"Thank you, sir."
Pag-dating namin sa kwarto ni Sir Leandro, kaagad niyang inihiga ang boss ko sa kama.
Grabe. He's really wasted. Tulog na tulog na talaga siya.
"Do you also sleep here?" he asked habang nakatingin sa buong kwarto.
"Hindi." sagot ko habang kinukumutan ng comforter ang katawan ni Sir Leandro.
"Where do you sleep?"
Pag-labas namin, ayan kaagad ang tanong niya sa akin.
"Doon." itinuro ko ang guestroom.
Humarap ulit ako sa kanya, "Thank you po ulit, sir. Good nigh—"
Shit?!
B-Bakit—
Bakit niya ako hinahalikan?!
Napasandal kaagad ako sa pader ng bigla niya akong halikan ng malalim sa labi. Sobrang laki ng mga mata ko ngayon. Gulat na gulat talaga ako!
"S-Sir." mahina kong saad ng bigla niyang bitawan ang labi ko.
Nakahawak na pala siya sa leeg at pisngi ko. Hindi ko
man lang napansin!
"Andrea." he whispered, "I missed you. I fucking missed you, baby."
Nag-tubig kaagad ang mga mata ko.
'A-Ano'ng ginagawa mo, Breydon?'
Hindi. Hindi pwede 'to.
"B-Breydon." napailing kaagad ako, "H-Hindi pwede 'to—"
Napapikit na lang ako ng halikan niya muli ang labi ko. Sobrang lalim niyang humalik ngayon. Sobra niyang idinidiin ang labi niya sa labi ko.
"Just for tonight, baby." tinitigan niya ang mga mata ko, "Before you leave me again, please."
Tangina.
Bakit nagtu-tubig din ang mga mata niya?
"Please be mine." hinaplos niya ang pisngi ko, "Just for tonight, Andrea."
Tuluyan ng tumulo ang mga luha ko.
Hindi ko na talaga kayang pigilan.
Sobrang sakit. Sobrang nasasaktan ako ngayon dahil sa sinabi niya.
'Parang alam niya na iiwan ko ulit siya. Na aalis ulit ako dito sa Manila.'
"B-Breydon." itinaas ko ang mga kamay ko at hinaplos ang pisngi niya, "I missed you, too." umiiyak na bulong ko sa kanya, "I always missed you, Breyd—"
Napapikit na lang ako ng halikan niya muli ang labi ko. Kung kanina, hindi ko siya sinasagot. Ngayon.. tuluyan ko ng hinayaan ang sarili ko na sagutin ang halik niya.
I slowly encircled my arms on his neck as he gently hugged my waist and pulled me closer to him.
"I fucking missed this, baby. Fuck. I missed you so much." he whispered while kissing my neck.
Nakagat ko ang labi ko ng maramdaman ang dila niya sa balat ko.
Na-miss ko din ang mga halik niya. Ang pakiramdam ng dila niya sa balat ko.
"Breydon.." hinawakan ko ang pisngi niya, "Huwag tayo dito." tumingin ako sa mga mata niya.
Alam ko naman na ibibigay ko ang sarili ko sa kanya ngayong gabi. Alam na alam ko 'yon.
Damn. I missed him so much. Kahit ngayong gabi lang, please.
"Let's go to my place." hinawakan niya kaagad ang kamay ko at hinila ako palabas ng condo ni Sir Leandro.
BINABASA MO ANG
Young Boss
RomanceBreydon D'Louvières, a driven and ambitious young CEO, finds himself in charge of his father's prominent corporation. Tasked with navigating the complex world of business, he meets Andrea La Delle, a committed employee who works under his supervisio...