"Baby, ano'ng mas maganda?" humarap ako kay Breydon at ipinakita sa kanya ang dalawang dress na hawak ko.
Tumitig naman siya sa akin ng ilang segundo.
"What do you prefer?" he asked habang nagtutuyo ng buhok. Tapos na kaming maligo, that's why ngayon mag-aayos na kami para sa birthday party ni Bryce mamaya. Gabi talaga ang birthday party niya, madami pala siyang inimbitahan.
"Hindi nga ako makapili." humarap ako sa salamin. I'm just wearing a nude-colored bikini, hindi ko pa kasi alam kung ano'ng pipiliin ko sa dalawang dress na 'to. Pareho naman kasing maganda.
"Select the nude-colored, that is closest to your skin tone, as it will go best with your bikini." Breydon said as he looked at me from the mirror. Nasa likod ko siya.
"Hmm." tinignan ko 'yung nude colored low-cut sling sleeveless high waist dress. Ang sexy kasi nito, eh, kitang-kita ang cleavage ko. But yeah, whatever. As if naman na ako lang ang ganito ang suot, I'm sure 'yung iba wala ng top, baka nga naka-bikini na lang sila.
"Okay, eto na lang." ibinaba ko 'yung isang dress. "How about you, baby? Ano'ng isusuot mo?" humarap ako sa kanya.
He's topless right now, may nakatapal lang na towel sa bewang niya, I don't know if may boxers or brief na siyang suot.
"That thing." itinuro niya ang kama. May naka-patong na beige-colored button down polo at dark brown na short dito. Oh, wow. Beach na beach ang datingan.
"Bagay na bagay sa'yo." tumingin ako sa mga mata niya.
We stared at each other for a minute bago siya ngumisi, "Yeah? How about a quickie, my beautiful?" hinawakan niya ang dress na hawak ko at inihagis ito sa kama.
"Baby?" I slightly glared at him. Baka magusot 'yung dress, eh!
"Let's fuck, shall we?" pinisil niya ang butt ko that's why nag-init kaagad ang pakiramdam ko.
Sobrang vulgar na talaga ng bibig niya, ha?
"Hindi naman mabilis ang quickie mo." I slightly rolled my eyes. Dati, when he also said na mag-quickie daw kami, nagulat na lang ako ng makita ang oras sa cellphone ko.
Argh. Isang oras? Quickie ang tawag niya do'n?
"Oh, I'm sorry." he laughed, "This will be quick, I promised." he said bago halikan ng malalim ang labi ko.
I answered his french kiss and encircled my arms on his neck. While we are busy kissing each other, naramdaman ko ang kamay niya na hinuhubad na ang bra at underwear ko.
When he finally made me naked, inabot ko kaagad ang towel niya at hinubad din ito.
Oh. Wala pa pala siyang suot na undergarments?
"Baby?" nagulat ako ng bigla niya akong iharap sa table.
"Let's try another position, baby." hinaplos niya ang bewang ko.
"Another position? Anong position?" I asked habang makatayo sa harapan niya.
Naramdaman ko ang kamay niya na hinahaplos ang dibdib ko. Napatingala kaagad ako habang kinakagat ang pang-ibabang labi ko.
"You know that position." his husky voice uttered while caressing my tummy, down to my..
Damn. "Baby." I moaned when he touched me down there.
"I love you." he whispered while biting my ear.
Tangina. "Breydon." I closed my eyes when I felt his fingers. Damn that long fingers of his, palagi na lang akong nababaliw dahil sa mga daliri niya.
BINABASA MO ANG
Young Boss
RomanceBreydon D'Louvières, a driven and ambitious young CEO, finds himself in charge of his father's prominent corporation. Tasked with navigating the complex world of business, he meets Andrea La Delle, a committed employee who works under his supervisio...