125

17 0 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 125 phiên ngoại sáu ( thêm càng 99 )05

Trừ bỏ không thể hiểu được cùng tiền bối thành đồng kỳ, cảnh giáo sinh hoạt cùng ngự sơn triều đèn năm đó niệm thư thời điểm cũng không có cái gì bất đồng.

Nga, năm đó hắn không bị phạt quá chạy vòng.

Ngự sơn triều đèn đầu dùng tốt, từ nhỏ đến lớn liền không lấy quá đệ nhất ở ngoài thứ tự. Lại thủ quy củ, không trốn học cũng không tham dự đánh nhau ẩu đả, bất hòa bất luận kẻ nào phát sinh xung đột, liền bài tập hè cũng chưa lậu viết quá, là cái không hơn không kém đệ tử tốt.

Nhưng là chạy vòng với hắn mà nói cũng coi như không thượng cái gì trừng phạt, hơn nữa thể dục buổi sáng chỉ có kẻ hèn năm km.

Kẻ hèn năm km!

Phía trước mới vừa cùng Furuya Rei kết giao thời điểm, ngự sơn triều đèn ngay từ đầu buổi sáng cũng sẽ cùng đối phương cùng nhau chạy bộ buổi sáng. Mười km chạy bộ buổi sáng ai chạy ai biết, hắn đi một lần sẽ không bao giờ nữa chịu đi.

Ngày đó hắn đi làm thời điểm cả người đều là mơ màng sắp ngủ, ngồi ở bàn làm việc trước ngủ rồi rất nhiều lần.

Tự hỏi cả ngày nên như thế nào cùng Furuya tiên sinh nói ngày mai không nghĩ đi, cuối cùng vẫn là biệt biệt nữu nữu mà nói ra khẩu. Furuya tiên sinh cười có một trận, sau đó nói chờ hắn nói lời này thật lâu.

[ đem không thích sự tình nói ra, cũng không phải như vậy khó, đúng không? ]

Ngự sơn triều đèn khe khẽ thở dài, hắn có chút tưởng niệm Furuya tiên sinh, nhưng hắn lúc này lại xuất hiện ở chưa bao giờ nghe nói qua song song thế giới, không biết kế tiếp nên làm cái gì bây giờ.

Hắn còn không có mặt khác phản ứng, bả vai bỗng nhiên bị người chụp một chút.

Hagiwara Kenji chạy vội bước đuổi theo, cười tủm tỉm mà nhìn về phía hắn: "Tiểu ngự sơn, ta tới bồi ngươi."

Không chờ ngự sơn triều đèn cự tuyệt, Furuya Rei từ hắn một khác sườn cũng truy bình đi lên, nhìn thẳng phía trước nói: "Lần này là thật sự muốn nhanh lên, bằng không không kịp ăn cơm sáng, đệ nhất tiết khóa cũng muốn đến muộn."

"Kia ngài đi trước đi học? Ta chạy xong liền qua đi." Ngự sơn triều đèn nói, ngay sau đó hắn nhìn đến mặt khác các vị tiền bối cũng tất cả đều theo đi lên, bồi hắn cùng nhau ai phạt.

Hắn thực cảm động, nhưng là có chút không dám động. Nói thật bị như vậy chiếu cố còn rất làm người vui vẻ, đồng dạng cũng thực làm hắn lo âu.

Ở thế giới này hắn cùng các tiền bối chỉ là nhận thức không lâu đồng kỳ sinh, quan hệ cũng chỉ so người xa lạ thân cận một chút, hắn cảm thấy chính mình không nên tiếp thu này đó chiếu cố.

"Đều là cùng lớp đồng học, ai phạt đương nhiên muốn cùng nhau." Date Wataru sang sảng mà cười một tiếng, đối ngự sơn triều đèn nói, "Đừng để ý."

"Hơn nữa, trước kia đều nhận thức, điểm này sự không tính là cái gì." Morofushi Hiromitsu cong lên đôi mắt, thanh âm phi thường ôn hòa.

Hắn đều nói tới đây, Date Wataru cũng thuận thế hỏi: "Ngự sơn ngươi hẳn là nhớ rõ ta đi? Chúng ta là quốc trung đồng học, ta là ngươi tiểu tổ trưởng vẫn là lớp trưởng, có thứ ngươi sinh bệnh không đi học ta còn đi nhà ngươi đưa tác nghiệp...... Không thể không nhớ rõ ta đi?"

Chỗ trống quốc trung cũng bị bổ khuyết thượng.

Nhìn Date Wataru chờ mong ánh mắt, ngự sơn triều đèn kỳ thật rất tưởng nói nhớ rõ. Nhưng hắn căn bản cái gì cũng không biết, hỏi chi tiết trực tiếp liền sẽ bại lộ, chỉ có thể hàm hồ mà dời đi tầm mắt.

"Đây là ta chính mình sự."

Ngự sơn triều đèn mở miệng liền ý thức được những lời này dễ dàng khiến cho hiểu lầm, hắn tưởng biểu đạt chính là trách nhiệm của chính mình chính mình gánh vác, nhưng là nghe tới như là không biết tốt xấu gia hỏa giống nhau.

Rõ ràng phía trước đã hơi chút hảo chút, nhưng là đột nhiên đi vào thế giới xa lạ, lấy một loại xa lạ thân phận xuất hiện, hắn vẫn là phạm vào phía trước tật xấu.

Ngự sơn triều đèn há miệng thở dốc, tưởng giải thích lại

Không biết từ đâu bắt đầu. ()

Hagiwara Kenji dẫn đầu nở nụ cười, dùng bả vai nhẹ nhàng đụng phải hắn một chút: “ tiểu ngự sơn, ngươi biết trở thành bằng hữu quan trọng nhất một cái phân đoạn là cái gì sao? Đó chính là cùng nhau trải qua khó khăn, vì thỏa mãn ta và ngươi giao bằng hữu nguyện vọng, làm ta bồi ngươi thế nào? ”

?Muốn nhìn giang chi á la viết 《 ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh 》 chương 125 phiên ngoại sáu ( thêm càng 99 ) sao? Thỉnh nhớ kỹ. Vực danh [()]?『 tới []# xem mới nhất chương # hoàn chỉnh chương 』()

Hagiwara Kenji nhìn hắn, mắt tím trung có chút làm người nhìn không thấu đồ vật.

"Nhưng là......"

"Còn có bốn vòng đi, thực mau liền kết thúc."

Hagiwara Kenji xem mặt đoán ý năng lực có thể nói ở toàn bộ Nhật Bản đều có thể cầm cờ đi trước, nói mấy câu khiến cho ngự sơn triều đèn hơi chút an tâm chút.

"Ta nói a, các ngươi." Matsuda Jinpei nhanh hơn tốc độ tới rồi phía trước, chặn bọn họ đi tới nện bước, "Quỷ lão không phải chỉ cần chạy một vòng liền có thể sao? Liền tính cái này ngu ngốc muốn liên quan Furuya phân cùng nhau tính thượng, hiện tại cũng nên đủ rồi đi."

"...... Ai?"

"Cũng là, hắn căn bản không có nói nhất định phải chạy sáu vòng." Morofushi Hiromitsu ngẩn ra, nói.

"Đúng không! Thật sự chạy xong nhất định sẽ đến trễ. Dù sao lớp trưởng ở đâu, ngươi nếu là trong lòng băn khoăn khiến cho hắn buổi tối bồi ngươi ra tới." Matsuda Jinpei nói, một phen duỗi tay kéo lại ngự sơn triều đèn thủ đoạn, "Đi ăn cơm."

Không khỏi phân trần mà lôi kéo ngự sơn triều đèn rời đi sân thể dục.

06

Cảnh sát trường học tuy rằng có cái trường học tên tuổi, chỉ là cái huấn luyện căn cứ. Đại bộ phận học viên đều là không tiếp xúc quá huấn luyện người thường, muốn ở ngắn ngủi nửa năm đến một năm thời gian nội, cấp người thường huấn luyện tương quan cảnh vụ tri thức kỹ năng, mỗi ngày cơ bản đều là mãn khóa.

Lại thiên tài cũng rất khó chỉ dựa vào cảnh giáo học về điểm này đồ vật công tác, trong trường học chỉ có thể bảo đảm dạy, có thể hay không dùng chính là một chuyện khác, cũng không phải không có không dám nổ súng cảnh sát.

Ngự sơn triều đèn so sánh với tới muốn may mắn rất nhiều, hắn cấp trên là cái toàn năng hình cuốn vương, trong trường học học chỉ là da lông, cấp trên phi thường thâm nhập mà đã dạy hắn rất nhiều sự. Hắn hiện giờ ở cảnh giáo là mãn cấp đại lão hồi Tân Thủ thôn, hoàn toàn có thể đi ngang.

Trên đài lão sư giảng hắn đã sớm bối quá nội dung, ngự sơn triều đèn nhịn không được nhớ lại chuyện hồi sáng này.

Matsuda Jinpei phi thường cường thế mà dẫn dắt hắn rời đi, căn bản không có cho hắn cự tuyệt cơ hội. Thực đường người đã không nhiều lắm, Matsuda Jinpei bồi hắn cùng nhau ăn bữa sáng, những người khác cũng không có theo tới.

[ ngươi thật sự không nhớ rõ sao? ]

Một bữa cơm đều không có nói cái gì nói, thẳng đến mau ăn xong rồi, Matsuda Jinpei mới chậm rãi mở miệng hỏi.

Kia trương soái tê tâm liệt phế mặt ở hắn cách đó không xa, từ tóc quăn hạ lộ ra ánh mắt có chút sắc bén, nghiêm túc mà nhìn chằm chằm hắn.

[ nhớ rõ cái gì? ] ngự sơn triều dưới đèn ý thức hỏi.

Matsuda Jinpei nhìn chằm chằm hắn mờ mịt biểu tình nhìn một hồi lâu L, cuối cùng giơ tay lung tung gãi gãi tóc, thần thái như là bất đắc dĩ đức mục, hắn thực mau lại khôi phục ngày thường cái loại này rời rạc biểu tình, đối ngự sơn triều đèn cười một chút: [ không có gì. ]

......

Tới rồi hiện tại, ngự sơn triều đèn đại khái có thể đoán được đối phương nói hẳn là cùng hắn tiểu học đồng học sự tình.

Nhưng là hắn thật sự không biết a! Tiểu học sự tình hắn còn nhớ rõ, nhưng nghĩ như thế nào đều không thể có Matsuda Jinpei.

Cao trung càng đừng nói nữa, Furuya tiên sinh nói bọn họ đương quá đồng học, hắn cũng chưa thượng quá cao trung, này nói ra đi ai tin a.

Bất quá, so với chuyện này bản thân, ngự sơn triều đèn cảm thấy Matsuda tiền bối thái độ muốn càng kỳ quái một ít.

Tổng cảm giác có

() loại đặc biệt......

"Ngự sơn, ngươi tới nói."

Ngự sơn triều đèn tốt nghiệp lâu lắm, đều quên đi học thất thần như thế nào mới có thể không bị phát hiện. Hắn một chút đã bị huấn luyện viên điểm danh, sửng sốt một chút, mặt vô biểu tình mà đứng lên.

Hắn thậm chí cũng không biết huấn luyện viên hỏi cái gì vấn đề.

Sau eo lại bị nhẹ nhàng chọc một chút, ngồi ở hắn phía sau Morofushi Hiromitsu nhỏ giọng nhắc nhở nói: "28 trang cái thứ hai vấn đề."

Ngự sơn triều đèn nhìn về phía thư, thấy rõ vấn đề, hắn ở trong lòng thở phào một hơi.

"Thăm dò hiện trường đầu tiên muốn......"

-

Hạ khóa, ngự sơn triều đèn xoay người cùng ngồi ở hắn mặt sau Morofushi Hiromitsu nói lời cảm tạ, Morofushi Hiromitsu hai tay đáp ở trên bàn nhẹ nhàng chống mặt, đối ngự sơn triều đèn cong cong đôi mắt.

"Ngươi khả năng không nhớ rõ." Morofushi tiền bối thanh âm phi thường dễ nghe, so một ít chuyên nghiệp thanh ưu hành nghề giả thanh âm đều phải dễ nghe, ôn nhu mà như là thật nhỏ lông ở gãi lòng bàn tay, "Phía trước ngươi cũng như vậy nhắc nhở quá ta."

Ngự sơn triều đèn nhìn hắn, chớp chớp mắt.

Morofushi Hiromitsu trên mặt hiện ra hoài niệm biểu tình, cười nói: "Ngày đó ta tâm tình không tốt lắm, đi học có chút thất thần. Bị lão sư kêu lên thời điểm còn tưởng rằng sẽ bị mắng, không nghĩ tới trước nay không cùng ta nói rồi lời nói ngự sơn đồng học nhắc nhở ta."

Hắn cong lên đôi mắt, xanh thẳm trong mắt dạng khởi ý cười: "Có thể cùng ngươi ở chỗ này nhìn thấy, thật sự là quá tốt."

07

Ngự sơn triều đèn cảm thấy sự tình có chút không thích hợp.

Hắn cũng bất chấp giả thiết rốt cuộc cùng Morofushi Hiromitsu có quen thuộc không, làm ơn đối phương giúp hắn thỉnh một ngày nghỉ bệnh, không chờ Morofushi Hiromitsu quan tâm hắn, hắn liền vội vội vàng vàng mà chạy đi ra ngoài.

Morofushi Hiromitsu đứng lên, có chút lo lắng mà nhìn hắn rời đi phương hướng, cuối cùng lại không có đuổi theo đi.

Ngự sơn triều đèn đi ra ngoài thời điểm không cẩn thận đụng vào Date Wataru, là hắn đi được vội vàng, không thấy lộ trực tiếp bị tác dụng lực đẩy đến về phía sau đảo đi. Date Wataru đem trong tay ôm sách vở phóng tới trên mặt đất, đơn đầu gối ngồi xổm hắn bên người: "Ngự sơn, không có việc gì đi?"

Date Wataru vươn tay muốn kéo hắn lên, ngự sơn triều đèn lại căn bản không có chạm vào, chính mình đứng lên, nhỏ giọng nói câu xin lỗi, vội vàng mà rời đi.

Đi ngang qua hành lang thời điểm, hắn lại gặp phải bị các nữ hài tử bao quanh vây quanh Hagiwara Kenji. Hagiwara Kenji tính cách là ngự sơn triều đèn có thể tưởng tượng ra đỉnh điểm loại hình, chỉ cần cùng Hagiwara tiền bối nói tam câu nói trở lên, liền tuyệt đối sẽ không có người chán ghét hắn.

Vô luận là nữ tính quần thể vẫn là nam tính quần thể, Hagiwara Kenji đều là hoàn toàn xứng đáng trung tâm.

Hắn cũng không sẽ xem nhẹ bất luận cái gì một người, thoạt nhìn rất bận rộn mà cùng các nữ hài tử nói chuyện phiếm thời điểm, hắn cũng chú ý tới đi ngang qua ngự sơn triều đèn.

"Tiểu ngự sơn!" Hắn kêu ngự sơn triều đèn một tiếng, từ các nữ hài tử trung gian bứt ra ra tới, vài bước đuổi theo ngự sơn triều đèn.

Hắn nhìn ngự sơn triều đèn ánh mắt có chút quan tâm: "Như thế nào lúc này hướng bên kia đi, là không thoải mái sao? Ta đưa ngươi đi phòng y tế?"

Ngự sơn triều đèn nhấp môi, triều Hagiwara Kenji hơi hơi gật đầu: "Không cần, Hagiwara tiền bối. Ngài trước vội."

Hagiwara Kenji nhìn ngự sơn triều đèn rời đi bóng dáng, vươn ra ngón tay nhẹ nhàng điểm điểm cằm: "Tiền bối?"

08

Ngự sơn triều đèn về tới chính mình ký túc xá, thời gian này mọi người đều ở đi học, chỉ có hắn một người ở ký túc xá yên tĩnh mà như là một thế giới khác, hắn phi thường có mục đích tính mà khóa cửa,

Đi tới bên cạnh giá sách (), cầm lấy một quyển tiếng Anh từ điển.

Mở ra lúc sau mới phát hiện bên trong là chạm rỗng?()?『 tới []♂ xem mới nhất chương ♂ hoàn chỉnh chương 』(), phóng một bộ di động.

Nhìn đến di động quả nhiên ở chỗ này, ngự sơn triều đèn nhẹ nhàng thở ra.

Cảnh giáo ngày thường là nộp lên di động, giống nhau chỉ có cuối tuần mới phát xuống dưới. Bất quá này cũng chỉ là lý luận thượng, liền ngự sơn triều đèn như vậy đệ tử tốt cũng sẽ trộm tàng di động, rốt cuộc hiện đại người không có di động cơ bản cùng ba tuổi tiểu bằng hữu không khác nhau, khả năng liền lộ đều nhận không ra.

Hắn tuy rằng đi tới cái này song song thế giới, nhưng phòng cùng hắn năm đó niệm cảnh giáo thời điểm là giống nhau. Mặc kệ khi nào đều là hắn, đồ vật hẳn là cũng ở hắn biết đến địa phương.

Có di động có thể tiến hành liên lạc, ngự sơn triều đèn yên tâm chút, hắn đưa điện thoại di động đặt ở trên bàn sách, dùng khóa mở ra ngăn kéo, từ bên trong lấy ra một cái màu đen notebook.

Đây là hắn sổ nhật ký, trước kia hắn vẫn luôn có nhớ nhật ký thói quen, cũng là công tác lúc sau bận quá mới không có thời gian viết tay, nhưng còn sẽ mỗi ngày ở ký sự bổn thượng viết cái ba lượng hành tâm đắc.

Vốn dĩ tính toán buổi tối trở về lại xem, nhưng là tình huống hiện tại rõ ràng ra ngoài hắn đoán trước.

Nếu hắn không đoán sai nói, hiện tại phát triển hẳn là......

Ngự sơn triều đèn hít sâu một hơi, mở ra sổ nhật ký.

09

Ở ngự sơn triều đèn mở ra sổ nhật ký trong phút chốc, bạch sắc quang mang chiếu sáng toàn bộ phòng, hắn bị quang mang đâm vào nhắm hai mắt lại, hồi lâu lúc sau, hắn bỗng nhiên nghe được một trận vui sướng âm nhạc.

Ngự sơn triều đèn chậm rãi mở mắt.

Cùng với âm nhạc, một cái không hề cảm tình thanh âm trực tiếp ở hắn trong đầu vang lên. Bất nam bất nữ trung tính thanh âm, hỗn tạp máy móc cảm lãnh đạm thanh âm.

【 hoan nghênh trói định luyến ái công lược hệ thống! Ngài tưởng về nhà sao? Chỉ cần hoàn thành công lược nhiệm vụ, đạt thành kết cục, là có thể thuận lợi mà trở lại nguyên lai thế giới nga! 】

Ở hắn trước mặt, một cái quang cầu huyền phù ở không trung, tản ra hồng nhạt quang mang, trên dưới nhẹ nhàng mà di động.

Tuy rằng không có mặt, nhưng cho người ta một loại hắn phi thường nhiệt tình cảm giác.

10

Ta liền nói cái này phát triển không thích hợp, như thế nào cùng game Otome dường như.

Ngự sơn triều bấc đèn tưởng.

11

Ngự sơn triều đèn chơi qua.

Tuy rằng làm nam tính chơi GAL giống như càng thích hợp một ít, nhưng nói thật, so với cốt truyện tinh tế cùng giả thiết, vẫn là game Otome càng thú vị.

12

【 chúng ta nơi này công lược đối tượng đều thực đầy đủ hết nga! Hơn nữa công lược khó khăn cũng không cao, giả thiết duyên cớ mọi người đều đối MASTER có nhất định mới bắt đầu hảo cảm. Bổn cơ làm công lược hệ thống, chính là phi thường nhân tính hóa! Cùng cái loại này cấp ký chủ một cái không xong khởi điểm, yêu cầu từ đoàn ghét bắt đầu rác rưởi hệ thống không giống nhau nga! 】

"......"

【 vẫn là nói MASTER ngài càng thích tính khiêu chiến cao một chút? Chỉ cần ngài đề, bổn cơ đều sẽ tận lực thỏa mãn ngài! 】

"......"

【MASTER, ngài vì cái gì không cười, là trời sinh tính liền không yêu cười sao? 】

13

Không phải lần đầu tiên trói định hệ thống, ngự sơn triều đèn cùng cái này hệ thống giao lưu lên vẫn là dễ dàng.

Tuy rằng vẫn là không biết chính mình vì cái gì sẽ đến cái này kỳ quái địa phương, nhưng tốt xấu đã biết như thế nào rời đi.

Ngự sơn triều đèn nhìn trước mắt hồng nhạt quang cầu, xoa xoa sạch sẽ khóe miệng.

() công lược gì đó nghe tới quá kỳ quái (), chẳng sợ đối tượng trung có chính hắn người yêu?()『 tới []♂ xem mới nhất chương ♂ hoàn chỉnh chương 』(), nhưng là mang theo mục đích đi "Công lược" người nào, thật sự là phi thường không tôn trọng người.

Tuy rằng rất tưởng nhanh lên rời đi nơi này, trở lại chính mình vốn dĩ thế giới, ngự sơn triều đèn cũng là có chính mình nguyên tắc.

Hắn không nói lời nào, hệ thống nhẹ nhàng rơi xuống trên bàn, đem kia một loạt vặn trứng trung C vị Pikachu đẩy ra, chính mình dừng ở mặt trên.

Ngự sơn triều đèn nhìn hắn liếc mắt một cái, không để ý tới.

Hắn đem Pikachu nhặt lên tới, phóng tới một bên.

14

Căn cứ ngự sơn triều đèn chơi luyến ái trò chơi kinh nghiệm, trên cơ bản trò chơi kết cục là chính xác công lược một cái nhân vật mới có thể được đến, nếu trên đường xuất hiện cái gì vấn đề, liền sẽ được đến BADENDING.

Nhưng thông thường tới nói, cũng sẽ tồn tại một cái NORMALENDING, cũng chính là tuy rằng không có thể công lược thành công còn là có thể đạt thành hảo kết cục tình huống.

Ngự sơn triều đèn cảm thấy mục tiêu của chính mình có thể xác định.

15

Liền ở ngự sơn triều đèn bắt đầu tự hỏi như thế nào đạt thành cái này thường quy kết cục thời điểm, bên ngoài sắc trời lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ tối sầm xuống dưới.

Nguyên bản hắn còn có thể thấy rõ vở thượng tự —— hắn ở đọc ' chính mình ' phía trước nhật ký, ý đồ từ giữa tìm được một ít manh mối —— thực mau, liền cái gì đều thấy không rõ.

Trên bàn hồng nhạt hệ thống quang cầu biến sáng chút, thiện giải nhân ý mà cấp ngự sơn triều đèn chiếu sáng lên.

Nhưng là hồng nhạt quang thật sự có chút vật lý ý nghĩa thượng cay đôi mắt.

"Đây là có chuyện gì." Ngự sơn triều đèn hỏi.

Buổi sáng đệ nhất tiết khóa tan học hắn hồi ký túc xá, trên đường nhiều lắm mười phút, đến bây giờ hắn một tờ nhật ký còn không có đọc xong, thiên cũng đã đen.

【 chính là cái kia. 】 hệ thống nói, 【 thực thường thấy cái loại này, không cần cốt truyện liền sẽ, ' thời gian cực nhanh, ngày tháng thoi đưa ' như vậy, lập tức liền đi qua. 】

Ngự sơn triều đèn nhìn hắn, mắt vàng không hề dao động. Hệ thống mạc danh sinh ra một cổ hàn ý, tuy rằng hắn không có cảm giác.

【 kỳ thật chính là nhảy qua không quan trọng cốt truyện...... Dựa theo ngài có thể lý giải nói tới nói, ngài hiện tại còn không có đánh quá chung tuyến đâu. 】 hệ thống giải thích nói.

Ngự sơn triều đèn vừa định hỏi chút cái gì, đặt ở cái bàn một bên di động bỗng nhiên vang lên.

Hắn nhìn mắt di động, mặt trên ghi chú là một chữ —— phiền.

Có ghi chú liền nhìn không tới dãy số, ngự sơn triều đèn vô pháp thông qua dãy số phán đoán này đến tột cùng là ai đánh tới.

Hắn không phải sẽ cho những người khác ghi chú kỳ quái tên tính cách, căn cứ hắn tuy rằng tiến vào trò chơi này thế giới nhưng phòng cũng là một so một hoàn nguyên hắn năm đó ký túc xá tình huống phỏng đoán, giả thiết hắn hẳn là cũng không phải người như vậy.

Ngự sơn triều đèn tưởng tượng không ra chính mình sẽ ở tình huống như thế nào cho người khác làm loại này ghi chú.

【MASTER, không tiếp sao? 】 hệ thống tiểu tâm hỏi.

Ngự sơn triều đèn đưa điện thoại di động buông, duỗi tay bắt được hệ thống quang cầu: "Đối diện là ai?"

Hệ thống như là có chút xấu hổ, nói gần nói xa: 【 ngài tiếp lên sẽ biết. 】

"Hệ thống vô pháp lừa gạt ký chủ, ngươi chưa nói không biết chính là biết." Ngự sơn triều đèn đã sẽ không bị hệ thống lừa gạt, hắn lạnh giọng hỏi.

【 ngài như thế nào biết...... Ách, ngài trước tiếp sao, loại tình huống này bổn cơ rất khó nói. 】 hệ thống nói, 【 tóm lại không có nguy hiểm, ngài vẫn là trực tiếp đi xem tương đối hảo. 】

Ngự sơn triều đèn không nói chuyện, mắt vàng ở trong đêm đen có chút lượng, có vẻ có chút nguy hiểm.

【 bởi vì nói ra sẽ thực không thú vị, không bằng trực tiếp đối mặt càng có lực đánh vào. Tựa như tổng kết lên sẽ cảm thấy có chút thái quá cốt truyện, thực tế tự mình đi xem nói cũng còn hảo. 】

Tuy rằng tiếp tục ép hỏi đi xuống hệ thống sớm hay muộn sẽ nói, nhưng điện thoại đoạn rớt liền không có. Ngự sơn triều đèn không hề xem hệ thống, cầm lấy chính mình di động, đang muốn chuyển được thời điểm, điện thoại tự động cắt đứt.

Bất quá không bao lâu, điện thoại lại lần nữa vang lên, vẫn là người kia đánh tới.

Ngự sơn triều đèn ấn xuống phím trò chuyện, từ bên kia vang lên một cái âm lãnh, nghe tới liền tâm tình cực kém trầm thấp giọng nam: [ ngươi đang làm gì? ]

Ngự sơn triều đèn cảm thấy thanh âm này hắn khẳng định là nhận thức, nhưng là tên tới rồi bên miệng trong lúc nhất thời lại kêu không được.

Hắn thử tính mà "Ân?" Một tiếng.

Nghe được hắn thanh âm, điện thoại bên kia ngừng vài giây. Nam nhân hít sâu một hơi, chậm rãi mở miệng: "Ta ở bên ngoài. Ra tới, Brandy."

Ngự sơn triều đèn: "......"

Ngự sơn triều đèn: "Ha?"!

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ