60

21 2 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 60 REBIRTH: 111D ( thêm càng 57 )

Chương trước

Mục lục

Chương sau

060

"Vị kia tiên sinh như thế nào sẽ đột nhiên muốn gặp ta?"

Furuya Rei trắng ra hỏi, tuy rằng hắn cảm thấy Gin đại khái suất sẽ không trả lời, rốt cuộc hắn ngày thường cùng Gin quan hệ cũng không tính hảo.

[ đương nhiên là lần trước nhiệm vụ ——] Gin ngữ khí không tính quá hảo, nhưng vẫn là giải thích một câu, không biết có phải hay không ảo giác, Furuya Rei giống như nghe được từ di động bên kia truyền đến mèo kêu thanh.

[ ta sẽ không chờ ngươi, đến trễ liền dùng địa ngục thông tín cùng vị kia tiên sinh giải thích đi. Mễ ——]

Gin không kiên nhẫn treo điện thoại, cuối cùng là một tiếng rõ ràng mèo kêu thanh, Furuya Rei nghe từ di động kia đoan truyền đến vội âm, ánh mắt đăm đăm mà nhìn chằm chằm sau một lúc lâu hư không, mới cuối cùng phản ứng lại đây.

Tổ chức vị kia thần bí chủ nghĩa BOSS muốn gặp hắn, vẫn là bởi vì hắn lần trước nhiệm vụ?

Furuya Rei lâm vào trầm tư, phía trước nhiệm vụ Rum trước tiên cho hắn báo trước quá, hắn thông qua phía trước ở Rum trên người lưu lại gởi thư tín thiết bị, tìm được rồi Yokohama nơi nào đó khả năng cùng BOSS có quan hệ địa phương.

Kết quả nơi đó chỉ là cái cờ hiệu, có chỉ là giả thuyết bẫy rập, hắn bởi vậy ở nơi đó bị thương.

Ngày đầu tiên liền thu được chính thức nhiệm vụ bưu kiện, làm Gin phụ trợ đi đánh chết trốn tiềm bom phạm.

Ban đầu hắn còn tưởng rằng Gin muốn giết người là hắn đồng kỳ, thân là hủy đi đạn cảnh sát Matsuda Jinpei, nhưng mà thực mau hắn liền phát hiện không thích hợp: Nếu Gin thật sự muốn sát Matsuda nói, khẳng định đã sớm động thủ.

Nhưng đồng dạng, nếu hắn mục tiêu ngay từ đầu chính là bom phạm, vì cái gì muốn đi theo Matsuda đâu?

Furuya Rei cũng không có quá mức rối rắm vấn đề này đáp án. Đối hiện giờ hắn tới nói, kết quả so giải mê quá trình càng quan trọng, chỉ cần hắn còn lưu tại cái này tổ chức, sớm hay muộn có một ngày, hắn có thể được biết càng nhiều bí mật.

Từ làm tầng dưới chót thành viên tiến vào tổ chức, đạt được danh hiệu cho tới bây giờ, Furuya Rei như cũ không có chạm vào tổ chức trung tâm, cũng chính là tổ chức vị kia tiên sinh.

Hắn lúc ban đầu tưởng chính mình không đủ chịu tín nhiệm, đặc biệt là ở Akai Shuichi bị phát hiện lúc sau.

Lúc trước Rye bằng vào cực cường năng lực, một năm trong vòng liền bắt được danh hiệu, bị chịu tín nhiệm người kia ở mai phục Gin thời điểm, bị tổ chức nội người nào đó phát hiện tung tích, ngay sau đó bại lộ ra nằm vùng thân phận, rời đi tổ chức.

Từng có Akai Shuichi giáo huấn, hơn nữa cùng lúc còn có lúc ấy dùng tên giả thần nguyên công an, y dệt vô ngã bại lộ thân phận, tổ chức nội rất dài một đoạn thời gian nội đều không có phái phân danh hiệu. Hơn nữa lúc ấy còn có bao gồm hắn cùng Scotch loại này bắt được danh hiệu không đến 5 năm tân nhân, lại lần nữa tiến hành rồi một lần thẩm tra.

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ