Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - REBIRTH: 10D
Chương trước
Mục lục
Chương sau
014
Ngự sơn triều đèn quyết định đem giờ này khắc này định nghĩa vì người khác sinh trung nhất mất mặt thời khắc.
Chẳng sợ ở trong lòng cái kia tiểu nhân đã hỏng mất đầy đất loạn bò, mặt ngoài ngự sơn triều đèn vẫn là trước sau như một cao lãnh thả bất cận nhân tình.
Cử chỉ xa cách, ánh mắt lãnh đạm, chỉ là đứng ở nơi đó liền có loại phía chính phủ xuất phẩm phi thường làm người, đặc biệt là đứng ở trước mặt hắn Gin chán ghét lạnh như băng khí chất.
Ngự sơn triều đèn trực diện Gin ánh mắt, ý đồ phán đoán Gin hay không đã tin tưởng hắn, nhưng mà không thể tưởng tượng chính là, Gin cư nhiên lảng tránh hắn tầm mắt.
Ngự sơn triều đèn:...... Nói không nên lời cái gì, nhưng tổng cảm giác mất đi cái gì quan trọng đồ vật.
Gin tựa hồ cũng cảm thấy chính mình hành vi có chút cố tình, giơ tay đè thấp mũ, ánh mắt phức tạp mà liếc ngự sơn triều đèn liếc mắt một cái, ngay sau đó như là điện giật né tránh.
Thấp hèn tầm mắt đồng thời, Gin chú ý tới vừa mới bị hắn đánh nát cameras, top killer ánh mắt lại ngưng trọng lên, ở cái này trong phòng nhìn quét một lần.
"Ngươi —— các ngươi." Hắn châm chước một chút dùng từ, nhíu lại mày nói, "Ở trong phòng trang theo dõi?"
Ngự sơn triều chuôi đèn da tê rần, nhớ lại hắn thô sơ giản lược vừa thấy liền tìm ra tới năm cái phòng nội cameras, Furuya tiên sinh an toàn ý thức thực hảo, nhưng lần sau không cần như vậy an toàn.
Rất nhiều gia đình đều sẽ ở trong nhà trang theo dõi, tỷ như trong nhà dưỡng sủng vật hoặc là tiểu bằng hữu, trừ bỏ an toàn ngoại, gia trưởng cũng có thể thông qua theo dõi trò chuyện thiết trí tới tiến hành đối thoại, lấy đạt tới trấn an hiệu quả.
Cho nên ở trong phòng phóng cameras phi thường bình thường...... Cái quỷ a!
Phòng này lại không lớn, hai cái cameras cũng đủ chiếu thanh sở hữu góc chết, nhà ai người tốt ở trong nhà trang nhiều như vậy theo dõi a!
...... Không có nói Furuya tiên sinh không phải người tốt ý tứ.
Ngự sơn triều đèn có chút khó xử, hai cái đối địch trận doanh người cùng ở một phòng, bởi vì tình yêu lý do phi thường hảo nghĩ đến, rốt cuộc từ rất nhiều năm trước liền có Romeo và Juliet.
Nhưng Gin vấn đề này, lý luận thượng so với phía trước cái kia còn muốn khó trả lời.
Logic thượng nói không thông, tình nhân không cần thiết ở loại địa phương này hẹn hò, nếu là vì bảo mật, lưu lại hình ảnh ký lục liền có vẻ quá kỳ quái.
Ngự sơn triều đèn lòng bàn tay có chút ẩm ướt, hiện thực lại không cho phép hắn do dự lâu lắm, kéo dài thời gian quá dài như cũ sẽ khiến cho Gin hoài nghi.
Ngự sơn triều đèn nâng lên cằm, thần sắc không kinh mà nhìn về phía Gin, hắn tính toán dùng phía trước trên phi cơ dùng quá cũ biện pháp. Tuy rằng này tuyệt đối không phải tối ưu giải, nhưng như vậy đoản thời gian nội hắn thật sự là nghĩ không ra khác lời nói thuật tới giải thích cấp trên hành vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
Hayran KurguTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan