"Quần áo nói mỗi loại đều nhiều mua mấy bộ đi, nhan sắc nhiều một chút có thể đổi xuyên." Karasuma Karuihane chính triển khai một kiện kiểu nam áo ngủ, hắn vuốt cảm thấy vải dệt rất thoải mái, hỏi hỏi Toji ý kiến, "Toji, ngươi cảm thấy thế nào? Thích cái gì nhan sắc?"
Toji biếng nhác đứng ở Karasuma Karuihane phía sau, trên tay xách theo các loại túi mua hàng: "Thâm sắc một chút đi."
"Hảo."
Karasuma Karuihane tiếp đón nhân viên cửa hàng lại đây, chỉ vào hắn xem trọng kiểu dáng: "Cái này, cái này, cái kia cùng cái này, sở hữu thâm sắc ta đều phải."
"Minh bạch, còn có cái gì mặt khác có thể trợ giúp ngươi sao?" Nhân viên cửa hàng tiểu tỷ tỷ đã thấy nhiều không trách, nàng biết cái này màu trắng tóc tiểu nam hài chỉ cần là đi vào trong tiệm đó chính là Thần Tài đại giá quang lâm.
Karasuma Karuihane nghĩ nghĩ: "Nhìn nhìn lại giày đi."
"Tốt, thỉnh bên này."
Nhân viên cửa hàng tiểu tỷ tỷ lấy ra đặt ở tối cao trên giá kia khoản giày da, "Cái này là chúng ta trong tiệm vừa mới tiến vào tú tràng tân khoản, là sang năm mùa xuân mới đem bán, nguyên bản đặt ở trong tiệm chỉ là triển lãm phẩm, Karasuma tiên sinh nếu là thích nói, liền phá lệ bán cho ngươi."
Cửa hàng giám đốc cũng ở một bên tươi cười đầy mặt gật đầu phụ họa: "Chỉ cần Karasuma tiên sinh thích, cái này trong tiệm sở hữu ngươi tùy tiện xem."
Karasuma Karuihane lấy quá cặp kia giày, là lượng mặt màu đen viên đầu kiểu dáng, mặt trên mang theo nhãn hiệu ám văn, xác thật rất có mùa xuân cảm giác.
"Hành, kia cái này dựa theo ta số đo lấy một đôi đi."
"Minh bạch."
Karasuma Karuihane quay đầu lại hỏi nào đó đại cao cái: "Ngươi thích cái kia sao? Nếu không cũng tới một đôi?"
"Cự tuyệt." Toji rối rắm cũng chưa rối rắm.
"Ai? Vì cái gì?" Karasuma Karuihane tò mò, "Cái kia thoạt nhìn rất đẹp, ăn mặc cũng thực thoải mái, sắp tân niên, tổng muốn thêm vào quần áo mới đi?"
"Không cần, giày da ăn mặc quá khó chịu, mua quần áo là được."
Nếu là khác giày tỷ như giày thể thao gì đó Toji khả năng liền đáp ứng rồi, nhưng giày da là thật sự tính, xem như bệnh nghề nghiệp đi? Giày da đế giày giống nhau sẽ thiên dày nặng chút, yêu cầu phá lệ tiểu tâm mới có thể che giấu chính mình tiếng bước chân, nhất không thích hợp chấp hành nhiệm vụ cơ mật, như là ám sát gì đó.
"Vậy được rồi." Xem Toji như vậy kiên trì, Karasuma Karuihane cũng không hảo cường bách hắn.
Lo lắng vẫn là sẽ có điểm tiểu không cao hứng.
Vốn dĩ cho rằng có thể mặc đồng dạng quần áo đâu!
Karasuma Karuihane đôi khi lên phố nhìn đến tuổi tác cùng chính mình không sai biệt lắm cao trung nữ sinh vẫn là nam sinh, đều sẽ ăn mặc đồng dạng kiểu dáng hoặc là đồng dạng nhan sắc quần áo tới chương hiển họ hàng gần, Karasuma Karuihane trước nay liền không có người có thể cùng hắn như vậy mặc quần áo đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
Ficción GeneralTác giả: Hài Hài Cp: Toji