Eighty Eight

6 1 0
                                    


"Baby, please. I'm stressed out, as you are aware. I really apologize."

Hindi ako sumagot sa kanya. Nakatingin lang ako sa bintana ng sasakyan. Pauwi na kami ngayon galing sa trabaho, and he's apologizing to me.

I don't even know kung bakit nagso-sorry siya sa akin. Ako naman itong immature, ako ang may problema sa'ming dalawa.

"Andrea." he sighed as he held my hand, "Please. I'm so tired today. Don't be mad at me."

Nakagat ko ang labi ko habang nakatingin sa bintana.

'God. Andrea. Ano ka, bata? Bakit nagalit ka kaagad dahil lang sa tono ng boses niya?'

"Baby. Come on. It's not my intention t—"

"Naiintindihan ko." tumingin na ako sa kanya, "I am so sorry, Breydon. Naging immature ako. Nagalit kaagad ako dahil lang sa pagtaas ng boses m—"

"Baby." umiling siya habang nagmamaneho, "I'm to blame. I become easily agitated due to mental tension. I shouldn't focus all of my bad vibes on you. I apologize sincerely."

"Hindi, baby." hinawakan ko ang kamay niya, "Ako dapat ang mag-sorry. Sobrang immature ko kanina, simpleng bagay lang 'yon pero nagalit kaagad ako."

I deeply sighed, "Sorry, baby." hinaplos ko ang kamay niya.

He quickly looked at me, "I am sorry, too." hinalikan niya ang likod ng kamay ko. "I'm so fucking stress, baby. I don't know what to do." he slightly bite his lower lip.

Nag-aalala na tumingin ako sa kanya, "Alam ko, baby. Alam na alam ko." humigpit ang hawak ko sa kamay niya.

"Pero sana palagi mong maalala na nandito lang ako. Baby, pwede mong sabihin sa akin ang lahat. Kung ano'ng nararamdaman mo, kung malungkot ka, or galit— lahat, baby. Lahat."

Humigpit ang hawak niya sa kamay ko.

"Damn." he cursed, "You just made me fall in love with you, Andrea. Again and fucking again."

Bahagya akong napangiti dahil sa sinabi niya, "Sasamahan kita sa lahat, Breydon. Kung stress ka, gagawa ako ng paraan para mawala ang feeling na 'yan."

He quickly looked at me again, "What will you do, baby?" he asked me.

I slowly licked my lower lip while looking at him, "Ano ba'ng gusto mo?" tanong ko sa kanya.

His adam's apple quickly moved, "Fuck, baby." he slightly smirked, "You surely know me now. Damn."

Tumango naman ako, "Kilalang-kilala na kita, baby." sagot ko, "So? Gusto mo ba?" I innocently asked him.

"Alin?" he smirked.

I slightly rolled my eyes, "Eto." mabilis kong hinawakan ang 'best friend' niya.

Kaagad naman nanlaki ang mga mata niya. "Shit, baby." he reacted, "Please, we're still on the road."

"Ano naman?" I asked, "You can stop the car, bab—"

"Oh, don't you dare say it, baby. I'll surely stop this car just to fuck you."

My eyes widened, "Baby!" hinampas ko ang legs niya, "Ang bastos mo!" asar kong sagot sa kanya.

Bakit kailangan 'fuck' pa 'yung word?! Pwede naman na 'making love' na lang!

"What?" he slightly chuckled, "You love this side of me, baby."

I just rolled my eyes, "Sa penthouse na nga lang. Nakakainis ka." I uttered while crossing my arms.

He softly chuckled, "Alright." sagot niya sa akin.

Young BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon