A/N:
Hi Shaloras super sorry late ang upload ni master kasi super busy lately. Nakalimutan na nga kumain for two days, uy! Ang OA. Hindi ang totoo niyan busy talaga gumiling. Basta busy, yun na yun pero anyways I hope my comeback is katulad ng S2 ng blank. Pangmalakasan.
Enjoy reading.
Warning ⚠️She's Being Sweet
"Oh My God!" Komento ni Jussien at halatang patawa na.
"Wag niyo nga akong tingnan ng ganyan. Para naman kayong mga tanga. Kita niyo to?" Sambit ko at tumalikod para ipakita ang tastas sa aking damit. Ay damit pala ni anti. Ang laki kaya ng tastas.
"Kasalanan ko to kaya kami nagpalit ng damit. Pinaparusahan ako ng ate mo ma'am Ashley. Wag kayong mag-isip ng ganyan, wag kayo malisyosa, masama yan." Pagtatanggol ko sa sarili ko."Ano ba ang iniisip namin?" Pang-aasar naman ni Ked na parang di ako sinakal kani-kanina lang.
"Sus! Sus! Kayo pa, alam ko yang mga takbo ng utak niyo. Para namang di tayo naging magkaibigan ng ilang taon no para di ko alam kung gaano ka berde yang utak niyo. Jussien di ka lang na anal sex ni Angelo at di ka lang na jabol ng mga asawa mo Ked ako na tinitira niyo?!" Walang habas kong saad kaya mabilis pa sa leon na nilapitan ako ng dalawa at tinakpan bibig ko. See yan lang ang makakapagpapikon sa kanilang dalawa. Napasinghap naman ang mga guro ko at si anti na halatang papatawa na rin kasi napatakip rin siya ng bibig.
"Pasensiya na mga ma'am, pasmado lang talaga ang bibig ng batang to." Saad ni Jussien at pinandilatan pa ako. Ano kayo ngayon?
"Excuse me." Saad naman ni Ked at hinila na nila akong dalawa paalis roon habang tinatakpan pa rin ang bibig ko. Wala pala ang mga to eh, takot naman pala. Tinanggal ko naman agad ang mga kamay nila ng makalayo na kami roon.
"Pwe, ang alat ng mga kamay niyo. Lagi ba kayong nagjajabol?" Saad ko at panay pahid sa bibig ko. Ang tabang na amoy bulok na sinunog na guma.
"Bakla ka, bat mo sinabi yun?" Sambit ni Jussien sa gilid ko pero nangingiti naman. Yung parang nangingiti siya dahil nga sa wala akong filter sa pagsasalita. Gaga talaga.
"Pero weh di nga? Totoo? Walang kalampagan na naganap sa inyo ni ate Shana?" Usisa ni Ked. Di pa yan titigil talaga.
"Ked kilabutan ka nga. Di ako papatol doon, as what I have said nagpalit kami ng damit dahil nasira niya damit ko, ay nasira ko pala ang damit niya. Ayan tuloy baliktad baliktad na sinasabi ko." Mga putragis kasi ang mga to.
"Dahil nagsisinungaling ka." Banat ni Jussien.
"Ang hirap mag explain sa inyo, ho! Alam niyo naman kung paano siya makitungo sakin di ba? May nagkakagusto bang ganun makitungo? Maldita yun okay? At ayoko ng maldita lalo na antipatika. Naiinis nga ako eh." Saad ko at padabog na umupo sa mga bakal na upuan na naroon. Umupo din sila sa tabi ko at tumingin sa kalangitan.
"Magpustahan tayo." Pangunguna ni Ked kaya sinamaan ko naman siya ng tingin.
"Pustahan na naman." Reklamo ni Jussien na nakatungo ang ulo.
"Ang dami nang mga kontrata ang nangyayari kaya ayoko na." Saad ko. Kutang-kuta na ako sa mga usapan at mga proposal o agreement na yan. Nakakainis na. Sobrang dami na.
"Anong ibig mong sabihin?" Pinaningkitan naman ako ni Jussien ng mata. Mausisa ang bakla sarap ipares sa pagsako kay anti. Oh? Bat si anti na naman? Naisisingit pa talaga eh.
"Wala." Sagot ko at binalewala na sila.
"Basta pustahan tayo. Inlove ka na kay ate Shana. 100." Ito talagang si Ked ang daming pauso.
"100Kyaw?" Sambit ko naman. Mukhang pera talaga si Alora.
"Pesos." Pagpatay naman ni Ked sa pantasya ko.
YOU ARE READING
MS. ANTIPATIKA
RomanceNagsimula as a stranger, nagkakilala dahil sa best friend at sa teacher niya. Nabuo ang pagsasama bilang aso't pusa, wala talagang araw ng kanilang pagtatagpo na di sila mag-awa. Maski referee sa boxing ring hindi sila maaawat. She's 32 but she like...