98

18 0 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 98 phiên ngoại một ( thêm càng 85 )

Chương trước

Mục lục

Chương sau

Episode02

Di động ở trong túi chấn động lên, ngự sơn triều đèn đem bàn tay đi vào, nhẹ nhàng đóng lại thanh âm.

Hắn không lộ thanh sắc về phía ngoại lại nhìn thoáng qua, xác định nơi này tạm thời vẫn là an toàn, mới móc di động ra nhìn mắt mặt trên tin tức.

【 tới tiếp ứng ta. 】

Phi thường đơn giản hai chữ, bưu kiện đến từ chính hắn vị kia nghiêm khắc quá mức cấp trên tiên sinh.

Ngự sơn triều đèn đóng lại di động, dựa theo mặt trên nói từ ẩn thân chỗ đi ra, đem áo gió thượng mũ choàng kéo đến càng thấp một ít, tiểu tâm mà tránh thoát trên đường người, rời đi nơi đó.

Từ năm nay sơ hắn cảnh giáo tốt nghiệp, đến phân phối cấp Furuya Rei đương phó quan đã mau nửa năm, mỗi một ngày đều quá đến phi thường phong phú, tuy rằng miễn cưỡng còn có thể vẫn duy trì đơn hưu bình thường tần suất, nhưng là nghỉ ngơi ngày hắn cũng cơ bản nhàn không xuống dưới.

Bởi vì nhà hắn cấp trên không phải bình thường công an, mà là công an phái đến nào đó thần bí quốc tế tính phạm tội tổ chức nằm vùng, hắn còn lại là gánh vác đối phương ở công an phương diện công tác, cùng với cấp trên liên lạc người chức trách.

Bình thường dưới tình huống, chức nghiệp tổ tiến vào hệ thống sau là cảnh bộ bổ chức vị, hắn còn lại là bởi vì tốt nghiệp thời điểm còn chưa thành niên, ở không có tiền lệ dưới tình huống bị an bài cho Furuya Rei đương phó chức.

Cấp trên chức vị là cảnh coi, cho nên hắn cũng hưởng thụ cảnh coi đãi ngộ, làm cũng là cảnh coi sống.

Thoạt nhìn là cái thực trọng gánh nặng, kỳ thật đối ngự sơn triều đèn tới nói là có chút nhân tài không được trọng dụng. Rốt cuộc chức nghiệp tổ tấn chức thực dễ dàng, nhập chức là cảnh bộ bổ, giống nhau năm thứ hai có thể chuyển chính thức, công tác tam đến 5 năm liền có thể thăng cảnh coi.

Kết quả hắn chính là bị an bài một cái ban đầu cũng không tồn tại chức vị, phóng ai trên người đều phải nói thầm.

Bất quá ngự sơn triều đèn tới nói còn hảo, khác không nói, Furuya tiên sinh...... Lớn lên rất tuấn tú, hắn từ lần đầu tiên nhìn thấy đối phương thời điểm, liền cảm thấy nếu là cho người này đương phó quan, giống như cũng không có gì không tốt.

Tuy rằng ở công tác ngày đầu tiên cái kia tốt đẹp lự kính liền không có, nhưng có đôi khi bị cấp trên mắng đến suýt chút khóc ra tới tưởng từ chức thời điểm, nhìn đến Furuya Rei gương mặt kia liền cảm thấy giống như còn có thể lại kiên trì mấy l thiên.

Sau đó không sai biệt lắm là có thể được đến đối phương kẹo, tỷ như chính mình cũng chưa chú ý tiểu miệng vết thương, mặt vô biểu tình mà cho hắn dán cái băng dán linh tinh.

Tóm lại khiến cho ngự sơn triều đèn cảm thấy Furuya Rei đối chính mình giống như còn khá tốt. Nhà hắn osananajimi vô cùng đau đớn mà nói hắn đây là bị PUA, nhưng ngự sơn triều đèn chính mình biết không phải.

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ