113

8 0 0
                                    

Chương 113 phiên ngoại bốn ( 1 / 2 )


·

Hàng cốc tiên sinh thân thể vẫn là nguyên lai cái kia hàng cốc tiên sinh, nhưng là bên trong tim thay đổi cá nhân.

Ngự sơn triều đèn ngồi ở trên sô pha dùng di động chặn nửa khuôn mặt, di động chậm rãi hạ di, lộ ra một đôi mắt vàng.

Hắn nhìn xuyên kiện tạp dề đang ở vì bọn họ hai người làm bữa sáng vị kia hàng cốc tiên sinh, đối phương tựa hồ đã nhận ra cái gì, quay đầu lại nhìn hắn một cái, chột dạ hắn lập tức đưa điện thoại di động nâng lên, chặn mặt, làm bộ chính mình thực nghiêm túc đang xem di động.

Cùng lúc ban đầu một lòng tưởng nhanh lên làm kia hai người đổi về tới ý tưởng bất đồng, hắn hiện tại tâm tình có chút phức tạp.

Vị kia hàng cốc tiên sinh sinh hoạt giống như thực vất vả bộ dáng.

Đúng rồi, vị kia làm hắn xưng hô chính mình vì "An thất", nói là kêu hắn hàng cốc tên sẽ cảm thấy phát mao, hắn cá nhân càng thói quen dùng giả danh.

Ngự sơn triều đèn vừa nghe liền biết hắn đang nói dối, dùng hơn hai mươi năm tên cùng sử dụng một đoạn thời gian giả danh so sánh với, sao có thể càng thói quen dùng giả danh?

Chỉ là hắn cùng hàng cốc tiên sinh tuy rằng ở kết giao không sai, cùng an thất tiên sinh lại là xưa nay không quen biết người xa lạ, tuy rằng bởi vì đối phương bản chất cũng là hàng cốc tiên sinh có vẻ rất quen thuộc, nhưng ngự sơn triều đèn trên thực tế là có chút câu nệ.

Ngự sơn triều đèn khe khẽ thở dài, nhìn di động thượng nói chuyện phiếm nội dung, chờ chư phục tiền bối hoặc là osananajimi ai đều có thể, hồi phục hắn tin tức.

Tuy rằng bạch lan tiên sinh mới là phương diện này chuyên gia, đối phương cũng nói chuyện hy vọng hắn thường xuyên liên hệ chính mình nói, nhưng ngự sơn triều đèn vẫn là có chút ngượng ngùng tìm hắn.

Phía trước ở nhà ăn gặp được, hai người tùy tiện trò chuyện hai câu, bạch lan tiên sinh hỏi hắn có thích hay không phi cơ, hắn sinh nhật ngày đó...... Năm nay căn bản là không ăn sinh nhật, lúc ấy hắn bị tân đảo tiên sinh, Tsunayoshi, cùng với lý luận thượng là hắn huyết thống thân nhân bạch lan tiên sinh cùng nhau yêu cầu làm một bộ giải phẫu.

Hắn đối bệnh viện không có gì hảo cảm, nhưng là trong đời hắn rất quan trọng người đều tại như vậy làm ơn hắn, hàng cốc tiên sinh còn bồi toàn bộ hành trình, cuối cùng cũng đáp ứng xuống dưới đi làm phẫu thuật.

Sinh nhật ngày đó căn bản là không khôi phục hảo, cũng liền đem sinh nhật chuyện này bỏ lỡ.

Nhưng là hắn xuất viện ngày đó, có không ít người đều tới đón hắn. Quen thuộc điểm có chư phục tiền bối mấy l cá nhân, không quá thục còn có FBI, liền Kudo Shinichi tuổi nhỏ thể đều tới.

Làm trò mọi người mặt, bạch lan tiên sinh cho hắn một cái vở, bên ngoài là cái loại này như là đặc thù giấy chứng nhận bảo hộ xác, mở ra phát hiện đối phương tặng hắn một trận tư nhân phi cơ.

"Cái này tương đối phương tiện. Nguyên bản tính toán mua phi cơ trực thăng, suy xét đến không có phi cơ xứng ngươi tự mình khai, tạm thời từ bỏ. Ngươi nếu là thích nói, tuần sau mua cho ngươi." Bạch lan tiên sinh nhẹ nhàng bâng quơ mà nói.

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ