Kenjaku ở Hanami bị Gojo Satoru giết chết thời điểm còn không có cảm thấy sự tình vượt qua chính mình khống chế, mà khi hắn thấy cái kia chưa từng gặp qua chú thuật sư sử dụng lĩnh vực đem tất cả mọi người sống lại lúc sau, hắn liền biết lần này kế hoạch tám chín phần mười là không được.
Jogo cùng Mahito đều không phải Gojo Satoru đối thủ, hơn nữa không biết từ nơi nào ra tới hai cái thiên cùng bạo quân, chú thuật sư bên này chiến lực cơ hồ đã là nghiêng về một phía tồn tại, liền tính là tâm tư kín đáo như Kenjaku người như vậy, trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết còn muốn như thế nào mới có thể vãn hồi chiến cuộc.
Muốn nói lập tức duy nhất biện pháp, đó chính là ngay tại chỗ phong ấn Gojo Satoru.
Nhưng vấn đề cũng tới, thật sự có thể làm được sao?
Kenjaku chính mình trong lòng cũng không số, nhưng nếu cái gì đều không làm, khiến cho tình thế như vậy tiến hành đi xuống, hắn thật vất vả thông báo tuyển dụng đến đặc cấp chú linh minh hữu cũng sẽ bị Gojo Satoru cấp giết chết.
Dù sao ngục môn cương phong ấn khởi động thời gian chỉ cần Gojo Satoru não nội thời gian một phút, phi thường có nếm thử tất yếu, thành công kia tự nhiên hết thảy đều hảo thuyết, liền tính thất bại vấn đề cũng như cũ không lớn, bởi vì Gojo Satoru vẫn là không biết ngục môn cương khởi động phong ấn điều kiện là cái gì.
Vì thế Kenjaku ở không có người chú ý dưới tình huống, đem ngục môn cương đầu nhập vào chiến trường trung.
Nhưng làm hắn không nghĩ tới chính là, hắn chân trước mới vừa bỏ vào đi, sau lưng đã bị người cấp nhặt đi rồi.
Vì không cần bại lộ ngục môn cương này một vương bài, Kenjaku cũng không có hành động thiếu suy nghĩ, ở nghe được hắn khẩu lệnh phía trước, ngục môn cương là sẽ không có bất luận cái gì hành động.
Hắn nghĩ chính là, tả hữu người kia lấy qua đi nghiên cứu một chút cái gì cũng chưa nghiên cứu ra tới liền từ bỏ, dù sao ngục môn cương là thanh khống, nhưng hắn chẳng thể nghĩ tới, kia đem chú thuật khắc tinh chú cụ thế nhưng có nhiều như vậy, hơn nữa trực tiếp giống như con nhím giống nhau trát đầy ngục môn cương toàn thân!
Thiên nghịch mâu có thể làm sở hữu thân đao sở tiếp xúc đến chú thuật cưỡng chế giải trừ, liền tính là thanh khống ngục môn cương cũng không thể may mắn thoát khỏi.
Vương bài cũng đã biến mất, một trận là hoàn toàn thua.
Bất quá không có việc gì, chính hắn có thể toàn thân mà lui không có vấn đề, chỉ có thể đáng tiếc kia mấy cái đặc cấp chú linh, nhiều như vậy đặc cấp chú linh cũng không phải là tùy ý đều có thể gặp được.
Ở cùng thời gian, Jogo bọn họ cũng đã nhận ra Kenjaku có tính toán muốn lui lại, hơn nữa lưu lại bọn họ cản phía sau chính mình trước chạy ý tưởng.
"Geto Suguru ngươi hỗn đản! Mau cấp lão tử ra tới!"
Gojo Satoru:!!!
Tên này vừa xuất hiện, trực tiếp ngạnh khống Gojo Satoru ba giây đồng hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
Aktuelle LiteraturTác giả: Hài Hài Cp: Toji