Karasuma Karuihane vẫn luôn đều thực rối rắm muốn đem Megumi cho rằng vài tuổi hài tử.
Nếu là từ hắn chân chính ra đời kia một ngày bắt đầu tính khởi, đó chính là không sai biệt lắm nửa tuổi, nhưng nếu là dựa theo phía trước kia ba tháng siêu tốc sinh trưởng tới tính toán nói, hiện tại hắn hẳn là ba tuổi mới ra đầu.
Kia nếu muốn như vậy tính toán nói, Karasuma Karuihane liền có chút lo lắng.
Nhà người khác ba tuổi hài tử đó là mỗi ngày có dùng không hết tinh lực, ồn ào nhốn nháo, nhảy nhót, kia giọng nhi đại có thể đem trong nhà trần nhà cấp xốc lên.
Nhìn nhìn lại nhà bọn họ Megumi, an an tĩnh tĩnh, lịch sự văn nhã, rất ít nói chuyện, nhưng rồi lại thập phần thông tuệ, thậm chí có thể đơn giản chiếu cố chính mình sinh hoạt, này đó rõ ràng đều là mặt khác ba tuổi hài tử làm không được.
Vì chuyện này Karasuma Karuihane cùng Toji hai người thảo luận không ít lần, đều nói không nên lời một cái kết quả tới.
Toji đề nghị nói muốn hay không đi tìm Sherry nhìn xem.
Xác thật, đây là cái hảo biện pháp, dù sao hiện tại gặp chuyện không quyết hỏi một chút Sherry tổng không sai.
Chính là mặt khác một phương diện, Karasuma Karuihane lại lo lắng nói bọn họ hai cái đại nhân như vậy trông gà hoá cuốc, có thể hay không đối hài tử bản thân tạo thành không tốt ảnh hưởng, đừng đến lúc đó rõ ràng không có gì sự tình lại bị bọn họ cấp ngạnh sinh sinh lăn lộn ra điểm cái gì tới.
Karasuma Karuihane hiện tại cũng thật chính là có thể cảm nhận được làm gia trưởng tâm tình, thật sự một chút sự tình đều sẽ nhịn không được đi nghĩ nhiều.
May mắn, Toji không phải là người như vậy, mỗi khi Karasuma Karuihane bị chính mình logic vòng quanh đi thời điểm, Toji luôn là có thể đứng ra tới giúp hắn giảm bớt trong lòng hoang mang.
Liền tỷ như nói chuyện này --
Trải qua lại một lần thảo luận, Toji một phách cái bàn: "Quyết định, ngày mai đi cấp Sherry nhìn xem, có bệnh kia liền hảo hảo chữa bệnh, không bệnh ta cao thấp muốn đem kia tiểu tử thúi cấp đánh một đốn!"
Karasuma Karuihane kháp một phen Toji cánh tay: "Ngươi như thế nào động bất động liền phải đánh Megumi?"
"Bởi vì không có bị tấu quá thơ ấu là không hoàn chỉnh."
Toji một quyển chứng minh mà nói hắn từ trên mạng nhìn đến lý luận, thành công đạt được tiểu thiếu gia đã khinh bỉ ánh mắt.
So với lúc ấy kế hoạch muốn hài tử thời điểm, bọn họ ở hài tử trên người hoa tâm tư xác thật muốn so lúc ấy tưởng còn muốn nhiều, cũng là vì đứa nhỏ này xuất hiện thật sự là quá mức với đặc biệt, toàn cầu cũng cũng chỉ có nhà bọn họ này một ví dụ, cho nên mới không thể không có bất luận cái gì gió thổi cỏ lay đều phá lệ cẩn thận.
Karasuma Karuihane cũng làm ra quyết định: "Chúng ta ngày mai liền mang theo Megumi đi Sherry bên kia đi, nên tới tổng muốn tới, nếu thật sự có cái gì, cũng hảo kịp thời phòng bị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
General FictionTác giả: Hài Hài Cp: Toji