"A a a a!"
Sáng sớm tinh mơ, Toji đem tiểu thiếu gia ôm đi toilet, mới vừa đóng lại nhóm, liền nghe thấy toilet truyền đến tiểu thiếu gia tiếng kêu thảm thiết.
"Làm sao vậy?" Toji từ di động trung ngẩng đầu.
Hắn không có cảm giác được có bất luận cái gì người ngoài hơi thở, cũng không có sát khí, thuyết minh tiểu thiếu gia nhân thân an toàn nhất định là có bảo đảm, kia ngăn với hắn vì cái gì thét chói tai phải hỏi một chút chính hắn lại đang làm cái gì tên tuổi.
"Gì! Ngươi!!!"
Karasuma Karuihane nổi giận đùng đùng mở ra toilet đại môn, một bàn tay còn che lại một bên mặt, đại đại đôi mắt tràn đầy tức giận, gắt gao trừng mắt nào đó từ trụ tiến vào liền ăn vạ hắn phòng không chịu đi đại cao cái.
Toji một phen đem người bế lên tới, hắn không có quên ngày hôm qua bác sĩ nói tiểu thiếu gia không thể dùng chân sự tình, hỏi: "Ngươi răng đau? Có phải hay không đêm qua ăn xong rồi kem không đánh răng?"
Hắn nhớ rõ bọn họ ăn đồ ngọt thời gian đã đã khuya đều phải tiếp cận 0 điểm, lúc sau bọn họ liền ngủ đi, vẫn là có nhất định không đánh răng khả năng tính.
"Ngươi xem! Ngươi nhìn xem ngươi làm chuyện tốt!"
Karasuma nhẹ rốt cuộc bắt lấy bụm mặt cái tay kia.
Toji cúi đầu, để sát vào vừa thấy --
"Ha ha ha ha ha!"
"Ngươi còn cười! Ngươi nói làm sao bây giờ sao!"
Karasuma Karuihane trắng nõn như ngọc trên má thình lình xuất hiện một khối vết đỏ tử, diện tích nhìn qua không phải rất lớn, nhưng bất đắc dĩ Karasuma Karuihane mặt tiểu, ở mặt trên thật giống như rất lớn một khối, hơn nữa hắn vốn là làn da trắng nõn, một chút nhan sắc xuất hiện ở mặt trên đều sẽ có vẻ đặc biệt đột ngột.
Mà nơi đó, đúng là đêm qua Toji ' ăn quả đào ' khi lưu lại ấn ký, mới vừa ăn xong khả năng chỉ là hơi chút có điểm sung huyết ửng đỏ, hiện tại trải qua cả đêm, liền tất cả đều hiển hiện ra.
Karasuma Karuihane nghe Toji tiếng cười, trong lòng khí không chỗ rải, chỉ có thể đôi tay nắm tay, đấm đánh vào người nào đó ngực thượng.
"Không có việc gì, đợi chút sát điểm dược, thực mau liền sẽ đi xuống." Toji đem người đặt ở trên giường, từ bên cạnh lấy ra ngày hôm qua bác sĩ cấp dược du, "Nếu không liền dùng cái này đi, cảm giác công hiệu đều không sai biệt lắm!"
"Kém rất nhiều a!" Karasuma Karuihane chạy nhanh bụm mặt sau này cọ cọ, "Cái kia là cho máu bầm, hơn nữa vẫn là cấp cổ chân, ta cái này là trên mặt, khẳng định không giống nhau."
Toji: "Với ta mà nói đều không sai biệt lắm."
Dù sao từ thức tỉnh rồi thiên cùng bạo quân cực hạn thịt /// thể lúc sau, Toji cơ hồ liền không có sinh bệnh thời điểm, đối với dược vật nghiên cứu cơ hồ bằng không.
"Hừ! Còn không phải ngươi làm, nếu không phải ngươi đêm qua......."
Karasuma Karuihane thanh âm càng ngày càng nhỏ, trong đầu lại giống như hiện lên lúc ấy tình cảnh, đã một buổi tối đi qua, Karasuma Karuihane hiện tại hồi tưởng lên vẫn là sẽ nhịn không được tim đập gia tốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
General FictionTác giả: Hài Hài Cp: Toji