Karasuma Karuihane hắn không phải cái gì cũng đều không hiểu, hắn tuy rằng không thường ra cửa, nhưng trên mạng đồ vật vẫn là cũng là tiếp xúc đến.
Chỉ có cho nhau thích nhân tài có thể hôn môi, bởi vì đó là biểu đạt thân mật một loại phương thức.
Hắn nhắm hai mắt, đại não lộn xộn, giống như suy nghĩ rất nhiều rất nhiều, cuối cùng lại nói không nên lời cái nguyên cớ ra tới.
Nếu chính mình lúc này hôn sẽ như thế nào đâu?
Chính mình sẽ có như thế nào phản ứng, Toji lại sẽ có như thế nào phản ứng? Là cao hứng vẫn là không cao hứng?
Nhưng này nếu là Toji chính mình trước nhắc tới tới, kia, vậy thân đi!
Karasuma Karuihane ở trong lòng cho chính mình cố lên cổ vũ: "Kia, kia ta thật sự hôn."
Toji mạc danh cũng trở nên khẩn trương lên: "Đều nói là báo thù."
"Hảo, kia ta hiện tại liền phải bắt đầu báo thù."
【 a a a a cấp người chết, như vậy lãng mạn tình tiết vì cái gì sẽ bị các ngươi biến thành cái dạng này a a a a! 】
【 đã cứu ta mạng già, các ngươi liền thân một chút đi, rõ ràng đều là thích, như vậy hôn một cái nói không chừng liền thông suốt đâu! 】
【 ta cũng như vậy cảm thấy, mặc kệ là thật sự muốn hôn môi cũng hảo, vẫn là tin tưởng là báo thù cũng hảo, luôn là muốn trước bán ra này một bước, mới có thể biết mặt sau muốn đi như thế nào 】
【 không có việc gì không có việc gì, đại gia không nên gấp gáp, tiểu tân nhân đều là cái dạng này, chính là bởi vì hai người đều là lần đầu tiên gặp được người mình thích, như vậy thật cẩn thận sờ soạng thử mới có thuần ái cảm giác a! 】
Toji không biết vì cái gì, cái này ý tưởng rõ ràng ban đầu là muốn chỉnh tiểu thiếu gia, hắn chính là thích xem tiểu thiếu gia mặt đỏ thành quả táo, sốt ruột đến nói năng lộn xộn bộ dáng, hắn biết như vậy thực ấu trĩ, thật giống như tiểu học nam sinh gặp được thích người phản ứng đầu tiên chính là khi dễ nhân gia.
Sau đó tới rồi hiện tại, tiểu thiếu gia có hay không thật sự bị hắn chỉnh đến hắn không biết, dù sao chính hắn hình như là có điểm bình tĩnh không xuống.
Karasuma Karuihane tay nhỏ vẫn luôn ở hắn hàm dưới tuyến qua lại vuốt ve, thường thường còn sẽ yên lặng hắn sườn mặt, nếu không phải biết tiểu thiếu gia là cái như thế nào người, hắn thật sự sẽ cảm thấy đây là cái gì tình trường cao thủ đối hắn làm ra khiêu khích.
Toji trong lòng bỗng nhiên dâng lên một cổ bực bội, hắn quay mặt đi: "Tính tính, không nghĩ báo thù vậy tính --"
"Ngô --"
【!!!! 】
【 ân?!!!! 】
【 ngọa tào?!!! 】
Karasuma Karuihane bên này mới vừa chuẩn bị sẵn sàng, cổ đủ dũng khí, đột nhiên một cái ngẩng đầu liền nghe thấy được Toji kêu đình thanh âm, nhưng hắn đã không kịp phanh lại a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
General FictionTác giả: Hài Hài Cp: Toji