46

30 3 0
                                    


Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 46 REBIRTH: 23D ( thêm càng 40, 41 )

Chương trước

Mục lục

Chương sau

046

Bị cấp trên dùng khó có thể hình dung ánh mắt nhìn chằm chằm, ngự sơn triều đèn đem phía sau lưng đĩnh đến càng thẳng chút, biểu hiện ra đúng lý hợp tình thái độ.

Từ trước hắn tuyệt đối không dám ở Furuya tiên sinh tỏ vẻ cự tuyệt sau, như vậy chính đại quang minh xuất hiện ở đối phương trước mặt.

Lại lo lắng cũng bất quá là theo ở phía sau bảo đảm đối phương không có việc gì sau lại rời đi —— lần đầu theo dõi nhiệm vụ chính là Rye, ngự sơn triều đèn cái này kỹ năng đã điểm tới rồi lô hỏa thuần thanh.

Hơn nữa có thể làm lúc ấy mới vừa tốt nghiệp hắn đi theo dõi tổ chức thành viên, xem ra Furuya tiên sinh khi đó cũng đã xác nhận Akai Shuichi là tổ chức nằm vùng.

Hiện tại ngự sơn triều đèn lá gan lớn rất nhiều, không chỉ có đuổi kịp, còn ở nhất định phải đi qua nơi chờ cấp trên lại đây, sau đó hai người cùng nhau qua đi.

Hắn tới cũng tới rồi, Furuya tiên sinh còn có thể đối hắn làm cái gì sao?

"Nghe lời." Furuya Rei quả nhiên không có giống trước kia như vậy hung hắn, mà là thay đổi cái hơi chút bất đắc dĩ thương lượng ngữ khí, "Ngươi đi ra ngoài chờ ta."

Ngự sơn triều đèn ngẩng đầu, ngay cả Gin cũng khen ngợi quá xinh đẹp cặp kia mắt vàng trung ảnh ngược ra cấp trên bóng dáng, hắn nhấp nhấp miệng: "Ngài loại này hành vi thật sự phi thường quá mức."

Hắn dùng lên án ngữ khí nói.

"Yêu cầu thời điểm muốn ta bồi ngài, không cần thời điểm liền tùy tiện ném ở một bên." Hắn rũ xuống đôi mắt, thiển sắc lông mi đem con ngươi che khuất một nửa, thanh âm trở nên hạ xuống lên, "Ta sẽ không nghe. Nhất định phải ta đi, liền hạ mệnh lệnh đi."

Lời nói là nói như vậy, nhưng hắn vô luận như thế nào cũng sẽ không đi.

Hắn vì nhiệm vụ, nhưng đều không phải là vì hoàn thành nhiệm vụ. Nhiệm vụ thất bại trừng phạt hắn có thể chịu đựng, nhưng là vô pháp thừa nhận nhiệm vụ thất bại hậu quả.

Hệ thống nhiệm vụ miêu tả thậm chí cụ thể tới rồi ' một người vô pháp làm được, cần thiết kết bạn mà đi ' nông nỗi, hắn nhất định là muốn đi theo đi.

Tựa hồ cũng biết chính mình vừa mới ngữ khí có chút cường ngạnh, ngự sơn triều đèn phóng mềm thanh âm, nhỏ giọng kêu lên: "Furuya tiên sinh?"

Bị đối phương thanh âm triệu hoán hoàn hồn, Furuya Rei nhìn đứng ở chính mình trước mặt phó quan, trong lòng toát ra một loại cảm giác vô lực.

Nhiệm vụ lần này cũng không có hắn nói được như vậy nhẹ nhàng, ngự sơn triều đèn nhất định phải đi theo hắn, cũng là đã nhận ra chuyện này.

Hắn có thể quái phó quan quá mức nhạy bén sao? Đây là hắn tay cầm tay dạy ra sức quan sát, nếu đối tượng không phải chính mình, hắn hẳn là khích lệ đối phương làm tốt lắm mới đúng.

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ