88 Xuyên qua nguyên tác 3

48 5 0
                                    

Trạm tàu điện ngầm ngầm lầu 5 bình dân càng ngày càng nhiều, Toji phân tích phỏng chừng là mặt trên cũng có này nhóm người đồng lõa, ở không ngừng đem người hướng bên này đuổi, cho nên như vậy tưởng tượng, sớm một chút xuống dưới nơi này lựa chọn vẫn là rất đúng.

Chỉ là người càng ngày càng nhiều, bọn họ chung quanh không vị cũng liền càng ngày càng ít.

"Ân? Tựa hồ có người ở xe điện quỹ đạo thượng lầm bầm lầu bầu."

"Không phải lầm bầm lầu bầu đi, không phải có bốn người sao?"

"A? Nơi nào tới bốn người, rõ ràng chỉ có hai cái, ngươi nhìn lầm rồi đi?"

"Không không không, khẳng định là bốn cái, ngươi mới là đôi mắt không thành vấn đề đi?"

Như vậy ngôn luận không ngừng từ trong đám người xuyên tới, có người nói một cái, cũng có người nói là bốn cái.

"Làm sao vậy làm sao vậy? Chẳng lẽ là có người tới sao?" Karasuma Karuihane ở đám người kẽ hở trung tham đầu tham não, muốn nhìn xem rốt cuộc là ai tới, nhưng là người thật sự là quá nhiều, hơn nữa mọi người đều nghe thấy được động tĩnh, thân cổ hướng phía trước nhìn lại, dựa vào Karasuma Karuihane thân cao là nửa điểm ưu thế đều không có.

Bất quá, tuy rằng hắn thân cao không chiếm ưu thế, nhưng hắn có giúp đỡ a!

"Toji, ngươi ôm ta, đem ta cấp bế lên tới cái loại này." Karasuma Karuihane mặt hướng tới Toji, hướng hắn mở ra hai tay.

Toji cong lưng, một bàn tay truyền quá Karasuma Karuihane đầu gối oa, trực tiếp chính là một cái tiêu chuẩn công chúa ôm.

"Không phải như thế!" Karasuma Karuihane chỉ vào phía trước, "Ta muốn nhìn một chút phía trước đã xảy ra cái gì, ngươi như vậy ôm ta thấy thế nào?"

"Nga nga, kia như vậy." Toji minh bạch đối phương ý tứ, thay đổi cái tư thế, dùng cánh tay kéo tiểu thiếu gia cái mông, làm người ngồi ở cánh tay hắn thượng, "Xem thanh sao?"

"Như vậy khá hơn nhiều!"

Karasuma Karuihane hô hấp nhất phía trên mới mẻ không khí, lần đầu tiên thể nghiệm loại này "Cao cao tại thượng" cảm giác.

Nhưng mà --

Vẫn là cái gì đều nhìn không thấy........

Tuy rằng độ cao đã siêu việt bình thường đám người, nhưng sự tình phát sinh địa phương cách bọn họ nơi vị trí thật sự quá xa, Karasuma Karuihane chỉ có thể thấy một cái trắng bóng đầu còn có mấy cái những người khác ảnh.

"A, hảo muốn đi mua cái kính viễn vọng a, như vậy là có thể thấy rõ bên kia đã xảy ra cái gì."

Toji: "Loại tình huống này đi nơi nào có thể mua được kính viễn vọng? Ngươi không bằng dùng di động phóng đại một chút xem."

"Cũng là."

Karasuma Karuihane bàn tay vào túi tiền muốn đem điện thoại lấy ra tới, nhưng tay rời đi túi, phát hiện cầm ở trong tay thế nhưng là cái kính viễn vọng!

Karasuma Karuihane: "!!!"

Toji cũng bị kinh tới rồi: "Thứ này từ đâu tới đây?"

"Ta cũng không biết a, ta là muốn cầm di động." Karasuma Karuihane cũng cảm thấy kỳ quái, rõ ràng hắn giống như không có cảm giác được trong túi có bất luận cái gì mặt khác trọng lượng.

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ