Đại gia cùng nhau ăn xong rồi pizza, thấy Fushiguro Megumi muốn lên thu thập mâm cùng cái ly, Karasuma Karuihane cảm thấy cũng rất ngượng ngùng.
"Không có việc gì, ta đến đây đi." Karasuma Karuihane đoạt lấy Fushiguro Megumi trong tay việc.
Toji tỏ vẻ ra nghi vấn.
Ở trong nhà ngón tay không chiếm xuân dương thủy tự phụ tiểu thiếu gia thay đổi một chỗ còn có thể rửa chén không thành?
Toji nhìn theo Karasuma Karuihane bưng mâm cùng cái ly đi đến phòng bếp, kết quả quả nhiên không ra hắn sở liệu, năm giây lúc sau Karasuma Karuihane tiếng kêu từ phòng bếp truyền đến --
"A! Megumi! Nhà ngươi rửa chén cơ bị trộm!"
"Ha a?" Fushiguro Megumi nhất thời một lát thế nhưng không xác định đã xảy ra cái gì, "Nhà ta vốn dĩ liền không có rửa chén cơ a."
"Nani (cái gì)?!" Karasuma Karuihane đại chịu khiếp sợ, "Trong nhà thế nhưng không có rửa chén cơ? Vậy ngươi ngày thường là như thế nào rửa chén a?"
"Còn có thể như thế nào tẩy, đương nhiên là dùng tay giặt sạch."
Karasuma Karuihane biểu tình từ khiếp sợ đến khó hiểu, cuối cùng biến thành thật sâu đồng tình.
"Ô ô ô ô ô Megumi --"
Fushiguro Megumi nhìn cái này bỗng nhiên liền nhào lên tới người, không biết làm sao, cả người liền như vậy cứng đờ ở bên kia.
Karasuma Karuihane nức nở nói: "Megumi ngươi chịu khổ, ta không nghĩ tới ngươi thế nhưng vẫn luôn là chính mình rửa chén, ngươi quá đều là cái gì khổ nhật tử a!"
Fushiguro Toji nhìn thoáng qua bên cạnh chính mình, không cấm sinh ra tò mò: "Các ngươi bên kia sinh hoạt rốt cuộc là như thế nào a? Chính mình rửa chén là cái thực yêu cầu khiếp sợ sự tình sao?"
Toji không cấm tâm sinh muốn khoe ra xúc động: "Này ngươi cũng không biết đi, làm ta cho ngươi xem xem ta nhi tử sinh hoạt hoàn cảnh. "
Nói, Toji từ trong túi lấy ra di động.
Cái này là không ai biết một cái tiểu bí mật, ngay cả Karasuma Karuihane cũng không biết.
Toji chính là cái loại này phi thường hài tử khống ba ba, di động tất cả đều là chính mình oa ảnh chụp.
"Cái này là ở chính hắn phòng nhỏ, ta cùng lão bà của ta cùng nhau chọn lựa, mỗi loại đồ vật đều là chúng ta cho hắn tuyển."
"Sau đó cái này là chính hắn phòng để quần áo, mỗi ngày buổi sáng lên hắn đều sẽ chính mình đi bên trong lấy quần áo sau đó mặc tốt đi đi học."
"Phòng này phóng hắn các loại món đồ chơi, có thể nói món đồ chơi thương thành đều không có nhà của chúng ta muốn đầy đủ hết, mỗi lần xuất hiện cái gì hạn lượng bản vẫn là không xuất bản nữa, lão bà của ta đều sẽ không hỏi giá cả mà mua tới, chính là cái này tiểu hỗn đản không thế nào thích chơi món đồ chơi, thật sự là lãng phí."
"Còn có cái này, cái này là đưa hắn đi đi học trên đường thời điểm chụp, mỗi ngày đều là tài xế đưa hắn đi đi học, ngẫu nhiên ta cùng lão bà của ta có rảnh thời điểm cũng sẽ đi theo cùng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
General FictionTác giả: Hài Hài Cp: Toji