Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 62 REBIRTH: 111D ( thêm càng 58, 59 )062
Akai Shuichi cảm thấy chính mình giống như có điểm dư thừa.
Từ ở ngự sơn triều đèn trước mặt bại lộ thân phận khởi, hắn liền không nghĩ tới Furuya Rei sẽ không biết. Nếu là ngự sơn triều đèn thật sự có thể giúp hắn bảo mật, chẳng sợ chỉ có thể bảo mật ba ngày, hắn đều có tin tưởng cạy đi Furuya Rei góc tường.
Sự tình không ngoài sở liệu, Furuya Rei biết hắn là ai, cho nên Akai Shuichi từ lúc bắt đầu liền không ngụy trang chính mình thân phận.
Hắn mở mắt ra nhìn ngự sơn triều đèn tươi cười, xinh đẹp như là bỏ thêm đặc hiệu, trong nháy mắt chung quanh hết thảy đều ảm đạm không ánh sáng, mấy ngày liền biên ngôi sao đều tụ tập ở hắn trong ánh mắt.
Như vậy chuyên chú nghiêm túc biểu tình, giống như Furuya Rei chính là hắn toàn thế giới giống nhau.
Furuya Rei nắm đầu bạc thanh niên tay, ôn nhu hỏi nói: "Có phải hay không đợi thật lâu, tay hảo băng."
—— có hay không khả năng hiện tại là mùa hè?
Akai Shuichi mặt vô biểu tình tưởng, không chỉ có ngự sơn triều đèn, hắn kỳ thật cũng chưa gặp qua Bourbon dùng loại này ngữ khí thần thái nói chuyện, nị oai đến muốn mệnh.
"Không, ta vừa đến." Đối hắn luôn luôn không giả sắc thái bạch mao tiểu công an cong lên đôi mắt trả lời nói.
Mà từ hắn lại đây liền ở nhìn chằm chằm hắn Akai Shuichi ý có điều chỉ mà nói: "Bởi vì ngươi thoạt nhìn rất bận, cho nên không bỏ được đi quấy rầy ngươi. Amuro quân nhưng thật ra trước sau như một mà chiếm hữu dục rất mạnh."
Từ năm đó còn ở tổ chức thời điểm, bọn họ ba cái không sai biệt lắm thời gian đạt được danh hiệu, lại đều là Whiskey hệ. Không biết là mặt trên ác thú vị vẫn là khác cái gì, hắn, Bourbon, còn có Scotch thường xuyên sẽ bị phái đến cùng cái nhiệm vụ.
Bởi vì quá mức thường xuyên cùng nhau ra nhiệm vụ, sau lại thậm chí lộng cái ba người cộng đồng an toàn phòng, phương tiện thời điểm sẽ ở bên kia nghỉ ngơi.
Khi đó Akai Shuichi liền cùng Bourbon ở chung không tốt, cũng chính là hai người trung gian còn có Scotch làm nhuận hoạt tề, miễn cưỡng còn có thể cộng sự. Nhưng mỗi lần Akai Shuichi cùng Scotch nói chuyện, Bourbon đều sẽ ngồi xổm một bên lộ ra cái loại này đôi mắt không có cao quang hung ác biểu tình.
Lúc trước đối Scotch như thế, hiện giờ đối ngự sơn triều đèn chỉ biết càng để ý.
"Thật vậy chăng?" Furuya Rei sửng sốt một chút, hỏi.
Akai Shuichi nói khác lời nói, Furuya Rei có thể coi như không nghe được, nhưng là cái này hắn không có biện pháp bỏ qua.
Ngự sơn triều đèn nhìn đến hắn lộ ra để ý biểu tình, cũng đã bị trấn an xuống dưới, hắn ngẩng đầu, cười nói: "Không thể nào, ngài đi thu thập một chút đi, ta ở chỗ này chờ ngài."
Furuya Rei ăn mặc tiệm cà phê chế phục ra tới, vừa thấy chính là lâm thời trốn ban.
"...... Chờ ta một chút." Furuya Rei cuối cùng nói.
Akai Shuichi nghĩ thầm ngươi nhưng thật ra buông tay a.
Thẳng đến Furuya Rei lại về tới tiệm cà phê, Akai Shuichi ánh mắt lại dừng ở ngự sơn triều đèn trên người, đầu bạc thanh niên ánh mắt ôn nhu mà nhìn chăm chú vào Furuya Rei bóng dáng, ngọt đến như là lần đó ở Kudo trạch khi, thả sáu khối phương đường hồng trà.
Akai Shuichi bỗng nhiên cảm thấy giọng nói có chút đổ, hắn một rũ mắt, thấy được ngự sơn triều đèn ngón tay thượng nhẫn.
Vừa mới ở trên xe thời điểm, có lẽ là bị chặn, thẳng đến hắn đứng ở trước người thời điểm mới rõ ràng mà nhìn đến.
Thẳng đến nhìn không tới Furuya Rei thân ảnh, ngự sơn triều đèn mới thu hồi ánh mắt. Chú ý tới Akai Shuichi tầm mắt, hắn bắt tay duỗi tới rồi Akai Shuichi trước mặt, làm cho hắn có thể xem đến càng rõ ràng một ít: "Amuro tiên sinh tặng cho ta."
"Ta đoán cũng là, thoạt nhìn cùng ngươi ngày thường tiêu phí trình độ không quá tương
Phù."
Akai Shuichi một lần nữa nheo lại đôi mắt, cười nói.
Đưa tới trước mặt hắn ngón tay trắng nõn tinh tế, cùng này đôi tay chủ nhân giống nhau xinh đẹp, nhưng gần là xinh đẹp, ngự sơn triều đèn còn không đủ để làm hắn để ý thành như vậy.
Ngự sơn triều đèn nghe ra hắn trong lời nói ý tứ, cư nhiên đối hắn lộ ra một cái cười: "Chính là ta rất thích, ngài không thu đến quá đi? Khả năng không hiểu như vậy tâm tình."
Akai Shuichi: fine:D
Hắn đem phía trước bị ngự sơn triều đèn còn trở về ảnh chụp một lần nữa đưa cho đối phương, cũng không có ở cái này lệnh người ưu thương đề tài thượng nhiều làm thảo luận: "Ta chỉ là vừa khéo gặp gỡ, lấy tạm thời lập trường tương đồng cùng phạm tội thân phận, đối với ngươi tiến hành hữu hảo nhắc nhở. Lúc sau tưởng xử lý như thế nào đều tùy ngươi."
Tuy rằng ngự sơn triều đèn cảm thấy bọn họ lập trường cũng bất đồng, nhưng lần này khó được không đối "Cùng phạm tội" cái này từ sinh ra cái gì phản ứng.
Hắn còn nhớ rõ vừa mới Akai Shuichi quản Gin kêu "Người yêu", cùng phạm tội gì đó nghe tới muốn bình thường nhiều.
Không biết làm Gin tuyển nói, thâm lam Whiskey cùng Akai Shuichi, hắn sẽ tuyển ai đâu.
Sẽ lựa chọn tự 丨 giết đi.
......
Ngự sơn triều đèn một chỗ thời điểm tư duy luôn luôn phi thường sinh động, sinh động đến nếu có người có thể đọc tâm, tuyệt đối sẽ cảm thấy hắn nhân thiết băng rớt.
Một mình ngồi trên xe chờ người yêu tiên sinh tan tầm, hắn não bổ một phen Gin bị phía trước trói định quá hệ thống tiền bối, cũng chính là tổ chức BOSS ép duyên, cần thiết ở thâm lam Whiskey cùng Akai Shuichi trúng tuyển một cái linh tinh kỳ quái ngược luyến.
Đến nỗi vì cái gì sẽ có Akai Shuichi cái này lựa chọn...... Dù sao đều là ảo tưởng, cái này cũng không như vậy quan trọng.
Tuy rằng không quen biết vị kia tiền bối, nhưng hắn mạc danh cảm thấy đối phương giống như có thể làm được ra như vậy sự.
Kết quả nghĩ nghĩ, ngự sơn triều đèn não bổ lại tiến hành tới rồi hắn nhất am hiểu tự 丨 sát thượng.
Nói như vậy khả năng có điểm lệnh người hiểu lầm, chuẩn xác nói là hắn nhất hiểu biết tự 丨 sát thượng, cho hắn một trương giấy, hắn có thể không chút do dự viết ra ít nhất một trăm loại tự 丨 sát phương pháp, đều là hắn chính mắt trải qua quá.
Bất quá nói trở về, có thể nếm thử nhiều như vậy phương pháp, đem đơn độc viết ra tới đều khả năng sẽ che chắn sự tình phát triển trở thành yêu thích, còn trước nay chưa đi đến quá bệnh viện người giám hộ tiên sinh cũng thật là phi thường thần kỳ.
Ghế phụ vị trí cửa xe bị kéo ra, đã đổi về hằng ngày tư phục Furuya Rei lên xe, nhìn đến ngự sơn triều đèn nháy mắt liền lộ ra mỉm cười: "Tiểu triều."
Bởi vì suy nghĩ kỳ quái đồ vật, Furuya tiên sinh tiến vào thời điểm hắn cũng không có phản ứng lại đây, thẳng đến bị kêu tên, ngự sơn triều đèn bản năng lộ ra một cái mỉm cười: "Furuya tiên sinh."
Furuya Rei ánh mắt tối sầm xuống dưới.
Còn không có cùng ngự sơn triều đèn có được hiện tại quan hệ trước, thậm chí là ở đối phương còn đối hắn không thế nào dám nói lời nói thời điểm, Furuya Rei liền biết, nhà hắn tiểu phó quan kỳ thật là cái tính tình tính cách đều phi thường tốt phi thường ôn nhu người.
Có lẽ ở người khác xem ra, luôn là lạnh mặt không nói lời nào ngự sơn triều hội đèn lồng có vẻ có chút lạnh nhạt, nhưng ở Furuya Rei trong mắt, ai đều so ra kém ngự sơn triều đèn chân thật.
Từ khi đó khởi, Furuya Rei đối hắn hình dung chính là "Đáng yêu", hắn là thiệt tình cảm thấy đứa nhỏ này phi thường đáng yêu.
Vô luận là cố tình bản khởi mặt, phi thường vất vả cũng muốn kiên trì làm được quật cường, dùng cặp kia xinh đẹp ánh mắt nhìn chăm chú hắn, xưng hô hắn vì "Furuya tiên sinh" khi thần thái, đều phi thường chọc người thích.
Khởi điểm Furuya Rei đối ngự sơn triều đèn là không có hiện tại loại này khỉ tư. Khi đó ngự sơn triều đèn
Vừa mới bắt đầu cùng hắn, trên mặt trẻ con phì cũng chưa cởi sạch sẽ, còn có thể bị gọi là thiếu niên, đối Furuya Rei tới nói chính là cái yêu cầu chiếu cố tiểu hài tử.
Nhưng hắn trước nay đều không có đem ngự sơn triều đèn trở thành hài tử. Ở trong mắt hắn, công tác liền phải làm như thành nhân đối đãi, lượng công việc cùng khó khăn tuyệt không sẽ bởi vì đối phương tuổi còn nhỏ mà giảm bớt.
Mà ngự sơn triều đèn mỗi lần đều có thể trăm phần trăm hoàn thành, thậm chí so nào đó lớn tuổi rất nhiều gia hỏa còn mạnh hơn. Chẳng sợ có chút kinh nghiệm không đủ địa phương, chỉ cần hắn hơi làm dạy dỗ, đối phương là có thể lập tức sửa lại.
Một cái học cái gì đều phi thường mau ưu tú học sinh, nghe lời lại nỗ lực, cho nên cũng không trách Furuya Rei bất công hắn.
Hắn yêu ngự sơn triều đèn cũng trở nên đương nhiên lên, cả người đều đánh "Furuya Rei" ấn ký ngự sơn triều đèn, ôn nhu, mãn nhãn đều là hắn ngự sơn triều đèn, sẽ đối hắn lộ ra tươi cười, mỹ lệ người yêu ——
Furuya Rei phi thường thích ngự sơn triều đèn tươi cười, khóe miệng nhắc tới một cái không tính cao độ cung, có vẻ có chút thẹn thùng. Cặp kia kiểu nguyệt mắt vàng sẽ biến thành huyền nguyệt, là sẽ làm nhân tâm dơ nhảy chậm nửa nhịp ôn nhu mỉm cười.
Mỗi nhìn đến một lần đều sẽ tâm động một lần, mỗi lần đều sẽ làm Furuya Rei sinh ra muốn đem nụ cười này giấu đi, mãnh liệt độc chiếm dục.
Nhưng là hắn phi thường rõ ràng, hắn tuyệt đối không thể làm như vậy. Thậm chí hắn thân là người yêu, có nghĩa vụ dẫn đường đối phương thay đổi ban đầu quá mức lãnh đạm tính cách, làm triều đèn học được đối những người khác mỉm cười.
Đây là kiện phi thường chuyện khó khăn. Không phải chỉ giáo đạo ngự sơn triều đèn, triều đèn là tốt nhất học sinh, hơn nữa chỉ cần là hắn nói sự tình, đều sẽ tận lực đi nếm thử.
Furuya Rei theo như lời khó khăn, là hắn ở đối phương tiến hành phương diện này nếm thử khi, lấy người yêu thân phận sinh ra ghen ghét tâm.
Hắn hy vọng chính mình ở ngự sơn triều đèn trong lòng, vĩnh viễn đều là khí chất trầm ổn, nhất ôn nhu săn sóc lại không gì sánh kịp người yêu. Gánh vác khởi lớn tuổi giả trách nhiệm, đem sở hữu không tốt một mặt, cố chấp, độc chiếm dục, ghen ghét tâm, thậm chí liền tình dục đều phải che giấu lên, cấp đối phương lấy tuyệt đối an toàn cùng tin cậy.
Này trong đó đơn giản nhất cũng là nhất khó khăn chính là tình dục.
Bọn họ quan hệ đến này một bước, không sinh ra phương diện này ý tưởng mới không bình thường. Nhưng là Furuya Rei phi thường để ý phía trước phát sinh sự, cũng chính là ở hắn thông báo phía trước, triều đèn còn ở đối bọn họ quan hệ cảm thấy mê mang thời điểm, hắn hôn môi triều đèn sự tình.
...... Cho tới bây giờ hắn cũng phi thường hối hận, hắn ý đồ đi tưởng tượng triều đèn lúc ấy ý nghĩ trong lòng. Nhưng là càng muốn, hắn càng hối hận chính mình đã từng làm ra sự.
Bởi vì thực thích hắn, cho nên hy vọng có thể mang cho hắn tốt nhất thể nghiệm. Nếu ở đối phương không có chuẩn bị tốt dưới tình huống yêu cầu càng thân mật quan hệ, triều đèn tính cách cho dù là không muốn đều sẽ không cự tuyệt hắn, Furuya Rei không hy vọng giẫm lên vết xe đổ.
"Furuya tiên sinh? ()"
“?()_[()]?『 tới []. Xem mới nhất chương. Hoàn chỉnh chương 』()"
Ngự sơn triều đèn nở nụ cười, so ngày thường mỉm cười muốn càng sâu chút. Hắn nghiêng nghiêng đầu, như là tiểu miêu giống nhau, dùng gương mặt chủ động mà cọ cọ Furuya Rei tay: "Những lời này
() nên ta nói mới đúng, ta rất thích Furuya tiên sinh."
Furuya Rei nâng lên tay, phi thường không biết làm sao mà sờ sờ cái mũi, lại nhéo nhéo vành tai, cuối cùng hoạt tới rồi sau cổ, xoa nhẹ hai hạ.
Từ xác nhận quan hệ, ngự sơn triều đèn một sửa ngày xưa lãnh đạm, bỗng nhiên trở nên phi thường dính người.
Thích ngươi, ôm ta một cái, rất nhớ ngươi...... Linh tinh nói, lấy cực cao tần suất ở hắn trong miệng xuất hiện, mỗi lần đều làm Furuya Rei tưởng chạy trối chết.
Không phải không thích, nếu bọn họ phía trước không phát sinh cái loại này hiểu lầm, là bình thường kết giao, Furuya Rei phỏng chừng chính mình đã sớm thân lên rồi.
Có thể nói ra như vậy ngọt ngào lời nói kia há mồm, đương nhiên hương vị cũng phi thường hảo.
Săn sóc, trầm ổn.
Furuya Rei ở trong lòng lặp lại hai lần, cúi đầu cùng ngự sơn triều đèn dán dán cái trán: "Ta cũng phi thường ái ngươi."
Ngự sơn triều đèn cho rằng cấp trên ít nhất sẽ thân hắn một chút, hơi chút có chút thất vọng, nhưng lâu dài tới nay khắc chế làm hắn đem cái này ý tưởng nhẫn nại xuống dưới.
Có thể nghe được thổ lộ cũng coi như là hồi bổn...... Hắn thực mau lại cao hứng lên, đối Furuya Rei lộ ra tươi cười: "Chúng ta về nhà đi."
"Về nhà" cái này từ quả thực quá làm nhân tâm động, chẳng sợ kia gian phòng ở chỉ là Furuya Rei gần nhất hai năm lâm thời chỗ ở, không tính là hắn gia. Nhưng ở ngự sơn triều đèn nói ra lúc sau, giống như cấp căn nhà kia giao cho tân ý nghĩa, Furuya Rei bắt đầu tự hỏi đi chủ nhà bên kia thương lượng, đem cái này chung cư mua tới khả năng tính.
Chẳng sợ hắn quá cái một hai năm, lại cần thiết chuyển nhà, không bao giờ sẽ trở về trụ, cái thứ nhất bị giao cho "Hắn cùng thích người gia" hàm nghĩa cái này chung cư, cũng là không giống nhau.
......
Bọn họ thực mau trở về đi, cơm chiều thật là hắn phía trước đề qua sườn dê, Furuya Rei ở ngự sơn triều đèn đi thay quần áo thời điểm, riêng lại hướng osananajimi xác nhận một lần cách làm, ngự sơn triều đèn ra tới sau, lập tức giả bộ định liệu trước bộ dáng.
Hai người đều là có đầy đủ sống một mình kinh nghiệm người, ngự sơn triều đèn tự nhận liệu lý trình độ giống nhau, nhưng hắn từ nhỏ liền không thể không cho chính mình nấu cơm, nên gánh vác dưỡng nhãi con nghĩa vụ người giám hộ sẽ chỉ ở bên cạnh kêu "Triều đèn quân cố lên", sau đó bị nhãi con dưỡng.
Có như vậy trải qua hắn, ở phương diện này kinh nghiệm so cảnh giáo tốt nghiệp sau mới bắt đầu học tập liệu lý Furuya Rei kỳ thật là muốn càng phong phú.
Hai người phối hợp ăn ý mà chế tác bữa tối, ở lấy ra kia bình "Đỗ bổn nội" thời điểm, ngự sơn triều đèn bỗng nhiên nhớ tới một khác sự kiện.
"Tổ chức có kêu đỗ bổn nội thành viên sao?"
Nghe được hắn nói, Furuya Rei hơi tự hỏi vài giây, cuối cùng lắc lắc đầu: "Ta không biết, ta không nghe nói qua người như vậy...... Bất quá dựa theo phân phối danh hiệu quy luật, đỗ bổn nội nói, hẳn là vị nữ tính đi."
Furuya Rei phi thường nghiêm túc mà trả lời ngự sơn triều đèn có chút thiên mã hành không vấn đề, một chút cũng không cảm thấy không kiên nhẫn.
Đương nhiên lấy hắn đối ngự sơn triều đèn kiên nhẫn, chẳng sợ ngự sơn triều đèn hỏi hắn, Jerry biểu ca lần đầu tiên lên sân khấu là nào một tập, hắn đại khái đều sẽ nghiêm túc xem cả đêm 《 mèo và chuột 》.
"Ta trong ấn tượng không có người như vậy."
Ngự sơn triều đèn nhìn đến hắn nghiêm túc biểu tình liền phi thường thích, đôi mắt tự nhiên cong lên: "Nguyên lai là như thế này, không hổ là Furuya tiên sinh, thật soái khí."
Phải nói ' thật lợi hại ' hoặc là ' biết đến thật nhiều ' đi?
Nhưng là không có vấn đề, Furuya Rei ở nhìn đến đối phương miệng cười sau, cái gì đều không nhớ gì cả.
Hắn bên tai có chút nóng lên, cũng may
Liệu lý linh tinh hắn đều là quen tay, phi thường quy củ mà trang bàn thượng bàn, thậm chí còn từ chính mình đồ cất giữ trung cầm bình rượu vang đỏ ra tới. ()
?Giang chi á la tác phẩm 《 ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh 》 mới nhất chương từ?? Toàn võng đầu phát đổi mới, vực danh [()]?『 tới []# xem mới nhất chương # hoàn chỉnh chương 』()
Ngự sơn triều đèn có chút không tính nghiêm trọng cồn dị ứng, cái này lượng hẳn là ở hắn có thể tiếp thu phạm trù bên trong. Nhưng Furuya Rei đem cốc có chân dài bãi hạ thời điểm, vẫn là dặn dò đối phương một câu: "Chỉ là phụ trợ một chút bầu không khí, không thích liền không cần uống lên."
"Hảo." Ngự sơn triều đèn trước sau như một ngoan ngoãn đáp ứng rồi hắn.
Cùng thích người ở bên nhau khi, vô luận làm cái gì đều phi thường vui sướng. Hai người ăn cơm thời điểm đơn giản giao lưu một chút hôm nay phát sinh sự tình ——BOSS giao cho Furuya Rei cái kia nhiệm vụ, hắn tạm thời giấu giếm xuống dưới.
Cùng tín nhiệm không quan hệ, chỉ là Furuya Rei cảm thấy, nếu thật sự có chuyện như vậy, ngự sơn triều đèn không có lựa chọn nói cho hắn, hẳn là không nghĩ nói, hắn cũng không nghĩ bức bách đối phương.
Chỉ cần hắn cũng đủ ôn nhu săn sóc, cấp triều đèn cũng đủ cảm giác an toàn, triều đèn nhất định sẽ nói cho hắn.
Bữa tối qua đi chính là thường quy hạng mục, tắm rửa, thu thập một chút liền không sai biệt lắm tới rồi thời gian nghỉ ngơi.
Ngự sơn triều đèn tan tầm thời gian là 6 giờ, Furuya Rei ở Poirot quán cà phê, trên thực tế muốn càng vãn một chút. Bọn họ hai người về nhà ăn qua bữa tối đã mau 9 giờ, rốt cuộc chế tác cơm phẩm thời gian không tính đoản.
Bất quá Furuya Rei còn rất thích thú, vẫn là câu nói kia, cùng thích người ở bên nhau làm cái gì đều là vui sướng. Hắn thừa dịp ngự sơn triều đèn đi tắm rửa khe hở mở ra máy tính, xử lý một chút chồng chất công tác.
Kỳ thật có ngự sơn triều đèn ở, hắn ngày thường cũng chồng chất không dưới cái gì công tác tới, đặc biệt triều đèn hôm nay là bình thường đi làm. Ngự sơn triều đèn còn không có ra tới thời điểm, Furuya Rei liền nhàn xuống dưới.
Không có công tác nói, ngủ trước trong khoảng thời gian này liền trở nên có chút dài quá.
Hắn lâm vào tự hỏi, mở ra trang web ý đồ tìm cái cái gì điện ảnh đảm đương làm ngủ trước hoạt động.
...... Kỳ thật hắn có càng muốn muốn ngủ trước hoạt động, nhưng là không thể.
Từ trong phòng tắm truyền đến tiếng nước tí tách tí tách, nghĩ đến lúc này đang ở bên trong người kia, Furuya Rei chạy đến trong phòng bếp, tiếp một ly nước lạnh, trực tiếp rót đi vào.
Tiếp đệ nhị ly thời điểm, trong phòng tắm tiếng nước ngừng lại, không bao lâu liền truyền ra máy sấy thanh âm. Tóc ngắn làm khô vẫn là tương đối dễ dàng, không bao lâu, ăn mặc áo tắm dài ngự sơn triều đèn liền đi ra.
Hắn trên mặt hơi hơi phiếm đỏ ửng, đại khái là bị bên trong nhiệt khí huân ra tới, có vẻ gương mặt kia phá lệ tươi đẹp. Áo tắm dài cổ áo so với hắn thường xuyên áo ngủ muốn lớn hơn, bạch đến có chút trong suốt làn da hơi hơi sấn hồng nhạt, Furuya Rei xoay người lại tiếp một chén nước.
Còn không có uống đã bị người tiệt hồ, ngự sơn triều đèn bưng pha lê ly, đối Furuya Rei cong lên đôi mắt: "Furuya tiên sinh."
Furuya tiên sinh cơ hồ là chạy trối chết, lưu lại một câu ta đi tắm rửa, đã không thấy tăm hơi bóng dáng.
Ngự sơn triều đèn mặt cổ lên, nâng lên Furuya Rei vừa mới dùng quá cái kia cái ly, đem bên trong còn có nửa chén nước uống một hơi cạn sạch.
......
Furuya Rei chỉ có thể may mắn hiện tại là mùa hè, tẩy nước lạnh tắm không có áp lực quá lớn...... Nếu là mùa đông nói, hắn đại khái sẽ bởi vì lặp lại bị cảm lạnh cảm nhiễm phong hàn đi.
Thở dài, lần này từ phòng tắm ra tới, hắn liền ngoan ngoãn mặc xong rồi quần áo, không giống trước vài lần như vậy chỉ vây quanh khăn tắm liền chạy ra.
Ra tới sau, phòng khách chủ đèn đã đóng, chỉ chừa cung chiếu sáng đêm đèn, Furuya Rei cũng không có gì muốn ở bên ngoài làm sự, trực tiếp hướng về phòng ngủ phương hướng tiến lên.
Mặc kệ nói như thế nào, cùng triều đèn ở bên nhau đều là vui sướng, chẳng sợ chỉ là ôm, đều có phi thường đại thỏa mãn cảm.
Furuya Rei đi qua đi lúc sau, đem phòng khách lưu lại đêm đèn đóng lại, vuốt hắc tiến vào phòng ngủ.
Trong phòng ngủ cư nhiên cũng không bật đèn, ngự sơn triều đèn như là căn bản không chờ hắn, trực tiếp ngủ.
Furuya Rei mới vừa sinh ra này cũng không phù hợp ngự sơn triều đèn tính cách ý tưởng, giây tiếp theo đã bị người từ phía sau ôm lấy.
Căn bản không cần tưởng người kia là ai, Furuya Rei thử quay đầu lại, nhưng là đối phương ôm lấy hắn eo, ôm thật sự khẩn, hắn hoàn toàn vô pháp xoay người.
"Tiểu triều?" Hắn nhẹ giọng kêu đối phương tên.
Ngự sơn triều đèn mặt dán ở hắn phía sau lưng, cũng không có nói lời nói. Nhiệt độ cơ thể cùng khí vị đều giao triền ở cùng nhau, mơ hồ, hắn tựa hồ nghe thấy được một chút cồn hương vị. Furuya Rei nâng lên tay, nhẹ nhàng mà bao trùm ở ngự sơn triều đèn mu bàn tay thượng.
Cổ tay áo thay đổi, hẳn là hắn phía trước ở ngự sơn triều hộp đèn tử nhìn đến kia kiện màu lam nhạt áo ngủ, cổ áo hệ đến rất cao, là ngự sơn triều đèn nhất quán tới nay phong cách.
"Tiểu triều, làm sao vậy?" Furuya Rei đem thanh âm phóng đến càng ôn nhu, như là đối đãi trẻ con như vậy cẩn thận, ôn nhu làm người có chút không cao hứng.
"Ngươi đều kêu ta "Tiểu triều"." Ngự sơn triều đèn thanh âm nghe tới có chút ủy khuất, hắn lặp lại một lần, nói, "Ngươi đều kêu ta tiểu triều, vì cái gì không thân ta?"!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
FanficTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan