86

10 1 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 86 REBIRTH: 866D ( thêm càng 77 )086

Edogawa Conan đi rồi, ngự sơn triều đèn liền không nói.

Hắn có loại chính mình nhất cử nhất động đều ở bị nhân thiết kế trệ sáp cảm. Giống như là cốt truyện hướng hỗ động trò chơi, mặc kệ tuyên truyền thượng lại như thế nào cao tự do độ, chung quy là bị nhân thiết kế tốt lộ tuyến, hắn mỗi cái lựa chọn khả năng sẽ lược có lệch lạc, nhưng là cuối cùng vẫn là sẽ chỉ hướng nào đó xác định kết cục.

Từ trước mấy ngày Furuya tiên sinh sự tình, Bourbon bại lộ, hắn bị □□, ở cảnh sát đãi ba mươi năm nằm vùng tùng phổ bạc tạo sự tình bị nhảy ra tới. Lại cho tới hôm nay hắn đi theo manh mối tra được này gian khách sạn, từ tổ chức chạy trốn nghiên cứu viên linh thôn, chuẩn bị phát biểu tân dược phẩm nhưng là lại đột nhiên ngộ hại phiến sơn tiến sĩ, cùng với hành động quỷ mê hoàn toàn vô pháp lý giải tinh dã thọ.

Nhìn như không hề liên hệ, nhưng lại một vòng thủ sẵn một vòng, hắn đã bị liên lụy tiến vào, vô pháp rời đi.

Không, tưởng bứt ra vẫn là dễ dàng, nhưng hắn để ý người lại vây ở bên trong, nửa cái thân mình đều rơi vào vũng bùn. Hắn ngạnh muốn lưu lại cũng chỉ có hai loại khả năng, một là thành công giải cứu ra đối phương, nhị là cùng đối phương cùng nhau trầm đế.

Ngự sơn triều đèn nhìn về phía di động thượng tinh dã thọ chia hắn 【 manh mối 2】, là một cái nhắc nhở, nội dung chỉ có Kudo Shinichi bốn chữ.

Đại chúng trong mắt Kudo Shinichi mất tích nhiều ngày, tuy rằng thường thường còn sẽ truyền ra Kudo Shinichi ở địa phương nào xuất hiện tin tức, nhưng không ai chụp đến quá ảnh chụp.

Tổ chức cùng Kudo Shinichi liên hệ chính là kia hài tử bị mạnh mẽ uy hạ độc dược, lại trời xui đất khiến phát huy xác suất nhỏ nhất cái kia hiệu quả, cũng chính là làm hắn thu nhỏ lại.

Mười bảy năm trước Kudo Shinichi mới sinh ra, như thế nào cũng không có khả năng trở thành mười bảy năm trước nào đó thời gian đoạn nhắc nhở.

Như vậy chỉ có một loại khả năng, cái kia dược vật mười bảy năm trước cũng đã xuất hiện. Liên hệ đến Kudo Shinichi bên người một vị khác thu nhỏ giả cũng là tổ chức thành viên, đối phương lại phản bội tổ chức.

Tổ chức đối phản đồ cơ hồ sẽ không dùng uy dược như vậy ôn nhu phương thức, như vậy đã nói lên đối phương đại khái suất là biết cái này dược vật tác dụng, lấy đánh cuộc mệnh tâm tình ăn xong kia cái dược.

Nói cách khác người kia có thể là cảm kích giả, đi đạt được tín nhiệm sau đó lời nói khách sáo phương thức quá chậm, không bằng trực tiếp lợi dụng cùng nàng hiểu biết Kudo Shinichi.

Hắn cũng coi như là cùng vị kia tiểu trinh thám từng có vài lần giao thoa, đối Kudo Shinichi tính cách có cơ bản hiểu biết, so với lời nói khách sáo, vẫn là trực tiếp hỏi ra tới tương đối mau, đối phương cũng sẽ lấy đồng dạng trắng ra phương thức trả lời hắn.

Trở lên tự hỏi chỉ dùng không đến một giây đồng hồ thời gian, tuy rằng ngự sơn triều đèn ngày thường thoạt nhìn giống cái không cần động não hành động tổ.

Trên thực tế xác thật cũng là, có như vậy đáng tin cậy cấp trên chỉ cần nghe mệnh lệnh liền có thể, nhưng hắn nói như thế nào cũng là mười bốn tuổi thượng đông đại 18 tuổi chức nghiệp tổ thiên tài, đầu tuyệt đối là đủ dùng.

Hắn gắt gao nhấp miệng, phía sau lưng đĩnh đến thẳng tắp, cả người đều như là căng chặt dây cung.

Furuya Rei cúi đầu nhìn hắn, đem tay đáp ở trên vai hắn, ngự sơn triều dưới đèn ý thức muốn tránh thoát, nhưng là phản ứng lại đây là ai lúc sau, cả người lỏng xuống dưới.

"Ta muốn qua bên kia hiện trường nhìn xem." Hắn đứng lên, đối Furuya Rei nói.

Ý tứ chính là muốn cùng Furuya Rei tách ra hành động, Furuya Rei đáp ở hắn trên vai tay dùng sức chút, thấp giọng đáp ứng nói: "Ta chờ ngươi."

Morofushi Hiromitsu trở về thời điểm, cũng chỉ dư lại Furuya Rei một người. Tóc vàng thanh niên một mình ngồi ở phía trước ngự sơn triều đèn vị trí thượng, một tay chống cằm tự hỏi cái gì.

Hắn mọi nơi

Nhìn nhìn, tinh dã thọ cùng Gin đều đã không thấy, nghĩ đến án kiện đã kết thúc, hung thủ cũng tập nã quy án, tự nhiên cũng không cần giống phía trước như vậy hạn chế hành động, kia hai người đại khái chính là thừa dịp lúc này rời đi.

"Uy." Hắn chụp Furuya Rei một chút, Furuya Rei nâng lên mắt thấy hướng hắn.

Nhìn qua là ở thất thần, nhưng là tại đây loại người nhiều địa phương, Furuya Rei lại đi như thế nào thần cũng sẽ không bỏ qua rớt quanh thân tình huống, từ hắn lại đây thời điểm cũng đã nhìn đến hắn.

"Đi xem hiện trường." Furuya Rei đứng lên, cùng Morofushi Hiromitsu nhìn thẳng mới tương đối dễ nói chuyện, "Ta cảm giác hắn giống như còn gạt ta cái gì."

Morofushi Hiromitsu nhắm mắt lại lắc lắc đầu, chợt mở, cười đối osananajimi nói: "May mắn ta biết ngươi là hắn bạn trai, bằng không nghe thế câu nói, ta khẳng định muốn cho rằng ngươi là hắn ba ba."

Furuya Rei đôi mắt nháy mắt trợn tròn, qua hồi lâu mới nói nói: "Ta quản được quá nhiều?"

"Ân." Morofushi Hiromitsu một chút cũng chưa cho hắn lưu mặt mũi gật gật đầu, một bên đi ra ngoài, một bên nói, "Luyến ái không phải từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ chiếu cố, ngươi phải cho hắn trưởng thành cơ hội. Chẳng sợ hắn chỉ là ngươi cấp dưới cũng giống nhau, học được gạt ngươi một chút sự tình là chuyện tốt."

Furuya Rei nghĩ thầm ngự sơn triều đèn mới nhất sẽ giấu giếm hắn sự tình, tuy rằng hắn không lôi chuyện cũ, nhưng là có đôi khi nửa đêm bừng tỉnh nhìn đến ngự sơn triều đèn còn ở hắn bên người, tùng một hơi đồng sự cũng sẽ tưởng chọc đối phương cái trán đem tên kia đánh thức, chất vấn hắn một câu ' ngươi làm sao dám '.

Nhưng là những việc này đều không thể nói cho Morofushi Hiromitsu, Furuya Rei liền cũng chỉ có thể nhận hạ cái này tội danh: "Ân ân."

Morofushi Hiromitsu xem hắn biểu tình liền biết hắn không nghe đi vào, hơn nữa hai người vào thang máy, liền cũng tạm thời nhắm lại miệng không nói nữa, mãi cho đến về phòng.

Furuya Rei đem tây trang áo khoác nút thắt một giải, trực tiếp về phía trước một đảo ghé vào trên giường, thực không hình tượng mà sử dụng máy tính tra cái gì.

Morofushi Hiromitsu rất tưởng đem hắn bộ dáng này chụp được tới chia ngự sơn triều đèn, xem hắn ngày thường lí chính kinh lại ôn nhu Furuya tiên sinh trong lén lút có bao nhiêu không chú ý hình tượng.

Tuy rằng này hai người đang ở kết giao trung, Furuya Rei rất nhiều bộ dáng ngự sơn triều đèn đại khái đều xem qua, nhưng Morofushi Hiromitsu phi thường hiểu biết Furuya Rei: Hắn khả năng ở ngự sơn triều đèn trước mặt không tiết 丨 thao lỏa 丨 ngủ, nhưng là tuyệt đối sẽ không xuất hiện loại này nằm liệt thành một bãi miêu bánh bộ dáng.

Morofushi Hiromitsu ngồi ở mép giường, đầu hơi hơi ngửa ra sau, đóng lại một con mắt nhìn nằm bò đánh chữ osananajimi: "Ta vừa mới còn chưa nói xong đâu."

Furuya Rei trên tay động tác cứng lại, đầu gối lên cánh tay thượng thiên qua mặt: "Ta quản hắn nghiêm khắc như là hắn ba ba, quá triền người. Còn có cái gì, Morofushi lão sư."

Morofushi lão sư ngồi xuống thời điểm cũng thuận thế giải khai tây trang phía dưới nút thắt, nói: "Nhìn dáng vẻ của ngươi, khẳng định là bị giấu giếm qua đi."

"......"

"Ngươi tin hay không, nếu chúng ta đổi vị trí...... Không, nếu ta nhận thức triều đèn thời gian cùng ngươi giống nhau lâu, liền tính thân phận vẫn là ' cấp trên bằng hữu ', gặp gỡ sự tình gì nói, hắn nhất định sẽ tìm ta tới thương lượng, mà không phải ngươi." Morofushi Hiromitsu cong lên đôi mắt nói, như là chỉ giảo hoạt hồ ly.

"Sao có thể." Furuya Rei lập tức phản bác nói, nhưng vẫn là nhịn không được đại nhập đối phương đưa ra cảnh tượng, tự hỏi một phen lúc sau, cư nhiên cảm thấy Morofushi Hiromitsu nói có đạo lý.

Bởi vì nếu là hắn nói, ở Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu chi gian lựa chọn một cái nói hết đối tượng, khẳng định sẽ tuyển Morofushi Hiromitsu.

Furuya Rei ngưỡng mặt nằm xuống, giơ tay

Nhéo nhéo chính mình mũi: "Ta thực nghiêm khắc sao? Hảo đi ta xác thật thực nghiêm khắc. Ta biết hắn có chuyện gạt ta (),

⊙()_[()]⊙『 tới []* xem mới nhất chương * hoàn chỉnh chương 』(),

Trước nay không buộc hắn nói qua."

Hắn kỳ thật không cảm thấy chính mình ở quản giáo ngự sơn triều đèn, nhưng nếu Morofushi Hiromitsu dùng như vậy hình dung, nhất định là có đối phương đạo lý.

"Nhưng các ngươi ở chung, làm hắn cảm thấy cần thiết đến cho ngươi một hợp lý giải thích, nếu không có biện pháp nói cho ngươi, liền sẽ cảm thấy bất an." Morofushi Hiromitsu nói, hắn hoạt động hạ cứng đờ vai cổ, đối Furuya Rei nói, "Đúng không?"

Toàn nói trúng rồi.

Furuya Rei phần eo phát lực, ngồi dậy, hắn rũ đầu, tóc vàng che khuất hắn hơn phân nửa khuôn mặt, hít sâu một hơi, ngẩng đầu lên.

Hắn đôi tay cầm Morofushi Hiromitsu tới gần chính mình này một bên tay: "Giáo giáo ta đi, Morofushi lão sư."

-

Ngự sơn triều đèn đi tới đại sảnh bên kia, tuy rằng án kiện đã kết thúc, nhưng là chung quanh cảnh sát còn ở, thậm chí so vừa mới người càng nhiều.

Không cần lấy giấy chứng nhận ra tới, ngự sơn triều đèn xoát mặt là có thể tiến, đây là soái ca lệnh người ấn tượng khắc sâu đặc quyền, hơn nữa đầu bạc thực đặc biệt, bất luận là Sở Cảnh sát Đô thị vẫn là cảnh sát thính, cơ hồ không ai không quen biết hắn.

Tới rồi bên trong, Megure cảnh sát sắc mặt ngưng trọng mà ngồi xổm một khối nằm sấp nữ thi bên cạnh, ăn mặc chức nghiệp hóa trang phục, giống như rong biển tóc dài phô khai, người chung quanh đều trầm mặc không nói.

Ngự sơn triều đèn ý thức được không đúng, nếu vị này chính là phiến sơn tiến sĩ, từ Conan làm đại gia không chuẩn chạy loạn câu nói kia đến bây giờ đã mau một giờ, thi thể không có khả năng còn dừng lại ở hiện trường.

Như là vì xác minh hắn suy đoán, từ bên ngoài một mình tiến vào Conan nhìn đến tình huống nơi này sững sờ ở tại chỗ, bên cạnh Ayumi cúi đầu khóc nức nở, bên người Genta cùng Mitsuhiko biểu tình đều phi thường hạ xuống.

"Sao lại thế này? Quảng Điền tiểu thư ——"

"Liền ở Conan ngươi rời khỏi sau, muốn mang nàng đi thời điểm, Quảng Điền tiểu thư bỗng nhiên không đứng vững quăng ngã một chút, nói chính mình tuột huyết áp muốn ăn cái gì, ăn nàng chính mình mang đến chocolate lúc sau liền......"

Hung thủ tự sát.

Ngự sơn triều đèn mày nhăn lại, hắn vừa định đi tìm đứng ở Megure cảnh sát bên người Takagi hỏi hắn muốn vụ án ký lục, bả vai bỗng nhiên bị người nhẹ nhàng gõ hai hạ.

Ngự sơn triều đèn quay đầu lại, hồng nhạt tóc nam nhân chỉ để lại một cái không quá rõ ràng bóng dáng, hắn dừng một chút, bước nhanh đuổi theo.

Hắn vẫn luôn đi theo ngụy trang thành hướng thỉ mão Akai Shuichi tới rồi phi thường hẻo lánh góc, nơi này thực trống trải, chung quanh cũng không có theo dõi, làm khó Akai Shuichi ở như vậy một nhà khách sạn tìm được như vậy địa phương.

Khoác miêu da Akai Shuichi híp mắt, trên mặt tươi cười lại không thấy, vẻ mặt nghiêm túc.

Không đợi ngự sơn triều đèn mở miệng, hắn liền hỏi trước nói: "7 giờ 23 tiếng súng, là chuyện như thế nào?"

Ngự sơn triều đèn tính một chút thời gian, hẳn là linh thôn bị tập kích thời điểm, cái kia giấu ở âm thầm tay súng bắn tỉa —— hiện tại hắn cảm thấy đại khái suất là Gin, tinh dã thọ sớm biết rằng Gin ở phụ cận, hẳn là biết đối phương nhiệm vụ đối tượng.

Biết không đại biểu hắn muốn nói cho Akai Shuichi, ngự sơn triều đèn nâng lên mắt: "Không nói cho ngươi."

"Xin lỗi, không có chất vấn ngươi ý tứ." Akai Shuichi tựa hồ cũng ý thức được chính mình ngữ khí có chút cường ngạnh, ngự sơn triều đèn rốt cuộc là cái công an, chẳng sợ bọn họ có cộng đồng địch nhân, lập trường cũng là có lệch lạc.

Ngự sơn triều đèn nhấp nhấp miệng, hắn cũng không phải tưởng cùng Akai Shuichi cãi nhau, liền

() theo cái này dưới bậc thang: "Ngươi biết chết đi phiến sơn tiến sĩ tư liệu sao?"

"Ta tìm ngươi chính là vì nói cho ngươi chuyện này, ta trở về hỏi tiến sĩ Agasa một ít về phiến sơn tiên sinh sự tình, thực mau ta ý thức được hắn có lẽ là ở nghiên cứu cái gì...... Tinh thần loại dược vật."

Akai Shuichi nói được phi thường uyển chuyển.

Hắn vốn đang suy nghĩ muốn hay không hỏi ngự sơn triều đèn phải về kia trương tạp, bất quá thực mau liền đánh mất cái này ý niệm, hắn đưa ra đi đồ vật sao có thể thu hồi tới. Còn ở suy xét như thế nào mới có thể trà trộn vào cái kia cuộc họp báo thời điểm, cuộc họp báo toàn bộ đều đến hủy bỏ.

"Hắn trợ thủ Quảng Điền tiểu thư bởi vì cũ oán giết hắn, bị chỉ ra là hung thủ sau đương trường tự sát, ta cảm thấy chuyện này không đơn giản như vậy." Akai Shuichi tiếp tục nói.

Đương nhiên không đơn giản, công an cùng tổ chức đều được đến tin tức độc phẩm chế tạo —— hắn hiện tại đã cơ bản xác nhận phiến sơn chính là hắn muốn truy tra mục tiêu. Tuy rằng không nghĩ tới đối phương to gan như vậy dám mở họp báo, nhưng nếu là độc phẩm, vì phong tỏa tin tức, chết người khả năng liền không ngừng phiến sơn cùng Quảng Điền hai người.

Như vậy xem ra, hai người kia chết ở chỗ này cũng coi như là chuyện tốt.

Bất quá công an tình báo không thể nói cho Akai Shuichi, ngự sơn triều đèn chỉ có thể từ mặt khác địa phương tìm điểm đồ vật làm tình báo trao đổi.

Kỳ thật ngự sơn triều đèn cũng rõ ràng, nếu hắn có thể cùng Akai Shuichi hoàn toàn trao đổi một lần tình báo, nếu đẩy tổ chức có tiến độ điều, ít nhất có thể gia tăng mười cái điểm tiến độ.

Chính là hắn không thể làm như vậy, chẳng sợ đây là có lợi cho đại cục chuyện tốt, lập trường vấn đề cũng là không thể thay đổi. Giống như là Akai Shuichi mặc dù biểu hiện ra ngoài thực thích bộ dáng của hắn, cũng tuyệt đối sẽ không nói cho hắn FBI bên trong tin tức giống nhau.

Thoạt nhìn bọn họ đích xác đều là cùng một trận chiến tuyến chiến hữu, nhưng rốt cuộc đại biểu cho bất đồng ích lợi phương, cho dù là thoạt nhìn bối cảnh thực sạch sẽ trung lập phái Kudo Shinichi, vứt lại đối phương là cái vị thành niên tình huống không đề cập tới, hắn cũng sẽ không đem công an tình báo tiết lộ cho hắn.

Này đại khái chính là tổ chức cho tới hôm nay còn sừng sững không ngã nguyên nhân đi, đối kháng lực lượng không có biện pháp tụ hợp lên, phải đối kháng địch nhân, còn muốn phòng ngừa tạm thời không phải địch nhân đồng đội đâm sau lưng.

"Vừa mới đỗ bổn nội cũng nói cho ta một chút." Ngự sơn triều đèn trầm ngâm một lát, nói, "Tổ chức cũng ở tra phiến sơn tiên sinh sự tình, người kia hẳn là không phải tổ chức người."

"Đỗ bổn nội." Akai Shuichi đôi mắt hơi hơi mở, lộ ra màu lục đậm thâm trầm đôi mắt, "Nàng còn nói cái gì?"

Đại khái là cái này danh hiệu mơ hồ độ, làm Akai Shuichi vào trước là chủ cho rằng đối phương là nữ tính.

Tinh dã thọ là tới tra phiến sơn tiến sĩ, Morofushi tiền bối cùng Furuya tiên sinh khả năng cùng hắn là tương đồng nhiệm vụ, cũng có thể là linh thôn nhiệm vụ, Gin phụ trách đánh chết linh thôn...... Tổng thể thượng, hẳn là như vậy hai nhiệm vụ nội dung.

Linh thôn sự tình không thể nói cho Akai Shuichi, đối phương đã bị công an mang đi, cho nên...... Chỉ có thể cùng Akai Shuichi nói tinh dã thọ cưỡng bách hắn diễn Long Ngạo Thiên sự sao?

Ngự sơn triều đèn ánh mắt dao động lên.

"Ta cùng hắn trao đổi một chút đồ vật." Chỉ hắn thể diện.

"Hắn đồng ý nói cho ta tổ chức BOSS một tin tức." Kỳ thật có hai cái, nhưng là hắn chỉ nghĩ cùng Akai Shuichi nói một cái.

Dù sao chuyện này Akai Shuichi sớm hay muộn sẽ từ Kudo Shinichi bên kia biết, Kudo Shinichi có thể giúp đỡ Akai chết giả, này hai người ít nhất thành lập lâm thời đồng minh, từ thân là công an hắn bên này được đến một cái không thể hiểu được manh mối, Kudo Shinichi nhất định sẽ khắp nơi đi tìm manh mối.

Hơn nữa vì biểu đạt ra bản thân thành ý, ngự sơn triều đèn còn trực tiếp đem cái này ngày là cùng BOSS có quan hệ manh mối nói cho Akai Shuichi, phải biết rằng Akai Shuichi nói cho chuyện của hắn, hắn xem cảnh sát vụ án báo cáo hắn cũng có thể biết. ()

FBI

↑ giang chi á la tác phẩm 《 ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh 》 mới nhất chương từ?? Toàn võng đầu phát đổi mới, vực danh [()]↑『 tới []* xem mới nhất chương * hoàn chỉnh chương 』()

*

Ôm ấp làm tinh dã thọ không hảo quá tâm thái, ngự sơn triều đèn đem tinh dã thọ bán cái hoàn toàn, dù sao đối phương cho hắn tin tức cũng chưa chắc là thật sự. Hắn chỉ có thân là công an chức nghiệp đạo đức cảm, không có sự nghiệp vinh dự tâm, liền tính FBI tra được công an tra không đến sự tình hắn cũng không cảm thấy có bao nhiêu mất mặt.

Ngự sơn triều đèn trở về phòng cho khách, hắn nhiệm vụ còn không có xác định kết thúc, trước mắt chỉ là suy đoán phiến sơn là hắn người muốn tìm, nhưng cũng có một chút xác suất không phải hắn.

Cho nên hắn còn hỏi điều tra một khóa mượn Takagi, cùng đi phiến sơn trong phòng tiến hành rồi điều tra. Chắc hẳn phải vậy phiến sơn cũng không có khả năng đem quan trọng đồ vật đặt ở trong phòng, ít nhất cũng là tùy thân mang theo. Vì thế ngự sơn triều đèn lại đi theo đi một chuyến Sở Cảnh sát Đô thị, đi tìm vật chứng khóa nhìn một lần phiến sơn tùy thân vật phẩm.

Nhìn phiến sơn di vật, ngự sơn triều đèn ít nhất có thể xác nhận phiến sơn chết là hắn không hiểu rõ dưới tình huống phát sinh...... Tuy rằng đại khái không có người sẽ trước tiên biết trước chính mình sẽ bị mưu sát, nhưng ít ra không phải âm mưu.

Dù sao nếu hắn là phiến sơn, cam nguyện vì nào đó mục tiêu chịu chết nói, là sẽ không tùy thân mang theo chân dung thần tượng Bikini tạp chí ( mục di )

Muốn mang cũng là mang Furuya tiên sinh ——

Khụ, hắn giống như chưa từng cùng Furuya tiên sinh đi qua bờ biển a. Bất quá hiện tại tưởng loại sự tình này có phải hay không có chút không thích hợp, rõ ràng đều như vậy khẩn trương.

Cưỡi thang máy lên lầu ngự sơn triều đèn mặt vô biểu tình mà nghĩ, từ bề ngoài tuyệt đối nhìn không ra hắn đang suy nghĩ cái gì thái quá sự tình.

Đi mau tới cửa thời điểm, ngự sơn triều đèn bỗng nhiên nhớ tới chính mình gửi ở Sawada Tsunayoshi bên kia linh thôn vòng cổ, bất quá hắn cũng không sốt ruột đi tìm Sawada Tsunayoshi muốn, chậm rì rì mà đã phát điều tin tức cấp đối phương.

Lúc ấy từ linh thôn cầm trên tay đến thời điểm, hắn liền thử xem xét quá bên trong có hay không thứ gì, dù sao tay không là tra không ra, đến tìm cái đáng tin cậy cơ cấu.

Bởi vì có tùng phổ bạc tạo, hắn không phải rất tưởng nộp lên cấp thượng cấp, vậy chỉ có thể làm ơn Sawada Tsunayoshi, làm đối phương thử xem xét một chút cái kia vòng cổ có hay không cái gì bí mật, liền tính tìm không thấy, ở Sawada Tsunayoshi trong tay cũng là an toàn.

Tới rồi hắn nơi tầng lầu, ngự sơn triều đèn đã có chút mệt nhọc. Nhưng bởi vì Furuya tiên sinh nói tốt sẽ chờ hắn, hắn vẫn là tới khách sạn cùng đối phương hội báo một chút công tác lại nói.

Đứng ở cửa phòng, ngự sơn triều đèn nhẹ nhàng gõ hai hạ môn, bên trong người quả nhiên đều còn chưa ngủ, một trận sột sột soạt soạt lúc sau, từ trong môn mặt truyền ra Morofushi tiền bối ôn nhu thanh tuyến: "Là ai?"

"Ta là ngự sơn." Ngự sơn triều đèn nói lời này thời điểm theo bản năng đứng thẳng thân thể, nói.

Từ trong phòng truyền đến một trận binh hoang mã loạn, mười mấy giây sau, Morofushi Hiromitsu từ bên trong nói: "Thỉnh chờ một lát!"

Thanh âm cùng bình thường so sánh với hơi có chút cấp, đại khái qua ba phút tả hữu, cửa phòng mới từ bên trong mở ra.

Mở cửa vẫn là Morofushi Hiromitsu, trên mặt hắn râu bị cạo một nửa, nhưng còn là phi thường ôn nhu mà đối ngự sơn triều đèn lộ ra một cái mỉm cười: "Vào đi."

Ngự

() sơn triều đèn lại không nhúc nhích, nhìn Morofushi Hiromitsu nhắm lại chính mình một con mắt. Hắn phía trước đoán quả nhiên không sai, tả nửa bên mặt thượng không có chòm râu Morofushi tiền bối thoạt nhìn hảo tuổi trẻ.

Cùng nhà hắn vị kia 29 tuổi thoạt nhìn còn giống cái sinh viên cấp trên tiên sinh cùng nhau ra cửa nói, trà trộn vào đại học là tuyệt đối không thành vấn đề.

Nhưng là có chòm râu bên kia liền phi thường thành thục, ở cùng khuôn mặt thượng xuất hiện hơi có chút kỳ quái.

Ngự sơn triều đèn ngẩng đầu đối Morofushi Hiromitsu lộ ra một cái cười, từ hắn bên người đi qua, Morofushi Hiromitsu sửng sốt một chút.

Trong phòng thoạt nhìn như là mới vừa quét tước quá chiến trường, thùng rác ném một thùng mì gói chén, trong không khí còn có đồ ăn tàn lưu hương vị, cấp trên tiên sinh ngồi ở dựa cửa sổ ghế mây thượng, trong tay cầm một quyển khách sạn nội bày biện tạp chí, mùi ngon mà nhìn.

Ngự sơn triều đèn về phía trước thấu thấu, đầu trực tiếp đỉnh ở Furuya Rei trên đầu, nương lực đạo cúi đầu đọc trái lại tạp chí thượng nội dung: "Ở trải qua macaron sắc mùa hạ sau, thuộc về lá phong sắc mùa thu đã đến. Màu trắng đôi lãnh áo lông phối hợp thượng lăng cách váy dài......"

Furuya Rei khép lại tạp chí, giấu đầu lòi đuôi mà thanh thanh giọng nói.

"Furuya tiên sinh."

Ngự sơn triều đèn cong lên đôi mắt đối hắn cười một chút.

Furuya Rei đem tạp chí ném tới một bên, duỗi tay ôm lấy ngự sơn triều đèn, ngửa đầu dán dán hắn môi.

Từ toilet truyền đến nước chảy thanh âm, Morofushi Hiromitsu phỏng chừng ở xử lý chính mình chòm râu, Furuya Rei nhìn nhìn đã hoàn toàn không có buồn ngủ, dùng mắt vàng tò mò mà nhìn chính mình ngự sơn triều đèn, thật sự là vô pháp giải thích.

Hắn như thế nào cùng ngự sơn triều đèn nói, chính mình cùng Morofushi Hiromitsu hai người nửa đêm đói bụng, vì tranh đoạt trong phòng cuối cùng một thùng mì gói tiến hành rồi xa hoa đánh cuộc, không chỉ có Morofushi Hiromitsu râu, hắn tóc cũng bị cắt rớt một nắm.

Hai mươi tuổi hậu bối ở bên ngoài công tác, 30 tuổi tiền bối ở khách sạn đánh nhàm chán đánh cuộc.

Đương nhiên bọn họ cũng không phải cái gì cũng chưa làm, Morofushi lão sư luyến ái EQ dạy học ( Furuya Rei rất rõ ràng Morofushi Hiromitsu không nói qua luyến ái, nhưng là đối phương nói mỗi câu nói đều ở điểm thượng, hắn thậm chí cảm thấy Hagiwara Kenji lại đây cũng không tất có hiro giảng hảo, này đại khái sẽ trở thành Furuya Rei trong lòng vĩnh viễn nghi vấn đi ), nhiệm vụ nội dung thảo luận, công tác, vẫn luôn cũng chưa dừng lại.

Cho nên mới sẽ cho tới đói, hai người ai đều lười đến ra cửa, lại không nghĩ kêu khách sạn tặng đồ lại đây, cuối cùng mới có thể một phát không thể vãn hồi.

Furuya Rei sờ sờ cái mũi, loại sự tình này nếu là nói cho ngự sơn triều đèn hắn cũng quá mất mặt, từ ôn nhu săn sóc tiền bối một chút biến thành ấu trĩ thoát tuyến hệ, ngự sơn triều hội đèn lồng cảm thấy phi thường tiêu tan ảo ảnh đi.

Hắn bỗng nhiên nhớ tới Morofushi Hiromitsu dạy học nội dung chi nhất, là muốn hắn ở ngự sơn triều đèn trước mặt không cần quá banh, mặc kệ là trước đây nghiêm túc vẫn là hiện tại ôn nhu, chẳng sợ bại lộ ra kỳ quái một mặt, triều đèn cũng chỉ sẽ khen hắn đáng yêu.

Nói dễ dàng, nhưng là vừa thấy đến ngự sơn triều đèn, hắn liền cảm thấy chính mình làm không được.

hiro là ở dạy hắn cùng hậu bối làm nũng sao? Hắn đều mau 30 tuổi a! Như thế nào có mặt cùng so với chính mình tiểu lục tuổi người yêu làm nũng a!

Ngự sơn triều đèn liền đứng ở hắn phía trước, ngồi Furuya Rei duỗi tay ôm lấy hắn eo, cần thiết ngẩng đầu lên mới có thể nhìn đến hắn mặt, tư thế này kỳ thật thực thích hợp nói chút mềm mại lời nói.

"Tiểu triều......" Furuya Rei cuối cùng vẫn là mở miệng, câu nói kế tiếp như thế nào cũng nói không nên lời, cuối cùng vẫn là căng da đầu nói, "Ta tưởng chuyển nhà."

"Là?" Ngự sơn triều đèn không rõ nguyên do hỏi, tại đây loại thời điểm bỗng nhiên nói cái này lời nói

Đề có chút kỳ quái, nhưng bằng vào đối Furuya Rei nhất quán tín nhiệm, hắn không nghĩ nhiều.

Furuya Rei lại tạp trụ, há miệng thở dốc chưa nói xuất khẩu.

Ngự sơn triều đèn tự hỏi một chút, mới hỏi nói: "Muốn dọn đến nơi nào?"

"...... Dọn đến ngươi trong lòng."

Furuya Rei cuối cùng là đem câu này nói đầy đủ hết, nhưng là những lời này nội dung so nói không nên lời cũng không hảo đi nơi nào.

Ngự sơn triều đèn sửng sốt một chút sau, phụt cười lên tiếng.

Cũng mất công Furuya Rei màu da thâm, mặt đỏ lên không tính quá rõ ràng. Hắn phi thường hối hận chính mình vừa mới nói cái loại này kỳ quái nói, quả nhiên, hiro cái loại này không luyến ái quá người ta nói nói là không thể tin.

Cái gì kêu ' ở người yêu cảm xúc hạ xuống thời điểm dùng nghịch ngợm hoạt bát ngôn ngữ phương hướng đối phương biểu đạt tình yêu, giảm bớt các ngươi chi gian tuổi tác kém dẫn tới không thể tránh khỏi sự khác nhau '?

Nhìn ngự sơn triều đèn cười đến thẳng không dậy nổi eo tới, Furuya Rei cũng coi như là hơi chút được đến một chút an ủi. Hôm nay buổi tối ngự sơn triều đèn thoạt nhìn cảm xúc là thật sự không tốt lắm, có thể làm đối phương cười rộ lên cũng đáng.

Nhưng vẫn là có chút cảm thấy thẹn, loại này nói xuất khẩu như thế nào cũng quá......

Furuya Rei nghe được toilet tiếng nước ngừng, từ bên trong đi ra Morofushi Hiromitsu giống như là mười năm trước bị mười năm hoả tiễn đánh trúng quá giống nhau, chòm râu bị hoàn toàn quát sạch sẽ hắn nói là mười chín tuổi cũng có người tin.

Morofushi Hiromitsu đối Furuya Rei lộ ra một cái tươi cười, vừa muốn nói cái gì thời điểm, đưa lưng về phía hắn ngự sơn triều đèn nâng lên Furuya Rei mặt, ở hắn osananajimi cái trán nhẹ nhàng hôn một cái.

Morofushi Hiromitsu: Cảm giác chính mình ra tới không phải thời điểm.

"Furuya tiên sinh ở đối ta làm nũng sao?" Hậu bối thanh âm là Morofushi Hiromitsu trước nay chưa từng nghe qua ôn nhu.

Ngự sơn triều đèn thanh âm cũng là dễ nghe, chỉ là hắn thói quen dùng lãnh đạm ngữ khí nói chuyện, ôn nhu lên cũng là làm nhân tâm tiêm run lên nhẹ nhàng.

"Hảo đáng yêu, rất thích Furuya tiên sinh."

Xác thật ra tới không phải thời điểm, cảm giác trừ bỏ chòm râu, hắn còn có thể tu một chút chính mình tóc.

Morofushi Hiromitsu ngẩng đầu nhìn về phía mười sáu vạn nhất buổi tối khách sạn xa hoa trang hoàng trần nhà, trong lòng tính toán chính mình có thể đem "SCOTCH" danh hiệu đổi một chút.

Liền kêu Steve hảo.!

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ