2

92 6 0
                                    

Zenin Toji, không, không có Zenin, chỉ là Toji.

Toji 16 tuổi từ Zenin gia trốn đi, một cái vị thành niên hài tử đột nhiên mất tích ở Zenin gia cũng không có khiến cho bao lớn sóng gió, đối với bọn họ tới nói, Toji chính là một cái có thể có có thể không trong suốt người, hoặc là nói hoàn toàn biến mất đối bọn họ tới nói vẫn là một chuyện tốt.

Ra tới lúc sau, hắn làm nổi lên thợ săn tiền thưởng công tác, dù sao chỉ cần có thể cho hắn tiền, hắn cái gì đều làm.

Như vậy một làm chính là bốn năm.

Hiện tại Toji tuổi hai mươi tuổi.

Có lẽ là bởi vì bất hạnh thơ ấu, lại hoặc là trường kỳ liếm đao kiếm sinh hoạt, Toji trên người không có một tia người trẻ tuổi hẳn là có sức sống, cả người phát ra không khí thật giống như là hắn tóc cùng đồng tử nhan sắc giống nhau -- đen nhánh một mảnh.

Ở một lần chấp hành nhiệm vụ trên đường, hắn bị nào đó mạc danh lực lượng hút vào trong động.

Tỉnh lại sau, hắn phát hiện chính mình nằm ở trên đường cái, chung quanh còn có một đống vây xem người qua đường cho rằng hắn là suốt đêm chơi game, đột nhiên chết đột ngột võng nghiện thanh niên.

Toji cự tuyệt chung quanh người muốn đem hắn đưa đi bệnh viện việc thiện, một người rời đi.

Trải qua một phen điều tra, Toji phát hiện nơi này cùng hắn từ trước thế giới không có nửa điểm khác nhau, nhưng rồi lại không phải hắn nguyên bản sinh hoạt thế giới.

Nơi này không có ngự tam gia, không có chú linh, không có nguyền rủa, là vô số chú thuật sư tha thiết ước mơ hoà bình thế giới.

Nhưng là, với hắn mà nói không có ý nghĩa.

Thế giới hoà bình đối hắn không có nửa điểm ý nghĩa, thậm chí không bằng quán ven đường bán một hộp bạch tuộc viên nhỏ.

Ở trước kia trong thế giới, Toji nhận được nhiều nhất nhiệm vụ chính là ám sát hoặc là hộ vệ nhiệm vụ, đi tới tân thế giới, thiếu có thể cho hắn giới thiệu nhiệm vụ người môi giới, Toji thậm chí liền kiếm tiền địa phương đều thành một vấn đề.

Hắn tiếp một ít linh tinh vụn vặt tiểu sống, thuê một cái tiện nghi phòng ở.

Như vậy tuy rằng cũng có thể kiếm được tiền, so với đã từng Toji một cái đơn giản tiểu nhiệm vụ là có thể kiếm được mấy trăm vạn thời điểm, hiện tại chút tiền ấy quả thực chính là muỗi chân.

Cho nên đôi khi thế giới quá hoà bình quả nhiên cũng không phải một cái chuyện tốt đi, giống hắn như vậy bỏ mạng đồ đệ liền sẽ mất đi tồn tại ý nghĩa.

Hôm nay Toji đi vào Ginza, muốn tìm tìm có hay không cái gì đại đơn tử, chỉ cần là ở tại nghê hồng người đều biết, có thể ở lại ở Ginza đều là kẻ có tiền.

Toji thích chính là kẻ có tiền.

Lại không nghĩ ông trời không chiều lòng người, buổi chiều hạ mưa to, trên đường một người đều không có, Toji phi thường buồn bực, cảm thấy từ tới rồi thế giới mới vận khí liền thẳng tắp trượt xuống, nếu là lại tìm không thấy có thể kiếm được tiền phương pháp, tháng sau tiền thuê nhà đều giao không thượng đã có thể muốn ăn ngủ đầu đường.

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ