Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 45 REBIRTH: 23D ( thêm càng 38, 39 )
Chương trước
Mục lục
Chương sau
045
Không có làm công người sẽ thích tăng ca, nhưng là cùng thích người cùng nhau tăng ca ngoại trừ.
Kia không gọi tăng ca, gọi là phi thường quy địa điểm hẹn hò.
Dù sao đối với hiện tại hắn tới nói, cùng Furuya tiên sinh cùng nhau ăn cơm chiều, cùng cùng Furuya tiên sinh cùng nhau tăng ca đều là giống nhau, chỉ cần cùng Furuya Rei ở bên nhau, liền không có cái gì khác nhau.
Ngự sơn triều đèn đôi tay đỡ bánh kem hộp giấy đỉnh chóp, nơi đó còn dùng màu lam cùng màu trắng dải lụa trói lại một cái trang trí dùng nơ con bướm.
Dải lụa bị cuốn ra xinh đẹp độ cung phần đuôi quấn quanh ở ngự sơn triều đèn ngón út thượng, hắn nâng lên mặt phi thường nghiêm túc mà nhìn về phía Furuya Rei: "Không, không quan hệ."
Sau đó lại đột nhiên rụt rè lên: "...... Chủ yếu là thích Furuya tiên sinh cấp tăng ca phí."
"Tăng ca phí?" Furuya Rei phản ứng lại đây hắn nói chính là mới vừa bắt được bánh quy nhỏ, cúi người cánh tay đáp ở cửa sổ xe khe hở, cong lên đôi mắt hỏi, "Mỗi ngày đều cho ngươi mang nói, nguyện ý mỗi ngày đều bồi ta sao?"
Hắn phi thường có tâm cơ đem tăng ca thay đổi thành làm bạn, ý đồ từ đối phương trong miệng được đến một ít muốn nghe đến nói.
"Phía trước đáp ứng quá." Ngự sơn triều đèn vươn ra ngón tay câu lấy đáp ở cửa sổ xe thượng Furuya Rei cổ tay áo, phi thường nghiêm túc mà nói, "Thẳng đến ngài không cần ta mới thôi, ta đều sẽ bồi ngài."
Furuya Rei hô hấp cứng lại, hắn rũ xuống mắt thấy phó quan mặt, đồng tử như là bị hoàng hôn chiếu rọi thành kim sắc mặt hồ, tản ra từng trận gợn sóng.
Lúc này không khí hảo đến phi thường thích hợp hôn môi, hơn nữa hắn chỉ cần hơi hơi cúi đầu là có thể dễ dàng mà chạm vào.
Liền tính hắn thật sự làm như vậy, cặp mắt kia chủ nhân cũng tuyệt đối sẽ không cự tuyệt...... Furuya Rei có thể từ cặp mắt kia trung xác nhận chuyện này.
Hắn cười một chút, ngón tay uốn lượn dùng đốt ngón tay nhẹ nhàng chạm vào hạ ngự sơn triều đèn gương mặt, đã khôi phục ngày xưa đứng đắn ngữ khí: "Trước làm chính sự."
Vẫn luôn ở làm chính sự ngự sơn triều đèn giơ tay bưng kín bị đụng tới địa phương: "Ân?"
Lúc sau liền không làm chính sự sao?
Chính sự là công tác, không phải chính sự sự lại là cái gì?
......
Ngự sơn triều đèn đem xe ở phụ cận đình hảo, Poirot quán cà phê ở Mori trinh thám văn phòng dưới lầu, vai chính phụ cận hẳn là phi thường an toàn, ngự sơn triều đèn yên tâm đem xe để lại.
Ở thượng Furuya Rei xe phía trước, từng có một lần kinh nghiệm ngự sơn triều đèn vây quanh xe trước dạo qua một vòng, xác định thân xe bên trong xe không có gì tiểu trinh thám lưu lại đặt ở 20 năm sau cũng là phi thường lợi hại thiết bị, cốp xe cũng không có tiểu trinh thám bản nhân tồn tại sau, mới yên tâm lên xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
Hayran KurguTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan