106

7 0 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 106 phiên ngoại tam ( thêm càng 92 )VERSE03

Lúc sau mấy l thiên, ngự sơn triều đèn vẫn luôn phi thường chú ý cách vách động tĩnh, chỉ cần Bourbon ra cửa, hắn nhất định sẽ trốn đi, sai phong đi ra ngoài.

Bất quá tựa như hắn phía trước tra xét quá như vậy, Bourbon sinh hoạt thực quy luật, hắn trốn người kế hoạch thực thi lên cũng không khó khăn.

Tuy rằng hắn cũng suy nghĩ chính mình không phải vì tiếp cận Bourbon mới dọn lại đây sao? Rốt cuộc ở trốn cái gì?

Nhưng mà ở nhìn đến đối phương trong nháy mắt, theo bản năng mà liền muốn né tránh.

Dẫn tới đã dọn lại đây hai cái chu, trừ bỏ ngày đó buổi tối ở ngoài, liền gặp mặt đều không có quá.

Đương nhiên, cái này gặp mặt chỉ chính là hai bên gặp mặt, nếu là hắn theo dõi Bourbon tình huống, kia vẫn là mỗi ngày có thể bảo đảm tam giờ trở lên gặp mặt thời gian.

Trong lúc hắn nhận được quá osananajimi điện thoại, hỏi hắn gần nhất đang làm gì, ở Nhật Bản quá đến thế nào.

Nhà hắn osananajimi trước sau như một quan tâm hắn, hắn bên ngoài thượng là mang theo nhiệm vụ lại đây, trên thực tế là cho hắn cơ hội làm hắn ra tới chơi, nhiệm vụ sự tình đề cũng chưa đề.

Ngự sơn triều đèn đương nhiên không thể nói chính mình gần nhất ở đương biến thái, osananajimi khẳng định sẽ không nói hắn cái gì, nhưng là nếu như bị Reborn biết liền xong đời.

"Gần nhất ở tiếp xúc một ít citywalk phương diện tri thức, cho nên thường xuyên sẽ ra cửa." Ngự sơn triều đèn là như thế này nói, "Quanh thân đã đều dạo biến."

Sawada Tsunayoshi nghe được hắn nói thường xuyên ra cửa cũng đã thực vui vẻ, làm hắn không cần lo lắng Italy sự tình, có thể ở Nhật Bản nhiều đãi một đoạn thời gian.

Làm đến ngự sơn triều đèn phi thường chột dạ.

Nhưng cũng là cái này điện thoại, làm ngự sơn triều đèn quyết định nhất định phải làm điểm cái gì, lại như vậy đi xuống, hoa một năm thời gian cũng cùng Bourbon không thấy được mặt.

Dù sao mới gặp đã như vậy, chỉ có thể từ lúc sau ở chung trung tới thay đổi ấn tượng đầu tiên.

Ngày mai liền đi ngẫu nhiên gặp được Bourbon, ngày mai nhất định.

Tóm lại hôm nay trước......

Ngự sơn triều đèn thở dài, từ trên xe xuống dưới, đóng cửa khóa xe, dẫn theo ở bên ngoài mua tiện lợi, chuẩn bị hồi chính mình cho thuê phòng.

Tuy rằng cũng không phải không thể chính mình nấu cơm, nhưng là thật sự hảo phiền toái, muốn đi mua đồ ăn, chuẩn bị công tác, xào rau, cuối cùng còn muốn thu thập rửa chén...... Không bằng bên ngoài mua thức ăn nhanh phương tiện, ăn xong dư lại thu hồi tới ném xuống là được.

Hắn lại xác nhận một chút thời gian, Bourbon đã từ tiệm cà phê tan tầm đã trở lại, thời gian này không phải ở trong nhà chính là ở văn phòng, hắn hẳn là chạm vào không thấy.

Ngự sơn triều đèn không biết là mất mát vẫn là may mắn nhấp nhấp miệng, ngồi trên thang máy.

Chuẩn bị mở cửa thời điểm, cách vách hàng xóm gia môn vừa vặn bị mở ra. Thiển kim sắc tóc thanh niên đầu tiên là kinh ngạc, ngay sau đó lộ ra tươi cười: "Buổi tối hảo, ngự sơn quân."

Trong tay dẫn theo túi đựng rác, thuận tay đặt ở cửa, cả người từ bên trong đi ra, cười nhìn về phía hắn.

Ngự sơn triều đèn thủ hạ ý thức buộc chặt, cửa hàng tiện lợi túi ở trong tay hắn bị nắm chặt thành một cái tế thằng, thanh âm không tính đặc biệt đại hồi phục nói: "Amuro tiên sinh."

"Mới vừa tan tầm sao? Thật là vất vả. A, ngự sơn quân hẳn là còn ở niệm thư đi?" Bourbon đỡ khung cửa, trong nhà ấm quang đèn chiếu vào hắn trên người, lộ ra ôn nhu tươi cười.

"Không, không có." Ngự sơn triều đèn cảm giác trên mặt bắt đầu phát sốt, thấp giọng nói, "Ta tốt nghiệp."

Còn ở đọc quốc trung thời điểm, hắn liền đi theo ấu thuần

Nhiễm đi Italy, kia lúc sau liền không có thường quy niệm thư.

Hắn cùng Sawada Tsunayoshi cùng đi đọc hai tháng Mafia trường học, tuy rằng cũng học được không ít đồ vật, nhưng là ngự sơn triều đèn cũng không thích nơi đó bầu không khí. Sau đó hắn liền xin bản địa đại học, trung gian đi nước Mỹ giao lưu một tháng, nói trùng hợp cũng trùng hợp liền nhận thức Akai Shuichi.

Hắn năm trước bắt được bằng tốt nghiệp, lúc sau liền nhàn xuống dưới, cũng nguyên nhân chính là vì như thế, Sawada Tsunayoshi mới có thể muốn cho hắn đi ra ngoài giải sầu.

"Như vậy a, như vậy hiện tại ở tìm công tác sao?" Bourbon hiểu rõ gật gật đầu, hỏi.

Ngự sơn triều đèn có điểm biên không đi xuống, chỉ có thể lung tung gật đầu.

Hơi chút tẻ ngắt một chút, hắn vẫn là trước sau như một mà sẽ không nói chuyện phiếm.

Nhưng hiện tại kỳ thật là cái kéo vào quan hệ cơ hội tốt, phi thường tự nhiên, vẫn là đối phương chủ động đến gần, tới rồi ngày mai chưa chắc sẽ có tốt như vậy thời cơ.

Ngự sơn triều bấc đèn một hoành, ngẩng đầu lên nói: "Amuro tiên sinh, xin hỏi...... Ngài không nghỉ ngơi tốt sao?"

Hắn vừa mới vẫn luôn cũng chưa dám xem đối phương mặt, chỉ là vội vàng đảo qua. Hiện tại nghiêm túc xem qua đi, phát hiện Bourbon trên mặt có phi thường rõ ràng mỏi mệt, đôi mắt phía dưới có nhàn nhạt màu xanh lơ, một bộ tinh thần không phấn chấn bộ dáng.

"A......" Bourbon do dự một chút, như là không biết có nên hay không nói.

"Xin lỗi, ngài không có phương tiện nói không nói cũng không thành vấn đề." Ngự sơn triều đèn vội vàng nói.

"Nhưng thật ra không có gì không thể nói cho ngươi." Bourbon khe khẽ thở dài, nói, "Gần nhất tổng cảm giác có người ở đi theo ta, hơi chút có chút để ý."

"...... Đi theo ngươi?"

"Ngay từ đầu ta còn tưởng rằng là ảo giác, nhưng là cái kia tầm mắt thật sự thực rõ ràng, muốn đi truy lại đuổi không kịp." Bourbon giơ tay xoa xoa giữa mày, có chút mỏi mệt.

"......"

Thấy ngự sơn triều đèn cúi đầu, hắn lại cười trấn an nói: "Nhưng là không quan hệ, ta đã tìm được biện pháp."

Hắn chỉ chỉ hàng hiên bên ngoài: "Ta mua xe tái theo dõi, ghi lại một cái chu tả hữu, hôm nay chính là trở về xem ghi hình. Nếu là làm ta tìm được gia hỏa kia, nhất định hảo hảo giáo huấn hắn một đốn!"

Hắn nói chuyện thời điểm múa may hạ nắm tay, ngự sơn triều đèn thân thể cứng đờ cực kỳ, một câu nói không nên lời.

Hắn đối chính mình theo dõi kỹ thuật vẫn là có tin tưởng, nhưng là cameras chưa chắc hoàn toàn chụp không đến hắn.

Nếu như bị phát hiện, vậy hoàn toàn xong đời.

Tuy nói theo dõi theo dõi là thu hoạch tin tức thủ đoạn, nhưng rốt cuộc không như vậy sáng rọi.

"Như vậy, ta trở về tiếp tục. Hôm nay cũng ngủ ngon, ngự sơn quân." Bourbon vươn tay, giống lần trước như vậy nhẹ nhàng xoa nhẹ hạ tóc của hắn, xoay người chuẩn bị vào cửa.

Ngự sơn triều đèn chần chờ một chút: "Amuro tiên sinh, xin đợi một chút."

"Ân?" Bourbon dừng bước chân, quay đầu lại lộ ra hơi hơi nghi hoặc biểu tình.

"Cái kia, ta chuyển đến lâu như vậy, còn không có cùng ngài hảo hảo liêu quá...... Muốn tới nhà ta uống ly trà sao?"

Trong tay hắn dẫn theo túi đề tay đã không thành bộ dáng, trên mặt biểu tình lại có chút sốt ruột, vội vàng mà nói.

Bourbon quay đầu lại nhìn nhìn chính mình trong nhà phương hướng, tựa hồ chần chờ một chút, đại khái là cảm thấy uống ly trà không dùng được bao lâu, trở về xem cũng là giống nhau, cuối cùng còn là phi thường ôn nhu mà đáp ứng rồi xuống dưới: "Hảo. Kia cũng xin đợi một chút, ta trở về đổi kiện quần áo."

Ngự sơn triều đèn tạm thời nhẹ nhàng thở ra.

......

Không đến mười phút (), ngự sơn triều đèn mới vừa thay đổi ở nhà phục ▽[()]▽『 tới []% xem mới nhất chương % hoàn chỉnh chương 』(), môn đã bị gõ vang lên, hắn chạy tới mở cửa, Bourbon đứng ở bên ngoài, đem một cái túi giấy đưa cho hắn.

Từ trong túi truyền đến thơm ngọt hương vị, Bourbon nói: "Tổng không hảo tay không tới cửa, đây là ta chính mình làm, không chê nói thỉnh nếm thử xem."

Ngự sơn triều đèn lỗ tai lại có chút nóng lên, hắn nhỏ giọng nói lời cảm tạ, tránh ra thân vị làm Bourbon tiến vào.

Hắn dọn lại đây đã nửa tháng, bởi vì là tính toán trường kỳ ngồi canh Bourbon, cho nên phòng ở cũng bị thu thập không sai biệt lắm, thoạt nhìn cũng rất giống dạng.

Bourbon liền khen nói: "Ngự sơn quân tuổi trẻ, nhưng là làm việc thực lão luyện đâu. Phòng ở thu thập mà thật xinh đẹp."

Phía trước nửa câu lời nói làm trong lòng có quỷ ngự sơn triều bấc đèn lộp bộp một tiếng, nghe đệ nhị câu mới miễn cưỡng yên lòng: "Là, ta trên cơ bản là một người trụ."

"Như vậy a...... Muốn hỗ trợ sao?" Bourbon quay đầu lại dò hỏi.

Đang ở pha trà diệp ngự sơn triều đèn tay run lên, liền sái tới rồi bên ngoài, tận khả năng bình tĩnh mà nói: "Không cần."

Hắn có chút khẩn trương, rốt cuộc vẫn là lần đầu làm hạ dược loại sự tình này.

Uống ly trà xác thật không dùng được bao lâu, hắn cùng Bourbon trước mắt chỉ là cái gặp qua hai lần mặt hàng xóm, liêu đến lại đầu cơ cũng không có khả năng làm đối phương ngủ lại, nhiều nhất chỉ có thể kéo dài nửa giờ.

Nửa giờ, hoặc là căn bản không dùng được lâu như vậy, Bourbon trở về cũng vẫn là giống nhau có thể tiếp tục xem xét video.

Mà hắn tính toán hạ dược đem Bourbon mê choáng, lẻn vào đối phương trong nhà đem theo dõi video xóa rớt, sau đó lại đánh thức đối phương, làm bộ chuyện gì cũng chưa phát sinh.

Chỉ cần hắn kế tiếp không hề theo dõi đối phương, liền sẽ không có vấn đề.

Kế hoạch thoạt nhìn thiên y vô phùng, nhưng hắn tổng cảm thấy có chỗ nào giống như không quá thích hợp, làm hắn có chút bất an.

Chỉ là hiện tại không chấp nhận được hắn tiếp tục do dự không quyết đoán đi xuống, bị phát hiện còn khả năng sẽ bị báo nguy bắt lại, mà hắn thật là Mafia......

So với kia càng đáng sợ chính là, Bourbon khả năng từ đây lúc sau đều sẽ chán ghét hắn.

Ngự sơn triều đèn từ trong túi lấy ra một tiểu viên bao con nhộng, nhẹ nhàng mở ra, đảo vào cái ly.

Hắn bưng khay đi tới phòng khách vị trí, còn đem Bourbon mang đến tay tin bày bàn, đem cái ly đặt ở Bourbon trước mặt, chính mình ngồi ở bên cạnh trên sô pha.

Ngự sơn triều bấc đèn muốn khẩn trương đã chết, tuy rằng hắn là MAFIA, nhưng Vongola đều không phải là truyền thống Mafia, hắn đi theo Sawada Tsunayoshi thật đúng là chưa làm qua cái gì MAFIA chuyện nên làm.

Nhưng nhiều ít vẫn là có điểm ảnh hưởng, hiện giờ hắn cũng có thể mặt không đổi sắc làm chuyện xấu, hạ dược, tư sấm dân trạch, sau đó còn muốn phá hư người khác tài phú...... Hôm nay buổi tối hắn sắp phạm sự có thể phán 20 năm.

"Vất vả." Bourbon cười đối hắn nói.

Kế tiếp phải nói ' nếu có thể hợp ngài khẩu vị thì tốt rồi '.

Ngự sơn triều đèn biết, nhưng là hắn nói không nên lời, rốt cuộc nơi đó mặt còn thả mặt khác đồ vật, hắn đã thực áy náy.

Liền rũ xuống mắt chưa nói cái gì, Bourbon nâng chung trà lên, ngự sơn triều đèn tâm một chút nhắc lên.

Hắn nhìn cặp kia môi mỏng, nhẹ nhàng mở ra làm ra chuẩn bị nhấm nháp bộ dáng, thoạt nhìn phi thường mềm mại.

"Đúng rồi." Chén trà còn không có đụng tới môi, Bourbon bỗng nhiên nói, hắn thuận tay buông xuống chén trà, nhìn ngự sơn triều đèn lộ ra một cái tươi cười, "Ngự sơn quân...... Lại nói tiếp, ta có thể kêu tên của ngươi sao?"

"...... Ân."

() ngự sơn triều đèn là hy vọng đối phương có thể uống xong cái kia nước trà, nhưng lại cảm thấy làm như vậy không tốt, trong lòng rối rắm đến muốn mệnh, thấy đối phương không uống, không thể nói là cái gì tâm tình.

"Triều đèn muốn tìm công tác nói, ta có thể hỗ trợ giới thiệu." Bourbon nói, một bộ ôn nhu hàng xóm đại ca ca hình tượng, "Tuy rằng chuyện của ta vụ sở không có gì khách nhân, nhưng là ta nhận thức người còn rất nhiều, có thể giúp ngươi tham khảo một chút."

Bourbon kêu tên của hắn khi ngữ khí phi thường ôn nhu, mấy l cái âm tiết ở hắn môi lưỡi trung nhẹ vòng nửa vòng, ngự sơn triều đèn cảm giác lỗ tai lại bắt đầu năng.

Hắn vốn dĩ liền có chút xã khủng, liền tính Bourbon không phải hắn thích người, lần thứ hai gặp mặt cũng rất khó cùng đối phương liêu đến lên.

Hiện tại liền càng là câu thúc, bất quá Bourbon tính cách nhưng thật ra thực hảo, tuyệt đối sẽ không làm bất luận cái gì một câu rơi xuống trên mặt đất, chẳng sợ hắn chỉ là ' ân ân a a ' trả lời, cũng có thể cùng hắn thông thuận mà liêu đi xuống.

Từ công tác, cho tới chính mình cao trung thời kỳ, nói gần nhất đã có quả quýt ăn, còn nói mỗ bộ ít được lưu ý phiên âm nhạc rất êm tai, hắn không thế nào xem manga anime đều thực thích.

Nói chuyện thời điểm tốt nhất mang theo hơi hơi ý cười, chính như mới gặp khi ôn nhu. *

Đến cuối cùng ngự sơn triều đèn đã bị hắn kéo, bắt đầu tiếp đối phương nói.

"Ta biết, di động của ta tiếng chuông cũng là cái kia." Ngự sơn triều đèn nhịn không được lộ ra một cái cười, tìm được cùng thích người điểm giống nhau, vẫn là như vậy tiểu chúng yêu thích, thật sự là phi thường lệnh người cao hứng.

Ngồi ở bên kia Bourbon lại ngơ ngẩn, trong khoảng thời gian ngắn không nói chuyện.

"Amuro tiên sinh?" Ngự sơn triều đèn có chút lo lắng hỏi.

Bourbon há miệng thở dốc, phát ra một cái ngắn ngủi âm tiết, hắn giơ tay sờ sờ cái mũi: "Triều đèn cười rộ lên thật xinh đẹp, trong khoảng thời gian ngắn xem ngây dại."

"An, Amuro tiên sinh......"

Ngự sơn triều đèn mặt ' oanh ' đến đỏ, hắn có chút không biết làm sao, ngón tay giảo tới rồi cùng nhau.

"Xin lỗi, nói như vậy quá tuỳ tiện đi." Bourbon nở nụ cười, ngữ khí thành khẩn mà nói, "Nhưng là ta nói chính là lời nói thật."

Ngự sơn triều đèn nói không ra lời, trên mặt càng năng.

"Tính cách cũng phi thường đáng yêu, thật là vượt qua ta tưởng tượng thú vị......" Hắn nói đến một nửa, di động tiếng chuông bỗng nhiên vang lên, hắn đối ngự sơn triều đèn nói câu xin lỗi, đứng dậy tới rồi góc tiếp nổi lên điện thoại.

Ngự sơn triều đèn ngồi ở trên sô pha, có chút ngẩn ngơ mà nhìn trước mặt còn không có động quá chén trà, trong đầu hiện lên cái gì.

' thú vị ' cái này đánh giá, giống như không phải phi thường thích hợp hiện tại nói ra.

Hắn có loại, Bourbon có phải hay không phát hiện gì đó cảm giác.

Không bao lâu, Bourbon liền đã trở lại, lộ ra xin lỗi biểu tình: "Xin lỗi, ta có chút việc muốn lâm thời đi ra ngoài một chuyến, hôm nay đa tạ ngươi khoản đãi."

Hắn nói, chú ý tới bên kia còn không có động quá chén trà, bưng lên tới tính toán uống sạch.

Ngự sơn triều đèn ngẩng đầu nhìn, thấy đối phương thật sự muốn uống hạ thời điểm, vội vàng đứng lên ngăn cản đối phương.

"Cái kia, trà đã lạnh, không cần uống lên." Hắn tạm thời đánh mất hoài nghi, nói.

Hắn biết Bourbon là cái kia tổ chức người, hiện tại loại này thời gian sẽ bị kêu đi ra ngoài khẳng định là tổ chức nhiệm vụ. Cái kia dược không phải lập tức có hiệu lực, nếu đối phương lái xe đi ra ngoài, giữa đường đã ngủ, càng khủng bố chính là ở nhiệm vụ trung gian ngủ, vậy thật sự không xong.

"Chính là ngươi cố ý phao cho ta......" Bourbon lộ ra đáng tiếc biểu tình.

"Lần sau lại qua đây." Ngự sơn triều đèn đem chén trà lấy lại đây đặt ở trên bàn, nói.

"Lần sau còn có thể lại đây sao?" Bourbon như là ở chờ mong cái gì dường như hỏi.

"Có, có thể. Ngài nguyện ý nói, bất luận cái gì thời gian đều có thể lại đây." Ngự sơn triều đèn bị sáng quắc ánh mắt nhìn chằm chằm đến dời đi tầm mắt, nói.

"Thật tốt quá." Bourbon tự đáy lòng mà nói, duỗi tay nhẹ nhàng xoa xoa ngự sơn triều đèn tóc, "Lần sau từ ta tới mời khách đi. Phía trước nói muốn thỉnh ngươi ăn cơm, nhưng là vẫn luôn không gặp được, cho nên không có thể mời...... Chúng ta trao đổi một chút liên lạc phương thức đi."

Kỳ thật ngự sơn triều đèn đã sớm bối quá hắn dãy số, nhưng giờ phút này cũng là làm bộ lần đầu tiên biết cùng đối phương thay đổi hộp thư cùng nói chuyện phiếm phần mềm.

Bourbon chân thành lại ôn nhu, ngự sơn triều đèn cảm thấy chính mình áy náy càng trọng.

"Ta cùng triều đèn không giống nhau, không có biện pháp trực tiếp mời ngươi lại đây...... Đương nhiên là bởi vì, độc thân nam nhân phòng có không ít nhận không ra người đồ vật, không mặt mũi cho ngươi xem." Bourbon cười nói, hắn lấy về chính mình di động, "Nhưng là yên tâm, ngươi lại đây phía trước, ta nhất định sẽ hảo hảo thu thập. Bất quá hôm nay buổi tối liền không có biện pháp tra theo dõi ta người kia theo dõi, tính, cũng không kém hôm nay một ngày."

Hắn cảm khái xong, cười cùng ngự sơn triều đèn phất tay từ biệt.

Ngự sơn triều đèn đứng ở phòng khách trước cửa, nghe đối phương trở về chính mình trong nhà, đại khái hai mươi phút tả hữu thời gian, nghe được từ cách vách truyền đến khóa cửa thanh âm.

Ngự sơn triều đèn đi tới ban công vị trí, nhìn đối phương kia chiếc màu trắng Mazda xe hơi lập loè hai hạ giải khóa, sau đó có người lái xe rời đi cái này tiểu khu.

Hắn lại đợi nửa giờ, đối phương không có trở về ý tứ, lúc này mới rời đi, nhẹ nhàng mà đẩy ra chính mình gia môn.

Tuy rằng cùng kế hoạch của hắn có lệch lạc, nhưng là kết quả là giống nhau, hắn hiện tại chỉ cần đi đối phương trong nhà, đem ghi hình xóa rớt liền hảo.

Một tầng chỉ có hai hộ, hành lang cũng không theo dõi, chỉ cần Bourbon không trở lại, liền sẽ không bị người nhìn đến.

Ngự sơn triều đèn từ trong túi lấy ra chuẩn bị tốt kẹp giấy, nửa ngồi xổm xuống thử đi mở khóa.

Hắn không chuyên môn học quá mở khóa, nhưng là hắn đi theo người giám hộ học quá ba giây đồng hồ hủy đi còng tay, cùng dân cư có điểm khác biệt, bất quá vấn đề không lớn.

Ngự sơn triều đèn nghiên cứu năm sáu phút, cuối cùng là nghe được ' cùm cụp ' một tiếng, khoá cửa bị mở ra.

Hắn tiểu tâm mà đi vào, tướng môn nhẹ nhàng đóng lại.

Chính hắn mang theo cái đèn pin nhỏ, để ngừa vạn nhất di động cũng chưa mang, quét quét phòng khách.

Đèn pin có thể chiếu đến địa phương hữu hạn, nhưng là có thể nhìn ra tới, Bourbon cũng là cái chỉnh tề tính tình, trong phòng đồ vật không nhiều lắm, đều bãi thực chỉnh tề.

Ngự sơn triều đèn kỳ thật còn tưởng lại xem một chút, nhưng là hắn hôm nay là tới làm chuyện xấu, không có thời gian lãng phí ở loại địa phương này thượng.

Hơn nữa hắn hôm nay cùng Bourbon nói chuyện phiếm vẫn là thực vui sướng, chỉ cần hắn đi đem chính mình hắc lịch sử xóa rớt, lúc sau liền có thể cùng đối phương bình thường giao tế.

Ngự sơn triều đèn thở phào một hơi, tâm tình trầm tĩnh xuống dưới.

Bởi vì đối phương là lâm thời ra cửa, ở hắn tới phía trước hẳn là chuẩn bị tốt máy tính tính toán đi xem theo dõi, cho nên hắn ở trên bàn trọng điểm sưu tầm.

Trong phòng khách là không có, hẳn là ở trong phòng ngủ.

Bọn họ hai cái là hàng xóm, phòng ở hộ hình tuy nói phân đồ vật không quá giống nhau, nhưng là thiết kế sư là cùng cái, đi theo logic là thực nhẹ nhàng là có thể tìm được phòng ngủ.

Ngự sơn triều đèn lần đầu tiên liền

Đoán trúng phòng ngủ vị trí, đang muốn khai thời điểm, bỗng nhiên nghe được chìa khóa mở cửa khóa thanh âm.

"......!"

Hắn đồng tử trong nháy mắt thu nhỏ lại, không có thời gian do dự, đóng lại đèn pin trực tiếp vào phòng ngủ.

Bên ngoài đại môn thực mau liền mở ra, từ kẹt cửa xuyên thấu qua tới sắc màu ấm ánh đèn, ngự sơn triều đèn chỉ cảm thấy có chút lạnh cả người.

Hắn đôi mắt đã thích ứng hắc ám, ở trong phòng khắp nơi nhìn nhìn, tạm thời trốn vào tủ quần áo.

Bourbon tựa hồ đang tìm cái gì, nhưng tới tới lui lui tiếng bước chân sắp bị ngự sơn triều đèn tiếng tim đập che giấu đi qua.

Hắn nói cho chính mình bình tĩnh, nhưng là ngón tay lại lạnh đến không được.

"Kỳ quái......"

Từ ngoài cửa truyền đến Bourbon thanh âm, ngự sơn triều đèn cắn chính mình thủ đoạn, làm chính mình không cần phát ra âm thanh.

Ngay sau đó, phòng ngủ môn bị mở ra.

Từ tủ quần áo khe hở lộ ra ánh sáng, ngự sơn triều đèn ngừng lại rồi hô hấp, trong phòng an tĩnh mà chỉ có thể nghe được đèn bị mở ra sau, thật nhỏ điện lưu thanh âm.

Bourbon đi tới tủ quần áo trước, đứng trong chốc lát, như là tự nhủ nói: "Nghe lầm đi."

Hắn tiếng bước chân dần dần đi xa, phòng ngủ đèn lại không quên quan, môn cũng là rộng mở.

Ngự sơn triều đèn căn bản không an tâm tới, hắn cảm giác cái mũi có chút lên men, đã bắt đầu hối hận chính mình làm sự tình.

Sớm biết rằng khả năng sẽ bị phát hiện nói, tuyệt đối sẽ không chính mình đi tra xét. Cho dù là tìm trinh thám đâu?

Hắn lập tức lại phỉ nhổ khởi chính mình, cũng chỉ là bởi vì sẽ bị phát hiện mới hối hận, quả thực không xong tột đỉnh.

Nhưng là hiện tại nói cái gì cũng chưa dùng, hắn chỉ có thể chờ Bourbon rời đi, vận khí tốt nói, đối phương hiện tại còn muốn ra cửa, hơi chút thiếu chút nữa hắn muốn ở tủ quần áo trốn cả đêm.

Càng khả năng chính là hiện tại đã bị phát hiện.

Hắn cảm giác trong miệng có cổ huyết hương vị, nhìn mắt thủ đoạn, bị hắn giảo phá một chút da, còn có lưỡng đạo rất sâu dấu răng.

Phòng đèn dập tắt, chìa khóa rơi xuống khóa, ngự sơn triều đèn khe khẽ thở dài.

Nhưng hắn cũng không có lập tức ra tới, đếm con số qua một ngàn hạ sau, hắn mới nhẹ nhàng mà mở ra tủ quần áo môn.

Tìm...... Tìm máy tính.

Ngự sơn triều đèn ở do dự muốn hay không tiến hành phía trước hành động, vừa mới ở tủ quần áo lo lắng đề phòng kia mấy l phút, hắn thậm chí đều suy nghĩ trực tiếp đi cùng Bourbon xin lỗi tính.

Amuro tiên sinh như vậy ôn nhu, vạn nhất liền tha thứ hắn đâu? Hơn nữa liền tính bởi vậy đối hắn sinh khí, cũng là hắn xứng đáng, là hắn nên được.

"Làm sao bây giờ......"

Hắn đứng ở tại chỗ, giây tiếp theo, bị một cái ôm ấp chặt chẽ mà từ phía sau trói buộc. Đối phương so với hắn muốn cao không ít, đem hắn cả người trói buộc ở trong ngực, hắn theo bản năng mà bắt đầu giãy giụa, lại hoàn toàn tránh thoát không khai.

"Bắt lấy ngươi." Trầm thấp thanh âm ở bên tai vang lên, phi thường quen thuộc, hắn hôm nay buổi tối nghe xong cả đêm.

Thanh âm vẫn là như vậy ôn nhu, mang theo mềm nhẹ ý cười, ấm áp hô hấp đánh vào hắn bên tai, khiến cho thân thể một trận rùng mình.

Ngự sơn triều đèn cái mũi đau xót, nước mắt thiếu chút nữa rơi xuống, hắn muốn chạy, lại bị đối phương dễ như trở bàn tay về phía sau đẩy đi, trực tiếp ngã xuống trên giường.

Phòng đèn bị mở ra, là cùng bên ngoài phòng khách giống nhau thiển hoàng ấm quang đèn, thiển kim sắc tóc thanh niên, đứng ở chốt mở chỗ, đối hắn lộ ra ôn nhu ý cười, hôi màu tím trong con ngươi tràn ngập nói không rõ cảm xúc.

Ngự sơn

Triều đèn ngồi dậy tới, nhìn Bourbon nói không ra lời.

"Không nghĩ tới nhanh như vậy lại gặp mặt, triều đèn." Bourbon như là cái gì cũng không phát sinh giống nhau cùng hắn chào hỏi, nếu phát sinh ở hàng hiên, đây là thực bình thường đối thoại.

Nhưng là giờ phút này lại là ở Bourbon trong nhà, ở đối phương tựa hồ không ở nhà thời điểm, ngự sơn triều đèn từ đối phương tủ quần áo ra tới, bị bắt tại trận.

"......"

"Như thế nào này phó biểu tình? Ta cho rằng ngươi hẳn là sẽ cao hứng, không phải theo ta thật lâu sao?" Bourbon có chút kinh ngạc, đã đi tới, nhẹ nhàng khơi mào ngự sơn triều đèn cằm.

Hắn khom lưng, hai người mặt thấu đến đặc biệt gần: "Quả nhiên vẫn là chân nhân càng đáng yêu, triều đèn."

Chân nhân...... Có ý tứ gì?

Tựa hồ là nhận thấy được ngự sơn triều đèn nghi hoặc, Bourbon câu lấy hắn cằm làm hắn quay đầu, ngự sơn triều đèn đồng tử nháy mắt thu nhỏ lại, ở bên kia trên tường, hắn thấy được suốt một mặt tường ảnh chụp.

Toàn bộ đều là của hắn, đi ở trên đường phát ngốc, đi siêu thị mua sắm, trêu đùa dưới lầu tiểu miêu, còn có hắn...... Theo dõi Bourbon thời điểm ảnh chụp.

"...... Đây là,"

Hắn nói không ra lời, Bourbon vén lên hắn tóc mái, ở hắn trên trán rơi xuống một hôn.

"Là ngươi ảnh chụp. Ngươi theo ta lâu như vậy, trong tay hẳn là cũng có không ít ta ảnh chụp đi? Một khi đã như vậy, chúng ta liền huề nhau." Bourbon cười nói, thân mật mà ôm bờ vai của hắn.

"Không...... Không có."

"Không có sao? Kia thật đúng là đáng yêu." Bourbon sửng sốt một chút, ngay sau đó lại lộ ra mỉm cười, hắn lôi kéo ngự sơn triều đèn dựa vào chính mình trong lòng ngực, nhẹ nhàng mà hợp lại tóc của hắn, ngự sơn triều đèn cảm giác được có cái lạnh lẽo đồ vật chống lại chính mình.

Là thương.

"Nói cho ta, là ai phái ngươi lại đây, cục cưng."!

Giang chi á la hướng ngươi đề cử hắn mặt khác tác phẩm:

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ