phi thường vui sướng.

Hơn nữa ngự sơn triều đèn học tập năng lực luôn luôn phi thường hảo, hắn thử giúp Furuya tiên sinh ôn tập một lần. Nhìn người kia lộ ra chưa bao giờ gặp qua, mất khống chế biểu tình, hắn tựa hồ cũng minh bạch, vì cái gì người yêu chi gian, ở cảm tình đạt tới trình độ nhất định thời điểm, liền sẽ muốn có càng sâu quan hệ.

Đây là đương nhiên đi, nếu có thể, hắn còn muốn càng nhiều,

Ngủ no rồi ngự sơn triều đèn cầm khăn tắm chuẩn bị đi tắm rửa, thu thập hảo buổi chiều hắn vẫn là tính toán đi một chuyến cảnh sát thính.

Ngày hôm qua đột nhiên phát sốt, tới mau đi cũng nhanh, nửa đêm tỉnh lại thời điểm hắn còn có chút mông lung không thích ứng cảm, nhưng là hiện tại đã hoàn toàn hảo, giống như ngày hôm qua vô lực là hắn ảo giác.

Tắm vòi sen từ đỉnh đầu rơi xuống, tóc của hắn có chút hơi cuốn, bị thủy xối sau liền biến thành thẳng phát, chiều dài cũng kéo dài tới rồi cổ tiếp theo điểm điểm.

Ngự sơn triều đèn một bên hướng trên tóc đánh dầu gội, tư duy không cấm phát tán lên.

Đầu tiên nghĩ đến chính là đêm qua cái kia mộng, hiện tại hắn đầu óc thanh tỉnh đi lên, phát sốt hắn đương nhiên đem rất nhiều sự hợp lý hoá, hắn lại không thể.

Đầu tiên đó là trong mộng cái kia Furuya tiên sinh.

Hắn mơ thấy quá trở thành Vongola chính mình cùng nằm vùng Amuro Tooru luyến ái, những cái đó đều có dấu vết để lại, vô luận là Mafia vẫn là nằm vùng, đều là hắn biết đến nội dung, cảnh trong mơ tự do sắp hàng tổ hợp là thực bình thường sự tình.

Nhưng ngày hôm qua mộng bất đồng, hắn mười chín tuổi tiến vào cảnh sát thính thời điểm, Furuya tiên sinh đã 25 tuổi.

Ở kia phía trước hắn chưa từng gặp qua Furuya tiên sinh, vì cái gì có thể mơ thấy đối phương 16 tuổi bộ dáng đâu?

Nếu nói Furuya tiên sinh là hắn quá quen thuộc, chỉ bằng vào tưởng tượng là có thể tưởng tượng ra đối phương khi còn nhỏ bộ dáng...... Kia, mơ thấy 18 tuổi Morofushi tiền bối, liền không thể dùng cái này lý do tới giải thích đi.

Thậm chí hắn còn đã biết Morofushi tiền bối có cái ca ca, tên hẳn là......

"Morofushi...... Cao minh tiên sinh."

Ngự sơn triều đèn thực tự nhiên mà "Xem" tới rồi đối phương khuôn mặt, "Xem" tới rồi đối phương nắm một cái giấy dai túi văn kiện đi ở hoàng hôn hạ, thậm chí "Xem" tới rồi túi văn kiện thượng '0'.

Ngự sơn triều đèn ngây ngẩn cả người, hắn bỗng nhiên choáng váng đầu lên, nếu cảm giác đau che chắn biến mất, hiện tại đại khái sẽ đầu đau muốn nứt ra.

Cũng may này trận choáng váng cũng không có liên tục bao lâu, hắn thực mau liền khôi phục bình thường, chẳng qua một cái lảo đảo, không cẩn thận đụng phải thủy ôn chốt mở, nguyên bản độ ấm vừa lúc thủy một chút biến thành thấu xương lạnh băng, sợ tới mức hắn thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

......

Ngự sơn triều đèn từ phòng tắm ra tới, còn lãnh đến run lên, hắn vừa mới còn lấy máy sấy thổi nửa ngày, nhiệt độ cơ thể đã đã trở lại, nhưng là trong nháy mắt kia hỏng mất không phải tự mình trải qua rất khó lý giải.

Ở đêm qua đột nhiên phát sốt sau, hắn cái kia tiếp xúc sau có thể nhìn đến bộ phận người tương lai năng lực hình như là tiến hóa, hiện tại chỉ bằng vào tưởng, là có thể "Xem" đến một ít đồ vật.

Tuy rằng vẫn là có không nhỏ di chứng, trải qua hắn không chính xác thực nghiệm, căn cứ nhìn đến đồ vật nội dung, sẽ choáng váng đầu năm phút đến nửa giờ bộ dáng này.

Hiện tại xem ra ngày hôm qua phát sốt giống như là hệ thống thăng cấp khi khung máy móc nóng lên, phía trước cái kia râu ria năng lực cuối cùng trở nên hơi chút có điểm tác dụng, ngự sơn

Triều đèn nhịn không được lại ở trong lòng huyền học cảm tạ một phen đêm qua cho hắn truyền lại Âu khí tinh dã thọ.

Cảm tạ trời cao tặng!

Không biết hệ thống ở tinh dã tiên sinh bên kia quá thế nào? Tuy rằng tinh dã tiên sinh là tổ chức người, nhưng là sẽ nghiệp dư khai miêu già người, lại hư có thể hư đi nơi nào? Những cái đó miêu cũng đều không phải là bị hắn nuôi thả, chưa bao giờ quản cái loại này, đều cùng hắn quan hệ không tồi, thậm chí nguyện ý nghe từ tinh dã tiên sinh chỉ huy.

Ít nhất sẽ không đối miêu làm cái gì, hệ thống an toàn tính là có thể bảo đảm.

Chẳng sợ suy nghĩ nhiều như vậy, ngự sơn triều đèn như cũ không có thành lập liên hệ cùng hệ thống câu thông hai câu ý tứ, ngược lại tâm tình vui sướng mà trở về chính mình phòng.

Ngự sơn triều đèn từ tủ quần áo tìm chính mình hôm nay muốn xuyên y phục ra tới, chọn áo sơ mi thời điểm, thất thủ cầm Furuya Rei áo sơ mi ra tới.

Vừa lên tay hắn liền phát hiện không đúng rồi, nhưng là ngự sơn triều đèn cũng không có thả lại đi, đâm lao phải theo lao, mặt vô biểu tình mà bỏ vào mặt khác quần áo bên trong.

Đối với gương xuyên thời điểm, Furuya tiên sinh áo sơ mi quả nhiên so với hắn muốn đại chút, thoạt nhìn liền không thế nào vừa người. Vai tuyến tới rồi hắn đại cánh tay nhị phần có nhị tả hữu vị trí, cổ tay áo cũng có chút thấp.

Càng không thích hợp chính là, hắn cổ chỗ một chuỗi đạm hồng, hầu kết chỗ còn để lại nhợt nhạt dấu răng...... Cũng chính là hắn không cảm giác được đau, Furuya tiên sinh rốt cuộc hạ nhiều trọng miệng?

Như thế nào chắn......?

Ngự sơn triều đèn cái thứ nhất ý tưởng chính là, học tập hắn vị kia người giám hộ tiên sinh, tìm băng vải ở cổ nơi đó một tầng tầng vây lên, xác thật có thể đạt tới hoàn toàn che lấp ý đồ.

Chính là không khỏi cũng quá trung nhị đi! Hơn nữa kia không phải hoàn toàn vi phạm hắn cái kia ' tuyệt đối không cần trở thành người giám hộ tiên sinh như vậy đại nhân ' nguyện vọng sao!

Ngự sơn triều đèn trầm mặc vài giây, một lần nữa về tới tủ quần áo phía trước, chính đại quang minh ở Furuya Rei trong quần áo tìm hắn có thể xuyên, rốt cuộc hắn cũng không mang vài món quần áo lại đây, không mượn Furuya tiên sinh quần áo, hắn phải bắt chước người giám hộ tiên sinh ra phố.

Cuối cùng ngự sơn triều đèn ra cửa thời điểm, vẫn là ở cổ vị trí triền băng vải, cổ đến bả vai cũng không san bằng, nếu là lần đầu tiên làm loại sự tình này, khẳng định sẽ trói phi thường gập ghềnh bất bình.

Nhưng là ngự sơn triều đèn làm phi thường hoàn mỹ, cũng không phải hắn thiên phú dị bẩm, mà là xem đến nhiều.

Hắn đến cảnh sát thính thời điểm, vừa lúc là nghỉ trưa kết thúc, rất nhiều người trở về đi thời gian. Mới vừa dừng lại xe, hắn đã bị người gọi lại.

Có đoạn thời gian không ở hiện thực gặp qua Hagiwara Kenji cười hướng hắn phất phất tay, bên cạnh là Sở Cảnh sát Đô thị thể diện, vẫn là trước sau như một chơi khốc mang một bộ kính râm, cà lơ phất phơ bộ dáng, so với cảnh sát càng như là đặc biệt soái khí tên côn đồ.

Chính là phim truyền hình cái loại này, sẽ cùng nữ chính yêu đương, nhưng là sẽ không cưới nàng rất xấu cái loại này soái khí tên côn đồ.

Sau đó liền phải Hagiwara tiền bối như vậy ôn nhu hình nam chủ ra tới ấm áp nữ chính tâm linh, nhưng là tên côn đồ vừa xuất hiện, nữ chính liền sẽ nhịn không được bị gương mặt đẹp trai kia sở che giấu. Lôi kéo một đoạn thời gian, cuối cùng tới rồi đại kết cục thời điểm, vẫn là muốn cùng nam chủ HE.

Hagiwara tiền bối liền soái đến phi thường chính phái, nghe nói hắn phi thường chịu nữ hài tử hoan nghênh, nhưng là trước nay không chiêu quá đồng tính ghen ghét, ở nam tính trung cũng là giống nhau được hoan nghênh, rõ ràng như vậy tính cách người thực dễ dàng bị cho rằng là tra nam.

Ngự sơn triều đèn tại nội tâm cấp hai vị tiền bối bài vừa ra tuồng, mặt ngoài lại cái gì cũng chưa biểu hiện ra ngoài. Hắn xuống xe, tự hỏi chính mình chào hỏi thời điểm nên hay không nên cười.

Ấn hắn thói quen, hẳn là

Mặt vô biểu tình chào hỏi. Nhưng đêm qua nằm mơ thời điểm,

Niệm cảnh giáo khi Furuya tiên sinh,

Còn riêng đem bọn họ mấy cái mang đến cho hắn giới thiệu nhận thức.

Liền tính không xem ở Furuya tiên sinh mặt mũi thượng, Hagiwara tiền bối cùng Matsuda tiền bối đối hắn luôn luôn không tồi, có phải hay không hẳn là thái độ tốt một chút?

Bất quá không chờ ngự sơn triều đèn suy xét rõ ràng, hắn bỗng nhiên hôn mê một chút, theo sau lại thấy được đã từng nhìn đến quá nào đó hình ảnh.

Ngồi ở đã đình chỉ bom bên cạnh, không có mặc phòng hộ phục Hagiwara Kenji điểm một chi yên, thậm chí còn rất có thú vị mà hộc ra một vòng khói.

Một bên đồng đội thông tri hắn còn lại cư dân đã rút lui sạch sẽ sau, hắn mới ngồi dậy, đánh lên tinh thần bắt đầu ứng đối bom.

Theo sau, hắn tiếp nổi lên một chiếc điện thoại, cùng điện thoại bên kia người diễn hài mà chọc cười vài câu, kêu điện thoại bên kia người tên gọi: "Tiểu Jinpei."

Đúng giờ khí bỗng nhiên bắt đầu nhảy lên.

Không cần xem đi xuống, mặt sau sự hắn đã xem qua.

Ngự sơn triều đèn ôm đầu, nhìn đến hắn không thích hợp Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei vội vã mà đuổi lại đây, Hagiwara Kenji quan tâm mà đỡ hắn, có chút nôn nóng hỏi: "Tiểu triều đèn? Có khỏe không?"

Ở bên cạnh Matsuda Jinpei cũng có chút không biết nên làm cái gì bây giờ, duỗi tay thử thử hắn cái trán độ ấm, chỉ cảm thấy phi thường bình thường, khác xử lý hắn liền không thể tưởng được.

Ngự sơn triều đèn nhấc tay ngăn lại hắn tiếp tục nói tiếp: "Ta nghỉ ngơi."

Hagiwara Kenji đỡ hắn ở xe tòa ngồi xuống dưới, ngự sơn triều đèn nhắm hai mắt nhăn lại mày, đại khái là bởi vì chuyện này hắn đã biết, chẳng qua là "Xem" tới rồi một chút tiền căn, này trận choáng váng thực mau liền đi qua.

Ngự sơn triều đèn mở mắt, thẳng tắp mà nhìn về phía Hagiwara Kenji: "...... Tra nam."

"......?"

"Phốc."

Đối mặt ngự sơn triều đèn lên án, kia đối osananajimi lộ ra hoàn toàn bất đồng hai loại phản ứng, Matsuda Jinpei sửng sốt một chút sau nở nụ cười, Hagiwara Kenji còn lại là đầy mặt mờ mịt.

—— lần trước cùng tiểu triều đèn tách ra thời điểm, không khí hẳn là thực vui sướng a, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Ngự sơn triều đèn từ phía trên cảm xúc trung ra tới, ý thức được chính mình hành vi không quá lễ phép, trầm mặc vài giây, nói: "Xin lỗi, đêm qua mơ thấy Hagiwara tiền bối, nhất thời không phản ứng lại đây."

Hagiwara Kenji nhẹ nhàng thở ra, vỗ ngực nói: "Ta vừa mới thật sự dọa tới rồi...... Tuy rằng bị tiểu triều đèn mơ thấy thực làm người cao hứng, nhưng là loại này mộng vẫn là từ bỏ đi."

"Mơ thấy cái gì nội dung?" Matsuda Jinpei có hứng thú mà nhiều, thấu lại đây, tầm mắt ở hắn chỗ cổ băng vải cứng lại, vẫn là đối osananajimi đương tra nam sự càng cảm thấy hứng thú, vui sướng khi người gặp họa mà nói, "Ta liền biết thu sẽ có như vậy một ngày."

Ngự sơn triều đèn không biết có nên hay không nói thật, nhưng là nếu những việc này là tương lai phát sinh, nói không chừng còn có thể khởi đến cảnh giới tác dụng.

Bất quá nói trở về, ảo giác Hagiwara tiền bối thoạt nhìn phi thường tuổi trẻ, càng như là hắn đêm qua mơ thấy cảnh giáo sinh Hagiwara tiền bối, tóc cũng muốn càng đoản một ít.

"Ta nhìn đến...... Hagiwara tiền bối không có mặc phòng hộ phục." Ngự sơn triều đèn một mở miệng, Matsuda Jinpei tươi cười liền cương ở trên mặt, ngự sơn triều đèn nhìn về phía hắn, "Cùng Matsuda tiền bối trò chuyện thời điểm, đúng giờ khí lại......"

' nếu ta đã chết, tiểu Jinpei giúp ta báo thù a. ' người kia cong con mắt thuận miệng nói.

Điện thoại còn không có cắt đứt thời điểm, bom liền ——

"Xác thật là tra nam."

Matsuda Jinpei phi thường không khách khí làm ra đánh giá, bỗng nhiên nóng giận, xoay người liền rời đi nơi này.

Hagiwara Kenji cười khổ, lại cũng không phản bác, muốn duỗi tay đi kéo Matsuda, bị đối phương trực tiếp ném ra.

"Ta phía trước thật sự có một lần thiếu chút nữa đã chết."

Matsuda Jinpei đi rồi, Hagiwara Kenji liền dứt khoát lưu lại, cùng ngự sơn triều đèn giải thích bọn họ chi gian sự tình, "Phía trước cùng ngươi mơ thấy không sai biệt lắm...... Bất quá cuối cùng kết cục không quá giống nhau, ta bị cứu."

"Cứu?" Ngự sơn triều đèn sửng sốt một chút.

"Ân, tuy rằng không biết người kia là như thế nào làm được, nhưng là ta tỉnh lại thời điểm cũng đã ở bệnh viện, những người khác là ở kia đống lâu trung gian ngôi cao thượng phát hiện ta, chịu thương là từ chỗ cao rơi xuống gãy xương, nhưng là tánh mạng vô ngu. Thậm chí ta hiện tại còn có thể tiếp tục ở bạo chỗ ban chấp hành tinh vi hủy đi đạn công tác."

Hagiwara Kenji ở bệnh viện tỉnh lại thời điểm, nhìn đến người đầu tiên chính là nhà hắn anh tuấn soái khí osananajimi có chút tiều tụy khuôn mặt, cũng là lần đầu tiên nhìn đến tiểu Jinpei thiếu chút nữa khóc ra tới biểu tình.

Tuy rằng đối phương lập tức liền mang lên kính râm, chặn đã đỏ lên vành mắt, Hagiwara Kenji lúc ấy mở miệng câu đầu tiên lời nói chính là ' thực xin lỗi, tiểu Jinpei '.

Sau đó bị đối phương tấu một quyền đánh vào...... Trên giường bệnh, kêu lên tới bị cho biết giường sụp hộ sĩ lúc ấy lộ ra không biết làm sao biểu tình, Hagiwara Kenji cho tới bây giờ còn nhớ rõ.

"Quả nhiên tiểu Jinpei còn là phi thường để ý a." Hagiwara Kenji biểu tình có chút chua xót, nhưng là ở ngự sơn triều đèn trước mặt, hắn thực mau liền lộ ra tươi cười, "Lúc ấy ta chỉ là mơ hồ mà thấy được một người, cụ thể cái gì cũng chưa thấy rõ, hảo muốn biết là ai cứu ta a."

Là ai đâu?

Ngự sơn triều đèn cũng lâm vào trầm tư.

......

"Là ta."

Xích đồng nam nhân ở trong phòng đi tới đi lui, trong một góc, một con tiểu bạch miêu súc thành một đoàn ở bóng ma, tận lực hạ thấp chính mình tồn tại cảm.

"Chính là ta đánh kém bình. Làm sao vậy? Ngươi làm khó ăn còn không cho phép đánh kém bình sao?" Tinh dã thọ một chút cũng không phù hợp ngày thường cho người ta ôn hòa thái độ, tính tình táo bạo hướng về phía điện thoại bên kia hô lớn, "Phi thường khó ăn! Ta trước nay chưa thấy qua hướng đậu hủ Ma Bà phóng dâu tây, bệnh tâm thần a!"

【 tê ——】

"Còn có kia phân xương sườn, ngươi hướng bên trong phóng dưa Hami? Dưa Hami thực quý ta đương nhiên biết, ta này bữa cơm hoa mười tám vạn năng mua mấy cái dưa Hami? Nhà ngươi Trung Hoa liệu lý không phóng thủy quả là sẽ không nấu ăn sao?"

【...... Như vậy quý a! 】

"Là, hành thiêu hải sâm không phóng trái cây, ngươi hướng bên trong thả bánh trung thu a!"

【 má ơi! Tuy rằng bổn cơ không có. 】

"Nhà ta miêu nhìn các ngươi đưa tới đồ vật, suốt đêm cho ta làm bốn đồ ăn một canh!"

【...... Ai? 】

"Ta nói cho ngươi, ta chính là toàn thế giới nhất khủng bố màu đen tổ chức thủ lĩnh, ta ra lệnh một tiếng, sẽ có khủng bố hắc y nam nhân mở ra phi cơ trực thăng đem nhà ngươi cửa hàng bắn phá một hồi...... Ngươi là Oda Nobunaga?"

【 phốc. 】

"Cái gì phá phục vụ, sớm hay muộn tìm Gin cho bọn hắn diệt môn." Tinh dã thọ hầm hừ cắt đứt điện thoại, đi tới bên cạnh trên sô pha ngồi xuống.

【 loại sự tình này đều giao cho Gin, đối phương sẽ sinh khí đi. Tổng không thể bởi vì TOPKILLER nghe lời, liền vẫn luôn khi dễ người thành thật đi. 】

Hệ thống ỷ vào đối phương nghe không thấy chính mình nói chuyện, ở

Trong lòng không kiêng nể gì mà phun tào.

【 còn có, gần bởi vì đối phương đồ ăn làm được khó ăn khiến cho nhân gia diệt môn có phải hay không quá hỗn loạn tà ác một chút? Sao, tuy rằng bổn cơ từ lúc bắt đầu sẽ biết. 】

Hệ thống cho tới bây giờ cũng không nghĩ kỹ, chính mình rốt cuộc là nào một bước đi nhầm.

Dựa theo bình thường cốt truyện phát triển, BOSS căn bản không có khả năng sống đến cốt truyện bắt đầu thời điểm, cho nên hệ thống xuất hiện, bảo đảm đối phương có thể bình thường thành lập tổ chức, hơn nữa có thể sống đến bây giờ, cùng vai chính trở thành mặt đối lập.

Lúc trước hệ thống là ở trong biển tìm được hắn, gần chết tiền nhiệm ký chủ thất vọng tuyệt vọng tới rồi cực điểm, chỉ có thể lựa chọn tự 丨 sát.

Nếu hệ thống không có xuất hiện, thậm chí liền tổ chức đều sẽ không xuất hiện.

Hệ thống là dựa theo đã định lộ tuyến quy hoạch nhiệm vụ, tiền ký chủ cũng trở thành thế giới sở hy vọng bộ dáng.

Nhưng là thẳng đến đối phương cùng hệ thống mạnh mẽ cởi trói, đem hệ thống một quân, hệ thống mới ý thức được, chính mình từ đầu đến cuối không có bị đối phương tín nhiệm quá.

Thậm chí còn vỏ chăn đi rồi cốt truyện, bởi vì đối phương vẫn luôn đều phi thường phối hợp, hệ thống cũng không phòng bị ký chủ.

Cũng dẫn tới, hiện giờ, hệ thống không dám cùng ngự sơn triều đèn nói thật kết quả...... Đương nhiên đây là chính xác, hệ thống nói nói, đại khái đã sớm bị vứt bỏ đi.

Loại này bóng ma tâm lý là rất khó khắc phục. Hệ thống nhìn ngồi ở bên kia, tuổi trẻ tiền nhiệm ký chủ liếc mắt một cái, giấu ở chỗ tối màu đỏ đậm đồng tử theo không có thanh âm truyền phát tin hắc bạch điện ảnh sáng lên lại ám hạ.

Tiền ký chủ nhàn nhạt mà liếc cuộn tròn ở góc tường miêu liếc mắt một cái, giống như là qua đi mỗi lần bọn họ ngồi ở cùng nhau khi, bình tĩnh đạm nhiên ánh mắt.

【...... Miêu thật sự có thể làm bốn đồ ăn một canh sao? Chính là bổn cơ lục soát cẩu nấu ăn hình ảnh, cẩu có thể, miêu cũng nên cũng có thể đi. 】

【 cho nên bổn cơ hẳn là đi thử thử sao? 】

【 thất bại có thể hay không cấp MASTER thêm phiền toái...... Hắn nơi này bộ đồ ăn giống như cũng rất quý. 】!

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ