"Đã trở lại đã trở lại."
Date Wataru cấp phụ thân mở cửa, thấy hắn bao lớn bao nhỏ: "Này đều mua cái gì? Nhiều như vậy đồ vật, cũng không gọi điện thoại nói cho ta lái xe đi tiếp ngươi."
"Này có gì đó, xem ngươi hôm nay có cảnh giáo bằng hữu muốn tới, nói như thế nào đại gia cũng muốn ăn một chút gì náo nhiệt náo nhiệt a!"
Date Wataru bốn cái đồng kỳ ở nhìn thấy Date Wataru ba ba đi vào tới lúc sau, cũng lập tức đứng lên tới cửa đi hỗ trợ lấy đồ vật.
Furuya Rei ngượng ngùng mà nói: "Thật là làm thúc thúc tiêu pha, chúng ta tùy tiện ăn chút cái gì đều có thể."
"Như vậy sao được! Lúc này mới vừa vừa qua khỏi xong năm, nhà ta tiểu tử thúi nói các ngươi cũng là người nhà của hắn, hôm nay coi như làm là đại gia đoàn tụ đền bù một cái năm." Date Wataru ba ba đem đồ vật từng bước từng bước từ trong túi lấy ra tới, "Hơn nữa a, mấy thứ này cũng không hoàn toàn là ta mua, ta liền chính mình mua chút rượu, mặt khác đều là công ty đưa."
Hagiwara Kenji đem thành rương tổ yến cùng gà tinh từ trong túi dọn ra tới, kinh ngạc hỏi: "Này đó cũng tất cả đều là công ty cấp sao?! Phúc lợi lại là như vậy hảo, xem ta đều động tâm."
Giọng nói còn không có lạc, bên cạnh Matsuda Jinpei liền hung hăng cấp Hagiwara Kenji tới một phát khuỷu tay đánh, Hagiwara Kenji lập tức nhắm lại miệng.
Hảo đi, Date Wataru lão bản đi làm địa phương có một ít chút mẫn cảm.
Date Wataru lão bản phụ họa nói: "Đúng vậy, chúng ta công ty đều là cái dạng này, ngày lễ ngày tết mỗi lần đều cho chúng ta rất nhiều đồ vật, ta đã tính toán ở cái này công ty dưỡng lão ha ha ha ha ha."
Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei giống như đều không phải thực dám nói tiếp bộ dáng, yên lặng nhìn bên kia hai người.
Furuya Rei cười nói: "Xác định, nghe nói Karasuma tập đoàn hiện tại bị các loại phía chính phủ truyền thông khen ngợi, nói là giải quyết nghê hồng dân cư tuổi già hóa vào nghề vấn đề, là sở hữu xí nghiệp đều hẳn là học tập tấm gương."
"Đúng vậy đúng vậy." Date Wataru lão ba đang ở trong đó đặc biệt có thể lý giải, "Những việc này đều không rời đi quản lý tầng công lao, bất quá phía trước không phải có cái tin tức nói Karasuma tập đoàn trong đó một cái cao tầng trong lén lút đánh công ty danh hào đi làm một ít phi pháp sự tình sao? Hiện tại người giống như đã bị bắt."
Date Wataru bất đắc dĩ mà cười nói: "Lão cha, ngươi mới là trong công ty người, loại chuyện này ngươi không phải hẳn là so với chúng ta còn muốn rõ ràng sao?"
"Ha ha ha ha, ta chính là một cái lầu một đại sảnh phụ trách an kiểm làm công người, sao có thể sẽ biết bọn họ trên lầu phát sinh sự tình?"
Furuya Rei: "Đúng vậy, chuyện này ta cũng có hơi chút tham dự một ít chứng cứ thu thập, người kia hắn cơ hồ nhận hạ nhiều có hành vi phạm tội, nghê hồng tuy rằng không có tử hình, nhưng cũng cũng đủ hắn ở bên trong ngây ngốc cả đời."
"Ai nha, loại chuyện này nói đến làm gì! Này rất tốt nhật tử, tới tới tới, uống rượu uống rượu! Hôm nay cần thiết không say không về a!" Date Wataru tiếp đón đại gia nhập tòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
Fiksi UmumTác giả: Hài Hài Cp: Toji