91 Xuyên qua nguyên tác 6

40 5 0
                                    

"Ô ô ô ô ô thật là làm ta sợ muốn chết! Ngươi có thể hay không không cần đột nhiên đối ta đột mặt sát? Lại không phải cái gì võng hồng mật thất thám hiểm!" Karasuma Karuihane trên mặt treo hai hàng nhiệt lệ, cứ việc trong lòng sợ muốn chết, nhưng một trương cái miệng nhỏ vẫn là nhịn không được bá bá bá.

Nếu thật sự sẽ chết, đó là thống khoái chết vẫn là nghẹn khuất chết, vẫn là có rất lớn khác nhau!

Hơn nữa, Karasuma Karuihane cũng không cảm thấy chính mình hôm nay mạng nhỏ thật sự liền sẽ liền công đạo ở chỗ này, hắn chỉ là muốn phát tiết một ít trong lòng các loại áp lực mà thôi.

Mahito lộ ra một cái tò mò biểu tình: "Võng hồng mật thất thám hiểm? Đó là cái gì? Là nhân loại hoạt động giải trí sao?"

"Cái gì?! Ngươi thế nhưng liền cái này cũng không biết sao?"

"Không biết." Mahito hiện tại càng thêm tò mò.

"Thiên nột! Xem ngươi tuổi còn trẻ, quá đều là cái gì khổ nhật tử a! Thế nhưng liền mật thất đều không có chơi quá." Karasuma Karuihane thanh thanh giọng nói, chuẩn bị cấp trước mắt cái này vô tri chú linh tiến hành một đợt internet tri thức phổ cập khoa học, "Nghe hảo, mật thất chính là một cái hiện thực phiên bản thăm dò trò chơi, đại gia sẽ bị mang nhập đến một cái chuyện xưa sau đó muốn tận lực cởi bỏ câu đố, đây là mấy năm nay bỗng nhiên lưu hành lên, ở người trẻ tuổi nhưng lưu hành!"

"Ai, các ngươi nhân loại còn có như vậy hoạt động a, nghe tới rất thú vị a!"

"Đó là đó là, trừ bỏ cái này còn có rất nhiều rất nhiều, ngươi nhiều lên mạng nhìn xem liền sẽ đã biết."

"Lên mạng?" Mahito lại lần nữa phát ra nghi vấn, "Lên mạng ta gần nhất là vừa rồi học xong, chính là vì cái gì cũng chưa thấy ngươi nói những cái đó nội dung a?"

"Không có việc gì, làm ta dạy cho ngươi." Karasuma Karuihane phi thường tốt bụng mà lấy ra chính hắn di động, "Ngươi xem ngươi xem, ngươi liền trước download cái này lại tìm tòi cái này, sau đó liền sẽ cho ngươi đẩy đưa loại này........."

"Nga nga nga! Thì ra là thế!"

Jogo:..........

Gojo Satoru:.........

Hai người thập phần vô ngữ mà nhìn trước mắt này một nhân loại cùng một cái chú linh, không thể đủ lý giải bọn họ là như thế nào có thể ở như vậy bầu không khí liêu ở bên nhau.

Jogo bị tức giận đến đầu lại bắt đầu mạo dung nham: "Thật! Người!"

"Ân?" Mahito từ di động trung ngẩng đầu, còn phất phất tay, "Jogo ngươi xem, ta lại học được nhân loại thế giới tân tri thức, lần sau chúng ta mấy cái cùng đi chơi đi!"

Jogo biểu tình hồi phục bình tĩnh: "Hanami đã chết."

Mahito:.......

Mahito trên mặt tươi cười cứng đờ một cái chớp mắt: "Thiệt hay giả?"

"Hiện tại không phải chơi đùa thời điểm, Hanami đã hy sinh, vì tương lai có thể làm chú linh hoạt ở trên mảnh đất này, chúng ta nhất định phải ở chỗ này phong ấn Gojo Satoru!"

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ