22

62 4 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - 22. REBIRTH: 20D Matsuda: Xác thật!......

Chương trước

Mục lục

Chương sau

022

Đối với ngự sơn triều đèn tới nói, rất nhiều chuyện chỉ cần không tới trước mắt, liền có thể trốn tránh.

Tỷ như hắn vừa mới thu được ghi chú là "Amuro Tooru" người cho hắn phát tới chỉ viết địa chỉ cùng thời gian bưu kiện, hắn nhìn hai lần ghi nhớ sau liền từ di động xóa rớt.

Tuy rằng buổi tối thời điểm khẳng định là không tránh được muốn cùng không thân người gặp mặt, xấu hổ chào hỏi, chính mình lại không phải đặc biệt có thể nói kia loại người, liền tính từ người khác khơi mào đề tài cũng trăm phần trăm sẽ tẻ ngắt, sau đó liền sẽ lâm vào vô hạn trầm mặc bên trong.

Suy nghĩ một chút đều cảm thấy thống khổ, nhưng là hệ thống thật sự cấp quá nhiều. Chẳng sợ chỉ trừu đến hai ngày, phiên bội cũng là bốn ngày, càng đừng nói nhiệm vụ lần này hình như là cái liên tục tính nhiệm vụ, kế tiếp khen thưởng hẳn là cũng sẽ càng nhiều, ngự sơn triều đèn quyết đoán quyết định giao cho buổi tối hắn đi phát sầu.

Ngự sơn triều đèn đem xe đình hảo, hướng tới hắn văn phòng đi đến.

Đối ngoại nói là hắn văn phòng, trên thực tế hẳn là cấp trên văn phòng. Furuya tiên sinh là cảnh coi hàm, ấn quy định bị phân phối một cái đơn độc văn phòng.

Nhưng mà cấp trên lại là yêu cầu thân phận bảo mật nằm vùng, mỗi năm sẽ qua tới số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, bên trong chỉ có một người vị trí, ngày thường cũng chỉ có hắn ở sử dụng.

Lần trước tới thời điểm, là......

Ngự sơn triều đèn muốn mở cửa tay bỗng nhiên dừng lại, một ít hướng lên trên tư trong lòng ngực tắc từ chức tin đèn kéo quân ở hắn trong đầu tự do chạy vội lên.

Chẳng sợ hắn biết rõ mở cửa sau cũng sẽ không có cái hung ba ba tóc vàng nam nhân làm hắn nhanh lên qua đi. Kỳ thật cũng không thể nói Furuya tiên sinh hung, Furuya tiên sinh chỉ là tương đối nghiêm túc, không quá thích cười......

Ngự sơn triều đèn trước mắt bỗng nhiên hiện ra ăn mặc thoải mái thanh tân áo sơmi cấp trên, một tay đáp ở hắn ô tô nóc, nửa phủ thân, cong lên đôi mắt cùng hắn chào hỏi bộ dáng: "Buổi sáng tốt lành, tiểu triều."

"A, ngự sơn tiên sinh!"

Cùng trong đầu cái kia thanh âm đồng thời vang lên, là Kazami Yuya thanh âm. Ngự sơn triều đèn theo thanh âm phương hướng xoay người, mang mắt kính nam nhân xuất hiện ở hành lang cuối, phi thường có tinh thần hướng tới hắn phương hướng chạy tới.

"Buổi sáng tốt lành, ngự sơn tiên sinh! Đã lâu không thấy...... Cảm mạo còn không có hảo sao?" Kazami Yuya tự nhiên mà cùng hắn hàn huyên nói, đang xem thanh ngự sơn triều đèn mặt sau, lộ ra lo lắng biểu tình, "Ngươi mặt có chút hồng, là còn ở phát sốt sao?"

Ngự sơn triều dưới đèn ý thức sờ lên chính mình mặt, chính như Kazami Yuya theo như lời, hắn tay đụng vào địa phương độ ấm xác thật so ngón tay độ ấm muốn cao một ít.

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ