107

9 0 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 107 phiên ngoại tam ( thêm càng 93 )VERSE04

"Nhận thức thương a...... Ân, cũng là hẳn là, bằng không ngươi làm sao dám tiếp cận ta."

Thấy ngự sơn triều đèn thân thể cứng đờ, Bourbon lộ ra yêu thương biểu tình, ngón tay nhẹ nhàng đuổi đi hắn vành tai. Hắn đầu ngón tay thực thô ráp, ngạnh kén cọ xát non mềm làn da. Ngự sơn triều đèn hoàn toàn không dám động, trợn tròn mắt, một viên tròn xoe nước mắt từ trong ánh mắt rơi xuống, lọt vào trong quần áo.

"Ta còn không có đối với ngươi làm cái gì, như thế nào sợ thành cái dạng này." Bourbon ngữ khí như cũ ôn nhu, khóe môi cũng súc ý cười.

Chỉ là nói như vậy ôn nhu tiểu ý chiếp nhạ thì thầm, trên tay thương lại không có buông, thậm chí ngự sơn triều đèn còn nghe được ' cùm cụp ' một tiếng, là thượng 丨 thang thanh âm.

Ngự sơn triều đèn thân thể không tự giác mà phát run, hắn cũng không phải sợ hãi thương, tuy rằng hiện tại khoảng cách rất gần, nhưng bình thường viên đạn là thương tổn không đến hắn.

Chính là.

Không nên...... Vì cái gì muốn làm như vậy?

Hắn mở to hai mắt nhìn trước mặt Bourbon, hỗn tạp ủy khuất phức tạp cảm xúc ở hốc mắt đánh chuyển, thực mau lại rơi xuống nước mắt.

Bourbon vẫn là cười, nhưng ý cười trung trộn lẫn một chút cổ quái cảm xúc, nhưng cũng chỉ là chợt lóe mà qua, thực mau bị càng lãnh đạm ý cười che giấu.

"Ngươi nên hồi đáp ta vấn đề, cục cưng." Bourbon hoàn toàn khống chế hắn hành động, bọn họ giống như là quan hệ thân cận người yêu ôm nhau ở bên nhau.

Thân thể dán đến cực gần, có thể cảm giác được Bourbon hô hấp nhẹ nhàng dừng ở hắn làn da thượng, đầu tiên là lược có ấm áp, ngay sau đó biến lạnh, gần gũi giống như giây tiếp theo đối phương liền phải hôn lên tới giống nhau.

Chỉ là như vậy ái muội thân mật hành động, lại không thể che giấu lúc này hắn là bị bắt lại thẩm vấn hiện trạng.

Tuy rằng cùng thường quy thẩm vấn so sánh với, cái này có vẻ muốn ôn nhu đến nhiều, nhưng đối ngự sơn triều mà nói, cũng không so gia hình dễ chịu nhiều ít.

Nếu là thật sự gia hình, hắn nói không chừng còn có thể hết hy vọng.

"Ai phái ngươi tới, tưởng từ ta bên này được đến cái gì? Nếu là ngươi, ta có thể rất có kiên nhẫn." Bourbon nhẹ giọng nói, như là người yêu gian lẫn nhau nói hết tình yêu, hắn lộ ra một cái cười, "Bất quá ngươi thật đúng là không am hiểu theo dõi đâu, phản điều tra cũng rất kém cỏi, ngươi lão sư là ai? Không dạy qua ngươi sao? Tuy rằng điểm này cũng tương đương đáng yêu, nếu ngươi......"

"...... Không dậy nổi." Ngự sơn triều đèn rũ xuống mắt, nước mắt đổ rào rào mà đi xuống rớt, thanh âm mỏng manh đến nếu Bourbon không phải ly đến như vậy gần liền thiếu chút nữa nghe không được trình độ.

"Cái gì?" Bourbon ngẩn người, theo bản năng hỏi.

"Thực xin lỗi." Ngự sơn triều đèn thanh âm hơi chút lớn chút, hắn ngẩng đầu lên, mắt vàng bị nước mắt tẩm đến ướt át, có vẻ càng xinh đẹp, Bourbon một chút đâm vào này song kiểu nguyệt trong mắt.

"......" Bourbon khó được nói không ra lời, nhìn trước mặt ngự sơn triều đèn.

Kia hài tử chính xen vào thiếu niên cùng thanh niên chi gian thời kỳ, xinh đẹp trung còn mang theo một tia thuần tịnh, bị hắn gắt gao mà trói buộc, lại cũng không giống như để ý chính mình bị quản chế với người hiện trạng, ngưỡng tinh xảo mặt nhìn hắn.

"Thực xin lỗi, là ta làm sai." Như là câu đầu tiên lời nói lúc sau mở ra cái gì van, hắn hiện tại thanh âm hơi chút lớn chút, tuy rằng vẫn là như là tiểu miêu kêu, theo hắn nói, nước mắt cũng ở đi xuống lạc, "Ta thật sự thực xin lỗi...... Ta tìm không thấy vì chính mình biện giải lý do, chuyện này là ta làm không đúng."

Hắn nói còn chưa nói xong, nghẹn ngào mà nói không được nữa, hốc mắt đỏ một vòng, môi cũng bị cắn đến sung huyết, ở tuyết

Làn da thượng có vẻ đặc biệt...... Diễm lệ.

Bourbon lần đầu tiên á khẩu không trả lời được, vài giây lúc sau mới cười một tiếng: "Ngươi thật đúng là sẽ tránh nặng tìm nhẹ, này tính cái gì, honeytrap sao?"

Ngự sơn triều đèn rũ đầu, cùng màu tóc tương đồng thiển sắc lông mi trên da đánh hạ một mảnh nhỏ bóng ma, nhẹ nhàng mà nức nở.

Ở Bourbon cảm thấy nhất không có khả năng thời điểm, cũng chính là hiện tại, thấp thấp mà ứng một câu: "Đúng vậy."

"Ta đích xác thực thích ngươi mặt, nếu ngươi thật sự tính toán...... Ha?" Bourbon dừng lại, hắn hầu kết trên dưới giật giật, một chút cũng không xác định mà lặp lại một lần: "Ha?"

"Ta lúc ban đầu...... Là tưởng như vậy tiếp cận ngài." Ngự sơn triều đèn thấp giọng nói, nguyên bản trong trẻo âm sắc mang theo chút giọng mũi, hơi hơi có chút độn cảm, "Tưởng trước, trước hiểu biết một chút ngài, nhưng là...... Tóm lại, là ta làm sai, phi thường xin lỗi."

Bourbon cảm thấy sự tình trở nên khó giải quyết lên.

Hắn duỗi tay bóp lấy ngự sơn triều đèn cằm, làm hắn ngẩng đầu lên, lông mi thượng mang theo thật nhỏ bọt nước, trái tim trong phút chốc nhảy không một phách.

"Tiếp cận ta là vì cái gì." Hắn cố tình đè nặng chính mình thanh âm, hảo có vẻ lãnh khốc một chút.

"Ta tưởng tiến...... Cái kia tổ chức." Ngự sơn triều đèn nói, hắn cũng không có nhận thấy được Bourbon ở hắn nói ra những lời này lúc sau trong mắt cuồn cuộn ám sắc, "Thích...... Thích ngươi."

Bourbon nhìn hắn không nói gì, qua hồi lâu, cuối cùng lộ ra một cái tươi cười, lại như là mặt nạ giống nhau, cũng không có tới đáy mắt.

"Thật sự?" Hắn chậm lại ngữ khí, hỏi, thanh âm hết sức ôn nhu, lại làm ngự sơn triều đèn cảm giác càng thêm bất an, "Thích ta?"

"...... Thực xin lỗi, thực quá mức đi, ta," ngự sơn triều đèn hơi hơi giật giật thân thể, tay bị Bourbon hai tay bắt chéo sau lưng ở sau người, ý thức được lúc sau hắn liền dừng động tác, "Thực xin lỗi, sẽ không lại đến quấy rầy ngài, ta lập tức liền...... Dọn đi, lúc sau cũng tận lực sẽ không xuất hiện ở ngài trước mặt......"

Trong phòng chỉ có chính hắn thanh âm, cái này làm cho hắn cảm giác được xấu hổ, cuối cùng thanh âm càng ngày càng nhỏ, liền lời nói cũng chưa nói xong, gắt gao mà nhắm lại miệng.

"Ngươi thật đúng là thú vị." Bourbon trên tay giật giật, thương một lần nữa thượng bảo hiểm, bị Bourbon tạm thời mà thu lên, ngự sơn triều đèn tưởng giải thích cái gì, hắn trực giác đối phương giống như hiểu lầm cái gì, nhưng là lại nói không nên lời.

"Ta......"

"Như vậy, ta cho ngươi một cái cơ hội." Bourbon một tay gợi lên ngự sơn triều đèn cà vạt, nhẹ nhàng hủy đi xuống dưới, đem ngự sơn triều đèn tay trói buộc ở phía sau, như là đóng gói lễ vật buộc lại cái kết.

Ngự sơn triều đèn mờ mịt mà nhìn hắn, trên mặt còn treo nước mắt, bị Bourbon thuận tay lau sạch.

"Tới dụ dỗ ta đi." Hắn buông lỏng ra ngự sơn triều đèn, cả người về phía sau tới sát, dùng tay chống đỡ thân thể, lấy một loại thanh thản tư thái bễ nghễ hắn.

Ngự sơn triều đèn mở to hai mắt, như là không nghe hiểu hắn trong lời nói ý tứ.

"Đây là nguyện vọng của ngươi đi? Vừa vặn ta đối với ngươi cũng thực cảm thấy hứng thú, nếu làm ta cảm thấy vui sướng, ta liền đáp ứng ngươi." Hắn hơi hơi nâng lên mắt, ở bóng ma trung hôi màu tím đôi mắt phảng phất lóe chước người sáng rọi, "Ngươi tưởng tiến cái kia tổ chức? Có thể nga."

Hắn nói, tiểu tâm mà chú ý ngự sơn triều đèn biểu tình. Nhưng mà đối phương lại chỉ là dùng có chút thất vọng ánh mắt nhìn hắn, rõ ràng là bị trói buộc chật vật tư thái, lại nhấp miệng, có loại khó lòng giải thích...... Ngạo khí.

"Ta không làm." Hắn trong thanh âm còn mang theo một chút vừa mới tàn lưu khóc nức nở, ngữ khí lại phi thường kiên định

,Lặp lại nói, "Ta không làm."

Làm Bourbon trong nháy mắt cảm thấy bọn họ chi gian quan hệ phảng phất đảo ngược.

Là lạt mềm buộc chặt, vẫn là khác cái gì? Nhưng nếu là giả, cái này kỹ thuật diễn cũng thật tốt quá, căn bản không giống kia non nớt theo dõi trình độ.

"A." Bourbon cười khẽ một tiếng, "Ngươi đối ta là ôm có cái gì chờ mong sao? Ta chính là cái kia tổ chức người, đối ta mà nói, nhân loại chỉ chia làm có giá trị cùng vô giá trị. Nếu liền loại sự tình này cũng làm không đến, chỉ có thể giết ngươi."

Hắn một tay chống mặt, ngữ khí ôn nhu: "Triều đèn...... Tiểu triều."

Bourbon thay đổi cái càng thân mật xưng hô, ngự sơn triều đèn yên lặng nhìn hắn, trong ánh mắt đã không có vừa mới sợ hãi.

Bourbon thân thể căng chặt lên, cảm thấy ngự sơn triều đèn lúc này bộ dáng như là có cái gì dựa vào dựa vào, ở hiện giờ hai người xem như xé rách mặt thời điểm, hắn giết người uy hiếp, thậm chí không có đối phương mới vừa bị hắn đương trường trảo bao thời điểm sợ hãi.

Ngự sơn triều đèn nhắm mắt lại, làm vài lần hút khí bật hơi, như là tự cấp chính mình làm cái gì chuẩn bị tâm lý.

"Ngài là như thế này tưởng sao." Ngự sơn triều đèn nhìn về phía hắn, nhẹ giọng hỏi, nhưng hắn cũng không phải yêu cầu đối phương trả lời, như là tự nhủ nói, "Là ta vào trước là chủ, không nghĩ tới ngài là cái dạng này người. Nhưng là, không quan hệ."

Hắn ngồi quỳ ở Bourbon hai chân chi gian, hơi hơi ngẩng đầu nhìn đối phương.

"Là ngài nói, không quan hệ."

Bourbon đại não bay nhanh vận chuyển, tự hỏi những lời này hàm nghĩa, nhưng giây tiếp theo, một cái mềm mại đồ vật dán tới rồi trên má hắn.

Đầu bạc thiếu niên nhắm mắt lại, phi thường ôn nhu mà ở hắn trên mặt rơi xuống một hôn, môi dán đến làn da, phát ra ' pi ' một nhỏ giọng, chậm rãi thối lui, đôi mắt cũng một lần nữa mở tới, trên mặt mông một tầng màu hồng nhạt.

"......"

Bourbon giơ tay ấn ở vừa mới bị thân đến địa phương, sững sờ ở tại chỗ, nhìn trước mắt ngự sơn triều đèn.

"Amuro tiên sinh, thỉnh, thỉnh đối ta...... Làm điểm cái gì đi." Hắn nỗ lực khai sáng vẫn chưa học quá kỹ năng, sáng tạo khởi không tiếp xúc quá đồ vật, hắn nhưng thật ra rất lớn gan, "Ta...... Ta cái gì đều......"

Giây tiếp theo, hắn môi bị ngăn chặn.

Bourbon ôm lấy hắn eo, một cái tay khác ấn hắn cái gáy, hơi mang hung ác mà hôn môi hắn, môi bị cạy ra, đã không biết nên làm thế nào cho phải, bị đối phương dẫn đường giao triền ở bên nhau.

Hắn tay không biết khi nào bị cởi bỏ, cơ hồ là bản năng hoàn thượng Bourbon cổ, không dùng được sức lực, chỉ có thể dựa ở Bourbon trên người.

"Hô......" Nhìn hắn môi răng khẽ nhếch ánh mắt tan rã ngẩn ngơ bộ dáng, Bourbon cười khẽ một tiếng, "Nhớ kỹ, honeytrap nói, ít nhất phải làm đến này một bước."

Ngự sơn triều đèn đỡ bờ vai của hắn nhẹ nhàng thở hổn hển, nghe vậy mắt vàng nhìn nhìn hắn, lại hơi hơi rũ mắt, nhắm mắt lại thấu qua đi.

-

Furuya Rei ngơ ngác mà nhìn trần nhà, cảm giác đại não loạn như là bị giảo ở bên nhau len sợi đoàn, hơn nữa đồng thời toát ra bốn năm căn đầu sợi, hỗn loạn làm người không biết từ địa phương nào giải khởi.

Hắn cánh tay có chút tê dại, đầu bạc thiếu niên gối lên mặt trên, ở hắn bên người cuộn tròn thành một đoàn, hô hấp vững vàng, đang ở mộng đẹp bên trong.

Sự tình rốt cuộc là như thế nào phát triển đến này một bước?

Đầu tiên là mấy chu phía trước, gần là liếc mắt một cái, hắn liền nhớ kỹ ngự sơn triều đèn mặt. Kế tiếp như là điện ảnh mới có thể phát sinh cốt truyện, hắn thường xuyên mà cùng đối

Phương gặp mặt.

Tuy rằng trong lòng sinh ra một chút rung động, nhưng Furuya Rei cũng không tính toán cùng hắn có cái gì giao thoa, thân phận của hắn không thích hợp, không cần phải liên lụy không quan hệ người xuống nước.

Sau đó hắn liền ý thức được có người ở theo dõi hắn.

Trình độ không tồi, nhưng là quá mức non nớt, đối thượng hiện tại hắn tới nói không hề phần thắng. Phát hiện theo dõi người của hắn là ngự sơn triều đèn lúc sau, Furuya Rei như là chơi đùa giống nhau mở ra phản truy tung.

Cấp đối phương chế tạo tiếp cận chính mình cơ hội, làm đối phương có thể càng tốt tới quan sát chính mình...... Trên thực tế, chân chính bị xem quang chính là theo dõi giả bản nhân.

Này đó thời gian, hắn đã không sai biệt lắm tra được có thể tra được về ngự sơn triều đèn tư liệu, chỉ là ngừng ở đối phương mười bốn tuổi thời điểm, lúc sau chỉ nói hắn xuất ngoại, liền không có mặt khác tin tức.

Khi cách bốn năm đột nhiên trở về Nhật Bản, nhận thức Rye, lại không thể hiểu được theo dõi hắn, Furuya Rei cảm thấy chính mình đã có thể cho hắn hạ định nghĩa.

Chỉ là không biết cái nào phân đoạn xảy ra vấn đề, hắn cho càng nhiều khe hở làm ngự sơn triều đèn có thể tiếp cận hắn, nhưng là ngự sơn triều đèn lại hoàn toàn vô dụng thượng, thậm chí hai cái chu bọn họ cũng chưa nhìn thấy mặt.

Cảm thấy không cần thiết lại phóng tuyến Furuya Rei tính toán thu võng, nhưng trên mạng tới cá, hắn cùng tưởng tượng chỉ có thể nói không hề quan hệ.

Đại khái là hắn lúc ban đầu đối ngự sơn triều đèn sinh ra không cần thiết tâm tư, chẳng sợ mặt sau nỗ lực áp chế, ở đối phương ngồi ở trong lòng ngực hắn rớt nước mắt thời điểm, hắn vẫn là nhịn không được toát ra ' loại người này thật sự có khả năng là nằm vùng sao? ' ý tưởng.

Không chỉ có tính cách thực đáng yêu, còn có cao đến làm người sinh ra nghi hoặc đạo đức cảm cùng lòng tự trọng.

Không nói cái khác, theo dõi giám thị đối bọn họ loại người này tới nói đã tập mãi thành thói quen tới rồi chuyện thường ngày nông nỗi, chẳng sợ tư sấm dân trạch, nếu hôm nay là hắn bị bắt lấy, hắn cũng sẽ không cảm thấy có bao nhiêu nan kham, nghĩ cách chạy trốn chính là, nếu là vô pháp toàn thân mà lui, cũng chỉ có thể làm đối phương câm miệng......

Kết quả ngự sơn triều đèn ở bị hắn phát hiện lúc sau cư nhiên hoàn toàn từ bỏ phản kháng, chỉ là xin lỗi liền nói ba lần, quả thực như là nơi nào tới sạch sẽ tiểu cảnh sát bị bắt đương nằm vùng dường như.

Nhưng là mạch não lại phi thường thanh kỳ, cho tới bây giờ Furuya Rei còn ở tự hỏi ngự sơn triều đèn thân hắn phía trước nói kia nói mấy câu là có ý tứ gì.

Dù sao hắn đem đối phương ấn đảo hôn môi thời điểm, nhìn ngự sơn triều đèn trên mặt nhiễm màu đỏ, có chút ý 丨 loạn 丨 tình 丨 mê bộ dáng, cùng phía sau kia mặt bị hắn đặc biệt chế tạo ra tới độc thuộc về ngự sơn triều đèn ảnh chụp trên tường tràn đầy hằng ngày chiếu xuất hiện ở cùng bức họa mặt trung thời điểm, thiếu chút nữa không cầm giữ được.

Thật muốn mệnh, này tiểu quỷ.

Hắn liếc mắt một cái dán hắn không hề phòng bị mà ngủ rồi ngự sơn triều đèn, lộ ra cổ áo còn có hắn lưu lại dấu vết, đáp ở hắn ngực ngón tay thượng cô một vòng dấu răng, ngay cả trên cổ tay đều có cái nhàn nhạt hồng nhạt dấu vết.

Furuya Rei nhắm mắt lại, tuy rằng hắn ngủ không được, nhưng là hắn nhắm mắt lại. Lại tiếp tục xem đi xuống phải đem ngủ ở hắn trên giường người nọ cũng đánh thức.

Tưởng tiến tổ chức...... Sao, vậy giúp hắn một phen hảo.

Furuya Rei ánh mắt trầm xuống dưới, xoay người đem ngự sơn triều đèn ôm tiến trong lòng ngực, như là ôm một cái đại hào ôm gối giống nhau, gắt gao mà ôm hắn. Chóp mũi ngửi được như là mùi hoa lại như là ngọt hương nhàn nhạt hương vị, ngự sơn triều đèn mềm mại tóc cọ tới rồi hắn cằm chỗ.

Dù sao là chính hắn đưa tới cửa.

*

Cùng bởi vì chột dạ cả đêm cũng chưa ngủ Bourbon bất đồng, ngự sơn triều đèn tưởng muốn đơn giản rất nhiều.

Hắn bản thân tuổi không lớn, trong cuộc đời gặp được lớn nhất suy sụp đến từ chính đêm qua chạy đến trong nhà người khác bị bắt hiện hành, bị bảo hộ phi thường hảo, không chỉ có là người giám hộ vẫn là đương Mafia lúc sau osananajimi, đều thực quan tâm hắn.

Rốt cuộc không biết vì sao, ngự sơn triều đèn là cái phi thường chính phái người.

Sau lại Sawada Tsunayoshi ở lần nọ đêm nói trung hoà hắn liêu quá, nói năm đó còn tưởng rằng triều hội đèn lồng đi đương cảnh sát đâu, không nghĩ tới vẫn là cùng hắn tới Italy.

Ngự sơn triều đèn lúc ấy chỉ là cười cười, cũng không có nói thêm cái gì, bởi vì hắn đã từng nguyện vọng thật là đương cảnh sát.

Hắn mơ hồ nhớ rõ có cùng người nào ước định quá, chờ thân thể hảo, liền cùng đối phương cùng đi đương cảnh sát...... Nhưng là hắn liền người kia mặt đều quên mất.

Nguyện vọng này vẫn luôn ghi tạc trong lòng, thẳng đến hắn đã biết Sawada Tsunayoshi 10 năm sau sẽ chết sự tình.

Cho nên ở Reborn tới mời hắn thời điểm, hắn dường như không có việc gì mà đáp ứng rồi xuống dưới.

Nhưng là bởi vì từng có như vậy nguyện vọng, hắn đối chính mình yêu cầu vẫn luôn đều phi thường cao. Cho dù là Mafia, có đôi khi sẽ làm một ít chuyện khác người, ngự sơn triều đèn cũng muốn cầu chính mình không thẹn với lương tâm.

Nguyên nhân chính là như thế, ở ngay từ đầu Bourbon đưa ra yêu cầu thời điểm, hắn mới có thể cự tuyệt đối phương, cũng nguyên nhân chính là như thế, hắn lúc sau lại sẽ thay đổi chủ ý.

Lúc ấy hắn bất quá là ở trong lòng cân nhắc một chút Bourbon địa vị, phát hiện cho dù là như vậy, hắn cũng khống chế không được thích đối phương sau, liền tưởng khai.

Hắn không biết vì cái gì Bourbon ở trong lòng hắn hẳn là cái đối hắn ôn nhu thả yêu quý đến cực điểm hình tượng, tuyệt đối sẽ không thương tổn hắn, cũng tuyệt đối sẽ không thô bạo đối đãi hắn.

Ngay từ đầu bị đối phương khống chế được thời điểm, trừ bỏ áy náy cảm ở ngoài, còn có phi thường không đạo lý ủy khuất.

Nhưng mặc kệ nói như thế nào, đây đều là hắn một bên tình nguyện cho rằng, Bourbon là tổ chức thành viên, không có khả năng có như vậy cao đạo đức cảm, hắn cảm thấy chính mình có yêu thích Bourbon tới rồi có thể vì đối phương thay đổi một chút chính mình nguyên tắc trình độ.

Này không phải song tiêu, hắn là có hạn cuối. Nhưng là nếu chạm vào hắn điểm mấu chốt người là Amuro tiên sinh, hắn liền đem điểm mấu chốt sau này di một chút.

"Tỉnh."

Ngự sơn triều đèn nhắm mắt lại, nghe được từ đỉnh đầu truyền đến thanh âm, hắn kỳ thật còn tưởng giả bộ ngủ, nhưng Amuro tiên sinh thanh âm thật là dễ nghe.

Hắn mở to mắt, chống thân thể ngồi dậy.

"Amuro tiên sinh......" Hắn kêu đối phương tên, còn đối với nằm ở trên giường tóc vàng thanh niên lộ ra một cái tươi cười.

Hắn bộ dạng tinh xảo đoan chính thanh nhã, tuyết da đầu bạc, mặt vô biểu tình thời điểm thoạt nhìn có chút khó có thể tiếp cận, có loại cao không thể phàn xa cách cảm. Nhưng mà cười rộ lên liền hoàn toàn là một cái khác cực đoan, như là ngày xuân tan rã băng tuyết, bừng tỉnh gian liền từ trong mắt ấn tới rồi đáy lòng.

Bourbon nhìn chằm chằm hắn nhìn hồi lâu, thẳng đến ngự sơn triều đèn có chút nghi hoặc mà nghiêng đầu, mới thu hồi tầm mắt.

Bourbon một bàn tay lót ở sau đầu, một cái tay khác dắt qua ngự sơn triều đèn tay đặt ở lòng bàn tay thưởng thức, đã có chút không dám nhìn hắn.

"Vì cái gì muốn vào tổ chức." Bourbon mở miệng hỏi, thanh âm nhàn nhạt, có loại mơ hồ cảm.

Kỳ thật hắn muốn hỏi chính là ngự sơn triều đèn cùng Rye quan hệ, cùng với ngày đó ở nhà ăn gặp được hắc y nam tử.

Ngự sơn triều đèn thoạt nhìn sạch sẽ, bên người lại bị thẩm thấu không chỗ xuống tay.

"Ngô......" Ngự sơn triều đèn chần chờ một chút, nếu là Amuro tiên sinh, hắn nhưng thật ra không ngại nói, nhưng là hắn không thể nói Vongola, "Muốn hiểu biết một chút.

"

Hiểu biết một chút tổ chức kết cấu, đào ra một ít không người biết bí mật, làm osananajimi biết chính mình không có đến không một chuyến.

Nhưng là cái này đáp án Bourbon tựa hồ không phải thực vừa lòng, ngự sơn triều đèn đã nhìn ra, nhưng hắn chỉ có thể làm bộ không rõ.

"Kia, ngươi là từ ai bên kia biết tổ chức sự tình?" Bourbon tiếp tục hỏi.

Osananajimi cấp...... Hắn vốn dĩ căn bản không nghe nói qua cái này tổ chức.

"Một cái bằng hữu." Ngự sơn triều đèn nhẹ nhàng bâng quơ mà lược qua vấn đề này, "Amuro tiên sinh muốn ăn cơm sáng sao? Ta có thể hỗ trợ chuẩn bị."

Ngày thường chính mình một người thời điểm lười đến không được, cả ngày đổi cửa hàng thức ăn nhanh điểm cơm, tới rồi Bourbon bên này cư nhiên chủ động muốn hỗ trợ làm việc nhà.

"Rye?" Bourbon không có trả lời hắn vấn đề, nắm chặt hắn tay trở nên càng khẩn, ngự sơn triều đèn tạp xác, đã bị hắn túm trở về chính mình trong lòng ngực, "Ngươi cùng Rye là cái gì quan hệ."

Thiếu đối phương hai người tình bằng hữu bình thường...... Nhưng là không thể nói như vậy.

Nếu hỏi vì cái gì thiếu nhân tình, liền phải liên lụy đến như thế nào nhận thức, muốn nói như thế nào nhận thức, liền không thể không xả ra Akai Shuichi là FBI sự tình.

Ngự sơn triều đèn cùng Akai Shuichi quan hệ không như vậy hảo, nhưng liền tính lại thích Amuro Tooru, ở Amuro tiên sinh là tổ chức thành viên dưới tình huống, hắn cũng sẽ không bán đứng Akai Shuichi.

Này không phải bình thường sự tình, nếu thật sự đã biết, Akai Shuichi khả năng sẽ chết.

Ngự sơn triều đèn là không nghĩ lừa gạt Bourbon, nhưng là đối phương dò hỏi hắn mấy vấn đề toàn bộ đều là không có biện pháp nói phạm trù, hắn không thể nói dối, cũng chỉ có thể tránh đi mấy vấn đề này dời đi đối phương lực chú ý.

Chỉ là vừa mới hắn trước thời gian cơm sự tình bị Bourbon trực tiếp làm lơ, hắn cần thiết tìm cái càng có thuyết phục lực sự tình.

Hắn dựa vào Bourbon trong lòng ngực, nỗ lực làm chính mình bảo trì trấn định: "Amuro tiên sinh......"

Ngự sơn triều đèn cũng biết chính mình hiện tại có thể hảo hảo ở chỗ này, đã là đối phương võng khai một mặt, nếu là hắn bị người theo dõi, còn bị đối phương "Nghênh ngang vào nhà", hắn tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha đối phương, còn cho phép đối phương cùng hắn nằm ở trên một cái giường.

Hắn dư quang đảo qua trên tường ảnh chụp, thân thể cương một chút.

...... Như thế nào không tính theo dõi đâu? Chính là nếu là Amuro tiên sinh nói, tuy rằng có điểm biến thái, nhưng cũng còn có thể...... Tiếp thu đi.

Dù sao cũng là hắn trước làm, tựa như Amuro tiên sinh nói như vậy, xem như huề nhau.

"Triều đèn." Bourbon lại kêu tên của hắn, như là ở nhắc nhở hắn hoàn hồn, ngự sơn triều đèn tầm mắt ngắm nhìn ở đối phương trên mặt, bám vào Bourbon bả vai, nhẹ nhàng hôn lên đi.

Không có biện pháp, hắn không biết nên nói cái gì.

Hơn nữa Amuro tiên sinh giống như cũng thực thích, lập tức liền cướp đi quyền chủ động.

Chỉ là tựa hồ là vì trả thù hắn trốn tránh, nụ hôn này cùng ngày hôm qua so sánh với muốn thô bạo rất nhiều, hắn thực mau ngay cả hô hấp đều không kịp, sa vào với kia lệnh người an tâm làm người quên rất nhiều sự tình hôn môi bên trong.

Hắn chủ động quấn lấy Bourbon, tuy rằng đã thực vất vả, nhưng vẫn là lòng tham không đáy mà muốn càng nhiều, cảm giác được đối phương cũng dần dần đắm chìm tại đây phân ái muội bên trong, hắn trong đầu hiện lên rất nhiều mảnh nhỏ ký ức đoạn ngắn, lại cái gì đều trảo không được.

Đầu lưỡi có tanh ngọt hương vị khuếch tán mở ra, nhưng cũng không lệnh người chán ghét, hắn bị ủng ở Bourbon trong lòng ngực, ngẩng đầu lên lộ ra tinh tế xinh đẹp cổ đường cong, chỉ là mặt trên còn có chút lỗi thời nhỏ vụn dấu vết, sau đó lại bị tân sở bao trùm.

Ngự sơn triều đèn ôm Bourbon cổ, không có gì sức lực mà dựa vào đối phương trên vai, nước mắt thiếu chút nữa lại muốn rơi xuống.

"Linh ca......"

Bourbon động tác đột nhiên ngừng lại.

"...... Ngươi ở kêu ai." Bourbon thanh âm có chút khàn khàn, lại có loại hơi lạnh thấu xương từ giữa thẩm thấu ra tới.

Ngự sơn triều đèn cũng ngây dại, hắn nhìn trước mặt ôm hắn Bourbon, bắt đầu đối mặt cái thứ tư đối phương dò hỏi hắn trả lời không ra vấn đề.

Nếu phía trước mấy cái hắn là biết đáp án lại không có phương tiện nói, nhưng là cái này hắn liền ' linh ca ' là ai cũng không biết a!

Hắn trong trí nhớ không có nhận thức kêu ' linh ' người, kết quả phi thường thân mật mà gọi người ta ' ca ca ', còn ở cùng Bourbon ở bên nhau thời điểm liền nói như vậy ra tới.

"Ta không biết......" Hắn thật sự muốn khóc ra tới, nhưng đừng nói Bourbon không tin, hắn đều không thể tin tưởng.

Hơn nữa đổi vị tự hỏi một chút, nếu vừa mới là trước mặt Amuro tiên sinh kêu những người khác tên, hắn tuyệt đối sẽ sinh khí.

Nhưng Amuro tiên sinh còn có thể bảo trì lý trí hỏi là ai...... Tuy rằng lý trí thực hảo nhưng là hắn thật sự không biết nên như thế nào cho phải.

"Thực xin lỗi, Amuro tiên sinh...... Ta thật sự......"

Bourbon nhìn hắn khẩn trương mặt, mặc kệ cái gì biểu tình đều phi thường xinh đẹp, chỉ là hiện giờ nguy hiểm muốn lớn hơn hắn mỹ mạo, hắn tay nhẹ nhàng đáp ở ngự sơn triều đèn sau cổ, nhẹ nhàng mà vuốt ve.

Mắt vàng bất an mà nhìn Bourbon, trăng tròn chuế ở trong mắt hắn, Bourbon lôi kéo khóe miệng lộ ra một cái không có gì cảm tình tươi cười:

"Tiếng kêu Tooru ca nghe một chút."!

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ