39

30 4 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 39 REBIRTH: 24D039

"Ngày đó gặp mặt ta liền tưởng nói, Bourbon cùng ngươi không thích hợp." Thâm lam Whiskey vừa lên xe liền gấp không chờ nổi mà nói, ăn mặc tăng y pháp bào, nhưng là cả người căn bản không có tăng nhân trầm tĩnh, chỉ làm người cảm thấy hắn có chút ồn ào.

Hắn nói chính là "Bourbon", tuy rằng còn không có chính thức công bố thân phận, nhưng một bộ đã hoàn toàn không trang bộ dáng.

Cũng đích xác không cần thiết tiếp tục trang, lần trước ở GOLDCUP nhìn thấy Gin cùng thâm lam Whiskey cùng nhau, hơn nữa ngự sơn triều đèn cùng Bourbon cập Scotch mặt ngoài quan hệ, tiếp tục diễn đi xuống rất không thú vị.

Ngự sơn triều đèn không để ý đến hắn, hết sức chuyên chú mà lái xe.

Trên thực tế cùng thâm lam Whiskey tâm sự cũng không có gì, lần trước ở Ngưu Lang trong tiệm, xóa bên cạnh như hổ rình mồi Gin, hắn cùng skyy liêu đến vẫn là vui vẻ.

Đối phương lại trực tiếp bại lộ tổ chức thành viên thân phận, nói không chừng dựa vào nói chuyện phiếm là có thể đem hệ thống cái kia nhiệm vụ làm xong đâu.

Nhưng là ngự sơn triều đèn không thích nghe thâm lam Whiskey lời nói, hắn cùng Bourbon không thích hợp cái kia.

Lại không ở bên nhau quá, ngươi như thế nào biết không thích hợp?

Tuy rằng biết không khả năng, nhưng ngự sơn triều đèn vẫn là không thích nghe, càng đừng nói hắn hiện tại còn ở cùng Furuya tiên sinh thông lời nói, hắn cũng không nghĩ làm Furuya tiên sinh nghe được lời như vậy.

Tựa như phía trước Furuya Rei đối ngự sơn triều đèn đánh giá, ngự sơn triều đèn ở một mức độ nào đó là cái rất có nguyên tắc người. Trừ phi mạnh mẽ trấn áp, bằng không sẽ vẫn luôn kiên trì ý nghĩ của chính mình, hoặc là nói là có chút tùy hứng.

Giống như hắn không thích nghe thâm lam Whiskey nói, chẳng sợ theo đối phương liêu đi xuống đối hắn có chỗ lợi, như là hoàn thành nhiệm vụ kéo dài thọ mệnh linh tinh, nhưng là không muốn nghe tình huống, hắn tình nguyện không làm nhiệm vụ này.

Không chỉ có không lý đối phương, thậm chí duỗi tay từ bên cạnh tạp vật hộp muốn sờ tai nghe ra tới, bị thâm lam Whiskey tay mắt lanh lẹ mà đoạt qua đi.

Thâm lam Whiskey biến thành bánh bao mặt, ngữ khí có chút buồn bực: "Vì cái gì bất hòa ta nói chuyện? Ta mặt không thể so Bourbon còn có Scotch bất luận cái gì một người kém đi? Nga, đúng rồi, ngươi thích tính cách cường thế nam nhân."

Hắn ngữ khí đột biến, thanh âm trở nên mềm nhẹ lại nguy hiểm: "Vẫn luôn không thèm nhìn ta nói, ta không nhất định sẽ làm ra sự tình gì nga."

Từ bên người truyền đến ' hưu ' một nhỏ giọng phá không âm, tay cầm một phen gấp quân đao thâm lam Whiskey cười nhìn về phía hắn, màu ngân bạch lưỡi dao phản xạ một đạo ánh sáng, tiếp theo duỗi tới rồi ngự sơn triều đèn trước mặt.

Ngự sơn triều đèn có chút minh bạch, vì cái gì Furuya tiên sinh cùng Akai Shuichi đều nói thâm lam Whiskey là người điên.

Người này làm việc toàn bằng chính mình tâm ý, có thể trang người bình thường nhưng là trang không được bao lâu, rất khó lý giải hắn hành vi logic.

"Thỉnh an tĩnh một chút, bản bổn tiên sinh." Ngự sơn triều tín hiệu đèn khí lãnh đạm mà nói.

Ở đối mặt cấp trên thời điểm hắn xác thật sẽ có vẻ hơi chút có như vậy một chút túng, nhưng này từ một loại khác góc độ tới nói, là đối Furuya tiên sinh tôn kính mới đúng.

Hắn mới sẽ không sợ thâm lam Whiskey như vậy tội phạm, hắn hiện tại liền Gin đều không sợ hãi đâu.

Thâm lam Whiskey ngẩn người, cư nhiên ngoan ngoãn mà thu hồi đao, ngồi ở bên cạnh không nói chuyện nữa.

Dẫn tới ngự sơn triều đèn không nhịn xuống nhìn hắn một cái: Rốt cuộc ai thích cường thế nam nhân a?

Buổi chiều một chút nhiều thời điểm, bọn họ mới vừa tới thâm lam Whiskey nói kia gia sản người chùa miếu. Nhìn qua cư nhiên là cái phi thường chính quy chùa, trang trọng uy nghiêm, trừ bỏ không có du khách ngoại, cùng ngự sơn triều

Đèn trước kia đi qua mặt khác chùa miếu cũng không có gì khác nhau. ()

▔ muốn nhìn giang chi á la viết 《 ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh 》 chương 39 REBIRTH: 24D sao? Thỉnh nhớ kỹ. Vực danh [()]▔『 tới []% xem mới nhất chương % hoàn chỉnh chương 』()

Thâm lam Whiskey đi tới ngự sơn triều đèn bên người, ở trên phố thời điểm còn giống cái bất lương tăng lữ hắn, ở trở lại động nghiêm chùa lúc sau, kia phó cà lơ phất phơ thái độ bỗng nhiên cũng nhiều vài phần phật tính.

Tuy rằng vẫn là tóc vàng trát lỗ tai kia trương Ngưu Lang mặt, nhưng giống như thật sự có chút giống tăng nhân.

"Đây là nhà ta sản nghiệp tổ tiên." Đã nhận ra ngự sơn triều đèn nghi hoặc, thâm lam Whiskey giải thích một câu, cong lên đôi mắt cười một tiếng, "Hiện tại ta là nơi này trụ trì nga."

Ngự sơn triều đèn đôi mắt mở to một ít, không biết nên khiếp sợ thâm lam Whiskey cư nhiên thật là hòa thượng, hay là nên đồng tình này tòa chùa miếu trụ trì cư nhiên là loại người này.

Cho nên thâm lam Whiskey bản chức là tăng lữ đúng không? Hắn nhàn hạ trống không thời gian, không chỉ có ở tổ chức đương rượu, còn ở khu đèn đỏ đương Ngưu Lang...... Khó trách hắn giả danh sẽ là bản bổn bất động minh vương cái loại này hình thù kỳ quái tên.

Này rất khó bình.

"Scotch ở nơi nào?" Ngự sơn triều đèn cảm thấy chính mình vẫn là không cần đi lý giải kẻ điên mạch não, hỏi chính mình muốn hỏi nội dung.

"Scotch?" Thâm lam Whiskey ra vẻ kinh ngạc mà nhìn về phía hắn, "Ta không biết nga, ta như thế nào sẽ biết Scotch ở nơi nào đâu, hắn là ngươi người yêu đi."

"Nhưng ngươi phía trước nói......" Ngự sơn triều đèn nhớ tới thâm lam Whiskey nói, đột nhiên dừng lại.

Đối phương chỉ nói muốn thỉnh hắn uống Scotch Whiskey, mặc kệ đặt ở nơi đó đều là tràn ngập ám chỉ lời nói, tỷ như ' Scotch ở ta trên tay ', ' ta phải đối Scotch bất lợi, hiện tại là ở uy hiếp ngươi ' linh tinh nội dung, nhưng thật sự không minh xác nói Scotch ở chỗ này.

Này cũng quá...... Không tuân thủ võ đức!

Nhìn đến ngự sơn triều đèn biểu tình, thâm lam Whiskey phá lên cười: "Như thế nào liền như vậy đáng yêu đâu? Ta thật sự có điểm không bỏ được đem chuyện của ngươi giao lên rồi."

Ngự sơn triều đèn nghe được từ ngữ mấu chốt, lỗ tai vừa động.

Giao đi lên? Là chỉ cái gì, tổ chức sao?

Thâm lam Whiskey đem to rộng tăng y tay áo vãn lên, lộ ra một khối có thể mua một phần tư chiếc ngự sơn triều đèn siêu xe biểu, nhìn thời gian: "Hiện tại thời gian còn sớm, ngươi muốn biết đồ vật, buổi tối mới có thể xuất hiện."

Lại ở gạt người sao?

"Ngươi tùy tiện ở chỗ này đi dạo đi. Sáu giờ đồng hồ thời điểm, qua bên kia trong điện tìm ta." Thâm lam Whiskey rũ xuống tay, đối với ngự sơn triều đèn hơi hơi gật đầu, cười nói, "Nơi nào đều có thể đi nga, bao gồm ta phòng. Nhưng là đi nơi đó nói, ta liền sẽ không làm ngươi đi rồi."

Hắn phi thường có ám chỉ tính mà dò ra một tiểu cái đầu lưỡi, liếm liếm khóe môi, xoay người rời đi nơi này.

Ngự sơn triều đèn muốn theo sau, lại bị hắn cười tủm tỉm hỏi: "Hiện tại cũng đã chờ không kịp sao? Ta cá nhân vẫn là tương đối thích buổi tối làm loại chuyện này."

Ngự sơn triều chuôi đèn một lần trước mặt ngoại nhân không banh trụ, về phía sau lui một bước.

Thâm lam Whiskey lại lần nữa đối hắn gật đầu, hướng tới chủ điện phương hướng rời đi. Thẳng đến nhìn không thấy hắn bóng dáng, ngự sơn triều đèn mới từ trong túi lấy ra di động.

Khai hơn ba giờ di động lượng điện kham ưu, còn có chút phỏng tay, ngự sơn triều đèn trở lại trên xe tìm cáp sạc cấp di động tục thượng mệnh, mới mở miệng nói: "Amuro tiên sinh, còn đang nghe sao?"

Qua vài giây, hắn nghe được điện thoại bên kia ứng

() một tiếng.

Là quen thuộc cấp trên thanh âm,

Thuần tịnh ôn nhu,

Trực tiếp đem hắn vừa mới bị thâm lam Whiskey ô nhiễm quá lỗ tai tiến hành rồi một lần tổng vệ sinh.

[ ta đang ở quá khứ trên đường. ] Furuya Rei thanh âm phi thường vững vàng, không hề dao động đã có chút quái dị, [ ngươi......]

Hắn dừng một chút, đem câu kia ' ly thâm lam Whiskey xa một chút ' nói nuốt xuống đi, cuối cùng vẫn là nói: [ 6 giờ phía trước ta không nhất định có thể qua đi, ngươi tiểu tâm ứng đối hắn. Scotch bên kia ta sẽ liên hệ. ]

"Đúng vậy." ngự sơn triều đèn cảm xúc hạ xuống xuống dưới, đại khái là bởi vì Furuya Rei quá mức bình tĩnh thái độ, có loại đối phương một chút cũng không thèm để ý chính mình cảm giác.

Liền tính chỉ là bằng hữu quan hệ, cũng nên nói điểm khác cái gì đi?

[......]

Hai người đều trầm mặc xuống dưới, cuối cùng vẫn là Furuya Rei thở dài, nhẹ giọng nói: [ chờ ta qua đi, triều đèn. ]

Ngự sơn triều đèn tay mất tự nhiên bắt được góc áo, bị đối phương phi thường đơn giản một câu liền hống hảo.

"Hảo."

[ bảo trì liên hệ. ]

"Đã biết."

Treo điện thoại, ngự sơn triều đèn tính toán như là thâm lam Whiskey nói như vậy, ở cái này chùa miếu chuyển vừa chuyển, ít nhất muốn đem lộ tuyến thăm minh bạch.

Tổng cảm giác lấy thâm lam Whiskey tinh thần trạng thái, cái gì đều có khả năng làm được ra tới, nói không chừng tới rồi buổi tối đột nhiên liền bắt đầu đại đào sát.

Ngự sơn triều bấc đèn tình tốt lắm xuống xe, sau đó liền cùng đang ở từ nhà hắn bảo bối xe cốp xe ra bên ngoài bò Kudo Shinichi ( tuổi nhỏ bản ) đối thượng tầm mắt.

Ngự sơn triều đèn:......?

Edogawa Conan lộ ra một cái lấy lòng tươi cười: "Trung, giữa trưa hảo, ngự sơn cảnh sát. Hảo xảo, cư nhiên ở chỗ này gặp, ha ha."

Nhìn đến ngự sơn triều đèn biểu tình, Conan thầm nghĩ trong lòng không ổn. Tiếp theo quả nhiên bị dẫn theo cổ áo từ cốp xe nắm ra tới, sau đó, tóc bạc cảnh sát bắt đầu...... Kiểm tra chính mình xe?

Conan: "......?"

Xác nhận một lần chính mình bảo bối xe không có bị cạy khóa cũng không có hoa thương dấu vết, ngự sơn triều đèn mới xoay người lại nhìn về phía Edogawa Conan, ngữ khí lãnh đạm hỏi: "Khi nào theo kịp?"

"Ta là ở trên đường nhìn đến ngự sơn cảnh sát, vốn dĩ chỉ nghĩ lại đây chào hỏi một cái, sau đó liền thấy được cái kia kỳ quái tăng nhân...... Đúng rồi, ngự sơn cảnh sát, vì cái gì người kia kêu ngươi cầm tử tiểu thư?" Conan đánh ha ha nói, hơn nữa phi thường nhạy bén mà tìm được rồi ngự sơn triều đèn không quá tưởng tiếp tục đề tài.

"...... Cùng ngươi không quan hệ, nhanh lên về nhà đi." Ngự sơn triều đèn quả nhiên không thích cái này đề tài, kim sắc con ngươi hơi hiện lạnh lẽo, kia phó biểu tình làm Conan cảm thấy vi diệu cùng Amuro Tooru có chút giống nhau.

Conan lộ ra định liệu trước tươi cười, ngẩng đầu cười nhìn về phía ngự sơn triều đèn: "Nhưng là ta một người xuống núi rất nguy hiểm ai, ta còn là cái hài tử."

"Theo kịp thời điểm như thế nào không nghĩ ngươi là cái hài tử?" Ngự sơn triều đèn nói như vậy nói, nhưng đối phương nói được xác thật cũng có đạo lý, làm cái này học sinh tiểu học bề ngoài hài tử một mình xuống núi lại trở lại Tokyo, xác thật quá nguy hiểm.

"Vừa mới ngươi là ở cùng Amuro tiên sinh gọi điện thoại đi? Amuro tiên sinh khẳng định không phải một người tới, đến lúc đó đem ta giao cho những cái đó cảnh sát thì tốt rồi." Conan chạy tới hắn bên người, đôi tay cầm hắn một bàn tay, giả bộ tiểu hài tử thiên chân bộ dáng, "Hiện tại khiến cho ta và ngươi cùng nhau đi, ngự sơn cảnh sát. Ta rất hữu dụng."

Ngự sơn triều đèn biết hắn hữu dụng, dù sao cũng là này

Cái thế giới truyện tranh vai chính, tuy rằng hắn đã đem nguyên tác mau quên sạch sẽ, nhưng đứa nhỏ này mãng đến theo dõi Gin bị Gin gõ buồn côn uy dược sự hắn vẫn là nhớ rõ.

Sau đó liền lấy bảy tuổi thân thể cùng vai ác đấu tranh một ngàn nhiều tập, lại là thực am hiểu trinh thám cao chỉ số thông minh loại hình, ngự sơn triều đèn đương nhiên biết hắn rất lợi hại.

Chính là liền tính là không thay đổi tiểu nhân Kudo Shinichi cũng mới 17 tuổi, so với hắn lúc trước công tác thời điểm còn muốn nhỏ hai tuổi, ngự sơn triều đèn thật sự là không nghĩ làm vị thành niên đi theo hắn cùng nhau mạo hiểm.

Lúc trước chính mình là cảnh giáo đệ nhất tốt nghiệp, lại là bị đặc chiêu tiến cảnh sát thính, kết quả mặt trên thương lượng hồi lâu, cuối cùng cho hắn an bài thành phó chức.

Tuy rằng ngự sơn triều đèn bởi vì đối cấp trên nhất kiến chung tình, cũng không có đối quyết định này đưa ra dị nghị, nhưng một mình một người thời điểm, cũng sẽ cảm thấy hơi chút có chút bất bình.

Phó chức ai, liền cái văn phòng đều không có.

Nhưng nhìn đến Kudo Shinichi sau, hắn mới xem như lý giải mặt trên quyết định.

Biết đối phương khả năng rất lợi hại, nhưng mười mấy tuổi hài tử, so với hắn có thể làm được hay không, càng lo lắng đối phương an toàn.

Cho nên Furuya tiên sinh lúc trước đối hắn nghiêm khắc một ít cũng là hẳn là, mới ra đời tay mơ đầu óc nóng lên cái gì đều khả năng làm được ra tới.

Ngự sơn triều đèn muốn dùng lúc trước Furuya tiên sinh răn dạy hắn nói tới chỉ trích một chút trước mặt cái này tiểu quỷ, nhưng mà hé miệng liền tạp xác.

Furuya tiên sinh trước nay đều là việc nào ra việc đó, đơn thuần răn dạy lời nói hắn thật đúng là không thế nào sẽ. Lần trước nói muốn dạy hắn mắng chửi người cũng chưa kịp, ngự sơn triều đèn nhìn chằm chằm Conan nhìn ước chừng nửa phút, một câu cũng chưa nói ra.

Conan: "Ngự sơn cảnh sát?"

Ngự sơn triều đèn phi thường có khí thế mà xoay người đưa lưng về phía hắn, áo gió góc áo ở trong không khí xẹt qua một đạo độ cung, lạnh giọng nói: "Ngu ngốc, nhanh lên đuổi kịp."

Conan:...... Tân tình báo, ngự sơn cảnh sát giống như còn là cái ngạo kiều.

Lời này hắn tự nhiên không dám nói ra, Conan cúi đầu cười một tiếng, lập tức đuổi theo: "Tới!"

*

Chiếu sáng toàn bộ phòng quang dập tắt, có thứ gì lẳng lặng mà nhìn phía nam.

Hắn ngồi ở chỗ kia, không có cảm tình lỗ trống đôi mắt ảnh ngược ra cũng là một mảnh hư vô, thực mau, hắn kết thúc tính toán.

"Lần này hẳn là không có vấn đề."

"Ba năm trước đây lần đó thất bại...... Lúc sau vì hôm nay làm chuẩn bị, trải qua 1 tỷ triệu thứ tính toán, sở chỉ hướng đều là cùng cái kết quả."

"Lần này sẽ thành công."

"Có lẽ, ngài cũng có thể vui vẻ thì tốt rồi."

*

Ngự sơn triều đèn đi cái thứ nhất địa phương, chính là cái kia phi thường xinh đẹp đường phong tháp lâu, Conan ở Hawaii học quá không ít tri thức, phân biệt ra tòa tháp này thật sự cũng đến có hơn một ngàn năm lịch sử.

Ngự sơn triều đèn đối tòa tháp này rất là kính nể.

Hắn cùng Conan cùng nhau tiến vào tòa tháp này, nơi này tựa hồ là tàng thư địa phương, trong không khí tràn ngập độc thuộc về trang giấy khí vị, đặt đủ loại kinh thư.

Conan lên lầu, ngự sơn triều đèn nhìn hắn một cái liền không lại quản hắn, một mình ở lầu một xoay chuyển.

Ở một góc, phóng hai cái thoạt nhìn có chút cũ kỹ, nhưng cùng tòa tháp này so sánh với, phi thường hiện đại hoá thùng giấy, dùng trong suốt băng dán phong khẩu.

Ngự sơn triều đèn đi qua, nhìn nhìn mặt trên cái rương kia, tiếp theo từ trong túi lấy ra chìa khóa, đem trong suốt băng dán hoa khai.

...... Học sinh tiểu học sách giáo khoa?

Ngự sơn triều đèn cầm lấy trên cùng một sách năm 3 toán học sách giáo khoa, tùy ý mở ra tới, ở sách giáo khoa trang lót viết "Quảng mạt nghiêm thâm" tên, bút tích thực non nớt, hẳn là chính là quyển sách này chủ nhân viết xuống.

Hệ thống nhắc nhở bỗng nhiên nhảy ra tới, tìm kiếm thâm lam Whiskey thân phận thật sự nhiệm vụ bỗng nhiên đạt tới 97%.

"Là hắn tên thật? ()"

“㈡[()]㈡『 tới []+ xem mới nhất chương + hoàn chỉnh chương 』()"

Mạc danh cảm thấy tên này giống như có điểm quá bình thường, bản bổn bất động minh vương càng thích hợp thâm lam Whiskey.

Lúc này, một trương giấy từ thư kẽ hở trung rớt xuống dưới, ngự sơn triều đèn dừng bước chân, khom lưng nhặt lên, là cái kiểu cũ túi giấy, trang ảnh chụp cái loại này.

Năm đó camera chụp ảnh còn không có hiện tại như vậy nhanh và tiện, ảnh chụp yêu cầu đi chụp ảnh quán tẩy ra tới, sau đó liền sẽ cất vào như vậy tiểu túi giấy.

Kỳ thật hiện tại vẫn là sẽ dùng, tỷ như đi chụp giấy chứng nhận chiếu thời điểm, chụp ảnh quán cũng sẽ cấp một cái như vậy túi giấy.

Ngự sơn triều đèn đem gấp phong khẩu triển khai, từ bên trong lấy ra một trương một tấc giấy chứng nhận chiếu. Trên ảnh chụp là cái tóc đen lam mắt nam hài tử, mặt vô biểu tình mà nhìn màn ảnh. Khóe mắt hơi hơi thượng chọn, có chút giống miêu mễ, thực đáng yêu diện mạo, nhưng giữa mày luôn có loại ưu sầu.

"......"

Rõ ràng không phải thâm lam Whiskey diện mạo, hẳn là người khác đưa cho hắn. Dựa theo trước kia thói quen, mọi người đều sẽ ở ảnh chụp sau viết tên của mình, tốt nghiệp thời điểm sẽ lẫn nhau tặng cho.

Sau lại smart phone lưu hành lên, liền không ai làm như vậy sự.

Ngự sơn triều đèn trái tim bỗng nhiên ' bang bang ' mà kịch liệt nhảy lên lên, như là sắp muốn phát sinh cái gì không tốt sự tình.

Hắn nhìn ảnh chụp, tay cư nhiên có chút run, hắn hầu kết trên dưới giật giật, cuối cùng đem kia bức ảnh phiên lại đây.

"Morofushi Hiromitsu"

Nơi xa truyền đến một tiếng súng vang, Conan dùng giày thượng công năng, trực tiếp từ thang lầu thượng nhảy xuống tới, thập phần nôn nóng mà đối với ngự sơn triều đèn hô to: "Ngự sơn cảnh sát!"

Ngự sơn triều đèn tay vô pháp khống chế mà đang run rẩy, cho dù là ở Conan trước mặt, hắn muốn giống ngày thường như vậy cường trang bình tĩnh đều phi thường khó.

Hắn nhớ tới phía trước choáng váng đầu khi nhìn đến cảnh tượng.

Không biết người nào đứng ở Morofushi Hiromitsu đối diện, hai người có tới có lui mà nói cái gì, thẳng đến cuối cùng, Morofushi Hiromitsu lộ ra mỉm cười, đối với chính mình trái tim khấu hạ cò súng.

"Ngự sơn cảnh sát, ngự sơn cảnh sát?" Conan có chút lo lắng mà kêu hắn.

Hài tử thanh âm bản thân liền phải càng sắc nhọn một ít, ngự sơn triều đèn cuối cùng là bị hắn bừng tỉnh, hắn đem kia bổn tiểu học toán học sách giáo khoa ném trở về cái rương mặt trên, đem ảnh chụp nhét vào chính mình bên trong quần áo trong túi. Vì che giấu chính mình thất thố, thậm chí đối Edogawa Conan cười một chút: "Ta không có việc gì, đi nhanh đi."

Conan không có biện pháp tin tưởng lời hắn nói, nhưng là đối phương căn bản chưa cho hắn nói chuyện cơ hội, chỉ có thể tạm thời ấn xuống không đề cập tới, chạy chậm theo đi lên.

Chùa chiền rất lớn, ngự sơn triều đèn phán đoán ra tiếng súng là từ trên núi truyền đến, liền hướng tới chùa chiền cửa phương hướng chạy tới.

Ở cửa hắn thấy được thâm lam Whiskey, đem phía trước kia kiện sắc thái hoa lệ áo cà sa thay thế, hiện giờ ăn mặc chính là một bộ màu đen mang gia văn kimono, đứng ở chùa chiền đại môn bên nhìn phương xa.

Nghe được phía sau truyền đến tiếng bước chân, thâm lam Whiskey chuyển qua tới đối ngự sơn triều đèn mỉm cười: "Ngươi đã đến rồi."

Phát hiện thâm lam

() Whiskey cũng ở Conan từ giữa đường liền sát xe, tránh ở nhìn không tới hắn chỗ ngoặt mặt sau. ()

?Bổn tác giả giang chi á la nhắc nhở ngài nhất toàn 《 ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh 》 đều ở [], vực danh [()]?『 tới []. Xem mới nhất chương. Hoàn chỉnh chương 』()

Ngự sơn triều đèn vẫn là lần đầu tiên đối người này sinh ra như thế rõ ràng địch ý. Đại khái là bởi vì đối phương phía trước mỗi lần xuất hiện khi không khí đều cũng không tệ lắm, chẳng sợ đã biết thâm lam Whiskey là tổ chức thành viên, ngự sơn triều đèn cũng không đối hắn có cái gì đặc biệt cảm giác.

Nhưng là ——

Thâm lam Whiskey nhận thức khi còn nhỏ Morofushi tiền bối.

Cũng đã nói lên, vì cái gì thâm lam Whiskey từ lúc bắt đầu liền cho rằng Scotch là phản đồ.

Tuy rằng không biết vì sao đối phương nhiều năm như vậy vẫn luôn chưa nói ra chuyện này, nhưng từ thâm lam Whiskey mấy năm nay đối Morofushi tiền bối thiết kế cùng công kích tới xem, thâm lam Whiskey không giống như là là những mặt khác phái tới nằm vùng.

Như vậy chính là tư oán. Phía trước không có lấy ra mấu chốt tính chứng cứ chứng minh Morofushi tiền bối là nằm vùng, nhưng hiện tại liền không nhất định.

Cố tình làm chính mình đi dạo một chút chùa chiền, đem cái rương đặt ở nhất rõ ràng địa phương, ảnh chụp liền kẹp ở đệ nhất quyển sách, nói không phải cố ý ngự sơn triều đèn đều không tin.

Đem chuyện này bày biện ở hắn trước mặt, ý nghĩa thâm lam Whiskey rốt cuộc tính toán hướng về phía trước tố giác Scotch sao?

Nếu Morofushi tiền bối thân phận bại lộ, hơn nữa hắn có liên lụy chính mình, phía trước chỉ là diễm / tình nghe đồn, hiện tại liền biến thành nằm vùng liên lạc người. Vốn dĩ liền cùng Scotch quan hệ không tồi, hơn nữa Gin cũng biết hắn cùng Bourbon quan hệ, tiếp theo cái bị hoài nghi chính là Furuya tiên sinh.

Chẳng sợ có thể tránh được một lần tổ chức đuổi giết, lại không thể chạy thoát cả đời. Chỉ cần tổ chức còn ở, liền cả đời không thể gặp quang.

Này vẫn là tốt kết quả, vạn nhất sống không được tới.

...... Cần thiết muốn giết hắn.

Nhìn đến ngự sơn triều đèn trong ánh mắt hiện ra hung ý, thâm lam Whiskey nâng lên tay, ở to rộng tay áo hạ lộ ra một khẩu súng, tối om họng súng đối diện ngự sơn triều đèn đầu.

Ngự sơn triều đèn nhìn hắn, không có chút nào sợ hãi, thâm lam Whiskey ngược lại nở nụ cười: "Ta biết cái này khoảng cách, ngươi có thể cướp đi ta thương."

Ngự sơn triều đèn trên mặt xuất hiện màu đỏ laser tế điểm, từ hắn đồng tử khiêu khích mà đảo qua đi, ngừng ở hắn giữa mày.

Kim sắc đồng tử rụt rụt, như là miêu giống nhau nhìn chằm chằm phía trước họng súng.

"Nhưng ta cũng không phải là Scotch cái loại này chỉ biết một người hành động cô lang." Thâm lam Whiskey thổi tiếng huýt sáo, loại này trang trọng trang điểm hạ, lại toát ra vài phần đầu bảng host khí chất, "Hiện tại, chuyển qua đi, đem mu bàn tay đến mặt sau, cảnh sát tiên sinh."

Ngự sơn triều đèn chậm rãi xoay người, tiếp theo, phía sau truyền đến thanh thúy một vang, hắn mặt nháy mắt đen.

Là còng tay.

Đối với cảnh sát tới nói, này không khỏi quá khuất nhục.

"Hiện tại muốn thỉnh ngươi đi bên trong phòng ngồi trong chốc lát, chờ đến ta giải quyết Scotch, liền thả ngươi đi ra ngoài." Thâm lam Whiskey phi thường cẩn thận mà cùng hắn bảo trì khoảng cách nhất định, cười nói, "An tâm."

Ngự sơn triều đèn nhấp nhấp miệng, tạm thời cũng không có phản kháng hắn, đi theo hắn từ chủ điện đi vào, đi rồi phi thường phức tạp đường nhỏ đến tiến vào ngầm.

Hắn bị quan vào một cái như là nhà tù địa phương, thâm lam Whiskey đứng ở lồng sắt bên ngoài, đối hắn cười cười: "Các ngươi phải hảo hảo ở chung a, cảnh sát tiên sinh."

Thâm lam Whiskey đóng cửa lại, trong phòng phi thường ám, chỉ có một không tính quá lượng nguồn sáng, có thể miễn cưỡng thấy rõ trong phòng nội dung.

() ngự sơn triều đèn nghe được thâm lam Whiskey cuối cùng một câu, phản ứng đầu tiên là đối phương đem hắn cùng cái gì mãnh thú nhốt ở cùng nhau. Nhưng mà trong phòng cũng không có động vật cái loại này hương vị, thậm chí còn huân hương, có cổ nhàn nhạt hương khí.

Hắn quay đầu lại, ở phòng góc, thấy được dựa vào ven tường ngồi màu ngân bạch tóc dài mãnh thú.

"......"

Gin nâng lên mắt, lục mắt lạnh lùng mà đảo qua hắn, phát ra một tiếng cười lạnh.

...... Khó trách muốn cho bọn họ hảo hảo ở chung. Một cái công an cùng một sát thủ bị nhốt ở một cái lồng sắt, công an tay còn bị trói, sẽ phát sinh chuyện gì cũng không cần phải nói đi?

Thâm lam Whiskey đã bắt đầu vô khác biệt công kích sao? Gin không phải hắn......

Ngự sơn triều đèn suy nghĩ bị đột nhiên đứng lên mãnh thú đánh gãy, Gin đi tới hắn trước mặt, so với hắn cao mười mấy cm nam nhân trên cao nhìn xuống mà cúi đầu nhìn hắn, phát ra một tiếng cười lạnh: "A."

Đặt ở hai chu trước, ngự sơn triều đèn nói không chừng có thể bị hắn này một tiếng dọa đến trực tiếp ngồi dưới đất.

Nhưng hiện tại ——

"Hợp tác sao?" Ngự sơn triều đèn ngẩng đầu, khí thế một chút cũng không có nhược với Gin, tựa như lúc trước Gin lần đầu tiên nhìn thấy hắn khi, đối hắn cái kia ngạo mạn mà lãnh đạm ấn tượng.

"Lấy ngươi liền tự do đều không có tư thái? Lấy cái gì cùng ta nói chuyện hợp tác." Gin cười lạnh một tiếng, không khách khí mà nói.

Giây tiếp theo hắn nghe được leng keng mà kim loại va chạm thanh âm, Gin nheo lại đôi mắt, thấy được rơi xuống trên mặt đất màu bạc còng tay.

Ngự sơn triều đèn hoạt động xuống tay cổ tay, bình đạm ngữ khí lại mạc danh có vẻ có chút kiêu ngạo: "Mới lạ, trước kia nói ba giây là có thể cởi bỏ."

Nhưng mà hắn nói chính là lời nói thật, người giám hộ tiên sinh cái này kỹ năng quá soái khí, ngự sơn triều đèn luyện hơn hai tháng. Nhưng sau lại đương công an, hắn đều là khảo người khác cái kia, không còn có ôn tập quá.

Gin nhếch môi lộ ra một cái có chút âm trầm tươi cười: "Hảo a."

-

Conan nhìn đến ngự sơn triều đèn bị mang đi, cũng không có xúc động mà ra bên ngoài chạy, mà là càng cẩn thận mà núp vào.

Thâm lam Whiskey có khác đồng bạn, hắn tùy tiện đi ra ngoài chỉ biết rơi vào cùng ngự sơn triều đèn giống nhau kết cục, đến lúc đó đại gia cùng nhau xong đời.

Conan hướng sau núi chạy tới, không có tiếp tục lưu tại chùa miếu, thâm lam Whiskey chưa chắc không biết hắn cũng ở chỗ này, chùa miếu nếu là có theo dõi, hắn liền trốn không xong.

Hắn tìm được rồi một cái an toàn địa phương cấp Amuro Tooru bát thông điện thoại, Amuro Tooru mới vừa một chuyển được, Conan không chờ đối phương nói chuyện, liền giành trước nói: "Amuro tiên sinh, ngự sơn cảnh sát bị thâm lam Whiskey nhốt lại!"

-

Morofushi Hiromitsu cuối cùng vẫn là tới, hắn đứng ở chân núi, ngẩng đầu nhìn nơi xa như ẩn như hiện vật kiến trúc, biết nơi đó chính là chung điểm.

Hắn lấy ra di động, bên trong có một trương hắn riêng trở lại phía trước chỉ niệm quá nửa cái học kỳ ngôi trường kia, dựa theo hắn nguyên bản tốt nghiệp năm, tìm được nào đó lớp tốt nghiệp chiếu.

Morofushi Hiromitsu đem ảnh chụp phóng đại, ở trong góc đứng một cái tóc đen thiếu niên, mặt mày phi thường thanh tú, cùng hiện giờ thâm lam Whiskey gương mặt kia không tính rất giống, nhưng đôi mắt thượng chọn độ cung cơ hồ chưa biến.

Xác thật là một người.

Ngày hôm qua bị hắn đánh trúng thủ đoạn sau, thâm lam Whiskey cho hắn đã phát một phong bưu kiện, bên trong chính là đứa nhỏ này ảnh chụp.

"Quảng mạt nghiêm thâm."

Hắn niệm hồ sơ cái tên kia, hồi ức cũng dần dần xốc lên.

Morofushi Hiromitsu ngay từ đầu cũng không có nhớ lại tới (),

?()_[()]?『 tới []$ xem mới nhất chương $ hoàn chỉnh chương 』(),

Đến nhận thức zero kia đoạn thời gian ký ức, hắn đều đã rất mơ hồ. Khi đó hắn thay đổi mấy cái ký túc gia đình, mỗi ngày mệt mỏi bôn ba với quen thuộc hoàn cảnh trung, đối chung quanh sự ấn tượng không phải rất khắc sâu.

Nhưng là cuối cùng vẫn là nỗ lực nghĩ tới, hắn suốt đêm đi kia sở tiểu học, lợi dụng công an cảnh sát thân phận điều ra quá khứ hồ sơ, thực mau liền xác định thâm lam Whiskey cùng hắn xác thật đã từng nhận thức chuyện này.

Từ hắn bắt được Scotch danh hiệu bắt đầu, thâm lam Whiskey liền ở nhằm vào hắn lý do tựa hồ tìm được rồi. Đối phương cũng không có giấu giếm chuyện này, nếu không phải vị kia tiên sinh kiên định mà tín nhiệm hắn, hắn ba năm trước đây lần đó nên đã chết.

Đây là thâm lam Whiskey thư mời, Morofushi Hiromitsu cũng cuối cùng đi tới nơi này.

Hắn biết đây là thâm lam Whiskey đã hoàn toàn chịu đựng không dưới hắn tiêu chí, nhưng hắn cũng không giống ba năm trước đây như vậy còn có chết ý.

Ngay lúc đó hắn chết thì chết, chỉ cần tiêu hủy rớt di động, như vậy thân phận của hắn cũng sẽ tùy theo mai một.

Nhưng hôm nay, nếu hắn đã chết, ít nhất zero nhất định sẽ đã chịu liên lụy.

Hắn không tính toán thất bại, nếu hôm nay nhất định sẽ có người chết, tuyệt đối không phải là hắn.

-

Ngự sơn triều đèn ngồi xổm lồng sắt khóa đầu bên kia mở khóa, Gin liền đứng ở hắn phía sau không xa địa phương, hủy đi kia không tính sáng ngời đèn, cầm cho hắn chiếu sáng lên.

"Đã mười phút, ngươi được chưa?" Gin lạnh giọng hỏi, "Ngươi nên sẽ không cùng thâm lam Whiskey làm cái gì giao dịch, cố ý kéo dài ta thời gian đi."

Ngự sơn triều đèn vốn dĩ đã lăn lộn nửa ngày không mở ra, liền có chút phiền lòng, nghe được trước · thơ ấu bóng ma nói loại này lời nói, tức giận mà nói: "Ngươi hành ngươi tới, ta lại không học quá mở khóa."

Hắn chỉ biết đi ngoài khảo, Furuya tiên sinh sẽ mở cửa khóa, nhưng là còn không có cơ hội dạy cho hắn.

Gin không được. Gin chỉ biết dùng thương băng rớt hết thảy che ở hắn phía trước đồ vật, hừ lạnh một tiếng không nói chuyện nữa.

Ngự sơn triều đèn tiếp tục nghiên cứu cái kia khóa, theo lý thuyết đều là khóa, còng tay cùng khoá cửa chi gian tất nhiên cũng có cái gì tương tự cấu tạo, hắn cảm thấy lại dùng chút thời gian nhất định có thể thành.

Ngự sơn triều đèn nhìn mắt bên người Gin, bao gồm nhà hắn cấp trên ở bên trong, hắn biết tổ chức có không ít nằm vùng. Nhưng là ai đều có khả năng là nằm vùng, Gin đều không thể.

Nhưng Gin cái này không có khả năng là nằm vùng người, bị một cái khác không có khả năng là nằm vùng thâm lam Whiskey, vì giết chết có thể là nằm vùng Scotch, mà nhốt lại.

Cái này phức tạp quan hệ làm ngự sơn triều đèn nhịn không được nhớ tới cái kia Gin thâm lam tình nhân nói.

Không nghĩ làm thích người nhìn đến chính mình tàn bạo một mặt?

Không đến mức đi, đều là tổ chức thành viên.

"Gin tiên sinh." Ngự sơn triều đèn không ngẩng đầu, chủ động cùng Gin nói chuyện.

Tuy rằng hắn đã không sợ Gin, nhưng dám cùng đối phương nói chuyện chủ yếu vẫn là bởi vì biết Gin hiện tại trên người không thương, hơn nữa đối phương yêu cầu hắn mở khóa, cuối cùng luận khởi thể thuật hắn chưa chắc sẽ thua.

Gin không thế nào tưởng để ý đến hắn, nhưng là vẫn là tính tình không tồi lên tiếng.

"Ngài...... Phương tiện hỏi một chút......"

Hắn một mở miệng Gin mày chính là nhảy dựng, những lời này tựa hồ có chút quen tai, làm hắn ký ức một chút về tới đi Italy kia tranh phi cơ, ngoài ý muốn có quốc gia biên chế ngày đó.

Hắn cảm thấy tốt nhất làm ngự sơn triều đèn câm miệng.

"Ngài cùng thâm lam Whiskey, không phải luyến

() người quan hệ sao?" ()

?Bổn tác giả giang chi á la nhắc nhở ngài 《 ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh 》 trước tiên ở.? Đổi mới mới nhất chương, nhớ kỹ [()]?『 tới []♀ xem mới nhất chương ♀ hoàn chỉnh chương 』()

Gin trực tiếp mắng một câu thô tục, trên trán gân xanh đều nổ lên tới: "Ta có bệnh sao?"

Ngự sơn triều đèn dừng trên tay động tác, theo bản năng mà nhìn về phía hắn, ở mờ nhạt ánh đèn hạ, Gin lúc này mặt có vẻ đặc biệt dữ tợn.

"Chính là, phía trước ở Ngưu Lang cửa hàng lần đó." Ngự sơn triều đèn ý đồ giải thích chính mình sinh ra loại này ý tưởng nguyên nhân, "Ngài nguyện ý bồi hắn đi làm Ngưu Lang cái loại này chức nghiệp, ta tưởng các ngươi Mafia lãng mạn......"

Doublekill.

Gin nghĩ đến chính mình sẽ đi Ngưu Lang cửa hàng nguyên nhân, phẫn nộ tới rồi cực điểm hắn cư nhiên nở nụ cười.

Ngự sơn triều đèn cảm thấy hắn cái này biểu tình so vừa mới còn muốn khủng bố.

"Không." Gin thanh âm trở nên ôn nhu lên, mềm nhẹ mà dẫn dắt một tia sát ý, "Ta thích chính là ngươi."

Ngự sơn triều đèn: "......?"

Gin cong lưng, duỗi tay nhéo lên ngự sơn triều đèn cằm, lại một lần thấy được cặp kia phía trước bị hắn khen quá đôi mắt, lộ ra có chút dữ tợn mỉm cười.

"Không sai, ngày đó ở nơi đó, ta chính là vì ngươi đi."

"Ngươi vừa lòng sao?"

Gin nhớ tới Vodka phía trước cái kia bản ghi nhớ thượng viết truyện cười, cười lạnh một tiếng.

Nghi ngờ Vodka, nhục mạ Vodka, đánh tơi bời Vodka, trở thành Vodka.

Vodka cũng không phải hoàn toàn vô dụng, ít nhất xác thật có thể sang đến người.

Ngự sơn triều đèn đồng tử kịch liệt động đất lên, ngồi xổm khai mau hai mươi phút khóa hắn, một cái không đứng vững, ngồi ở trên mặt đất.

Gin nhìn đến hắn cái này như ngạnh ở hầu biểu tình, rốt cuộc vui sướng mà nở nụ cười: "Ngươi hiện tại cảm giác, chính là ta nghe được ngươi nói ta cùng thâm lam Whiskey cái kia chó điên có quan hệ gì cảm giác."

"......"

Ngự sơn triều đèn đỡ song sắt đứng lên, quơ quơ có chút ma chân. Luôn luôn đối tổ chức thành viên không giả sắc thái hắn, lần đầu cảm nhận được đối Gin áy náy chi tình.

Hắn đối với Gin cúi đầu: "Thực xin lỗi."

"Là ta sai rồi."

"Nhưng cũng không cần đem chính mình nói được như vậy tàn nhẫn."!

()

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ