Fifty

147 6 0
                                    

"Hi, my gorgeous baby."

Pilit akong ngumiti sa kanya. "Hello." sagot ko sa kanya.

Pag-pasok ko sa loob ng sasakyan niya, parang maiiyak na kaagad ako.

Tangina. Wala pa nga, pero nasasaktan na kaagad ako.

"What happened? Did you cried?" napansin niya kaagad ang mga mata ko.

Napa-iwas ako ng tingin, "H-Hindi." sagot ko sa kanya. "Tara na?" tumingin ako sa harapan.

Ayokong tignan siya. Baka tuluyan na akong maiyak kapag ginawa ko 'yon.

"Baby." hinawakan niya ang kamay ko.

Napatingin tuloy ako sa kanya, "Ayos lang ako, baby." ngumiti ako ng matamis. "Tara na, gutom na talaga ako." tumingin ulit ako sa harapan.

Hindi siya kumibo ng ilang minuto, nakatitig lang siya sa akin.

"Breydon?" tinawag ko siya.

Parang natauhan naman siya. "Yeah, let's go home." hinawakan niya na ang manibela.

Pag-dating namin sa mansion niya, kaagad akong dumeretso sa kwarto namin at naligo ng mabilis. Matapos kong mag-linis ng katawan, bumaba na ako sa dining area.

"Special beef steak for my beautiful baby!"

Napangiti kaagad ako ng makita ang niluto niya para sa akin.

"Thank you, baby." lumapit ako sa kanya at hinalikan ng mabilis ang labi niya.

'Shit.'

Naiiyak na naman ako.

"You're welcome." hinalikan niya ang noo ko. "Let's eat." hinila niya na ako paupo sa upuan.

Habang kumakain kami, kinwento niya lang sa akin ang nangyari sa buong araw niya. Madami daw siyang ginawa, nag-shopping daw siya, namili ng groceries, at—

Nanlaki ang mga mata ko.

"T-Talaga? Magta-take ka na ng board exam?" gulat kong tanong sa kanya.

Hindi ba't civil engineering ang kinuha niyang course. At ngayon, sinasabi niya sa akin na he decided na i-take na ang board exam this year.

"Yes, baby." hinawakan niya ang kamay ko, "I'll start reviewing tomorrow." humigpit ang hawak niya sa kamay ko.

Parang maiiyak na naman ako that's why kaagad akong ngumiti. "A-Ayos 'yan, I'm rooting for you, baby." hinalikan ko ang likod ng kamay niya.

'I'm sorry, Breydon. I'm really sorry.'

"Thank you, baby." hinalikan niya din ang likod ng kamay ko.

Matapos namin kumain, nag-punta kami sa theater room dahil gusto daw niyang manood ng movie. Pumayag naman ako dahil maaga pa naman.

"He's a lousy kisser, baby. I'm greater, right?" tumingin siya sa akin that's why nahuli niya akong nakatitig sa kanya.

Hindi naman talaga ako nanonood ng movie, nakatitig lang ako sa gwapo niyang mukha.

"Oo." ngumiti ako, "Pa-try nga ulit ng kiss mo." hinawakan ko ang pisngi niya.

Napangisi naman siya, "Gladly, baby." sagot niya bago halikan ng marahan ang labi ko.

Habang hinahalikan niya ako, kaagad akong umupo sa lap niya.

"Baby?" bumitaw siya sa labi ko, "Here?" he asked when he noticed na hinihubad ko na ang sweatpants niya.

"Oo." sagot ko habang hinahalikan ang leeg niya.

'For the last time, Breydon. Gusto kong ibigay ang sarili ko sa'yo.'

"Oh." napatingala kaagad ako ng maramdaman ko ang mabagal niyang pag-pasok sa akin. Hubad na kaming pareho, gano'n kabilis ang mga kamay namin.

"Hmm, Breydon." nakagat ko ang balikat niya habang gumagalaw sa taas niya.

"Damn, baby." he moaned while holding my waist and started thrusting so fast and so hard.

Nakagat ko ang labi niya habang sinasalubong ang mabilis niyang pag-galaw.

"I love you, Breydon." I whispered huskily while kissing his lips, "Mahal na mahal kita." niyakap ko ng mahigpit ang balikat niya.

"I love you more, baby." niyakap niya ng mahigpit ang katawan ko, "I will always love you more." he moaned as he pounded my core so fast and so rough.

Napapikit ako, at kasabay ng pag-pikit ko ay ang pag-tulo ng luha sa mga mata ko.

"I love you, Breydon." I once again whispered.

'And I'm.. sorry.'

••

Nakatitig lang ako sa gwapong mukha ni Breydon habang naka-higa kami sa kama. Pareho kaming walang saplot sa katawan dahil kakatapos lang namin mag-talik. Kanina pa siyang tulog, habang ako, nakatitig lang sa kanya.

Habang nakatitig ako sa kanya, nag-simula na naman mag-tubig ang mga mata ko.

'Tangina. Ang sakit. Hindi ko pa nga nagagawa pero nasasaktan na kaagad ako.'

Bumangon ka na, Andrea.

Kumilos ka na habang kaya mo pa.

Dahil gusto kong matapos na ang sakit na nararamdaman ko. Kahit mahirap, bumangon ako ng dahan-dahan at umalis sa kama.

Matapos kong mag-suot ng damit, kaagad kong kinuha ang maleta ko at nag-simula ng mag-impake ng mga damit.

Umiiyak ako habang ginagawa ko 'yon. Pinipigilan ko pa nga ang hikbi ko dahil nasa harapan ko lang si Breydon. Mahimbing pa din siyang natutulog ngayon.

Nang sa wakas ay natapos ko na ang ginagawa ko, lumapit ako kay Breydon at marahan na hinaplos ang pisngi niya.

"I-I'm sorry, baby. Alam kong nangako ako sa'yo. P-Pero sorry.. sorry kasi kailangan kong piliin ang pamilya ko kaysa sa'kin. P-Pasensya na, mahal ko." pinunasan ko agad ang luha sa pisngi ko.

"M-Mahal na mahal na mahal kita, Breydon." dahan-dahan kong hinalikan ang labi niya. "S-Sana palagi kang maging masaya, Strawbs."

Tinitigan ko ulit ang gwapo niyang mukha.

'Tangina. Ang sakit. Ang sakit-sakit.'

"I-I love you, baby." marahan kong hinalikan ang noo niya. "I-I'm sorry." pumikit ako ng madiin.

Matapos kong mag-paalam sa kanya, kahit masakit, tuluyan na akong umalis sa mansion. At dahil private village 'to, kailangan ko pang mag-lakad papunta sa guardhouse, sa entrance ng mismomg village.

Pag-dating ko dito, may nakita kaagad akong taxi kaya naman kaagad ko itong pinara.

"Sa terminal po, kuya." saad ko agad pag-sakay ko ng taxi.

Habang umaandar ang taxi, nakatingin lang ako sa binata ng sasakyan.

And again, naiyak na naman ako.

Wala na akong pake kung makita ako no'ng driver na umiiyak.

Sobrang sakit.

Sobrang bigat ng dibdib ko.

Iniwan ko talaga si Breydon.

Iniwan ko siya.

Tangina.

Napahawak ako sa dibdib ko.

'Sana mapatawad mo ako, Breydon. Mahal na mahal talaga kita. Pero gaya ng sinabi ko..'

'Mas kailangan kong piliin ang pamilya ko kaysa sa'kin.' 

Young BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon