Sherry hiện tại bức thiết yêu cầu một cái từ ngữ tới hình dung nàng nội tâm tạc nứt.
Nam nhân cùng nam nhân chi gian sinh hài là nàng một nhà khoa học có thể giải quyết sự tình sao?
Nếu có thể nói, nàng hẳn là trở thành sinh vật học gia!
Sherry nỗ lực nhịn xuống không cho chính mình biểu tình vỡ vụn, nàng nếm thử dùng một cái chuyên nghiệp góc độ đi theo trước mắt hai vị lão bản phân tích hiện trạng.
"Đầu tiên, nhân loại sinh sôi nẩy nở yêu cầu tinh // tử cùng trứng // tử kết hợp, các ngươi nhị vị đều là nam tính, có thể sinh ra ra chỉ có tinh // tử, như vậy trứng // tử ta muốn đi đâu tìm?"
Karasuma Karuihane:........
Toji:........
"Lại đến, lui một vạn bước tới nói, trứng giải quyết, kia phôi thai muốn ở địa phương nào lớn lên? Mụ mụ hoài thai mười tháng, phôi thai muốn ở tại mụ mụ tử // trong cung thẳng đến sinh ra, các ngươi nhị vị đều là nam tính, kia phôi thai muốn ở tại địa phương nào?"
Karasuma Karuihane cùng Toji lại lần nữa trầm mặc.
Sherry mặt vô biểu tình: "Tổng thượng sở tố, nam tính cùng nam tính chi gian muốn đào tạo ra hài tử khả năng cơ hồ là không có, nếu là đến từ ta cá nhân kiến nghị nói, thích hài tử có thể đi nhận nuôi."
Karasuma Karuihane đôi tay nắm chặt, phi thường kiên trì: "Không được, nhận nuôi hài tử vậy không phải ta trong mộng xuất hiện cái kia tiểu nam hài bộ dáng!"
Sherry lại lần nữa sửa đúng: "Liền tính là các ngươi chính mình hài tử, hài tử giới tính cũng chưa chắc liền sẽ là nam tính, diện mạo cũng chưa chắc liền sẽ vừa vặn chính là các ngươi hai người kết hợp, có quá nhiều khả năng tính ở bên trong, chưa chắc sở hữu hết thảy đều là như vậy tốt đẹp."
Karasuma Karuihane gục đầu xuống, giống như đi học khi bị lão sư dạy bảo lại không phục tiểu hài tử, hắn một người lẩm bẩm lầm bầm: "Chính là, ta chính là cảm thấy ta cùng Toji hài tử sẽ là hắn, ta cũng không biết vì cái gì, ta chính là như vậy cảm thấy......."
Cảm giác thật sự thực thần kỳ, Karasuma Karuihane chính mình cũng vô pháp đi giải thích đó là vì cái gì, liền thật là một loại cảm giác.
Toji ôm Karasuma Karuihane bả vai, cảm thấy hiện tại thật sự không phải một cái nói chuyện hảo thời điểm: "Sherry, ngươi đi về trước đi, hôm nay cũng đã khuya, lúc sau chúng ta lại tìm ngươi."
Sherry nội tâm thở dài nhẹ nhõm một hơi, đồng thời ở nhìn đến Karasuma Karuihane thương tâm mất mát biểu tình, lại thật sự là không nhân tâm.
"Ta trở về cũng sẽ tiếp tục đi tìm phương diện này nghiên cứu, nếu phát hiện cái gì lại cho các ngươi biết."
Toji: "Có thể."
Bọn họ hôm nay là từ Hokkaido bên kia trở về, hành lý đều không có buông liền trước tới gặp Sherry, liền tính tiểu thiếu gia ngoài miệng không nói, Toji cũng biết hắn trong lòng nhất định là phi thường chờ mong.
Dù sao đều đã đã trễ thế này, công ty hiện tại chính là bọn họ cái thứ hai gia, đồ dùng sinh hoạt cũng thực đầy đủ hết, hôm nay liền dứt khoát ở công ty ngủ hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
General FictionTác giả: Hài Hài Cp: Toji