"Cái này là bánh nén khô, ta mua một năm phân!"
"Còn có khai đồ hộp công cụ, ta sợ một cái sẽ hư liền mua hai cái."
"Khăn tắm khăn lông rửa mặt khăn bàn chải đánh răng kem đánh răng cái ly lược, còn có hai khoản keo xịt tóc, một cái là phun sương, một cái là lý li trạng, cũng không biết nhiệm vụ lần này có hay không biến trang ở bên trong, để ngừa vạn nhất ta liền bỏ vào đi."
"Còn có còn có! Túi ngủ cũng có hai cái, đều là màu xanh lục, võng mua chủ quán nói có thể hoàn mỹ giấu ở trong rừng cây, không ai có thể phát hiện, cái thứ hai chính là dự phòng, liền sợ sẽ hư, rốt cuộc loại đồ vật này thuộc về tiêu hao phẩm sao."
"Đúng rồi đúng rồi! Còn có! Ta còn cho ngươi mang theo tiểu chảo sắt cùng một hộp tiện lợi lô hàng gia vị liêu, phi thường thực dụng! Đến lúc đó ngươi liền đem bánh nén khô bỏ vào đi trang điểm thủy, lại hơi chút gia vị một chút. Ra cửa bên ngoài không ăn no sẽ không sức lực làm việc."
"Cuối cùng còn có một cái!"
Toji muốn nói lại thôi: "...... Còn có a?"
"Đương nhiên!" Karasuma Karuihane từ chính mình trong ngăn kéo phiên phiên, lấy ra hai chồng vạn nguyên tiền lớn, "Này đó tiền ngươi cũng cầm, còn có thể trên đường mua điểm đồ vật, ra cửa bên ngoài không mang theo tiền trong lòng không yên ổn."
Toji nhìn kia hai điệp tiền mặt, tán đồng gật gật đầu: "Ngươi nói rất đúng, tiền mặt là tương đối hảo."
Rốt cuộc bỏ vào ngân hàng cũng vẫn là có xác suất bị toàn bộ tài khoản ngân hàng cấp đông lại, tiền mặt đặt ở trên người Toji còn không tin sẽ có người tới đánh đoạt hắn không thành!
"Tổng cộng đại khái cứ như vậy, mặt khác ta tạm thời còn không có nghĩ đến." Karasuma Karuihane nỗ lực kéo lên ba lô thượng khóa kéo, đồ vật thật sự là quá nhiều, hắn cần thiết đến ngừng thở, hết sức chăm chú mà đi kéo mới có thể đem khóa kéo cấp khép lại.
【 ha ha ha ha ha đây là cái gì khôi hài trường hợp? Nhi hành ngàn dặm mẫu lo lắng sao? 】
【 rõ ràng là đến từ lão bà tình yêu bao vây! Bảo đảm daddy ngủ ở trong rừng cây một năm cũng không có vấn đề gì cái loại này! 】
【 biết tưởng chuẩn bị đầy đủ, không biết còn tưởng rằng daddy là muốn đi theo bối gia đi tham gia hoang dã cầu sinh đâu! 】
【 Hane-chan cấp daddy chừa chút mặt mũi đi, hắn như vậy đi ra ngoài sẽ bị mặt khác rượu cấp cười chết 】
【 ha ha ha ha ha đều không cần chờ đến mặt khác rượu, làn đạn đã đem người cấp cười xong 】
Toji nhìn trước mắt cái này có tiểu thiếu gia nửa cái vóc dáng như vậy đại ba lô, yên lặng sau này lui một bước.
Đừng, như vậy bối đi ra ngoài, cảm giác sẽ bị người cảm thấy hắn là đi chạy nạn.
Karasuma Karuihane cũng thấy được làn đạn phun tào, còn là muốn vì chính mình tìm điểm lấy cớ.
"Tuy rằng nhìn qua là lớn một chút, nhưng là đều là sinh hoạt nhu yếu phẩm sao, ta cũng không biết nhiệm vụ của ngươi khi nào sẽ kết thúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
General FictionTác giả: Hài Hài Cp: Toji