8

86 11 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - tử vong đếm ngược: 3D

Chương trước

Mục lục

Chương sau

008

Rõ ràng là ầm ĩ tiếp cơ đại sảnh, ở hắc y bọn nam tử cùng biểu ngữ sau khi xuất hiện, toàn bộ hiện trường ngắn ngủi an tĩnh vài giây.

Cho dù là ngự sơn triều đèn như vậy sẽ trang người, cũng không cấm hiện ra trong nháy mắt yếu ớt, ở đầu bạc hạ lỗ tai toàn bộ đều đỏ, rốt cuộc duy trì không được cao lãnh biểu tình.

Hảo bất lực, vì cái gì Tsunayoshi thoạt nhìn như vậy thản nhiên a?

Ở ta không biết thời điểm, hắn trưởng thành vì phi thường đáng sợ người đâu

Phía trước chỉ là bị mười mấy người vây xem, còn đều là hắn nhận thức kêu đến ra tên gọi đồng sự, ngự sơn triều đèn cũng đã phi thường khủng hoảng. Càng đừng nói hiện tại bị Gokudera Hayato chuẩn bị kinh hỉ làm cho, giống như toàn thế giới người đều đang xem hắn, ngự sơn triều đèn xấu hổ da đầu tê dại.

Hắn xác thật muốn chết không sai, nhưng cũng chưa nói muốn xã hội tính tử vong a!

Hảo tưởng suốt đêm thoát đi cái này tinh cầu, không biết hiện tại khoa học kỹ thuật có hay không phát đạt đến đem tro cốt đưa đến vũ trụ trình độ, hắn liền thi thể đều không nghĩ lưu tại địa cầu.

Duy nhất đáng được ăn mừng chính là biểu ngữ thượng tự dùng chính là tiếng Nhật, ở Italy sân bay có thể xem hiểu người hẳn là ít ỏi không có mấy.

Tuy rằng ở hai bài đại hán rống giận hạ không hề ý nghĩa, bọn họ niệm một lần tiếng Nhật, lại dùng tiếng Ý phiên dịch một lần. Nếu nói năm đó Sawada Tsunayoshi thường xuyên sẽ không cẩn thận lộ ra quần lót ( mặt chữ ý tứ ), ngự sơn triều đèn hôm nay là liền quần lót đều bị bái rớt.

Làm đến hắn cũng chưa phản ứng lại đây Vongola cái này quen tai danh từ là cái gì.

Ngự sơn triều đèn nắm chặt gần nhất Sawada Tsunayoshi quần áo vạt áo, nắm thành quyền tay run nhè nhẹ: "...... Đi, chúng ta có thể đi rồi sao?"

Sawada Tsunayoshi tầm mắt tựa hồ là vô tình mà lược quá ẩn nấp ở trong đám người Gin cùng Furuya Rei, nghe được bạn tốt hỏi chuyện, ngay sau đó khóe miệng trán ra ôn hòa ý cười: "Hảo, chúng ta trở về đi."

Lời còn chưa dứt, đã bị ngự sơn triều đèn túm nhanh chóng mà hướng tới bên ngoài đi đến, Sawada Tsunayoshi nhạc thấy ở này, cong con mắt mặc cho ngự sơn triều đèn lôi kéo hắn đi, quay đầu lại đối Gokudera Hayato đánh cái thủ thế ý bảo hắn đuổi kịp.

Gokudera Hayato: Thu được!

Hắn lập tức từ bỏ sơn bổn võ, cầm lấy cái còi thổi khẩu lệnh, giơ biểu ngữ gia tộc các thành viên lại cũng thành một loạt, biểu ngữ nhưng thật ra không có thu hồi, huấn luyện có tố mà cử tại bên người, hướng tới gia tộc thủ lĩnh cùng hắn bằng hữu đuổi theo.

Ngự sơn triều đèn nghe được phía sau chỉnh tề tiếng bước chân thậm chí không dám quay đầu lại xem một cái, chính mình nện bước càng nhanh.

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ